Bọc răng sứ cho răng cửa loại nào tốt nhất?

Bọc răng sứ cho răng cửa loại nào tốt nhất?
Bọc răng sứ cho răng cửa là giải pháp nhanh chóng nhất giúp khôi phục thẩm mỹ cho răng cửa. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể bọc răng cửa hiệu quả. Vậy cụ thể khi nào nên bọc răng sứ cho răng cửa, bọc răng sứ...
5 star

Nội dung chi tiết

Bọc răng sứ cho răng cửa là giải pháp nhanh chóng nhất giúp khôi phục thẩm mỹ cho răng cửa. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể bọc răng cửa hiệu quả. Vậy cụ thể khi nào nên bọc răng sứ cho răng cửa, bọc răng sứ loại nào tốt và chi phí thực hiện bao nhiêu là tiết kiệm nhất?

1. Có nên bọc răng sứ cho răng cửa không?
Để xác định có nên bọc răng sứ cho răng cửa không, bạn cần biết được những lợi ích mà nó mang lại cụ thể ra sao. Sau đây là 10 lợi ích thiết thực nhất khi bạn bọc răng cửa.
 
– Cố định trên cung hàm: Thân răng sứ gắn cố định trên cùi răng thật, hoặc neo tại chỗ với 1 cầu răng để thay thế mặt răng. Vì thế răng sẽ không bị xô lệch khỏi vị trí. Đây cũng là một trong những lợi thế khẳng định rằng có nên bọc mão răng sứ cho răng cửa không.
 
– Giá trị thẩm mỹ của răng sứ: Mão răng sứ có thể được làm từ sứ với khung sườn hợp kim Titan, Niken, Crom,… Răng sứ cải thiện tình trạng bên ngoài của răng bị vỡ, gãy, mẻ hoặc đổi màu nghiêm trọng. Với những trường hợp răng bị xỉn màu do nhiễm thuốc kháng sinh nặng, có thể giải quyết bằng cách bọc răng sứ
 
Có nên bọc răng sứ cho răng cửa không - loại nào tốt nhất 1Có nên bọc răng sứ cho răng cửa không?
 
– Độ tự nhiên cao, răng đẹp hơn: Răng sứ nhìn tự nhiên như 1 chiếc răng thật, không thể phân biệt được bằng mắt thường đó là răng giả làm bằng sứ. Vì thế, bạn sẽ không cần tìm lời giải cho câu hỏi có nên bọc răng sứ cho răng cửa không nữa.
 
– Độ bền cao: Thực chất, răng sứ kim loại có tuổi thọ từ 5-7 năm, các loại răng sứ ít nhất từ 10-15 năm tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc, vệ sinh răng miệng như thế nào. Thậm chí răng sứ có thể được duy trì vĩnh viễn nếu sử dụng vật liệu cao cấp như răng sứ Cercon.
 
– Chống biến màu: Mão răng sứ được chế tạo với lớp phủ sứ kháng màu, không bị nhiễm màu từ thực phẩm.
 
– Phục hồi chức năng ăn nhai: Răng sứ có đủ độ bền, khả năng chịu lực để phục hồi đầy đủ chức năng của những răng bị thiếu và hư hỏng, quan trọng nhất là chức năng ăn nhai.
 
– Bọc răng sứ cho răng cửa hoàn toàn không đau đớn
 
– Bảo tồn răng thật, tránh tiêu xương hàm: Răng sứ chụp bên ngoài để phục hình hình dạng của răng, bảo vệ răng khỏi bị tấn công sâu hơn bởi vi khuẩn.
 
– Cải thiện giọng nói: Thiếu răng làm cho âm thanh biến đổi, có thể gây tiêu xương, ảnh hưởng tới giọng nói. Phục hồi răng mất với mão răng sứ có thể cải thiện giọng nói trở về bình thường.
 
– Thuận tiện & thoải mái: Răng sứ được phục hình hoàn hảo sẽ ôm khít viền nướu, chuẩn khớp cắn, không gây kích ứng nướu răng. Vì vậy, bạn không còn phải băn khoăn về việc có nên bọc răng sứ cho răng cửa không nữa.
 
