Vọc ASUS Transformer prime TF201

Vọc ASUS Transformer prime TF201
Hầu như mọi loại máy tính bảng hiện nay đều sử dụng chip lõi kép. Và cũng chẳng cần phải mất công để nói với các bạn rằng người ta đang rất trông chờ chiếc máy tính bảng (MTB) đầu tiên sử dụng chip lõi tứ Tegra 3 của Nvidia....
5 star

Nội dung chi tiết

Hầu như mọi loại máy tính bảng hiện nay đều sử dụng chip lõi kép. Và cũng chẳng cần phải mất công để nói với các bạn rằng người ta đang rất trông chờ chiếc máy tính bảng (MTB) đầu tiên sử dụng chip lõi tứ Tegra 3 của Nvidia. Không chỉ vì con chip này là thế hệ đầu tiên, mà còn là do nó có đến 4 nhân. Vì vậy, khi ASUS Transformer Prime xuất hiện, nó trở thành MTB đầu tiên có sử dụng chip lõi tứ, và đương nhiên là một con quái vật trong làng MTB xuất hiện.

[​IMG]

Mục lục
  1. Đặc điểm
  2. Đóng gói
  3. Thiết kế
  4. Màn hình và âm thanh
  5. Chip Tegra 3
  6. Sử dụng
  7. Thời lượng pin
  8. Tổng kết


ĐẶC ĐIỂM :


Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về hình dạng của “con quái vật” này, nhưng tôi vẫn xin nhắc lại : ASUS Transformer Prime được thiết kế với chất liệu nhôm xước, một màn hình cảm ứng IPS+ với kính cường lực Gorilla Glass, độ lớn màn hình là 10,1 inches, độ phân giải 1280x800pixels, góc nhìn tầm 180 độ (chính xác là 178 độ) và độ sáng 600 nits. Về phần cứng của máy : Asus đã trang bị cho siêu phẩm này bộ vi xử lý Tegra 3 1,5Ghz, Ram 1GB, bộ nhớ 32 hoặc 64gb tuỳ phiên bản, cổng MicroSD, Bluetooth 2.1, Wifi chuẩn n, cổng MicroHDMI, có trang bị GPS, con quay hồi chuyển, la bàn, APN, và một số chi tiết khác … tất cả được gói gọn trong một sản phẩm có kích thước 263x180,8x8,3mm và nặng chỉ 586g.Thiết bị có thời lượng pin là 12h.

[​IMG]
Eeepad Transformer Prime, gắn kèm TranSleeve

Ngoài ra, ASUS Transformer Prime còn được nhà sản xuất ưu ái thêm một bộ dock/bàn phím có thể cung cấp thêm cho thiết bị này thêm 6h sử dụng nữa, ngoài ra còn 1 cổng USB 2.0, đầu đọc thẻ nhớ SD/SDHC/SDXC. Bộ dock có kích thước 263x180,8x10,4mm và nặng 537g. Toàn bộ thiết bị bao gồm dock + tablet nặng chừng 1,2kg. Hai phiên bản 32gb và 64gb có giá lần lượt là 599 và 699 euro (đây là giá bán nguyên bộ tablet+dock tại Pháp). Các phiên bản 3G sẽ xuất hiện vào đầu quý 1 năm 2012.

[​IMG]

ĐÓNG GÓI :

Asus vẫn giữ nguyên truyền thống bằng việc đặt trong mỗi hộp ASUS transformer prime một cáp USB để nối với máy tính, một sạc USB và các sách hướng dẫn cho lần đầu cầm máy. Không có gì đáng nói lắm. Bạn có thể dùng bất cứ thiết bị nào có cổng USB để sạc cho máy.

[​IMG]

THIẾT KẾ :

[​IMG]
Chất liệu nhôm xước ở mặt sau của máy. Có thể thấy các vòng tròn đồng tâm như trên Zenbook.

Thứ đầu tiên mà người ta quan tâm đến MTB này, đó là chất liệu nhôm xước. Trông nó rất đẹp và người sử dụng thiết bị sẽ cảm thấy rất thích khi sở hữu thiết bị này. Cân nặng 586g là khá nhẹ, dù MTB này không nhẹ hơn Samsung Galaxy Tab 10.1, nhưng ít ra cũng nhẹ hơn iPad 2.

[​IMG]
Màn hình chính của máy

Thiết kế mặt trước của ASUS cũng không có gì nổi bật. Nên nhớ rằng đây là một MTB, cho nên nó sẽ trông tương đối giống các MTB khác trên thị trường. Chỉ có tấm nắp lưng là đặc điểm giúp ta phân biệt con quái vật này với các MTB khác.

[​IMG]
Logo ASUS ở góc trên bên trái

Ta có thể thấy một camera 1.2 Megapixels ở mặt trước phía trên (mặt sau là camera 8 Megapixels), và bên cạnh là một cảm biến xa gần. Do đây là một MTB chạy Android 3.x nên không có nút bấm vật lý. Logo Asus nằm ở góc trái trên của thiết bị. Khi mang so sánh với Samsung Galaxy Tab, người viết nhận thấy rằng viền màn hình của Transformer Prime có lớn hơn 1 chút. Dù Asus có thể làm cho MTB này mỏng hơn, nhưng mặt khác, do còn phải lắp vào dock nên hãng đã cố gắng duy trì độ mỏng ở mức nhất định, không quá bé để 2 phần có thể kết nối với nhau một cách chắc chắn.

