Nhận biết triệu chứng tai biến mạch máu não nhẹ

Nhận biết triệu chứng tai biến mạch máu não nhẹ
 Nếu nghi hoặc là có cơn đột quỵ, cẩn thận trong những khi chờ đón để được trợ giúp khẩn cấp. có khả năng phải phải:mở màn hồi sức miệng-miệng nếu ngưng thở.Quay đầu sang một bên nếu ói mửa xẩy ra, có thể ngăn ngừa...
5 star

Nội dung chi tiết

 

Nếu nghi hoặc là có cơn đột quỵ, cẩn thận trong những khi chờ đón để được trợ giúp khẩn cấp. có khả năng phải phải:
mở màn hồi sức miệng-miệng nếu ngưng thở.
Quay đầu sang một bên nếu ói mửa xẩy ra, có thể ngăn ngừa không thở được.
ko cho ăn hoặc uống.
nguyên do
Cơn đột quỵ phá vỡ dòng ra máu qua não và thiệt hại mô não. Có hai loại chính của đột quỵ. Loại phổ cập nhất của đột quỵ là thiếu máu toàn thể - là do tắc nghẽn động mạch. Những loại đột quỵ khác là xuất huyết xẩy ra lúc 1 mạch máu bị rò rỉ hoặc vỡ. không đủ máu toàn cục thoáng qua (TIA) - đôi khi được có tên gọi là ministroke không ổn định làm gián đoạn lưu lượng máu qua não.
Gần 90% những cơn đột quỵ tai biến mạch máu não là đột quỵ không đủ máu tổng thể. Chúng xảy ra lúc động mạch não bị hẹp hoặc bị chặn, làm lưu lượng máu bị giảm (thiếu máu cục bộ). Thiếu lưu lượng máu sẽ khiến mất oxy và chất đủ dinh dưỡng cho các cấu trúc tế bào não, và các tế bào có thể bắt đầu chết trong khoảng vài phút. Đột quỵ thiếu máu toàn thể thông dụng nhất là:
 
Đột quỵ tắc mạch. Cơn đột quỵ do thuyên tắc xảy ra khi cục máu đông hoặc những mảnh vỡ khác trong mạch máu - thường trong tim - khiếu những động mạch não bị thu hẹp dòng chảy. Cục máu tụ đc gọi là embolus. Nó thường gây ra do tim đập không ổn định (rung nhĩ). Nhịp tim bất thường có thể dẫn đến tụ máu trong tim và hình thành các cục tụ máu rồi đi đến những nơi khác trong cơ thể.Có hai loại đột quỵ xuất huyết:
Xuất huyết trong não. Trong loại đột quỵ này, 1 động mạch máu trong não bị vỡ và tràn vào các mô xung quanh não, gây hư hỏng tế bào. Các tế bào não vùng bị rò rỉ tước mất máu & cũng trở thành hư hại. Huyết áp cao là nguyên do phổ cập nhất của loại hình đột quỵ xuất huyết này. Theo khoảng thời gian, cao huyết áp có khả năng để cho các động mạch nhỏ bên trong não trở lên giòn và dễ bị nứt và vỡ.
Xuất huyết dưới màng nhện. Loại tai biến mạch máu não này, ra máu khởi đầu trong động mạch bên trên hoặc gần bề mặt của não và ập lệ không gian giữa các bề mặt của não & hộp sọ. Chảy máu này thường được báo hiệu bởi đau đầu dữ dội đột ngột. Phía trên là loại đột quỵ thông thường là do vỡ phình mạch, có thể phát triển theo giới hạn tuổi hoặc có mặt từ lúc sản sinh. sau khoản thời gian xuất huyết, các động mạch máu trong não có khả năng lan rộng và thu hẹp thất thường (co thắt mạch), gây thiệt hại tế bào não bằng phương pháp tiếp tục hạn chế lưu lượng máu đến những phần tử của não.
Cơn thiếu máu cục bộ thoáng qua (TIA)
 
Cơn không cung cấp đủ máu toàn bộ thoáng qua (TIA) - đôi lúc đc gọi là ministroke là biểu hiện tương tự như có trong cơn đột quỵ. Nguyên nhân của không đủ máu toàn thể thoáng qua là giảm tạm thời cung cấp máu cho một phần của não. TIA ít hơn năm phút.
giống như cơn đột quỵ thiếu máu tổng thể, TIA xảy ra khi một cục tụ máu hay các mảnh chặn dòng chảy cấp máu cho một trong những phần của bộ não. Nhưng không giống như cơn đột quỵ, Trong số đó bao hàm việc thiếu nguồn đáp ứng máu kéo dài trong suốt thời gian & gây thiệt hại mô lâu bền hơn, TIA không để lại tác động lâu bền hơn vì tắc nghẽn tạm bợ.
 