2. Khi nào nên bọc răng sứ cho răng cửa ?
Bọc răng sứ sẽ được chỉ định trong các trường hợp răng bị nhiễm màu, bị mất 1 răng hay phải làm nhiều cầu răng. Răng đã chữa tủy, bể lớn,… Bên cạnh đó, bọc răng thẩm mỹ còn được áp dụng cho những trường hợp dưới đây:
 
Có nên bọc răng sứ cho răng cửa không - loại nào tốt nhất 2Bọc răng sứ cho răng cửa khi răng cửa có hình dáng xấu
 
– Răng cửa mọc chìa ra phía ngoài: Răng mọc chìa hẳn ra phía ngoài làm răng bị hô vẩu. Bọc răng sứ cho răng cửa bị hô vẩu có thể chỉnh răng hô được, bác sỹ sẽ tạo hình thân răng mới, chiếc chụp sứ này sẽ được tạo hình với hình thể sao cho lắp lên cùi răng thật sẽ có thế răng bằng với các răng khác, ngay ngắn và không bị vẩu nữa.
 
– Răng thưa: Hai răng cửa của bạn nhỏ, khoảng cách giữa 2 răng nhiều, người ngoài nhìn vào có thể phát hiện thấy khe giữa 2 răng. Bọc răng cửa thưa là lựa chọn thông minh nhất cho bạn, vừa giúp răng trông khít nhau và mang lại giá trị thẩm mỹ cho răng của bạn.
 
– Răng lệch lạc: Hàm răng của bạn mọc không đều, chen chúc, khấp khểnh khiến cho bạn gặp khó khăn trong ăn nhai và mất thẩm mỹ. Bọc răng sứ cho răng cửa mọc lệch giúp răng trở lên đều đặn hơn.
 
3. Bọc răng sứ cho răng cửa loại nào tốt nhất?
Do răng cửa ở vị trí đòi hỏi yêu cầu về thẩm mỹ cao hơn, khắt khe hơn, nên việc bạn chọn loại sứ phù hợp cho vùng răng sẽ giúp bạn có nụ cười tươi tắn và hoàn hảo nhất.
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng sứ. Răng sứ Titan, Cercon, Zirconia, Veneer,… Mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Bọc răng cửa phải sử dụng chất liệu sứ được sản xuất chính hãng, được kiểm định an toàn với sức khỏe con người và không gây dị ứng.
 
Có nên bọc răng sứ cho răng cửa không - loại nào tốt nhất 3Bọc răng sứ cho răng cửa bằng răng sứ titan
 
∗ Răng sứ titan
 Ưu điểm
 
– Cứng, bền, chịu được áp lực ăn nhai tốt, chịu nhiệt tốt, ít bị nhạy cảm khi ăn thực phẩm nóng lạnh
 
– Chi phí rẻ hơn, màu sắc gần giống với răng thật
 
– Ít bị nhiễm màu thức ăn hơn so với răng sứ kim loại
 
 Nhược điểm: Khi có ánh sáng tác động, răng sứ sẽ xuất hiện ánh đen làm mất thẩm mỹ và khiến bạn e ngại khi giao tiếp
 
∗ Răng sứ Cercon
 Ưu điểm
 
– Chịu nhiệt cao, đàn hồi tốt
 
– Trong mờ tự nhiên, giống với răng thật
 
– Giảm thiểu ê buốt răng sau khi thực hiện
 
– Cứng hơn nhiều lần so với răng thật, không bị viền đen như các loại răng sứ khác
 
Có nên bọc răng sứ cho răng cửa không - loại nào tốt nhất 4Bọc răng sứ cho răng cửa bằng răng sứ Cercon thẩm mỹ
 
∗ Răng sứ Zirconia
 Ưu điểm
 
 – Không bị đen viền nướu, khả năng tương hợp sinh học cao
 
– Độ cứng cao, màu sắc tự nhiên, đảm bảo tính thẩm mỹ khi chỉnh hình răng
 
– Thẩm mỹ tuyệt đối, duy trì vĩnh viễn
 
4. Chi phí bọc răng sứ cho răng cửa hết bao nhiêu tiền?
Chi phí bọc rắng sứ cho răng cửa hết khoảng 1.500.000 – 7.500.000 đồng tùy thuộc vào loại răng mà bạn lựa chọn là răng kim loại hay răng toàn sứ, trong mỗi loại răng này cũng có nhiều loại nhỏ hơn với mức giá khác nhau.
 
Tính toán chi phí bọc răng sứ cho răng cửa mất bao nhiêu tiền dựa vào việc bạn chọn loại răng sứ nào để bọc. Để bọc răng cửa đòi hỏi không chỉ về chất liệu sứ mà còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sỹ. Răng cửa là vị trí “cần” độ thẩm mỹ cao hơn rất nhiều vì thế, bác sỹ thực hiện cần phải có tay nghề cao mới có sự tinh tế khi bọc răng sứ.
 
Tại Nha khoa KIM, các bác sỹ đều là chuyên gia phục hình răng nổi tiếng, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Vật liệu để thiết kế răng sứ hoàn toàn lành tính với cơ thể.

