Chữa sỏi thận rắn biến thành

Chữa sỏi thận rắn biến thành
Sỏi thận là bệnh nguy hiểm thường gặp chiếm tỉ lệ lớn - khoảng 30% các tình trạng bệnh về đường tiết niệu. Bệnh xuất hiện ở nam nhiều hơn thế nữa nữ, tỉ lệ khoảng 2 - 3 nam/1 nữ.Bệnh viêm sỏi thận là gì?Sỏi thận là các...
5 star

Nội dung chi tiết

Sỏi thận là bệnh nguy hiểm thường gặp chiếm tỉ lệ lớn - khoảng 30% các tình trạng bệnh về đường tiết niệu. Bệnh xuất hiện ở nam nhiều hơn thế nữa nữ, tỉ lệ khoảng 2 - 3 nam/1 nữ.

Bệnh viêm sỏi thận là gì?

Sỏi thận là các tinh thể rắn hình thành trong thận từ lượng chất nội địa tiểu. Các bước này đc có tên gọi là các bước tạo viêm sỏi thận. Sỏi thận có khả năng nhỏ hoặc dần lớn đến vài cm. Những viên sỏi lớn lấp đầy bể thận & những ống dẫn mang nước tiểu từ thận đến bàng quang (niệu quản) đc có tên gọi là sỏi san hô. Bệnh sỏi thận có tương đối nhiều nguyên do và có thể ảnh hưởng bất kỳ một phần nào của đường tiết niệu – từ thận đến bàng quang của bạn.

Xem thêm: http://chuabenhthan.info/benh-soi-than-va-nhung-cach-chua-soi-than-hieu-qua-nhat/

 

Triệu chứng bị viêm sỏi thận như thế nào?

Giống như tất cả mọi người, triệu chứng bệnh sỏi thận cũng đặc thù bởi các triệu chứng liên quan đến tiết niệu & thận. Tuy vậy xét về giai đoạn thực trạng chung thì các biểu hiện này có phần nặng nề hơn bởi kết cấu khác biệt về bộ phận sinh dục cũng giống như thói quen sinh hoạt.

đi tiểu ra sỏi và máu
triệu chứng của nhóm bệnh sỏi thận trước tiên chúng ta có thể phát hiện đó là quan sát thấy các viên đá nhỏ trong nước tiểu. Hoặc nội địa tiểu có màu, màu nước tiểu đục, mùi khác nhau, khi tiểu tiện có hiệu ứng nóng rát.

Đau bụng bên dưới hoặc bên hông:
khi bạn phát hiện liên tục các cơn đau ê ẩm với cường độ tăng dần nơi bụng bên dưới rất hay bên cạnh hông mỗi lúc dịch rời thì trên đây cũng có thể được coi là dấu hiệu bị viêm sỏi thận nguy hiểm.
đi đái nhiều, bị tiểu buốt:
Một trong những triệu chứng để bạn nhận thấy mình có mắc bệnh sỏi thận là gì là đi tiểu nhiều, tiểu buốt bởi các viên sỏi đã ngăn cản đường niệu đạo, gây ra sự khó khăn mỗi một khi đi tiểu. Mà thậm chí, người bệnh không thể tiểu hết & luôn có cảm giác bi thương tiểu.

Tiểu đêm nhiều đợt
phái mạnh thường có tình trạng sức khỏe tốt hơn phái đẹp, bao hàm cả tình trạng sức khỏe nội tạng bên trong. Nhưng nếu như bị viêm sỏi thận, tính năng thận của chúng ta có khả năng sẽ bị tác động, cầu thận gian khổ trong công việc lọc nước tiểu. Đồng thời cùng lúc đó, sỏi thận rơi xuống niệu quản gây tắc nghẽn dòng nước tiểu. Nếu thông thường bạn không nên dậy đi đái ban đêm thì giờ một đêm bạn phải dậy ghé thăm nhà lau chùi tới 2 – 3 lần, có thể hơn. Chán ghét hơn là lượng nước tiểu mỗi lần quá ít. Bạn cứ tưởng tượng xem, vừa ngủ được 1 – 2 tiếng là lại buồn tiểu, tiểu xong vừa vào giấc thì lại phải bò dậy, tiểu thì đc có chút xíu, thật là kinh hồn bạt vía..
Tiểu buốt
trên đây cũng là một biến chứng viêm sỏi thận liên quan đến đường tiết niệu. Sát bên triệu chứng tiểu dắt, tiểu nhiều thì một trong những cánh mày râu còn cảm thấy tiểu buốt. Nguyên do là bởi vì hôm nay kích thước sỏi đã đủ lớn, lúc đi qua dương vật để ra ngoài thì sẽ cọ xát vào các mô gây ra khổ cực lúc tiểu. Còn mặt khác, bệnh nhân còn có thể bị tiểu chảy máu, nước tiểu nặng mùi hôi, có bọt…