search sự chăm sóc khẩn cấp ngay cả khi các biểu hiện có vẻ rõ ràng. Nếu đã có TIA, có nghĩa là có khả năng bị chặn một trong những phần hoặc thu hẹp động mạch dẫn theo não, mang đến nguy cơ của một cơn đột quỵ tổng thể và toàn diện có khả năng gây nên tổn thương dài lâu sau đây. Và không còn biết nếu đang có một cơn đột quỵ hoặc TIA chỉ căn cứ vào các hiện tượng. lên tới 50% người có biến chứng xuất hiện thực sự có cơn đột quỵ gây ra chấn thương nhẹ não.
 
các yếu tố nguy cơ tiềm ẩn
 
Nhiều yếu tố có thể làm gia tăng nguy cơ tiềm ẩn đột quỵ. Một trong những những yếu tố này cũng có thể có thể làm tăng thời cơ có 1 cơn đau tim. các nhân tố nguy cơ đột quỵ bao gồm:
 
tiền sử gia đình hoặc cá thể đột quỵ, đau tim hoặc TIA.
 
lứa tuổi 55 hoặc hơn.
 
cao huyết áp - nguy cơ tiềm ẩn đột quỵ mở đầu tăng lúc cao huyết áp hơn 115/75 mm thủy ngân (mm Hg). BS sẽ giúp quyết định huyết áp mục tiêu dựa vào tuổi tác, có bệnh tiểu đường và các nhân tố khác.
 
Cholesterol cao - mức tổng cholesterol trên 200 mg mỗi dL (mg / dL), hoặc 5.2 millimoles mỗi lít (mmol / L).
 
thuốc lá hoặc tiếp xúc với khói hút thuốc lá.
 
Bệnh tiểu đường.
 
Thừa cân (chỉ số khối cơ thể 25 - 29) hoặc béo bệu (chỉ số khối cơ thể là 30 hoặc cao hơn).
 
không hoạt động thể chất.
 
Bệnh tim mạch, bao hàm cả suy tim, khuyết tật tim, nhiễm trùng tim, hoặc nhịp tim không ổn định.
 
dùng thuốc tránh thai hoặc biện pháp hormon bao gồm estrogen.
 
Uống rượu nặng.
 
dùng ma túy như cocaine & methamphetamine.
 
cũng chính vì nguy cơ đột quỵ tăng lên theo tuổi tác, và phụ nữ có Xu thế sống vĩnh viễn phái nam, phái nam có đột quỵ và chết mỗi năm nhiều hơn thế con gái. Người da đen có tương đối nhiều khả năng có đột quỵ hơn các người thuộc các chủng tộc khác.
 
các biến tướng
[img]http://i.imgur.com/25aWkHx.jpg[/img]
Cơn đột quỵ thỉnh thoảng có khả năng gây ra khuyết tật tạm bợ hoặc lâu dài hơn, tùy theo thời gian não bị thiếu lưu thông máu và phần bị tác động. những biến tướng có thể bao gồm:
 
 
 
Mất khả năng nhớ hoặc xuất hiện rắc rối với có được sự hiểu biết. Thông dụng ở các người đã thưởng thức đột quỵ. Các người khác có thể phát triển khó trình bày và hiểu biết . các biến tướng này có khả năng nâng cao với các liệu pháp phục hồi chức năng.
 
 
 
thay đổi trong hành vi & tự chăm nom. Những người bị đột quỵ có thể bị lạnh nhạt xã hội ít hoặc bốc đồng hơn. có khả năng mất thời gian làm việc chăm sóc bản thân và có thể phải 1 người chú tâm sẽ giúp đỡ họ nhu cầu chăm bẵm và việc vặt hằng ngày.
 