Bài viết cùng người đăng

Điểm xấu trên gương mặt những người đẹp Việt

Điểm xấu trên gương mặt những người đẹp Việt

Họ đã phải cứu giúp nhiều đến những tiểu phẫu make up để giấu diếm những nét xấu xí trên gương mặt chính mình.Đối với rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp như Ngọc Trinh, Thanh Hằng, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh thì vấn đề...
Bác sỹ tư vấn phương pháp phòng ngừa kinh nguyệt không đều

Bác sỹ tư vấn phương pháp phòng ngừa kinh nguyệt không đều

Với nữ giới, chu kỳ kinh nguyệt đóng một vai trò rất bức thiết đối với sức khỏe, nguy cơ sinh dục, khả năng sinh sản, làm mẹ, nguy cơ chủ động trong cuộc đời... Bởi vì thế ai cũng ước vọng bản thân có một cơ địa khỏe mạnh,...
727
09:14, 19/03/2019
Cách chữa ngứa phụ khoa tại nhà có an toàn với cơ thể?

Cách chữa ngứa phụ khoa tại nhà có an toàn với cơ thể?

Ngứa phụ khoa gây ra nhiều phiền phức cho nữ giới trong cuộc sống. Không chỉ thế, tâm lý e sợ khi nhắc đến trường hợp viêm ngứa phụ khoa cũng là một trong các nhân tố làm cho bệnh lý này khó trị bệnh dứt điểm. Vậy nguyên do ngứa...
722
22:32, 17/03/2019
Trám răng tồn tại được bao lâu? - Nha khoa Quốc tế Bally

Trám răng tồn tại được bao lâu? - Nha khoa Quốc tế Bally

Hàn trám răng là phương pháp điều trị thực trạng răng khiếm khuyết như bể, sâu có lỗ… được rất nhiều người nhận xét đem đến hiệu quả cao. Dẫu vậy, các bước trám răng mất thời gian bao lâu thì hoàn thành còn là vấn đề...
Bệnh nấm âm đạo kiêng ăn gì để tốt cho sức khỏe 'cô bé'

Bệnh nấm âm đạo kiêng ăn gì để tốt cho sức khỏe 'cô bé'

Nấm phụ khoa khiến cho các chị em vô cùng không dễ chịu cũng như có thể tái phát nếu không cẩn thận, cùng tìm tòi coi khi nấm phụ khoa hạn chế ăn gì nhé!Lây nhiễm bị nấm phụ khoa tạo ra do nấm Candida Albicans. Nấm là vi sinh vật ký...
Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có quan hệ được không? Có lây không?

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có quan hệ được không? Có lây không?

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phụ nữ là tình trạng các tế bào miếng đã từng tăng sinh ra ngoài, sang chấn mặt ngoài của cổ dạ con. Những tế bào tuyến lộ ra bên ngoài vẫn tiết dịch như khi nằm phía dưới lớp tế bào miếng...
Ăn socola giảm đau bụng kinh có hiệu quả không?

Ăn socola giảm đau bụng kinh có hiệu quả không?

Nếu bạn cho rằng các loại quần áo ngọt như chocolate chủ yếu là “cứu cánh” trong ngày đèn đỏ thì vô cùng hoàn toàn có thể bạn đang tiến hành tăng cảm thấy khó chịu mà không gây biết đấy!Trước ngày đèn đỏ khoảng 7 – 8 ngày,...
915
16:28, 09/01/2019
Xuất hiện khí hư màu nâu giữa kỳ kinh nguy hiểm không?

Xuất hiện khí hư màu nâu giữa kỳ kinh nguy hiểm không?

Chào những bác sĩ phụ khoa, em kết hôn được hơn 1 năm nay song vẫn chưa có con, đi khám cách đây 6 tháng thì không bị bệnh lý nào. Gần đây em cảm giác khu vực kín ra khí hư màu nâu giữa kỳ kinh, ra không ngừng trong 3, 4 ngày hết Sau đó...
Triệu Chứng Viêm Buồng Trứng Và Cách Điều Trị hiệu quả

Triệu Chứng Viêm Buồng Trứng Và Cách Điều Trị hiệu quả

Viêm nang buồng trứng là một trong số các bệnh phụ khoa thường gặp tại nữ. Triệu chứng viêm nhiễm buồng trứng có biểu hiện thế nào là băn khoăn được không ít các chị em quan tâm tìm tòi. Dưới đây, các chuyên gia phòng khám An Việt...
903
23:20, 11/10/2018
Kinh nguyệt không đều dễ mang thai không phụ thuộc vào mức độ