Suy giảm thời gian làm việc tâm sinh lý
Thận tàng tinh, thận lại là bộ phận chủ quản của xương khớp, nên không có lý do nào mà chức năng tâm sinh lý của phái nam lại bình thường khi chúng ta bị sỏi thận. Biểu hiện viêm sỏi thận này xẩy ra không thật rõ rệt, chúng ta có thể chỉ cảm thấy mệt mỏi hơn, ham muốn suy giảm hơn trước.

Đau sống lưng thận
Đâu là 1 trong những biểu hiện bệnh sỏi thận thịnh hành nhất. Mọi người lại tưởng nhầm với chứng đau sống lưng bình thường. Tuy vậy, đau lưng thận lại xảy ra do thận bị tổn thương trong quá trình làm việc cật lực để đẩy sỏi ra ngoài. Chỗ đứng đau chủ yếu là mạn sườn trái, mạn sườn cần gần thận, mà thậm chí đau lan xuống bụng, hông, dương vật & bìu. Khác với đau sống lưng bình thường có khả năng giảm lúc nghỉ ngơi, đau do thận trở lên dữ dội không dứt bất cứ bạn ở tư ra làm sao, trừ khi dùng thuốc giảm đau hay can thiệp bằng chườm nước nóng, lạnh…

vấn đề về miệng
lúc thận có suốt ngày sỏi, nó sẽ mất dần công dụng lọc chất thải, độc tố và cặn buồn bực. Các tạp chất này thay vì được tống ra ngoài thì chúng lại tích tụ trong thận. Cùng lúc đó, các khí độc do tạp chất này sinh ra sẽ đưa lên khoang miệng, tạo thành các vết loét ở nướu, lưỡi, khoang miệng rất mất thời gian lành.

Đường tiểu bị cản trở cũng là dấu hiệu sỏi thận
trong những biến chứng phổ cập của bệnh sỏi thận đó là đường tiểu bị cản trở khiến cho nước tiểu bị tồn lại gây nên chấn thương nhẹ tại thận, nhiễm khuẩn đường tiết niệu, có thể là suy thận. Trong trường hợp người bệnh bị rét run, sốt cao cộng thêm chứng bệnh sỏi thận đau lưng kéo dài trong suốt thời gian đó là đái buốt, đau mạnh sườn lưng, đái rắt, đái mủ thì là biểu hiện của viêm thận, bể thận cấp.

Xem thêm: http://chuabenhthan.info/suy-than-man-tinh/

 

nguyên do, tỉ lệ đang mắc, và các nhân tố có tính nguy cơ

Gen di truyền : nếu gia đình bạn mang gen này, bạn có nguy cơ mắc bệnh này cao hơn.
Thiếu nước : sống tại nước có khí hậu nhiệt đới, ko uống đủ tiêu chuẩn nước, ra mồ hôi nhiều
chế độ ăn : Ẳn quá nhiều protein, muối hoặc đường
béo phệ
một số loại thuốc hoặc đã từng trải qua phẫu thuật

Cách trị bệnh viêm sỏi thận dân dã được rất nhiều quý khách nhất

Những thông báo được bổ sung không thể sửa chữa cho lời khuyên của rất nhiều Chuyên Viên y tế. Hãy luôn tham khảo ý kiến Bác Sỹ.

những kỹ thuật y học nào dùng để làm chẩn đoán bệnh sỏi thận?
những bác sĩ dùng bệnh sử, khám lâm sàng và xét nghiệm nước tiểu. Nếu quan trọng, bác sĩ cũng có thể cho chính mình chụp X-quang hoặc siêu âm bụng. Các xét nghiệm này sẽ bắt gặp ra đa số những loại sỏi (canxi, cystine & đá sỏi struvite). Song, chụp X-quang không hề thấy sỏi axit uric hoặc những viên sỏi nhỏ. Chụp CT đường tiết niệu là một trong giải pháp hiệu suất cao để chẩn đoán sỏi thận & search các rối loạn khác có khả năng gây ra biểu hiện tựa như bệnh viêm sỏi thận.