[​IMG]
Toàn bộ mặt sau của máy. Có thể thấy cổng kết nối, 2 lẫy gắn dock ở cạnh dưới, loa và lỗ cắm tai nghe ở phía bên trái ảnh, camera 8 megapixels ở phía trên.

Ở cạnh trên của máy, hãng bố trí nút bật/tắt, và ở chính giữa thì có một micro. Ở cạnh dưới, máy có cổng USB và 2 lẫy giúp kết nối MTB với dock, hoặc để người dùng gắn thêm TranSleeve (tương tự như SmartCover của iPad)
Ở cạnh trái của máy có cổng MicroHDMI, nút tăng giảm âm lượng và cổng MicroSD/SDHC. Người viết còn thấy cả lỗ micro thứ 2 của máy.

[​IMG]

Ở cạnh phải của máy, người viết thấy cổng headphone 3.5mm và ở dưới thấp hơn là loa của thiết bị.

[​IMG]

MÀN HÌNH VÀ ÂM THANH :

Vì kích thước 10,1 inches và độ phân giải 1280x800 mang lại nhiều ưu điểm và trở thành xu thế chung, nên Transformer Prime cũng đi theo xu hướng này. Panel được sử dụng là loại IPS+, và hãng đã tích hợp thêm chế độ SuperIPS+ giúp mọi người có thể sử dụng máy tính ngay cả khi trời nắng. Người viết rất ngạc nhiên vì trong quá trình sử dụng, không gặp bất cứ vấn đề gì khi dùng dưới trời nắng như các MTB khác.

[​IMG]
Viền màn hình trông khá dày

Về phần loa, thì ASUS bố trí loa ngoài nằm ở phía cạnh phải của máy, có 1 điều mà người viết không thích lắm là loa lại được đặt ngay tại nơi mà người ta thường có thói quen cầm vào. Asus đã hứa hẹn với người tiêu dùng là với công nghệ Sonic Master, chúng ta sẽ được tận hưởng âm thanh sống động. Thế nhưng với người viết thì nói chung, cho dù loa có khá to, nó cũng không khác biệt lắm so với các MTB đến từ các hãng đối thủ. Cũng nhắc thêm là phần dock không được bố trí thêm loa nào cả. Thật đáng tiếc là trong tất cả các trường hợp, nếu bạn muốn âm thanh tốt hơn nữa thì bạn sẽ phải chấp nhận nghe qua headphone hoặc loa ngoài thôi.

[​IMG]

CHIP TEGRA 3 :

Như chúng ta đã biết, Transformer Prime được trang bị con chip tối tân nhất đến từ Nvidia, chip lõi tứ Tegra 3. Chính xác hơn thì đây là một chip 5 nhân chứ không phải 4 nhân như Nvidia tuyên bố. Ngoài 4 lõi 1,5Ghz ra, thì Tegra 3 còn có 1 chip phụ tốc độ 500Mhz nữa. Công dụng của con chíp này là để xử lý những tác vụ cơ bản và cả tiết kiệm năng lượng.

[video=youtube;cJDlwBztwGE]http://www.youtube.com/watch?v=cJDlwBztwGE[/video]
Video quảng cáo Tegra 3 (tên mã Kal-El)

SỬ DỤNG :

Hiện tại thì Transformer Prime vẫn được cài Android 3.2, trong khi chờ được nâng cấp lên Android 4.0 ICS vào tháng 1 năm nay theo dự tính. Hiện tại thì việc vọc máy trên nền Android 3.2 cũng không khác mấy so với các MTB khác. Điều này thấy rõ nhất khi chuyển từ Transformer lên dùng Transformer Prime. Người dùng sẽ không thấy gì khác ngoài một chút chỉnh sửa đồ hoạ ở các trình đơn của HĐH. Và tất nhiên là các chương trình trong phiên bản Android này cũng chẳng khác gì so với phiên bản trên Eeepad Transformer trước.

[​IMG]

Ngay màn hình chính, ta có thể thấy các ứng dụng như MyCloud với 8GB lưu trữ trực tuyến do ASUS tặng, MyLibrary dùng làm nơi chứa sách báo … Người sử dụng có thể nhận ra rằng ASUS đã có một số thay đổi như việc cho phép tắt ứng dụng trong danh sách chạy (tương tự Task Manager của windows). Mặc dù nó chỉ là một dấu X nhỏ, nhưng lại rất hữu ích.

[​IMG]
Nút X để đóng ứng dụng.

Điều khác biệt nhất là với chip lõi tứ, mọi hoạt động trên Transformer Prime đều rất nhanh. Ngay khi người viết cho chạy một video trên youtube ở độ phân giải 1080p, thì máy vẫn có thể vừa xem vừa load. Điều này không thể thực hiện được với các máy có chip Tegra 2.

[​IMG]

Người sử dụng có thể nhận thấy rằng bàn phím ảo của Transformer Prime cũng được chỉnh sửa lại cho dễ dùng. Ngoài ra, máy cũng có cả bàn phím SWYPE.