Khám. Bác Sỹ sẽ yêu cầu hoặc 1 thành viên mái ấm gia đình kể về các biểu hiện đã có, khi bắt đầu, & những gì lúc bắt đầu, & kế tiếp sẽ đánh giá liệu hiện tượng này có còn hiện diện. Những BS muốn biết các loại thuốc chữa bệnh đã dùng, và đã thưởng thức ngẫu nhiên gặp chấn thương đầu. Bác Sỹ cũng biến thành hỏi về lịch sử vẻ vang cá nhân & gia đình về loại bệnh tim, TIA hoặc đột quỵ. Bác Sỹ sẽ kiểm tra huyết áp và dùng ống dẫn nghe để nghe tim & nghe động mạch cảnh (cổ), có thể chỉ ra rằng xơ vữa động mạch máu. BS cũng có thể có thể sử dụng kính soi đáy thị lực để chu chỉnh những triệu chứng của các tinh thể cholesterol nhỏ hoặc các cục tụ máu trong mạch máu ở vùng sau thị lực.
 
những xét nghiệm máu khác cung ứng cho nhóm chăm sóc các thông tin quan trọng như cục tụ máu và lượng đường trong máu, điện giải, công thức máu tìm biểu hiện nhiễm trùng. Khoảng thời gian tụ máu và mức độ đường và điện giải chủ chốt nên được vận hành như 1 phần của chăm bẵm đột quỵ. Nhiễm trùng cũng phải đc giải quyết và xử lý.
 
Vi tính cắt lớp (CT). Hình ảnh não đóng 1 vai trò quan trọng trong các việc định vị loại đột quỵ. Vi tính cắt lớp động mạch máu (CTA), Trong số đó thuốc nhuộm đc tiêm vào tĩnh mạch & tia X tạo ra Ảnh 3-D của các mạch máu ở cổ & não. Các BS tìm phình động mạch máu hoặc dị tật động tĩnh mạch & định hình những động mạch máu thu hẹp. CT được triển khai không nên thuốc nhuộm, có khả năng đáp ứng Hình ảnh của não, nhưng cung cấp ít thông báo cụ thể về các động mạch máu.
 
Chụp cộng hưởng từ (MRI). Từ trường sóng ngắn mạnh và sóng vô tuyến tạo nên Ảnh 3-D của não. MRI có khả năng phát hiện các cấu trúc tế bào não bị hư hỏng bởi một cơn đột quỵ không cung cấp đủ máu toàn bộ. Chụp cộng hưởng từ (MRA) sử dụng sóng ngắn từ trường, sóng radio và thuốc nhuộm tiêm vào tĩnh mạch để định hình các động mạch ở cổ và não.
 
Siêu âm động mạch cảnh. Thủ tục này có khả năng hiển thị động mạch bị thu hẹp hoặc tụ máu trong động mạch máu cảnh. 1 thiết bị giống như cây đũa (đầu dò) gửi sóng âm tần số cao vào cổ. những sóng âm đi ngang qua mô và sau đó tái phát lại, phát sinh Hình ảnh bên trên screen.
 
Chụp động mạch máu. Thủ tục này cho thấy thêm động mạch máu trong não bình thường ko tìm thấy bên trên X-quang. Bác Sỹ đưa 1 đường ống thông qua 1 vết rạch nhỏ, thông thường là ở vùng háng. Ống thông được thao tác thông qua động mạch chính và vào động mạch máu cảnh hoặc cột sống. kế tiếp BS tiêm 1 loại thuốc chữa bệnh nhuộm thông qua ống thông để cung ứng Hình ảnh X-quang động mạch.
 
Siêu âm tim. Technology siêu âm tạo ra Hình ảnh của tim, được cho phép BS xem nếu như có cục đông máu (embolus) từ tim đã đến não và gây nên đột quỵ. BS có khả năng rất cần được dùng siêu âm tim qua thực quản để xem trái tim 1 cách rõ nét.
 
giải pháp chữa bệnh & thuốc
 
khám chữa cấp cứu đột quỵ phụ thuộc việc loại đột quỵ đang có, thiếu máu tổng thể do chặn động mạch máu - loại phổ biến nhất - rất hay đột quỵ xuất huyết liên quan đến ra máu vào não.
 
Đột quỵ không cung cấp đủ máu tổng thể
 
Để khám chữa đột quỵ không đủ máu toàn bộ, BS nhanh gọn lẹ phải khôi phục lại lưu lượng máu đến não.
 