Nếu Kết luận vẫn không rõ rệt, có thể bác sĩ sẽ khiến thêm một xét nghiệm X-quang đặc biệt quan trọng (pyelogram tĩnh mạch máu, hoặc IVP). Trong xét nghiệm này, thuốc cản quang đc dùng để làm tái tạo lại Hình ảnh đường tiết niệu và tìm sỏi.

các chiêu thức nào dùng làm điều trị bệnh sỏi thận?
điều trị bệnh sỏi thận nhờ vào nhiều nhân tố, chẳng hạn như kích cỡ và số lượng, vị trí của không ít viên sỏi thận & liệu có xẩy ra nhiễm trùng hay không. Đa số những viên viêm sỏi thận nhỏ có thể đi tiểu ra tự nhiên mà không cần sự hỗ trợ của bác ấy sĩ.

Cách đơn giản nhất để điều trị những viên sỏi thận nhỏ là uống nhiều nước khoáng để cơ thể tự thải ra. Bác Sỹ có thể kê toa những loại thuốc chữa bệnh giúp đỡ đau & thuốc kháng sinh nếu như có biểu hiện nhiễm trùng.

Nếu viên viêm sỏi thận không hề tự thải ra bên ngoài, bạn phải đến trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện để bác sĩ tiến hành những chiêu trò điều trị khác bao gồm:

Soi niệu quản: các Bác Sỹ sẽ dùng một công cụ mỏng dính dài có kính quan sát để tìm sỏi. Công cụ này được đưa vào niệu đạo và bàng quang để đến niệu quản. Sau thời điểm đã tìm thấy sỏi, các BS có khả năng gắp bỏ hoặc có thể phá vỡ chúng thành những phần nhỏ hơn bằng laser;
Tán sỏi ngoài cơ thể bằng sóng xung (ESWL): đây là giải pháp sử dụng sóng xung kích để phá vỡ viên sỏi thành những mảnh nhỏ hơn để có thể thải ra.
mổ xoang lấy viêm sỏi thận qua da: nếu viên viêm sỏi thận quá dần lớn hoặc nằm ở vị trí không còn sử dụng chiêu trò ESWL, bác sĩ có thể kiến nghị thực hiện phẫu thuật mổ xoang để mang chúng ra.

Bài viết cùng người đăng

Chữa sỏi thận rắn biến thành

Chữa sỏi thận rắn biến thành

Sỏi thận là bệnh nguy hiểm thường gặp chiếm tỉ lệ lớn - khoảng 30% các tình trạng bệnh về đường tiết niệu. Bệnh xuất hiện ở nam nhiều hơn thế nữa nữ, tỉ lệ khoảng 2 - 3 nam/1 nữ.Bệnh viêm sỏi thận là gì?Sỏi thận là các...
Cách trị viêm sỏi thận dân gian tiến hành

Cách trị viêm sỏi thận dân gian tiến hành

viêm sỏi thận là một căn bệnh mất an toàn rất hay gặp phổ biến tại VN, còn nếu như không đc phát hiện, khám chữa trong lúc này sẽ khiến tình trạng bệnh thật sự nặng hơn. Vậy bệnh viêm sỏi thận là gì? Các biểu hiện rõ ràng ra...
Người Bị Mắc Bệnh Suy Thận Nên Ăn Gì Đây ?

Người Bị Mắc Bệnh Suy Thận Nên Ăn Gì Đây ?

triệu chứng bệnh suy thận nguy kịch hơn, có khả năng gây ra những biến chứng mất an toàn có thể gây đột tử nếu như có ăn uống bất hợp lí. Vậy đã bị suy thận thì hạn chế ăn gì? &Ndash; tiếp sau đây là lời chỉ bảo của...
giấy dán kính 18/5, 1 trận giông lốc

giấy dán kính 18/5, 1 trận giông lốc

Trận giông giấy dán kính lốc kèm mưa to làm cho phổ biến cây cối, biển quảng bá bị thổi bay trên đường Hà Nội.Vào khoảng 18h ngày giấy dán kính 18/5, 1 trận giông lốc kèm mưa lớn trút xuống xã Hà Nội làm cho nhiều người đi trục...
Những lưu ý khi dùng Đông Trùng Hạ Thảo Cho Mọi Người

