Lúc quý khách chọn mua một thiết bị máy ngoài những chỉ tiêu đánh giá về cấu hình, camera, pin … thì vấn đề vật liệu tạo nên vỏ của sản phẩm cũng không kém phần quan trọng. Có hai chất liệu vỏ chính hiện nay trên thị trường: là nhựa và kim loại. Vậy thiết bị vỏ bằng kính hay bằng nhôm sẽ vượt trội hơn? Trung tâm sửa điện thoại 247 sẽ giúp người tiêu dùng trả lời câu hỏi này từ đó người sử dụng có thể đưa ra lựa chọn mua sắm đúng đắn nhất.

Nhiều người sửa dụng thường chê chiếc máy vỏ kính ngay từ cái nhìn đầu tiên, lý do chủ yếu là vỏ nhựa rẻ tiền và nhìn không được đẳng cấp. Nhưng đây chỉ là ý kiến của một số người, công bằng mà nói thì một chiếc Smartphone sử dụng lớp vỏ kính chưa chắc đã kém sang trọng. Mấu chốt ở đây là sự tiện lợi mà nó đem đến. Mọi đánh giá đều phụ thuộc vào sở thích và quan điểm cá nhân của mỗi người.
Tại sao tôi lại chọn kim loại? Tôi bị ấn tượng bởi những điều đặc biệt hơn và cảm thấy phù hợp với số tiền mà mình bỏ ra. Tôi thích sản phẩm nổi bật hơn, tạo cảm giác cứng cáp và bền bỉ hơn. Những máy có khung vỏ bằng nhôm thường có một lực hấp dẫn nhất định và cảm giác cao cấp, tôi chưa bao giờ nhận ra điều đó trên một Smartphone bằng nhựa.
Tôi chọn kim loại bởi vì tôi thích cảm giác lạnh khi cầm chiếc máy trên tay và tôi thích kiểu trầy xước của vật liệu nhôm hơn là nhựa. quý khách đã bao giờ nhìn thấy khi lớp nhựa sáng bóng bị trầy xước trên những chiếc điện thoại như Galaxy S? Lớp sơn bên ngoài bị bong ra để lộ màu nhựa trắng bên dưới. Các cú va đập có thể làm móp hoặc xước trên mảnh kim loại tuy nhiên nó vẫn ổn hơn là loang lổ trên mặt nhựa.
Nhựa hay nhôm là tốt hơn? 
Mỗi loại chất liệu luôn có những điểm cộng và nhược điểm điểm riêng. Và cuộc tranh luận về nên chọn vật liệu nào cho dế yêu luôn là đề tài bất tận. 
Lịch lãm và đẳng cấp là tất cả những gì mà người dùng nói về những chiếc điện thoại có thiết kế kim loại. Tuy nhiên không thể bác bỏ rằng chiếc điện thoại bằng nhựa thì dễ dàng thay thế hơn, rẻ hơn.
Quý khách chọn điện thoại nào? 
Tôi nghĩ cuộc tranh luận là vô nghĩa bởi các thiết bị Smartphone bằng nhựa và nhôm đều ngày một tốt lên, mạnh mẽ hơn, chắc chắn hơn và bền bỉ hơn bao giờ hết. 
Việc chonh mua Smartphone vỏ nhựa hay nhôm phụ thuộc nhiều vào sở thích và túi tiền của bạn. Chúc người tiêu dùng sớm tìm được thiết bị phù hợp!
Thêm vào đó Trung tâm sửa chữa 247 chúng tôi nhận thay chân sạc điện thoại lg,sửa chữa điện thoại vivo,https://suachuadienthoai247.com/sua-...a-noi-pd,24785 và tất cả các loại Smartphone khác với quy trình sửa chữa nhanh chóng và chuyên nghiệp khách hàng đến sửa chữa tại Sửa chữa điện thoại – máy tính bảng 247 sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại trung tâm!Cửa hàng sửa chữa smartphone 247 - niềm tin của mọi khách hàng!

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI 247
ĐC: 311 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0982.765.012