điều trị cấp cứu bằng các thuốc trị liệu với thuốc làm tan cục máu đông nên khởi đầu trong vòng 4, 5 giờ và càng sớm càng cao. nhanh gọn chữa bệnh không chỉ nâng cao thời cơ tồn tại, cũng có thể có thể làm giảm những biến đổi của đột quỵ có thể gây ra:
 
Aspirin. Aspirin là chữa bệnh tối ưu đã đc khẳng định ngay lập tức sau khoản thời gian cơn đột quỵ thiếu máu toàn bộ làm giảm thời gian làm việc có đột quỵ. Trong phòng cấp cứu, có thể sẽ nhận được một thang aspirin. Liều có khả năng khác nhau, nhưng nếu đã sử dụng aspirin hàng ngày làm loãng máu, có thể lưu ý để những Bác Sỹ biết đã có aspirin.
 
những loại thuốc làm loãng máu như warfarin (Coumadin), heparin và clopidogrel (Plavix) cũng có thể đc sử dụng, nhưng không được dùng thông thường như aspirin để chữa bệnh khẩn cấp.
 
 
 
những thủ tục khác. Để giảm nguy cơ tiềm ẩn có đột quỵ hoặc TIA, bác sĩ có thể đề nghị thủ tục để mở động mạch bị thu hẹp bởi mảng bám. Những Bác Sỹ nhiều lúc cũng đề nghị những giấy tờ thủ tục để ngăn cản 1 cơn đột quỵ. chọn lựa có khả năng bao gồm:
 
Cắt nội mạc động mạch máu cảnh. Trong thủ thuật này, bác sĩ mổ xoang loại trừ mảng bám chặn động mạch cảnh cả hai bên cổ đến não. Các động mạch bị chặn đc mở ra, các mảng bám được loại bỏ và bác sĩ mổ xoang đóng động mạch máu. Giấy tờ thủ tục có khả năng làm giảm nguy cơ tiềm ẩn đột quỵ không đủ máu toàn thể. Tuy nhiên, ngoài những rủi ro thường links với bất kỳ phẫu thuật, cắt nội mạc động mạch cảnh cũng có thể có thể gây ra một cơn đột quỵ hoặc đau tim do cục máu đông hoặc những mảnh vỡ chất béo. Bác Sỹ phẫu thuật mổ xoang nỗ lực để giảm nguy cơ này bằng phương pháp đặt bộ lọc (thiết bị bảo quản xa) tại các điểm chiến lược trong động mạch máu để "bắt" ngẫu nhiên mảng bám có khả năng phá vỡ suốt trong quãng các bước.
 
Nong mạch & ống dẫn đỡ động mạch máu. Nong mạch là 1 kỹ thuật có thể lan rộng ra bên trong nơi phủ mảng bám động mạch dẫn đến não, thường là động mạch cảnh. Trong thủ tục này, 1 đường ống thông bong bóng đc đưa vào khoanh vùng động mạch máu tắc nghẽn. Bóng được bơm căng, nén những mảng bám vào thành động mạch máu. 1 đường ống dẫn lưới kim loại (stent) thường đc để lại trong động mạch để ngăn cản hẹp tái phát. Chèn 1 stent trong động mạch não (stent nội sọ) tựa như đặt đường ống dẫn đỡ động mạch cảnh. Sử dụng một đường rạch nhỏ ở háng, các BS đưa đường ống thông qua động mạch & vào trong não. Đôi khi sử dụng nong mạch để lan rộng ra Khu Vực bị tác động đầu tiên, trong các trường hợp khác, nong mạch ko đc dùng trước lúc đặt ống đỡ động mạch máu.
 
chữa bệnh khẩn cấp đột quỵ xuất huyết tập trung vào việc khống chế chảy máu & làm giảm áp lực trong não. mổ xoang cũng có thể có thể được dùng để giúp đỡ kiểm soát rủi ro về sau.
 
giải pháp khẩn cấp. Nếu warfarin (Coumadin) hoặc thuốc kháng tiểu cầu như clopidogrel (Plavix) gây bị ra máu, có khả năng cho thuốc hoặc truyền các dòng sản phẩm máu để chống lại tác động của chúng. Cũng có thể có thể cho thuốc để hạ huyết áp, ngăn chặn những cơn động kinh, giảm phản ứng co thắt mạch. những người có cơn đột quỵ xuất huyết có thể ko đc cho aspirin và TPA vì các thuốc này có khả năng làm bị ra máu tồi tệ hơn.
 
sau khi bị chảy máu trong não dừng lại, điều trị thường liên quan đến nghỉ dưỡng tại giường & để mắt y khoa giúp đỡ. Nếu diện tích S ra máu dần lớn, phẫu thuật có khả năng đc dùng trong một trong những trường hợp để sa thải máu đã chảy & làm giảm áp lực lên não.
 