Những lưu ý khi dùng Đông Trùng Hạ Thảo Cho Mọi Người

Ẳn sống thấp hơn hay hầm thấp hơn? Hầm như thế nào để không mất đi trị giá dược chất của đông trùng hạ thảo nguyên con? Đây có nhẽ là điều mà phổ biến người quan tâm lúc dùng loài Đông dược quý hi hữu này . Chúng tôi sẽ...
Chữa Bệnh Gai Cột Sống Lưng Bằng Cách Sử Dụng Ngải Cứu Và Xương Rồng Hiệu quả

Chữa Bệnh Gai Cột Sống Lưng Bằng Cách Sử Dụng Ngải Cứu Và Xương Rồng Hiệu quả

Ngải cứu vớt là thức ăn được ưng ý nhiều bà chuyên lo việc bếp núc. Các loại cây này chuyên nghiệp có mặt trong các món thịt hầm, canh, trứng hấp,… giúp cải thiện sức khỏe, ngừa cảm mạo,… Bên cạnh đó, các bạn xuất hiện...
Ngải cứu chữa gai cột sống cổ vô cùng nhanh chóng

Ngải cứu chữa gai cột sống cổ vô cùng nhanh chóng

Đau lưng là biểu hiện bệnh thường chạm chán ở người già và cả các người còn trẻ nhưng công trạng quá sức hay ngồi chưa đúng cách. Chữa đau lưng bởi ngải cứu đang được với các người sử dụng rộng rãi và tận dụng cực kỳ...
Cách chữa gai cột sống lưng bằng đười ươi hiệu quả và bệnh gai đôi cột sống

Cách chữa gai cột sống lưng bằng đười ươi hiệu quả và bệnh gai đôi cột sống

đánh giá những biểu đạt cùng bệnh của loại bệnh gai đôi xương cột sống lưng để bắt gặp bệnh sớm nhất. Giúp chữa trị kết quả hơn với phòng ngừa các biến chứng của nó. Gai đôi xương cột sống chưa hẳn là bệnh lý mà là...
Chữa gai cột sống thắt lưng bằng hạt đười ươi và nên ăn gì

Chữa gai cột sống thắt lưng bằng hạt đười ươi và nên ăn gì

bệnh gai cột sống với cùng một chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học, sẽ giúp thân thể mạnh mẽ đồng thời từ ngừng thi côngĐây giúp xương khớp chắc khỏe hơn, mềm dẻo & linh hoạt hơn, giúp giảm hiện tượng của gai cột...
Xương rồng chữa gai cột sống thắt lưng rất tốt

Xương rồng chữa gai cột sống thắt lưng rất tốt

cách điều trị gai cột sống bằng ngải cứu là điều mà mọi người bệnh quan tâm nhất. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp đỡ các bạn lí giải đc chức năng chữa bệnh gai cột sống của cây ngải cứu và các bí quyết chữa bệnh mà...
hiệu suất cao từ việc sử dụng xương rồng chữa gai cột sống l1

hiệu suất cao từ việc sử dụng xương rồng chữa gai cột sống l1

kiên trì sử dụng thuốc trong khoảng một tháng, chứng đau bệnh gai cột sống sẽ giảm rõ nét – Đó là những thứ mà cách chữa trị gai cột sống bằng cây xương rồng mang lại. Song, có 1 sự thật rằng chưa hẳn cây xương rồng nào cũng...
Một số nguyên nhân chính gây bệnh và gai cột sống l4 có nguy hiểm không?

Một số nguyên nhân chính gây bệnh và gai cột sống l4 có nguy hiểm không?

căn bệnh gai cột sống có nguy hiểm đến tính mạng ko là câu hỏi của khá nhiều những người sở hữu bệnh, bị bệnh thái hóa cột sống đã khổ nhưng vẫn không làm rõ về mức độ mất an toàn của bệnh thì lại càng khổ hơn. Cũng có...
Mẹo chữa căn bệnh gai cột sống l2 bằng lá lốt rất hiệu quả

Mẹo chữa căn bệnh gai cột sống l2 bằng lá lốt rất hiệu quả

Chữa thái hóa cột sống bằng lá lốt Lá lốt rất hay cây lá lốt là một chiếc rau thơm rất thân thuộc trong mỗi bữa ăn hay trong vườn nhà của mỗi chúng ta... Bạn muốn xem...
Điều trị gai cột sống cổ bằng thuốc ta hiệu quả

