Đa số những dòng điện thoại trên thị trường hiện nay đều mắc phải những lỗi hỏng phổ biến dù đã được nâng cấp cấu hình cao cùng nhiều tính năng thú vị mang đến cho người dùng sự trải nghiệm đầy mới mẻ. Cũng như những dòng máy chạy hệ điều hành Android khác trên thị trường, Smartphone Zenfone 2 có một số lỗi hư thường gặp khiến người dùng cảm thấy khó chịu và lo lắng. Vậy hãy cùng mình đi tìm hiểu vấn đề lỗi hỏng này và cách sửa chữa chúng nhé.
1. Lỗi bị treo logo
Khi Reset máy hoặc bật thiết bị, chạy đến lúc màn hình xuất hiện logo Asus thì thiết bị dừng lại không thể truy cập vào màn hình chính.
Nguyên nhân cũng có thể do người sử dụng tự ý nâng cấp ứng dụng sai quy cách, kết nối không thành công hoặc có thể là do phần cứng có vấn đề.

phương thức khắc phục :
Quý khách hãy thực hiện việc chạy lại phần mềm hoặc mang thiết bị đến những cửa hàng có uy tín để đươc tư vấn khắc phục tốt hơn.
2. Lỗi không vào được Facebook
Nguyên nhân: Có thể do mạng Wifi hoặc 3G của bạn đọc bị lỗi. Cũng có thể là do phần mềm Facebook trên thiết bị của quý khách hàng bị xung đột với phần mềm khác.
Phương pháp sửa chữa :
Bạn đọc hãy kiểm tra lại kết nối mạng Wifi hoặc 3G của mình và chắc chắn mạng chạy ổn định, vẫn vào xem được các trang web khác bình thường. Hoặc là quý khách hãy xem lại phần mềm Face trên máy đã được update phiên bản mới hay chưa.
3. Lỗi điện thoại chạy chậm và có hiện tượng bị đơ
Với điện thoại Zenfone 2 khi gặp tình trạng này bạn nên kiểm tra lại phần mềm trên máy. Bạn thực hiện kiểm tra theo các bước sau:
B1: Quý khách hãy tắt hoàn toàn thiết bị đi.
B2: Ấn và giữ phím Power tầm khoảng vài giây sau đó tiếp tục nhấn giữ phím giảm âm lượng đến khi nào màn hình máy xuất hiện logo của nhà sản xuất thì hãy thả tay ra.
B3: Nhấn phím tăng + giảm âm lượng đến khi màn hình thiết bị hiển thị hình con robot thì hãy buông tay cả hai phím ra. Quý khách hàng dùng phím tăng giảm âm lượng để di chuyển xuống mục Factory Reset và dùng phím Power để chọn đồng ý, máy sẽ tự thiết lập và khởi động lại sau khi hoàn thành.
4. Lỗi bị gãy chân SIM
Biểu hiện: Máy không nhận SIM.
Lý do: Do khay Sim được làm mỏng, khó lắp nên khi ấn SIM vào với lực mạnh sẽ làm cho chân SIM bị gãy hoặc cũng có thể là do người dùng vô tình lắp SIM ngược dẫn đến bị lỗi.
Phương thức sửa chữa : Với trường hợp này không còn phương pháp nào khác là bạn đọc nên mang thiết bị tới các trung tâm uy tín để được thay chân SIM mới cho thiết bị.
Xem: https://suachuadienthoai247.com/sua-...-luong-pd,9075https://suachuadienthoai247.com/sua-...a-noi-pd,29951https://suachuadienthoai247.com/sua-...a-noi-pd,22863
5. Lỗi màn hình bị nhòe hình
Biểu hiện: Màn hình của máy hiển thị không rõ, hình ảnh bị nhòe màu, nhòe hình.
Lý do: Có thể do người sử dụng đánh rơi máy hoặc bị va đập mạnh dẫn đến hỏng màn hình.
Cách sửa chữa: Bạn hãy đem thiết bị đến các trung tâm bảo hành chính hãng để được kiểm tra thay mới màn hình.