phẫu thuật mổ xoang mạch máu, thay thế sửa chữa. Phẫu thuật mổ xoang có thể được dùng để sửa chữa không bình thường động mạch máu liên quan với đột quỵ xuất huyết. BS có khả năng ý kiến đề xuất một trong những giấy tờ thủ tục này sau khi cơn đột quỵ hoặc nếu đang có khả năng cao của chứng phình động mạch tự phát hoặc dị dạng động tĩnh mạch máu (AVM) vỡ:
 
Kẹp phình động mạch. Kẹp nhỏ đc đặt tại nơi động mạch máu phình, cô lập việc lưu thông động mạch máu. Điều đó có khả năng giữ phình động mạch khỏi vỡ, hoặc có thể ngăn ngừa tái ra máu của phình động mạch máu mà gần đây đã bị ra máu. Kẹp sẽ ở lại tại chỗ vĩnh viễn.
 
Đóng động mạch. Thủ tục này sửa chữa kẹp phình động mạch. Bác sĩ mổ xoang dùng ống thông để lấy một cuộn dây nhỏ vào phình động mạch. Cuộn dây này cung cấp một giàn đỡ nơi cục đông máu có thể biến thành và đóng phình động mạch máu.
 
phẫu thuật loại bỏ AVM. Đâu phải lúc nào cũng có chuyên mục bỏ AVM nếu như nó quá dần lớn hoặc nếu như nó nằm sâu trong não. mặc dù phẫu thuật cắt bỏ AVM nhỏ hơn từ một trong những phần của bộ não dễ tiếp cận hơn, có thể loại bỏ nguy cơ vỡ, làm giảm nguy cơ tiềm ẩn cục bộ của đột quỵ xuất huyết.
 
Đột quỵ và phục hồi công dụng
 
Sau chữa bệnh khẩn cấp, chăm bẵm đột quỵ tập trung vào việc giúp lấy lại sức mạnh, phục hồi tính năng càng nhiều càng tốt và trở về sống chủ quyền. Tác dụng của đột quỵ phụ thuộc Quanh Vùng của não liên quan và số các mô bị hư hỏng. Gây thương tổn cho bên phải của não có khả năng ảnh hưởng đến chuyển động & cảm giác ở phía bên trái của cơ thể. Thiệt hại cho tế bào não ở phía bên trái có khả năng tác động đến chuyển động về bên phải, thiệt hại này cũng đều có thể gây nên rối loạn lời nói & ngôn ngữ. Mặt khác, nếu đã có 1 cơn đột quỵ, có khả năng có luận điểm với hơi hô hấp, nuốt, cân bằng & nghe. cũng có thể có thể trải nghiệm mất tầm nhìn & mất công dụng của bàng quang hoặc ruột.

Bài viết cùng người đăng

không ít thuốc bổ thận dương nào tốt

không ít thuốc bổ thận dương nào tốt

những loại thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương hiệu quả bồi bổ tình trạng sức khỏe, khôi phục tính năng của không ít thuốc bổ thận dương nào tốt tạng phủ và bổ thận từ đó giúp cho cơ thể sung mãn, xương khớp chắc chắn,...
Cách ngăn ngừa bệnh viêm xoang mũi dị ứng đơn giản

Cách ngăn ngừa bệnh viêm xoang mũi dị ứng đơn giản

Bệnh viêm mũi dị ứng có nguy hiểm không? thực tế chúng có thể khám chữa dứt điểm lúc phát hiện sớm bệnh thông qua triệu chứng viêm mũi nhưng nếu kéo dài trong suốt thời gian sẽ dẫn theo bệnh viêm mũi, hen...
940
16:30, 08/01/2018
Viêm tiểu phế quản ở trẻ em có nguy hiểm không?

Viêm tiểu phế quản ở trẻ em có nguy hiểm không?

Viêm tiểu phế quản ở trẻ em mới sinh là 1 trong những bệnh thông dụng & rất hay gặp nhất. hầu như những trường hợp là nhẹ, trẻ em có thể tự khỏi tuy vậy cũng có ít trẻ nên nhập viện để điều trị....
Thực đơn tốt cho người bệnh lao phổi

Thực đơn tốt cho người bệnh lao phổi

bị lao phổi nên ăn gì đó là câu hỏi của không ít bệnh nhân lap phổi. Cùng khám phá ngay tiếp sau đây nhé!Trong chính sách đủ dinh dưỡng của bệnh là nên đủ 4 nhóm thực phẩm: đường, đạm, dầu mỡ vitamin và khoáng...
962
10:03, 27/12/2017
Các bài thuốc dân gian chữa viêm họng

Các bài thuốc dân gian chữa viêm họng

Chữa viêm họng bằng thuốc dân gian mang lại hiệu quả cực tốt mà các vị thuốc đơn giản và giản dị lại cực dễ kiếm. Bỏ túi những loại thuốc bình dân chữa đau họng ngay trong bài viết này nhé.Tỏi cách chữa viêm...
1,006
14:21, 18/09/2017
Tràn khí màng phổi tự phát có những loại nào?