[​IMG]

Dù máy không có bộ nhớ trong lớn, nhưng ASUS đã tích hợp chế độ MTP (Media Transfer Protocol) như trên Galaxy Nexus.
Nếu không sử dụng bàn phím ảo, người dùng có thể dùng bàn phím vật lý, được thiết kế với các phím tắt dùng cho Android. Phần trackpad dù không lớn lắm nhưng khá nhạy và đáp ứng được yêu cầu sử dụng.

[video=youtube;3U4oXyUVKIM]http://www.youtube.com/watch?v=3U4oXyUVKIM[/video]
Rất tiếc là do người dịch chưa đủ trình độ dịch video nên anh em tinhte.vn xem tạm bản tiếng Pháp vậy :D

THỜI LƯỢNG PIN :

ASUS hứa hẹn rằng thời lượng sử dụng của Transformer Prime có thể lên đến 12h. Cá nhân người viết chưa đo thử, nhưng khi sử dụng internet và xem phim thì máy chạy được khoảng gần 10 tiếng. Điều này khá là tốt. Khi gắn thêm dock, người dùng sẽ có thêm 6 tiếng nữa cho máy. Như vậy, cả bộ có thể chạy được 16 tiếng, tức là có thể dùng cho cả ngày sau 1 lần sạc. Hơn nữa, lõi thứ 5 của Tegra 3 hoạt động rất tốt trong vai trò tiết kiệm năng lượng, và phù hợp với những tiêu chuẩn mà ASUS đặt ra đối với Transformer Prime.

[​IMG]
Có thể thấy tuỳ chọn SuperIPS+

TỔNG KẾT :

Transformer Prime rõ ràng là một tablet thế hệ mới với chip Tegra 3. Thế hệ này đã tiến một bước rất xa, và điều này có thể thấy được qua các trò chơi tối ưu cho chip Tegra 3, ví dụ như Shadowgun. Mặc dù vẫn còn một chút chậm chạp trong việc phản hồi của thiết bị, nhưng đó là do phiên bản Android 3.2. Chính vì thế, người dùng thật sự mong mỏi bản nâng cấp Android 4.0 ICS vào tháng 1 này. Nvidia đang dần dần thay đổi thế giới MTB, như trường hợp của Asus với chiếc máy tính bảng hoàn hảo và cần có trên nền Android này, nhất là khi chiếc máy tính này còn đi kèm với bộ dock hữu ích.

[​IMG]

Đây chỉ là chiếc MTB đầu tiên tích hợp chip lõi tứ Tegra 3, cho nên trong CES 2012 lẫn MWC 2012 sau này, các đối thủ công nghệ khác chắc chắn sẽ tung ra những sản phẩm được tích hợp chip lõi tứ của Nvidia để cạnh tranh trực tiếp với "quái vật" này.
Theo Le Journal Du Geek

Bài viết cùng người đăng

Trưởng phòng kinh doanh (Ngành Thủ công mỹ nghệ xuất khẩu)

Trưởng phòng kinh doanh (Ngành Thủ công mỹ nghệ xuất khẩu)

- Quản lý hoạt động kinh doanh của phòng kinh doanh- Lập kế hoạch kinh doanh với các mục tiêu, biện pháp cụ thể, triển khai kế hoạch kinh doanh.- Xây dựng chính sách bán hàng và chính sách thay đổi phù hợp với điều kiện kinh doanh- Phân...
55
12:08, 12/01/2016
Việc Làm Bán Thời Gian Cho Nhân Viên Văn Phòng - 10Tr/Th!

Việc Làm Bán Thời Gian Cho Nhân Viên Văn Phòng - 10Tr/Th!

Công việc: Đăng tin quảng cáo sản phẩm (nhân sâm, máy tính, điện thoại), tour du lịch, BĐS ... lên các website hoặc diễn đàn, nội dung và hình thức đăng tải có sẳn, danh sách website đã có sẵn (sẽ nhận được khi làm việc ); Điều...
129
10:40, 12/01/2016
Bàn ghế cà phê giá cực rẽ! - Giá  1.700.000
 ₫

Bàn ghế cà phê giá cực rẽ! - Giá 1.700.000 ₫

Nhân dịp đầu năm Công Ty Hoàng Trung Tín chuyên sản xuất bàn ghế nhựa đúc,nhựa giả mây và ô dù các loại  phục vụ cho các quán cafe,trà sữa,nhà hàng...Nay Công Ty cần thanh lý hàng tồn kho cuối năm mới 100% với giá ưu đãi...
918
09:16, 11/01/2016
Hướng dẫn trị mụn nhờ lòng trắng trứng

Hướng dẫn trị mụn nhờ lòng trắng trứng

Trứng là một trong những thực phẩm không thể thiếu trong đời sống của chúng ta hiện nay. Việc sử dụng trứng cung cấp cho chúng ta nhiều dinh dưỡng đối với cơ thể, hơn nữa trứng gà khi được lọc bỏ lòng đỏ có thể được sử...
30
16:46, 07/01/2016
Cần bán ô tô Lexus RX350 350 đời 2015, thiết kế sang trọng và hiện đại