Điều trị gai cột sống cổ bằng thuốc ta hiệu quả

Gai cột sống là căn bệnh thường gặp, những triệu chứng do bệnh gây ra khiến người bệnh khôn xiết đớn đau và mỏi mệt. Bệnh gai cột sống ko chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần bệnh nhân, nó còn tạo ra tiêu cực tới đời...
Gai cột sống thắt lưng như là căn bệnh quá thân thuộc với chúng ta

Gai cột sống thắt lưng như là căn bệnh quá thân thuộc với chúng ta

gai cột sống bản tính là căn bệnh thoái hóa cột sống, trong ngừng thi côngĐây mang sự phát triển ko mong muốn của xương hoặc sụn đã bị thái hóa, bao gồm hẹp đĩa đệm, xơ hóa tấm tận và tạo thành gai xương.khi bị gai cột sống,...
Biến chứng gai cột sống lưng đau tại một số trong những vùng xương khớp

Biến chứng gai cột sống lưng đau tại một số trong những vùng xương khớp

căn bệnh thoái hóa cột sống là sự đi lên thêm ra của xương bên trên thân đốt sống, đĩa sụn rất hay dây chằng quanh quéo khớp. Bệnh phát triển đi kèm theo những đợt đau ở cổ hoặc ở sườn lưng, và nhất là lúc bệnh nhân vùng dậy...
968
13:41, 08/01/2018
Tỉ lệ mắc bệnh gai cột sống ở giới trẻ hiện nay

Tỉ lệ mắc bệnh gai cột sống ở giới trẻ hiện nay

GAI ĐÔI xương cột sống là 1 trong những BỆNH LÍ hay gặp phảiBệnh Gai đôi cột sống là dị dạng bẩm sinh trong khoảng khi sinh do trong qua trình hình thành từ bào thai ống thần kinh trung ương (neural tube) ko đóng hoàn toàn & phần xương...
Bệnh tê mỏi cánh tay trái như thế nào

Bệnh tê mỏi cánh tay trái như thế nào

hiệu ứng tê bi thảm như với kiến bò đc y tế gọi chung bằng thuật ngữ “chứng dị cảm”. Chính là hiệu ứng không ổn định trên mặt da lúc không biến thành kích ứng (tức là lúc da ko giao tiếp mang bất cứ yếu tố gây kích động...
Bị thái hóa cột sống ăn uống mang kiêng cự gì không và uống gì là tốt nhất

Bị thái hóa cột sống ăn uống mang kiêng cự gì không và uống gì là tốt nhất

Bị thái hóa cột sống ăn uống mang kiêng cự gì không và uống gì là tốt nhất sở hữu thể nhằm mục tiêu trợ giúp chữa bệnh bệnh hiệu quả là vấn đề được mọi người gây được sự chú ý. Vì ăn uống sở hữu Liên hệ quan trọng...
1,022
09:28, 26/12/2017
Bệnh thái hóa cột sống là 1 căn bệnh phổ cập Hiện nay

Bệnh thái hóa cột sống là 1 căn bệnh phổ cập Hiện nay

Bệnh thái hóa cột sống là 1 căn bệnh phổ cập Hiện nay. Sau độ tuổi từ 30 trở đi hệ thống xương cột sống, đĩa vùng đệm, dây chằng bắt đầu xuất hiện các triệu chứng của thoái hóa. Chữa khỏi bệnh là có nhu cầu của đa số...
Đoạn đốt sống L4 – L5 sở hữu 1 dây thần kinh đi qua và dây thần kinh này được gọi là gì?

Đoạn đốt sống L4 – L5 sở hữu 1 dây thần kinh đi qua và dây thần kinh này được gọi là gì?

thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng l4 l5 là hiện tượng đau nhức ở hai đốt sống l4 l5. Đây chính là 2 đốt sống tốt nhất trong cột sống thắt lưng và cộng có các đĩa đệm, khớp…nó giữ 1 loạt các chức năng quan trọng của...