Kinh nguyệt không đều dễ mang thai không phụ thuộc vào mức độ

Kinh nguyệt không đều dễ mang thai không? Đây là trằn trọc của không ít nữ giới nữ giới trong độ tuổi trưởng thành. Hiểu được được các ưu tư đó, các chuyên gia của phòng khám đa khoa An Việt sẽ trả lời băn khoăn này của nữ...
Vô sinh nữ: Dấu hiệu vô sinh ở nữ giới thường gặp

Vô sinh nữ: Dấu hiệu vô sinh ở nữ giới thường gặp

Đừng xem thường những biểu hiện bất thường diễn ra trong cơ thể bạn, vì tỉ lệ bệnh vô sinh ở phụ nữ trong những năm gần đây đang càng ngày tăng cao. Vô sinh là một thực trạng mất khả năng làm mẹ thường diễn ra ở các cặp...
793
10:32, 20/08/2018
Bị rối loạn kinh nguyệt có sao không -tác hại không ngờ

Bị rối loạn kinh nguyệt có sao không -tác hại không ngờ

Kinh nguyệt không đều không chỉ làm cho phái nữ cảm thấy âu lo, phiền phức trong sinh hoạt hàng ngày mà điều này còn hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến khả năng thụ thai và sức khoẻ sinh sản của họ. Vậy rối loạn kinh nguyệt có ảnh...
928
16:50, 10/08/2018
Lá trầu không làm trắng răng siêu nhanh chỉ sau 3 phút

Lá trầu không làm trắng răng siêu nhanh chỉ sau 3 phút

Thời gian gần đây, nhiều người đã và đang truyền tai nhau về cách đơn giản làm trắng răng bằng trầu không. Công nghệ này khá dễ dàng, lại không mất nhiều giá thành nên được rất nhiều người lựa chọn thực thi. Tuy vậy, hiệu...
Chi phí hàn trám răng cửa bao nhiêu tiền? Bảng giá chuẩn 2018

Chi phí hàn trám răng cửa bao nhiêu tiền? Bảng giá chuẩn 2018

Thưa bác sỹ nha khoa Bally! Trám răng cửa giá bao nhiêu cửa bao nhiêu vậy ạ? Răng cửa của em bị mẻ một góc nhìn rất thiếu thẩm mỹ, hơn nữa nó còn làm em gặp trở ngại khi ăn nhai cắn xé. Em nghe nói trám răng thẩm mỹ có thể chữa...
Thuốc uống chữa nấm phụ khoa hết ngứa hoàn toàn

Thuốc uống chữa nấm phụ khoa hết ngứa hoàn toàn

Bệnh nấm phụ khoa là căn bệnh quen thuộc thường xuyên gặp ở nhiều nữ giới tùy thuộc mức độ nặng nhẹ Khác nhau. Đây là bệnh phụ khoa dễ dàng mắc và dễ tái phát nhiều lần nếu không được chạy chữa tận gốc. Nhiều các chị em...
Niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền T6 - 2018

Niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền T6 - 2018

Thưa nha sỹ ! Răng hàm trên của em bị vẩu hàm trên nên em có ý định đi chỉnh nha niềng răng, tuy nhiên chưa biết chỉ niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền vậy ạ. Mức giá có cao không và loại phương pháp chỉnh nha niềng răng nào có giá...
Giảm béo bụng đơn giản với 5 cách sau đây

Giảm béo bụng đơn giản với 5 cách sau đây

Chúng ta làm văn phòng có mặc dầu, ngồi làm việc tại bàn cả ngày có thể hủy hoại sức khỏe của chúng ta nhanh nhất không ? Vậy phương pháp nào giúp giảm béo bụng hiệu quả ?Nguyên tắc #1. Chọn lựa thực phẩm nhẹ lành mạnhHãy lưu...
Niềng răng có đau không thưa bác sỹ ?

Niềng răng có đau không thưa bác sỹ ?

Chào chuyên gia nha khoa ! Em bị răng bị hô, em được biết tới phương thức niềng răng hoàn toàn có thể khiến răng em bớt hô. Tuy vậy, em không biết niềng răng có đau không và khi chỉnh nha niềng răng thì việc ăn uống sẽ ra sao có trở...
Làm cầu răng có đau không phụ thuộc vào yếu tố nào?

Làm cầu răng có đau không phụ thuộc vào yếu tố nào?