Cần bán ô tô Lexus RX350 350 đời 2015, thiết kế sang trọng và hiện đại

Cần bán gấp ôtô Lexus RX350 350 sản xuất 2015, design sang trọng và hiện đạiBán xe Lexus RX350 giá tốt nhập Mỹ, mới 100%.- Dòng ô tô: SUV.- Chất lượng: Mới 100% (chưa qua dùng).- Đời sx: 5/2015.- Xuất xứ: nhập khẩu từ Mỹ.- Động cơ: 03.5L.-...
1,377
14:28, 07/01/2016
Thảo dược xông mặt tự nhiên

Thảo dược xông mặt tự nhiên

thảo dược xông mặtthảo mộc xông mặtxông mặt trị mụn xông hơi trị mụnxông mặt tại nhàThảo dược xông mặt tự nhiênTổng kết 1 vài thắc mắc của khách về sp: 1/ Hàng của mình hoàn toàn là tự nhiên 100%, không có chất bảo quản...
1,296
13:23, 07/01/2016
cách làm sạch lông mặt hiệu quả bằng đường

cách làm sạch lông mặt hiệu quả bằng đường

Có nhiều cách làm sạch lông mặt hiệu quả, dùng đường là một trong số đó. Cách này được nhiều chị em ứng dụng vì nguyên liệu dễ kiếm và làm cũng không khó. Cùng tìm hiểu nhé. Các chị em chuẩn bị 250 ml đường, 250 ml mật ong và...
32
11:45, 07/01/2016
Lời khuyên lựa chọn trang phục chống nắng

Lời khuyên lựa chọn trang phục chống nắng

Một trong những phương pháp giúp cải thiện làn da trong những ngày nắng gắt vào mùa hè là lựa chọn trang phục phù hợp và có khả năng chống nắng. Việc di chuyển trong điều kiện nắng gay gắt là một trong những nguyên nhân chính dẫn...
1,292
11:15, 07/01/2016
Sữa chua không đường và khoai lang tẩy lông

Sữa chua không đường và khoai lang tẩy lông

Chắc chị em nào cũng có nhu cầu tẩy lông và thay vì triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng thì các cách tẩy lông vĩnh viễn bằng cách tự nhiên luôn là được nhiều chị em lựa chọn do các cách này thường đơn giản, hiệu quả nhanh, thực...
33
10:26, 07/01/2016
Một bộ sofa, năm cách trang trí

Một bộ sofa, năm cách trang trí

Nhiều người thích phòng khách được thay đổi thường xuyên, nhưng chi phí để mua một bộ sofa phòng khách mới không hề rẻ. Khu vực ghế sofa gỗ , bàn trà luôn là trung tâm của phòng khách. Dựa vào đó, chủ nhà sẽ bố trí các món đồ...
1,210
22:41, 06/01/2016
Hướng dẫn sửa chữa máy in laser tại nhà

Hướng dẫn sửa chữa máy in laser tại nhà

1.     Hướng dẫn sửa chữa máy in laser tại nhà với các lỗi đơn giản-         Kẹt giấyKẹt giấy là vấn đề phổ biến. Để khắc phực bạn cần kéo giấy ra nhẹ nhàng theo hướng mà cho vào và sau đó kiểm tra xem có bất kỳ...
30
15:30, 06/01/2016
Những ưu điểm hơn nhất của bình nóng lạnh prime 20l đem KH

Những ưu điểm hơn nhất của bình nóng lạnh prime 20l đem KH

Bình nc nóng ngày một trở thành 01 thiết bị VS cần thiết trong cuộc sống của mọi gia đình. mỗi gia đình đều phấn đấu sắm cho mình được 01 chiếc bình để dùng. một trong số các loại bình nóng lạnh hay được tin dùng sử dụng....
1,336
14:55, 06/01/2016
các cách tẩy lông chân hiệu quả tại nhà

các cách tẩy lông chân hiệu quả tại nhà

Đa số chị em thường tự làm sạch lông chân tại nhà, có thể làm sạch bằng rất nhiều cách khác nhau và mỗi cách đều có những ưu nhược  nhất định. Chúng ta cùng xem ưu nhược  của các cách tẩy lông chân hiệu quả tại nhà...
34
14:02, 06/01/2016
Trị mụn sạch mụn cùng trái dứa

Trị mụn sạch mụn cùng trái dứa

Trị mụn từ những trái cây từ thiên nhiên đã được sửu dụng rộng rãi hiện nay và được nhiều người thử nghiệm hiệu quả. Hôm nay các bạn sẽ biết được dứa cũng là một trong những trái cây góp phần trong việc trị mụn một...
31
11:46, 06/01/2016
Tìm mua máy cắt cỏ Honda Bc35 dùng cắt cỏ vườn giá rẻ nhất ở đâu

Tìm mua máy cắt cỏ Honda Bc35 dùng cắt cỏ vườn giá rẻ nhất ở đâu

ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG LÀ NHÀ CUNG CẤP MÁY NÔNG NGHIỆP,CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG GIÁ RẺ NHẤT MIỀN BẮC Địa chỉ mua hàng : 423 Minh Khai -Hai Bà Trưng -Hà Nội (bên trong nhà máy dệt Minh khai ) Hotline : 0965 047 235 Ms Nhung ​ Máy cắt cỏ cầm tay...
1,117
11:10, 06/01/2016
Tủ ướp và trữ lạnh rượu vang Alaska loại 18 chai, 28 chai, 44 chai, 100 chai