Bài viết cùng danh mục

Cầu chì công nghiệp, cầu chì trung thế, cầu chì tủ điện, cầu chì trạm biến áp, cầu chì tự rơi

Cầu chì công nghiệp, cầu chì trung thế, cầu chì tủ điện, cầu chì trạm biến áp, cầu chì tự rơi

Bảo đảm an toàn cho các trạm biến áp, các thiết bị điện, các máy sản xuất công nghiệp, hệ thống điện trong nhà, ngoài trời… khi xảy ra hiện tượng điện quá áp, chập, cháy, nổ điện… là yêu cầu cơ bản trong quá trình sử dụng...
Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Bếp điện từ lẩu vuông 3000w hay còn gọi là bếp từ âm bàn vuông công suất 3000w dùng để ăn lẩu – nấu lẩu ngay tại bàn nhà hàng, quán lẩu.Bếp từ vuông 3000w cũng là một trong 3 thiết bị cấu tạo lên bộ bếp lẩu 2 ngăn âm bàn vuông...
Vỉ gang chống dính mắt cáo bbq tại Thanh Hóa

Vỉ gang chống dính mắt cáo bbq tại Thanh Hóa

Công ty TNHH Thiết bị bếp Thiên Phú chuyên nhập khẩu và phân phối các loại phụ kiện bếp nướng nhà hàng như vỉ nướng inox 304 chống sính, vỉ nướng gang chống dính, xô ( chậu) đựng than nướng BBQ … tại Hà Nội – Hồ Chí Minh. Cam...
Mua đồng hồ nước điện tử Flowtech giá rẻ tại Tây Ninh

Mua đồng hồ nước điện tử Flowtech giá rẻ tại Tây Ninh

Đồng hồ nước dạng điện từ là sản phẩm hiện đại nhất hiện nay, nó hoạt động dựa trên trường một chiều DC chuyển đổ được với nguyên tắc không gây ra tiếng ồn. Nó hoạt động theo chế độ tắt từ trường và trừ giá trị...
Hải Dương - Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ

Hải Dương - Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ

Công tắc dòng chảy HFS-25 là công tắc được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong hệ thống công nghiệp, nông nghiệp và đặc biệt là lĩnh vực PCCC. Đặc tính kỹ thuật của rơ le dòng chảy HFS25 -Model: HFS-25-Xuất xứ: Autosigma / Korea-Áp...
Tấm Graphite, nồi Graphite, cốc than chì, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt

Tấm Graphite, nồi Graphite, cốc than chì, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam chuyên cung cấp các loại than chì, graphite, , Graphite bôi trơn, điện cực than, điện cực than chì, điện cực EDM…, bột Graphite, tấm graphite bôi trơn con lăn lò quay xi măng, tấm graphite bôi trơn...
 Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Bắc Giang

Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Bắc Giang

Cấu tạo bếp lẩu âm bàn vuông Sinpo 3000wVề cơ bản, cấu tạo bếp từ lẩu vuông Sinpo 3000w được tạo thành bởi các thành phần chính:+ Mặt kính: Mặt kính bếp từ lẩu được làm bằng kính cường lực nguyên khối, chống thấm nước,...
Graphite tấm  bôi trơn, Tấm Graphite làm kín đầu lò, tấm lót Graphite, tấm than chì điện cực

Graphite tấm bôi trơn, Tấm Graphite làm kín đầu lò, tấm lót Graphite, tấm than chì điện cực

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là nhà đại diện độc quyền của các hãng sản xuất GRAPHITE của Nhật, Mỹ, Trung Quốc chuyên cung cấp các loại than chì, graphite, bột than chì, than chì dẫn điện, than chì bôi trơn, điện cực...
Đà Nẵng- Chuyên cung cấp van bướm tay gạt Arita chính hãng

Đà Nẵng- Chuyên cung cấp van bướm tay gạt Arita chính hãng

Van bướm tay gạt Arita nhập khẩu từ Malaysia là một van sử dụng cho điều tiết dòng chảy trong đường kính ống lớn.Mô tả thông số kỹ thuật của van buom tay gat Arita-Xuất xứ: Malaysia-Nhãn hiệu: Arita-Thân van: gang cầu-Ty van: Thép không...
Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Sài Gòn

Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Sài Gòn

Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 là gì?Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 hay còn gọi là đồng hồ nhiệt độ chân đứng Unijin -T120, Đồng hồ nhiệt độ Unijin T120 là loại đồng hồ với kiểu thiết kế chân đứng với thiết kế toàn...
Ở đâu bán đồng hồ nước điện tử Siemens giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Ở đâu bán đồng hồ nước điện tử Siemens giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Đồng hồ đo nước điện tử SIEMENS là thiết bị đo thể tích nước chảy qua đường ống. Nó hoạt động bằng cách phát ra một từ trường tương tác với từ trường xung quanh nó. Dòng chảy tạo ra cả điện cảm và lực cản trong nước...
Đà Nẵng - Chuyên bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