Làm cầu răng sứ là phương pháp phục hình răng đã mất được nhiều người tìm lựa, tuy vậy có 1 điều khiến họ còn băn khoăn đó chính là làm cầu răng có đau không? một vài thông tin ngay sau đây sẽ làm cho bạn trả...
Cách nào khắc phục 2 răng cửa bị vẩu nhanh nhất hiện nay?

Cách nào khắc phục 2 răng cửa bị vẩu nhanh nhất hiện nay?

Hàm răng vẩu không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ khuôn mặt, nụ cười, khiến bạn tự ti, mà còn có ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng ăn nhai và sức khỏe răng miệng. Trong đấy răng cửa vẩu là trường hợp phổ...
1,097
11:25, 14/07/2017
Chi phí làm cầu răng giá bao nhiêu tiền? Bảng giá Mới & Chuẩn 2017

Chi phí làm cầu răng giá bao nhiêu tiền? Bảng giá Mới & Chuẩn 2017

Veneer sứ giá bao nhiêu bao nhiêu xác thực nhất hiện nay là điều khiến không ít người phải băn khoăn do bảng chi phí khác nhau giữa hàng trăm cơ sở nha khoa khác nhau. Vậy làm thế nào xác định phí làm veneer sứ đúng...
Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? Giảm 50% hôm nay

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? Giảm 50% hôm nay

Đến một giai đoạn nào đấy của cuộc đời, bạn vô tình chợt nhận ra rằng mình không còn được tự tin Bởi vẻ bề ngoài thay đổi, đó có thể là mái tóc sơ rối, làn da nhiều nếp nhăn hơn, hay dễ chỉ...
Có nên làm CẦU RĂNG SỨ hay không, có bền không

Có nên làm CẦU RĂNG SỨ hay không, có bền không

Làm cầu răng được coi là một phương pháp hiệu qủa nhằm khôi phục lại Các cái răng đã mất. Tuy nhiên, có nên làm cầu răng sứ cho răng hàm hay không, Những thông tin ngay sau đây sẽ là lời giải đáp để bạn chứng...
Phẫu thuật hàm hô được thực hiện thế nào?

Phẫu thuật hàm hô được thực hiện thế nào?

Hàm hô vẩu là tình trạng răng xấu khá phổ biến ở người Việt Nam. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tác động xấu đến sức khỏe răng miệng. Phẫu thuật hàm hô móm là giải pháp nhanh chóng điều trị hô vẩu chỉ 1 lần...
Cách làm răng hết hô bằng phương pháp nha khoa

Cách làm răng hết hô bằng phương pháp nha khoa

Hàm răng hô vẩu xuất phát từ nhiều nguyên nhân, không chỉ làm giảm thẩm mỹ mà còn tác động đến chức năng ăn nhai và sức khỏe răng miệng. Niềng răng, phẫu thuật hàm, mài răng và bọc răng sứ là 4 cách làm răng hết hô hiệu quả...
Địa chỉ làm răng sứ tốt nhất ở Hà Nội và HCM

Địa chỉ làm răng sứ tốt nhất ở Hà Nội và HCM

Bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng cả về thẩm mỹ và chức năng hầu hết các trường hợp răng thưa, răng mẻ sứt hoặc ố vàng nặng do thuốc kháng sinh mà các phương pháp tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, để...
Làm sao để có hàm răng đẹp đạt khớp cắn chuẩn

Làm sao để có hàm răng đẹp đạt khớp cắn chuẩn

“Cái răng cái tóc là góc con người” – câu nói như đã thành  “cửa miệng” này ngày càng đúng với cuộc sống hiện đại. Hàm răng đẹp http://chuacuoiholoi.com/bat-mi-cho-ban-tuyet-chieu-de-co-ham-rang-dep.html chính là vũ khí tạo nên nụ cười...
Cười hở lợi phải làm sao để chữa trị

Cười hở lợi phải làm sao để chữa trị

Người cười hở lợi thì sao? Trong tướng số học, cười hở lợi được xem là không tốt. Nếu bạn bị cười hở lợi và đang lo lắng tìm kiếm giải pháp khắc phục vấn đề này. Đừng quá lo lắng cười hở lợi phải làm sao nha khoa Kim...
Thời gian niềng răng khấp khểnh bao lâu

Thời gian niềng răng khấp khểnh bao lâu

Chào bác sỹ! Em có 2 chiếc răng khểnh ở 2 bên trông rất giống ma cà rồng, hơn nữa, răng cửa cửa và hàm dưới của em cũng bị khấp khểnh nên em muốn đi niềng răng nhưng còn băn khoăn về chi phí và thời gian điều trị. Mong bác sỹ tư...
Bọc mão răng sứ có bền không?

Bọc mão răng sứ có bền không?