Tủ ướp và trữ lạnh rượu vang Alaska loại 18 chai, 28 chai, 44 chai, 100 chai

Tủ bảo quản đồ uống Alaska mang đến những điều kiện cao nhất cho phép bảo quản tới 100 chai rượu với các vị khác nhau. Các mức nhiệt độ (8-18 độ C, 12-18 độ C), cho phép bảo quản được cả rượu vang trắng và đỏ đều trong môi...
1,370
09:59, 06/01/2016
Bí quyết khử mùi tanh của cá

Bí quyết khử mùi tanh của cá

Cá là một loại thực phẩm bổ dưỡng, thơm ngon góp mặt thường xuyên trong các bữa ăn gia đình. Tuy nhiên, việc sơ chế món cá cũng như vệ sinh dụng cụ nhà bếp sau khi chế biến món ăn có thể khiến cho bạn cảm thấy lúng túng. Và nếu...
1,436
09:57, 06/01/2016
Chọn bột ăn dặm nào tốt cho bé

Chọn bột ăn dặm nào tốt cho bé

Bột ăn dặm loại nào tốt cho bé? Đây là câu hỏi thường gặp bởi các bà mẹ trẻ, nhất là các mẹ lần đầu tiên làm mẹ – một gian đoạn cũng như một thay đổi quan trọng trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ. Nếu theo quan điểm...
1,439
09:33, 06/01/2016
Thinkpad T420 Core I5 2520 2.5Ghz-4Gb-320Gb-Webcam-14" Wide 1600*900 99% - Giá  5.700.000
 ₫

Thinkpad T420 Core I5 2520 2.5Ghz-4Gb-320Gb-Webcam-14" Wide 1600*900 99% - Giá 5.700.000 ₫

IBM Thinkpad T420 - Dòng business siêu bền, chạy 24/24 rất mát Tình trạng: New 99% rất đẹp xem là thích,Xách tay USBảo hành 2 tháng tại CTy CẤU HÌNH CPU : Intel® Sandy Core i5 2520M 2.5Ghz (4*2.5Ghz) Memory : 4GB DDR3 HDD : 320Gb 7200 vòng VGA : Intel HD Graphics...
495
07:32, 06/01/2016
Nâng ngực an toan không bị ung thư

Nâng ngực an toan không bị ung thư

Chào bác sĩ! Em rất muốn thực hiện nâng ngực nội soi, vì được biết phương pháp này mang lại bầu ngực đẹp vĩnh viễn theo thời gian. Tuy nhiên, dạo gần đây em có nghe một vài người bạn nói là nâng ngực có thể gây ung thư. Em cảm...
1,299
20:05, 05/01/2016
Sắp xếp ghế sofa hợp lý cho phòng khách

Sắp xếp ghế sofa hợp lý cho phòng khách

Trong không gian phòng khách hiện đại ngày nay, bộ ghế sofa phòng khách đã trở thành một vật dùng phổ biến không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Để phù hợp với các điều kiện sống khác nhau, trên thị trường xuất hiện nhiều loại...
1,340
19:49, 05/01/2016
Van bướm tay gạt sus 304 thân gang của HONTO

Van bướm tay gạt sus 304 thân gang của HONTO

Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm van bướm kiểu Hàn Quốc đến ace trên chogiakiem: Ngu Chau Viet Nam CO.,LTD chuyên sản xuất van bướm inox giá rẻ nhất là các sản phẩm van bướm tay gạt thân gang cánh inox có đầy đủ kích thước, chất liệu...
1,498
16:26, 05/01/2016
Officetel Rivergate cùng vị trí đắc địa cửa ngõ Sài Gòn

Officetel Rivergate cùng vị trí đắc địa cửa ngõ Sài Gòn

Dự án Rivergate do tập đoàn Novaland đầu tư có mặt tiền nằm trên tuyến đường bến Vân Đồn, đây là tuyến đường hiện đại kết hợp với đại lộ Võ Văn Kiệt có chiều dài uốn lượn dọc theo sông Sài Gòn. Hai tuyến đường này...
1,316
16:14, 05/01/2016
Cải thiện mụn hiệu quả với tinh dầu oải hương

Cải thiện mụn hiệu quả với tinh dầu oải hương

Với tác dụng trị mụn từ tinh dầu thì không thể không nhắc tới tinh dầu oải hương. Đây là một trong những loại tinh dầu có khả năng cải thiện tình trạng mụn tốt nhất hiện nay. Sử dụng tinh dầu trong việc chữa trị mụn là một...
30
15:03, 05/01/2016
Máy hút bụi 30L,máy hút bụi Hiclean Hc30 giá tốt

Máy hút bụi 30L,máy hút bụi Hiclean Hc30 giá tốt

ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG - 423 Minh Khai-Hai Bà Trưng-Hà NộiCHUYÊN CUNG CẤP MÁY HÚT BỤI GIA ĐÌNH, CÔNG NGHIỆP GIÁ CẠNH TRANH NHẤTHotline : 0965 047 235 Ms Nhung Máy hút bụi hiclean Hc30Bảo hành: 12 Tháng    - Điện áp: 220 V- Công suất: 1200W- Dung tích...
31
14:46, 05/01/2016
Cần bán đất nền Bàu Bàng, Cam ranh với giá đẹp nhất