Đà Nẵng - Chuyên bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

Đồng hồ đo áp lực DAWN thường được sản xuất với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Các nhà sản xuất đồng hồ đo áp lực ngày nay rất chiều khách hàng để tối ưu hóa về chức năng và ứng dụng của sản phẩm.Đặc tính kỹ...
Gia Lai- Chuyên bán đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki giá rẻ

Gia Lai- Chuyên bán đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki giá rẻ

Đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki được Bilalo nhập khẩu trực tiếp tại Trung Quốc. Sản phẩm có chất lượng tốt, giá cạnh tranh trên toàn quốc.Mô tả thông số kỹ thuật của đồng hồ đo nhiệt độ dạng dây Yamaki-Xuất xứ: Trung...
Cung cấp các loại Van  YUKEN ( EBG, EDG, RBG,  MP-04, MS04…)

Cung cấp các loại Van YUKEN ( EBG, EDG, RBG, MP-04, MS04…)

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Ant Việt Nam chuyên phân phối và cung cấp các loại Van lưu lượng, van thủy lực, van giảm áp, van điều áp khí, van cân bằng, van một chiều của các hãng Van nổi tiếng trên thế giới: REXROTH (4WMM, 4WMR,WP, WH,...
Điện trở nhiệt, thanh gia nhiệt - Thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Điện trở nhiệt, thanh gia nhiệt - Thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Thanh gia nhiệt hay còn gọi là thanh điện trở nhiệt. Là thiết bị trực tiếp tạo ra nhiệt khi được cấp nguồn điện. Nguyên lý hoạt động của thanh điện trở nhiệt là gì? Điện trở hiểu một cách đơn giản là sự...
Lưu lượng kế Flowtech LZS giá rẻ tại Bắc Ninh

Lưu lượng kế Flowtech LZS giá rẻ tại Bắc Ninh

Luu luong ke Flowtech LZS là loại thiết bị đo kiểu cơ nhưng thiết bị đo lưu lượng này có độ chính xác cao (sai số nhỏ) được nhà máy sản xuất kiểm định và chứng nhận. Các vạch đo in chìm trên mặt sản phẩm cộng với phao đo được...
Cung cấp chổi than Morgan: EG251, EG571,EG236S,CM5H, NCC634 …

Cung cấp chổi than Morgan: EG251, EG571,EG236S,CM5H, NCC634 …

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là một trong những Công ty xuất nhập khẩu uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN, GIÁ ĐỠ CHỔI THAN, LÒ XO GIÁ ĐỠ, TAY LẤY ĐIỆN với chủng loại đa dạng chuyên dùng trong các nhà...
Bột Graphite, Tấm chặn Graphite chữ Z, Tấm than chì bôi trơn

Bột Graphite, Tấm chặn Graphite chữ Z, Tấm than chì bôi trơn

Trong quá trình sản xuất của các nhà máy xi măng có sử dụng rất nhiều các tấm Graphite để bôi trơn và chặn thoát nhiệt đầu và đuôi lò quay xi măng. Vì vậy trong quá trình thay thế các tấm bị hao mòn, hỏng, không đảm bảo chất...
Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng giá rẻ ở Hải Dương

Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng giá rẻ ở Hải Dương

Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng là thiết bị bếp điện, kiểu dáng hình chữ nhật, có 2 ngăn: 1 ngăn nướng và 1 ngăn lẩuBếp nướng và lẩu bằng điện đa năng được lắp âm bàn nhà hàng, có tổng công suất 3500wBên nướng sử dụng...
Vòng bi công nghiệp, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi KBC, Vòng bi NACHI

Vòng bi công nghiệp, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi KBC, Vòng bi NACHI

Vòng bi công nghiệp là các chi tiết máy đơn giản nhưng rất quan trọng đối với các ứng dụng của chuyển động. Mục đích là để giảm ma sát trong ổ trục giữa 2 bộ phận chuyển động, làm tăng hiệu quả và tốc độ vận hành của...
Mua đồng hồ nước Flowtech DN15 giá rẻ tại Bình Định