Khi một cái răng bị nứt, hoặc có miếng trám lớn bị cũ đi, hoặc bị sâu răng nặng, thì nha sĩ có thể đề nghị việc chụp răng sứ http://bocrangsuthammy.com/chup-rang-su-tham-my-phuc-hinh-rang-xau-toan-dien.html, tức là đặt mão răng để củng cố...

Bài viết cùng danh mục

Cầu chì công nghiệp, cầu chì trung thế, cầu chì tủ điện, cầu chì trạm biến áp, cầu chì tự rơi

Cầu chì công nghiệp, cầu chì trung thế, cầu chì tủ điện, cầu chì trạm biến áp, cầu chì tự rơi

Bảo đảm an toàn cho các trạm biến áp, các thiết bị điện, các máy sản xuất công nghiệp, hệ thống điện trong nhà, ngoài trời… khi xảy ra hiện tượng điện quá áp, chập, cháy, nổ điện… là yêu cầu cơ bản trong quá trình sử dụng...
Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Bếp điện từ lẩu vuông 3000w hay còn gọi là bếp từ âm bàn vuông công suất 3000w dùng để ăn lẩu – nấu lẩu ngay tại bàn nhà hàng, quán lẩu.Bếp từ vuông 3000w cũng là một trong 3 thiết bị cấu tạo lên bộ bếp lẩu 2 ngăn âm bàn vuông...
Vỉ gang chống dính mắt cáo bbq tại Thanh Hóa

Vỉ gang chống dính mắt cáo bbq tại Thanh Hóa

Công ty TNHH Thiết bị bếp Thiên Phú chuyên nhập khẩu và phân phối các loại phụ kiện bếp nướng nhà hàng như vỉ nướng inox 304 chống sính, vỉ nướng gang chống dính, xô ( chậu) đựng than nướng BBQ … tại Hà Nội – Hồ Chí Minh. Cam...
Mua đồng hồ nước điện tử Flowtech giá rẻ tại Tây Ninh

Mua đồng hồ nước điện tử Flowtech giá rẻ tại Tây Ninh

Đồng hồ nước dạng điện từ là sản phẩm hiện đại nhất hiện nay, nó hoạt động dựa trên trường một chiều DC chuyển đổ được với nguyên tắc không gây ra tiếng ồn. Nó hoạt động theo chế độ tắt từ trường và trừ giá trị...
Hải Dương - Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ

Hải Dương - Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ

Công tắc dòng chảy HFS-25 là công tắc được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong hệ thống công nghiệp, nông nghiệp và đặc biệt là lĩnh vực PCCC. Đặc tính kỹ thuật của rơ le dòng chảy HFS25 -Model: HFS-25-Xuất xứ: Autosigma / Korea-Áp...
Tấm Graphite, nồi Graphite, cốc than chì, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt

Tấm Graphite, nồi Graphite, cốc than chì, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam chuyên cung cấp các loại than chì, graphite, , Graphite bôi trơn, điện cực than, điện cực than chì, điện cực EDM…, bột Graphite, tấm graphite bôi trơn con lăn lò quay xi măng, tấm graphite bôi trơn...
 Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Bắc Giang

Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Bắc Giang

Cấu tạo bếp lẩu âm bàn vuông Sinpo 3000wVề cơ bản, cấu tạo bếp từ lẩu vuông Sinpo 3000w được tạo thành bởi các thành phần chính:+ Mặt kính: Mặt kính bếp từ lẩu được làm bằng kính cường lực nguyên khối, chống thấm nước,...
Graphite tấm  bôi trơn, Tấm Graphite làm kín đầu lò, tấm lót Graphite, tấm than chì điện cực

Graphite tấm bôi trơn, Tấm Graphite làm kín đầu lò, tấm lót Graphite, tấm than chì điện cực

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là nhà đại diện độc quyền của các hãng sản xuất GRAPHITE của Nhật, Mỹ, Trung Quốc chuyên cung cấp các loại than chì, graphite, bột than chì, than chì dẫn điện, than chì bôi trơn, điện cực...
Đà Nẵng- Chuyên cung cấp van bướm tay gạt Arita chính hãng

Đà Nẵng- Chuyên cung cấp van bướm tay gạt Arita chính hãng

Van bướm tay gạt Arita nhập khẩu từ Malaysia là một van sử dụng cho điều tiết dòng chảy trong đường kính ống lớn.Mô tả thông số kỹ thuật của van buom tay gat Arita-Xuất xứ: Malaysia-Nhãn hiệu: Arita-Thân van: gang cầu-Ty van: Thép không...
Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Sài Gòn

Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Sài Gòn

Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 là gì?Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 hay còn gọi là đồng hồ nhiệt độ chân đứng Unijin -T120, Đồng hồ nhiệt độ Unijin T120 là loại đồng hồ với kiểu thiết kế chân đứng với thiết kế toàn...
Ở đâu bán đồng hồ nước điện tử Siemens giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Ở đâu bán đồng hồ nước điện tử Siemens giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Đồng hồ đo nước điện tử SIEMENS là thiết bị đo thể tích nước chảy qua đường ống. Nó hoạt động bằng cách phát ra một từ trường tương tác với từ trường xung quanh nó. Dòng chảy tạo ra cả điện cảm và lực cản trong nước...
Đà Nẵng - Chuyên bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

Đà Nẵng - Chuyên bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

Đồng hồ đo áp lực DAWN thường được sản xuất với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Các nhà sản xuất đồng hồ đo áp lực ngày nay rất chiều khách hàng để tối ưu hóa về chức năng và ứng dụng của sản phẩm.Đặc tính kỹ...
Gia Lai- Chuyên bán đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki giá rẻ

Gia Lai- Chuyên bán đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki giá rẻ

Đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki được Bilalo nhập khẩu trực tiếp tại Trung Quốc. Sản phẩm có chất lượng tốt, giá cạnh tranh trên toàn quốc.Mô tả thông số kỹ thuật của đồng hồ đo nhiệt độ dạng dây Yamaki-Xuất xứ: Trung...
Cung cấp các loại Van  YUKEN ( EBG, EDG, RBG,  MP-04, MS04…)

Cung cấp các loại Van YUKEN ( EBG, EDG, RBG, MP-04, MS04…)

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Ant Việt Nam chuyên phân phối và cung cấp các loại Van lưu lượng, van thủy lực, van giảm áp, van điều áp khí, van cân bằng, van một chiều của các hãng Van nổi tiếng trên thế giới: REXROTH (4WMM, 4WMR,WP, WH,...
Điện trở nhiệt, thanh gia nhiệt - Thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Điện trở nhiệt, thanh gia nhiệt - Thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Thanh gia nhiệt hay còn gọi là thanh điện trở nhiệt. Là thiết bị trực tiếp tạo ra nhiệt khi được cấp nguồn điện. Nguyên lý hoạt động của thanh điện trở nhiệt là gì? Điện trở hiểu một cách đơn giản là sự...
Lưu lượng kế Flowtech LZS giá rẻ tại Bắc Ninh

Lưu lượng kế Flowtech LZS giá rẻ tại Bắc Ninh

Luu luong ke Flowtech LZS là loại thiết bị đo kiểu cơ nhưng thiết bị đo lưu lượng này có độ chính xác cao (sai số nhỏ) được nhà máy sản xuất kiểm định và chứng nhận. Các vạch đo in chìm trên mặt sản phẩm cộng với phao đo được...
Cung cấp chổi than Morgan: EG251, EG571,EG236S,CM5H, NCC634 …

Cung cấp chổi than Morgan: EG251, EG571,EG236S,CM5H, NCC634 …

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là một trong những Công ty xuất nhập khẩu uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN, GIÁ ĐỠ CHỔI THAN, LÒ XO GIÁ ĐỠ, TAY LẤY ĐIỆN với chủng loại đa dạng chuyên dùng trong các nhà...
Bột Graphite, Tấm chặn Graphite chữ Z, Tấm than chì bôi trơn

Bột Graphite, Tấm chặn Graphite chữ Z, Tấm than chì bôi trơn

Trong quá trình sản xuất của các nhà máy xi măng có sử dụng rất nhiều các tấm Graphite để bôi trơn và chặn thoát nhiệt đầu và đuôi lò quay xi măng. Vì vậy trong quá trình thay thế các tấm bị hao mòn, hỏng, không đảm bảo chất...
Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng giá rẻ ở Hải Dương

Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng giá rẻ ở Hải Dương

Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng là thiết bị bếp điện, kiểu dáng hình chữ nhật, có 2 ngăn: 1 ngăn nướng và 1 ngăn lẩuBếp nướng và lẩu bằng điện đa năng được lắp âm bàn nhà hàng, có tổng công suất 3500wBên nướng sử dụng...
Vòng bi công nghiệp, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi KBC, Vòng bi NACHI

Vòng bi công nghiệp, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi KBC, Vòng bi NACHI