Cần bán đất nền Bàu Bàng, Cam ranh với giá đẹp nhất

* Thông tin mới: bán đất nền Bàu Bàng - Bình Dương giá rẻKhu vực: Bán đất nền dự án tại Khu Đô Thị và Dịch Vụ Bàu Bàng - Huyện Bàu Bàng - Bình Dương Giá: 285 triệu Diện tích: 150m2Cam kết: giá rẻ nhất thị trường ; pháp lý rõ ràng...
1,479
14:44, 05/01/2016
Đồng hồ Casio chính hãng bảo hành một năm

Đồng hồ Casio chính hãng bảo hành một năm

Đồng hồ là một phụ kiện không thể thiếu trong thời buổi hiện đại, có những chiếc đồng hồ chỉ mang ý nghĩa đơn thuần là xem giờ nhưng có những chiếc đồng hồ lại mang những ý nghĩa khác, có thể người đeo thể hiện độ sang...
1,259
13:42, 05/01/2016
Điều quan trọng cần nhớ khi mua xe hơi

Điều quan trọng cần nhớ khi mua xe hơi

Khi mua bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, cần phải hiểu được mục đích sử dụng của mình là gì và nắm rõ khả năng tài chính của mình ra sao để có thể tìm mua được một sản phẩm phù hợp. Đặc biệt là đối với những sản phẩm...
1,339
11:09, 05/01/2016
Giày nam cũ chất đẹp giá tốt nhất tại đây

Giày nam cũ chất đẹp giá tốt nhất tại đây

Mình đang cần bán giày nam cũ. Giầy ít đi nên vẫn còn rất mới, giày có kiểu dáng thời trang sành điệu, phù hợp với các bạn trai năng động, trẻ trung.Giá bán 600k.​Thông tin liên hệ:01692521017Địa chỉ: Cầu Giấy, Hà NộiCác tin rao...
1,371
09:47, 05/01/2016
Hạ gò má đảm bảm uy tín - an toàn tại thẩm mỹ Kim Hospital.

Hạ gò má đảm bảm uy tín - an toàn tại thẩm mỹ Kim Hospital.

Câu hỏi:Chào Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim! Em năm nay đã sắp tới ngày em về ra mắt nhà người yêu để tính chuyện cưới xin. Nhưng gò má em rất cao, em lại gầy vì thế trông khá hốc hác, mà mẹ người yêu em lại luôn bị ảnh hưởng bởi quan...

Bài viết cùng danh mục

Dán cường lực thông minh Halo Back iPhone 6/6S - www.phukienvang.com.vn

Dán cường lực thông minh Halo Back iPhone 6/6S - www.phukienvang.com.vn

Dán kính cường lực thông minh Halo Back cho iPhone 6/6S sẽ bảo vệ màn hình iPhone khỏi bị vỡ bởi các va đập mạnh đến 9H, sử dụng iPhone 6/6S bằng 1 tay tiện hơnSử dụng cho iPhone 6/6Plus, iPhone 6S/6S PLus giá chỉ 150.000 VNĐ​Với các thế...
Cài đặt giờ cho iPhone 4 thủ công

Cài đặt giờ cho iPhone 4 thủ công

Hướng dẫn cài đặt giờ cho iPhone 4Bạn mới dùng iPhone 4 16gb và chưa biết cách cài đặt giờ trên máy như thế nào. Điều này khiến bạn gặp cảm thấy đôi chút bất tiện trong quá trình sử dụng máy. Ở bài viết bên dưới đây, mình...
Nguyên nhân làm màn hình iPhone 4s bị loạn cảm ứng

Nguyên nhân làm màn hình iPhone 4s bị loạn cảm ứng

iPhone 4s bị loạn cảm ứngiPhone 4s 32GB là một sản phẩm riêng có của hãng điện thoại thông minh của Apple. Và có thể sở hữu một chiếc iPhone 4s chắc hẳn sẽ khiến bạn hào hứng với bạn bè khi kể lể về nó phải không nào? Tuy nhiên,...
2 cách xóa ảnh trên iPhone 5S xóa 1 hay nhiều cùng lúc

2 cách xóa ảnh trên iPhone 5S xóa 1 hay nhiều cùng lúc

Cách xóa ảnh trên iPhone 5SXóa những bức ảnh không cần thiết để giảm bộ nhớ cho iPhone 5S. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa biết cách xóa ảnh trên iPhone 5S. Các bạn cũng không cần phải lo lắng, sau đây mình sẽ hướng dẫn các...
1 số lưu ý khi sạc ô tô cho iPad 4

1 số lưu ý khi sạc ô tô cho iPad 4

Sạc ô tô cho iPad 4Lắp iiPad 4 cũ cho chiếc xe ô tô của mình thực sự mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Bên cạnh việc có thể liên lạc với bạn bè người thân, bạn còn có thể tra cứu đường đi với các chức năng trên máy....
Download TaiG v2.4.2 Jailbreak iOS 8.4 fix lỗi mắc kẹt ở mức 30%

Download TaiG v2.4.2 Jailbreak iOS 8.4 fix lỗi mắc kẹt ở mức 30%

Phiên bản TaiG v2.4.2 Jailbreak iOS 8.4 vừa được phát hành, phiên bản này sửa lỗi bị mắc kẹt ở mức 30% và 40% trong quá trình jailbreak. Ngoài việc sữa lỗi phiên bản 2.4.2 tích hợp Cydia 1.1.23 mới. iPhone bị mất tiếng Cydia 1.1.23 có...
Lướt web nhiều có làm iPad Air bị virus

Lướt web nhiều có làm iPad Air bị virus

Liệu quá trình sử dụng có làm iPad Air bị virusGần đây có một số tin đồn iPad Air bị virus, thực hư tin đồn này là thế nào. Để biết iPad Air có bị virus không chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết iPad Air bị virus. 1, iPad...
Bên trong của iPad Air 2 không có Cydia ?