Mua đồng hồ nước Flowtech DN15 giá rẻ tại Bình Định

Đồng hồ đo nước sạch Flowtech DN15 là đồng hồ đo lưu lượng nước sạch, nước thải đã qua xử lý, nước lạnh từ 0-60 độ C, sản phẩm được nhà máy Flowtech – Malaysia sản xuất và được công ty BILALO nhập khẩu về Việt NamNguyên...
Cung cấp   bạc đồng tự bôi trơn, bạc Graphite, bạc cầu tự lựa, bạc thép tự bôi trơn

Cung cấp bạc đồng tự bôi trơn, bạc Graphite, bạc cầu tự lựa, bạc thép tự bôi trơn

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là đại diện của các hãng nổi tiếng của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc chuyên biệt trong việc sản xuất & chế tạo các linh phụ kiện giảm ma sát, tự bôi trơn. Các loại BẠC ĐỒNG,...
CHỔI THAN CÔNG NGHIỆP CHO CÁC NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN, NHIỆT ĐIỆN.

CHỔI THAN CÔNG NGHIỆP CHO CÁC NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN, NHIỆT ĐIỆN.

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN của các hãng nổi tiếng như Chổi than Akapp, Chổi than Morgan-Shanghai, Chổi than Mersen(Carbon Lorraine), Chổi than E-Carbon, Chổi than Best, Chổi than Fuji…Chổi than...
Đăng bán đồng hồ dầu Piusi K24 giá rẻ tại Nam Định

Đăng bán đồng hồ dầu Piusi K24 giá rẻ tại Nam Định

Đồng hồ dầu Piusi K24 là đồng hồ được sử dụng để đo dầu diesel, dầu nhớt, dầu bôi trơn, dầu thủy lực. trong các hệ thống xăng dầu hoặc trong cấp phát xăng dầu nội bộ để phục vụ các mục đích quản lý.Mô tả thông số kỹ...
NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

Được thành lập từ năm 2014, Công ty TNHH vận tải Đại Vương trong những năm qua đã và đang khẳng định mình là một trong những công ty vận tải hàng đầu khu vực phía Nam. Với tầm nhìn “từng bước phát triển, vươn tầm khu vực”,...
Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối dây đai băng tải, dây Curoa các loại

Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối dây đai băng tải, dây Curoa các loại

Dây Curoa là một trong những thiết bị truyền động quan trọng được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và trong đời sống. Dây thường được làm bằng cao su tổng hợp có nguồn gốc từ dầu mỏ, bên trong có hoặc không có lõi thép. ...
Đăng bán y lọc thân thép Arita giá rẻ

Đăng bán y lọc thân thép Arita giá rẻ

Cấu tạo của lọc y thân thép Arita -Thân của van được đúc từ các nguyên tố kim loại có độ cứng cáp cao, bền bỉ, cứng chắc. Có khả năng chịu lực tốt, chống thấm nước, chống bụi bẩn. Là bộ phận có kích thước lớn nhất liên...
Đăng bán lọc y Arita chính hãng tại Quảng Trị

Đăng bán lọc y Arita chính hãng tại Quảng Trị

Lọc y gang Arita được Bilalo nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia đảm bảo chất lượng tốt, phù hợp lắp đặt cho các hệ thống đường ống, trong lắp đặt hệ thống van,….Mô tả thông số chi tiết của y lọc Arita-Thân gang CI, Lưới lọc...
2 giờ trước- Đăng bán van một chiều bướm Arita  giá rẻ

2 giờ trước- Đăng bán van một chiều bướm Arita giá rẻ

Nguyên lý hoạt động của van mot chieu buom Arita-Khi không có dòng chất lỏng chảy qua van, lá van dưới tác dụng của lực đẩy lò xo được giữ chặt ở ví trí “Đóng”.-Khi xuất hiện dòng chảy đến van, dưới tác động của áp lực dòng...
 vỉ nướng inox chống dính giá rẻ ở Hà Nội

vỉ nướng inox chống dính giá rẻ ở Hà Nội

Vỉ nướng bếp nướng than hoa cũng được chia làm nhiều loại. Để giảm bớt số lượng lần thay vỉ cho bàn nướng giải pháp tối ưu cho các chủ nhà hàng là sử dụng vỉ nướng inox 304 chống dính.I. Vỉ inox chống dính bếp nướng than hoa...

Quảng cáo

Fan Pages Facebook