Vòng bi công nghiệp là các chi tiết máy đơn giản nhưng rất quan trọng đối với các ứng dụng của chuyển động. Mục đích là để giảm ma sát trong ổ trục giữa 2 bộ phận chuyển động, làm tăng hiệu quả và tốc độ vận hành của...
Mua đồng hồ nước Flowtech DN15 giá rẻ tại Bình Định

Mua đồng hồ nước Flowtech DN15 giá rẻ tại Bình Định

Đồng hồ đo nước sạch Flowtech DN15 là đồng hồ đo lưu lượng nước sạch, nước thải đã qua xử lý, nước lạnh từ 0-60 độ C, sản phẩm được nhà máy Flowtech – Malaysia sản xuất và được công ty BILALO nhập khẩu về Việt NamNguyên...
Cung cấp   bạc đồng tự bôi trơn, bạc Graphite, bạc cầu tự lựa, bạc thép tự bôi trơn

Cung cấp bạc đồng tự bôi trơn, bạc Graphite, bạc cầu tự lựa, bạc thép tự bôi trơn

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là đại diện của các hãng nổi tiếng của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc chuyên biệt trong việc sản xuất & chế tạo các linh phụ kiện giảm ma sát, tự bôi trơn. Các loại BẠC ĐỒNG,...
CHỔI THAN CÔNG NGHIỆP CHO CÁC NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN, NHIỆT ĐIỆN.

CHỔI THAN CÔNG NGHIỆP CHO CÁC NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN, NHIỆT ĐIỆN.

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN của các hãng nổi tiếng như Chổi than Akapp, Chổi than Morgan-Shanghai, Chổi than Mersen(Carbon Lorraine), Chổi than E-Carbon, Chổi than Best, Chổi than Fuji…Chổi than...
Đăng bán đồng hồ dầu Piusi K24 giá rẻ tại Nam Định

Đăng bán đồng hồ dầu Piusi K24 giá rẻ tại Nam Định

Đồng hồ dầu Piusi K24 là đồng hồ được sử dụng để đo dầu diesel, dầu nhớt, dầu bôi trơn, dầu thủy lực. trong các hệ thống xăng dầu hoặc trong cấp phát xăng dầu nội bộ để phục vụ các mục đích quản lý.Mô tả thông số kỹ...
NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

Được thành lập từ năm 2014, Công ty TNHH vận tải Đại Vương trong những năm qua đã và đang khẳng định mình là một trong những công ty vận tải hàng đầu khu vực phía Nam. Với tầm nhìn “từng bước phát triển, vươn tầm khu vực”,...
Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối dây đai băng tải, dây Curoa các loại

Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối dây đai băng tải, dây Curoa các loại

Dây Curoa là một trong những thiết bị truyền động quan trọng được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và trong đời sống. Dây thường được làm bằng cao su tổng hợp có nguồn gốc từ dầu mỏ, bên trong có hoặc không có lõi thép. ...
Đăng bán y lọc thân thép Arita giá rẻ

Đăng bán y lọc thân thép Arita giá rẻ

Cấu tạo của lọc y thân thép Arita -Thân của van được đúc từ các nguyên tố kim loại có độ cứng cáp cao, bền bỉ, cứng chắc. Có khả năng chịu lực tốt, chống thấm nước, chống bụi bẩn. Là bộ phận có kích thước lớn nhất liên...
Đăng bán lọc y Arita chính hãng tại Quảng Trị

Đăng bán lọc y Arita chính hãng tại Quảng Trị

Lọc y gang Arita được Bilalo nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia đảm bảo chất lượng tốt, phù hợp lắp đặt cho các hệ thống đường ống, trong lắp đặt hệ thống van,….Mô tả thông số chi tiết của y lọc Arita-Thân gang CI, Lưới lọc...
2 giờ trước- Đăng bán van một chiều bướm Arita  giá rẻ

2 giờ trước- Đăng bán van một chiều bướm Arita giá rẻ

Nguyên lý hoạt động của van mot chieu buom Arita-Khi không có dòng chất lỏng chảy qua van, lá van dưới tác dụng của lực đẩy lò xo được giữ chặt ở ví trí “Đóng”.-Khi xuất hiện dòng chảy đến van, dưới tác động của áp lực dòng...
 vỉ nướng inox chống dính giá rẻ ở Hà Nội

vỉ nướng inox chống dính giá rẻ ở Hà Nội

Vỉ nướng bếp nướng than hoa cũng được chia làm nhiều loại. Để giảm bớt số lượng lần thay vỉ cho bàn nướng giải pháp tối ưu cho các chủ nhà hàng là sử dụng vỉ nướng inox 304 chống dính.I. Vỉ inox chống dính bếp nướng than hoa...

Quảng cáo

Fan Pages Facebook