Bên trong của iPad Air 2 không có Cydia ?

iPad Air 2 không có CydiaĐối với những thiết bị iPad, iPhone hay iPad Touch thì Cydia là một ứng dụng vô cùng quan trọng, bởi nó cung cấp cho người dùng khá nhiều tiện ích hay và thú vị. Tuy nhiên có nhiều người dùng thắc mắc khi trên thiết...
Hướng dẫn quản lý iPhone 5 bằng máy tính

Hướng dẫn quản lý iPhone 5 bằng máy tính

Kết nối và quản lý iPhone 5 bằng máy tínhKết nối iPhone 5 với máy tính hầu như là việc mà bất kì 1 người dùng iPhone nào cũng phải làm ít nhất 1 lần trong suốt khoảng thời gian sử dụng đó, vấn đề ở đây là, vẫn có rất nhiều...
Bước nhỏ để khắc phục lỗi pin yếu trên iPhone 5s

Bước nhỏ để khắc phục lỗi pin yếu trên iPhone 5s

Cách khắc phục lỗi pin yếu trên iPhone 5siPhone 5s là dòng smartphone được khá nhiều người ưa dùng ở thời điểm hiện tại. Thiết kế đẹp, cấu hình mượt mà và tích hợp nhiều tính năng tiện ích hay là những điểm mạnh của smartphone...
Xóa nhạc trong iPhone 5 được đưa vào bằng iTunes

Xóa nhạc trong iPhone 5 được đưa vào bằng iTunes

Xóa nhạc trong iPhone 5 bằng hai cách khác nhauTải nhạc về iPhone để thưởng thức và xóa chúng đi khi không muốn nghe nữa là điều mà người dùng thường làm. Vậy nhưng bạn đã biết cách xóa nhạc trong iPhone 5 chưa?  Thao tác xóa nhạc trong...
Cách hẹn giờ trên iPhone 4 báo thức

Cách hẹn giờ trên iPhone 4 báo thức

Cách hẹn giờ trên iPhone 4Việc được sở hữu một chiếc iPhone 4 cũ của Apple luôn luôn khiến bạn rất hành diện với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, có một vấn đề khiến bạn lo lắng khi sở hữu chú dế này, đó là việc sử dụng...
Tạo tài khoản iCloud cho iPhone 4 miễn phí

Tạo tài khoản iCloud cho iPhone 4 miễn phí

Hướng dẫn tạo tài khoản iCloud cho iPhone 4Tài khoản iCloud là loại tài khoản rất quan trọng đối với những người dùng sử dụng thiết bị chạy ios. Tuy nhiên một số bạn mới dùng máy lại không biết cách tạo tài khoản này như thế...
Thủ thuật chặn tin nhắn cho iPhone 5s

Thủ thuật chặn tin nhắn cho iPhone 5s

Hướng dẫn cách chặn tin nhắn cho iPhone 5sKhi sử dụng điện thoại di động, thao tác gửi và nhận tin nhắn giúp bạn trao đổi thông tin thật hữu ích. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ  thường xuyên bị làm phiền bởi những tin nhắn rác (Spam) từ...
Chép nhạc từ máy tính vào iPhone 5S bằng iTunes và iTools

Chép nhạc từ máy tính vào iPhone 5S bằng iTunes và iTools

Chép nhạc từ máy tính vào iPhone 5S bằng iTunes và iToolsTrước đây, khi bạn sử dụng iTunes để sao chép dữ liệu hoặc để lấy dữ liệu từ máy tính sang iPhone 5s lock thường rất khó khăn. Tuy nhiên, với iTools con thỉ thì việc chép nhạc...
So sánh iPhone 6 và Galaxy S6 xem ai đáng tiền hơn

So sánh iPhone 6 và Galaxy S6 xem ai đáng tiền hơn

Nên chọn dòng nào giữa iPhone 6 và Galaxy S6Hai chiếc điện thoại iPhone 6 và Galaxy S6 là hai con “át chủ bài” của Apple và Samsung. Liệu hai chiếc điện thoại này thì sản phẩm nào sẽ ghi được nhiều điểm cộng hơn với người sử dụng....
Hướng dẫn lưu danh bạ iPhone 6 Plus vào icloud

Hướng dẫn lưu danh bạ iPhone 6 Plus vào icloud

Hướng dẫn lưu danh bạ iPhone 6 Plus vào icloudĐể để phòng trường hợp xấu xảy ra khi một ngày nào đó bị mất hết danh bạ ở trên máy, bạn đang cần đến những công cụ giúp bạn có thể sao lưu được danh bạ. Nếu như bạn đang dùng...
Nguyên nhân làm iPhone 4 không tắt nguồn được

