Dù đa số thiết bị hiện nay đều sử dụng các loại kính cường lực, tuy nhiên các trường hợp bể màn hình xảy ra thường xuyên khi người sử dụng không cẩn thận. Do đó , dịch vụ Sửa thay thế, ép kính màn hình máy đang thịnh hành tại thị trường Việt Nam
Thông thường có 2 loại ép kính phổ biến trên thị trường đó chính là ép nóng và ép lạnh. 
1. Tách - ép nóng
Ép nóng được sử dụng rộng rãi ở các trung tâm Sửa trên các mẫu màn hình phổ thông như iPhone, Oppo, Sony,... do một chiếc máy có thể tách, ép được nhiều loại màn hình và chi phí máy tách, ép nóng rẻ hơn so với máy tách lạnh. 

** Quy trình tách kính bằng máy tách nóng
- sử dụng bàn nhiệt để làm tan chảy lớp keo cũ.
- Dùng sợi cước để tách lớp kính vỡ ra khỏi màn hình
- Vệ sinh sạch sẽ lớp keo ban đầu bằng nước rửa trôi keo.
- Dán mặt kính máy chính hãng 100% lên màn hình LCD và đưa vào máy ép kính
- Đặt màn hình vừa được ép vào lò hấp để tan keo và giúp kính và màn hình điện thoại bám chắc vào nhau. 
Nhìn có vẻ đơn giản tuy nhiên đòi hỏi một bàn tay tỉ mẩn và nhiêu kinh nghiệm thì mới làm cho bộ màn hình được thay mới vận hành mươt mà, nhạy bén như cũ.
2. Tách - ép lạnh
Đây là một giải pháp mới có khi các loại màn hình cong được ra đời như: Samsung galaxy S6 edge, S7 edge,...cùng sự khó khăn trong việc tách kính bằng phương thức tách- ép nóng, các hãng sản xuất đầu ngành thế giới đã nghĩ ra phương pháp này.
Xem thêm: thay man hinh dien thoai huawei nova 3isửa chữa điện thoại huawei nova 2ihttps://suachuadienthoai247.com/sua-...a-noi-pd,21603
** Các bước tách kính bằng máy tách lạnh:
Với việc dùng phương pháp này, keo màn hình điện thoại sẽ không còn khả năng kết dính khi ở nhiệt độ thấp, KTV sử dụng ni-tơ lỏng để hạ nhiệt màn hình những sản phẩm màn hình cong khó thao tác trên máy tách nóng.
Sử dụng công nghệ này, chi phí đầu tư cũng như vật tư để tách kính cũng có giá cao hơn rất nhiều so với phương pháp tách thông thường. Dĩ nhiên, vì đầu tư nhiều hơn nên mức chi phí tách kính của các loại màn hình cong cũng cao hơn một chút.
Kết luận:
Với việc đưa máy ép kính màn hình máy vào quy trình Sửa , thay màn hình Smartphone, các thiết bị màn hình sau khi Sửa chữa có độ chính xác cao, thẩm mỹ tốt như chưa từng sửa chữa. Không những thế, ứng dụng trang thiết bị này còn tiết kiệm đáng kể thời gian chờ đợi của khách hàng với mức chi phí thấp nhất.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI 247
ĐC: 311 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0982.765.012
Website: suachuadienthoai247.com