Nguyên nhân làm iPhone 4 không tắt nguồn được

Nguyên nhân iPhone 4 không tắt nguồn đượciPhone 4 32GB tuy đã ra mắt trên thị trường được một thời gian dài nhưng ở thời điểm hiện tại thì smartphone này vẫn được khá nhiều người dùng lựa chọn. Gần đây thì có một số phản...
Hướng dẫn lấy lại tin nhắn đã xoá trên iPhone 4S

Hướng dẫn lấy lại tin nhắn đã xoá trên iPhone 4S

Lấy lại tin nhắn đã xoá trên iPhone 4SXóa những tin nhắn cũ trên iPhone 4S 32GB giúp thiết bị dọn dẹp và giải phóng bộ nhớ cho máy. Xóa những tin nhắn không cần thiết là việc bạn nên làm một cách thường xuyên. Tuy nhiên khi xóa nhầm tin...
iPhone 4 báo chưa được sao lưu là gì

iPhone 4 báo chưa được sao lưu là gì

iPhone 4 báo chưa được sao lưu là gìCác sản phẩm của Apple được biết đến là những siêu phẩm sang chảnh với nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên, việc sử dụng chúng lại không phải là một điều đơn giản. Bạn đã sở hữu một chiếc...
Hướng dẫn đưa ảnh vào iPhone 5 bằng iTunes

Hướng dẫn đưa ảnh vào iPhone 5 bằng iTunes

Hướng dẫn cách đưa ảnh vào iPhone 5 bằng iTunes iPhone 5 cũ là dòng điện thoại khá mạnh mẽ hiện nay. Nó mang trong mình cấu hình lớn nên có khả năng lưu trữ rất lớn. Chính vì vậy mà người tiêu dùng thường tải khá nhiều ảnh khác...
1 số cách bảo vệ tin nhắn iPhone 5S an toàn

1 số cách bảo vệ tin nhắn iPhone 5S an toàn

Bảo vệ tin nhắn iPhone 5SBạn đang muốn bảo vệ tin nhắn trên iPhone 5S 32GB, để người khác không thể xem được những tin nhắn riêng tư trên thiết bị của bạn. Vậy làm thế nào để có thể bảo vệ được tin nhắn trên iPhone 5S . sau...
Mẹo sửa nhanh iPhone 5 không kết nối được wifi

Mẹo sửa nhanh iPhone 5 không kết nối được wifi

Tìm hiểu nguyên nhân khiến iPhone 5 không bắt được wifi Việc sử dụng internet hiện nay dường như là một trong những việc trở nên khá phổ biến và cần thiết. Chính vì vậy mà ở hầu hết các thiết bị điện thoại điều có thể bắt...
Những trường hợp iPad 4 không định vị được

Những trường hợp iPad 4 không định vị được

Cách nhắn tin imessage trên iPhone 6 Nếu nói đến smartphone nào có khả năng hỗ trợ người dùng khi có 3G hay wifi thì có thể thoải mái nhắn tin miễn phí, thì bạn sẽ nghĩ ngay đến iPhone. Vậy Cách nhắn tin imessage trên iPhone 6 như thế nào....
Cài đặt game bigkool hay miễn phí tại đây

Cài đặt game bigkool hay miễn phí tại đây

Game Bigkool là game đánh bài hay nhất Việt Nam đứng sau Iwin về mặt hình thức nhưng bigkool luôn khẳng định vị trí của mình trên thị trường mobile việt. Tai Bigkool bao gồm rất nhiều trò chơi bài từ truyền thống dân gian cho đến hiện...
Nên mua iPad Air chính hãng hay xách tay

Nên mua iPad Air chính hãng hay xách tay

Nên mua iPad Air chính hãng hay xách tay sẽ có lợi hơnHiện nay, nhu cầu sử dụng iPad của người dùng ngày một tăng cao. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy tính bảng của các hãng sản xuất khác nhau và...
Một số kinh nghiệm chiến đấu trong clash of clans

Một số kinh nghiệm chiến đấu trong clash of clans

Một số kinh nghiệm chiếc đấu trong Clash of Clan Game Clash of Clan là một trò chơi thuộc thể loại chiến thuật. Tức là người chơi trở thành thủ lĩnh để xây dựng cho mình một đế chế riêng. Trong đó bao gồm cả sức mạnh về quân...
So sánh tốc độ iPhone 5S và iPhone 6 từng góc cạnh

So sánh tốc độ iPhone 5S và iPhone 6 từng góc cạnh

So sánh tốc độ iPhone 5S và iPhone 6 từng góc cạnh​ Có lẽ tất cả ai trong chúng ta đều biết điện thoại iPhone 6 của Apple là một trong những sản phẩm có những cải tiến mạnh mẽ so với phiên bản tiền nhiệm của mình, chính vì vậy...
Hướng dẫn sửa iPhone 5S hay bị mất sóng hiệu quả nhất

Hướng dẫn sửa iPhone 5S hay bị mất sóng hiệu quả nhất

Hướng dẫn sửa iPhone 5S hay bị mất sóng hiệu quả nhất Hiện nay, nhiều người dùng điện thoại iPhone luôn có ý kiến than phiền về khả năng bắt sóng của thiết bị đẳng cấp và thời thượng nhất trên thị trường. Phải khẳng định...

Quảng cáo

Fan Pages Facebook