Tràn khí màng phổi tự phát có những loại nào?

Tràn khí màng phổi tự phát theo lâm sàngbiểu hiện tràn khí này bao hàm các cấp độ là tiên phát (tình trạng xẩy ra bên trên những những người mắc bệnh có màng phổi bình thường), tràn khí màng phổi tự phát thứ phát, tràn khí...
Kế hoạch chăm nom những người mắc bệnh phù phổi cấp

Kế hoạch chăm nom những người mắc bệnh phù phổi cấp

Chăm nom những người có bệnh phù phổi cấp và cách xử trí tình trạng của bệnh nhân 1 cách toàn diện:- thực trạng hô hấp:+ Nhịp thở, ho, khạc ra bọt hồng.+ Ran ẩm nhiều, dâng nhanh.- tình trạng tuần hoàn: M, HA.- Toàn thân:...
1,006
16:44, 12/09/2017
Nhận biết triệu chứng tai biến mạch máu não nhẹ

Nhận biết triệu chứng tai biến mạch máu não nhẹ

 Nếu nghi hoặc là có cơn đột quỵ, cẩn thận trong những khi chờ đón để được trợ giúp khẩn cấp. có khả năng phải phải:mở màn hồi sức miệng-miệng nếu ngưng thở.Quay đầu sang một bên nếu ói mửa xẩy ra, có thể ngăn ngừa...
Biến chứng nguy hiểm bệnh phổi kẽ gây ra

Biến chứng nguy hiểm bệnh phổi kẽ gây ra

Bệnh phổi kẽ là các tổn thương gây ra sẹo tiến triển ở mô phổi, gây tình trạng khó thở và thiếu ôxy cho cơ thể. Hầu hết các ca bệnh tổn thương tiến triển dần dần, nhưng cũng có một số trường hợp xuất hiện đột ngột. Khi...
Chăm sóc trẻ em viêm tiểu phế quản thế nào?

Chăm sóc trẻ em viêm tiểu phế quản thế nào?

Bệnh viêm tiểu phế quản rất hay gặp ở trẻ đang trong giai đoạn còn bú sữa mẹ, đấy là bệnh phế quản cấp tính. Phụ huynh cần sớm bắt gặp tình trạng bệnh viêm tiểu phế quản ở con trẻ nhằm mục tiêu điều trị hiệu suất cao....
862
13:49, 19/06/2017
Hai loại cây thuốc điều trị phổi hiệu nghiệm

Hai loại cây thuốc điều trị phổi hiệu nghiệm

Các bệnh về phổi thường gặp như: viêm phổi, bệnh ung thư phổi, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính,… thường rất nguy hiểm có thể gây tác động đến tính mạng con người nếu như không bắt gặp và chữa trị ngay lúc này. một số loại...
923
14:26, 16/06/2017
Món ăn người bệnh gout hạn chế ăn

Món ăn người bệnh gout hạn chế ăn

Gout là 1 trong những bệnh lý không ổn định chuyển hóa purin làm tăng axit uric máu dẫn đến tồn lại tinh thể muối tại khớp gây viêm khớp, gian khổ ở các khớp. Bệnh gout tiến công ngón bàn chân cái thứ nhất & từ từ lan sang cẳng...
838
11:23, 23/12/2016
Thủy đậu & cách chữa trị bệnh hiệu nghiệm

Thủy đậu & cách chữa trị bệnh hiệu nghiệm

Bệnh thủy đậu hay có cách gọi khác là bệnh phỏng rạ là một trong bệnh cấp tính do virus Varicella Zoter gây nên. Bệnh hay gặp ở mọi giới hạn tuổi, nhưng trẻ em hay bị thủy đậu hơn người dần lớn và thường khối lượng nhẹ hơn...
952
18:48, 14/12/2016
Những biến tướng nguy hiểm của thủy đậu

Những biến tướng nguy hiểm của thủy đậu

các biến tướng của bệnh thủy đậu là rất hiếm ở trẻ em trẻ trung và tràn đầy năng lượng . những biến tướng hay gặp nhất là nơi những mụn nước bị nhiễm khuẩn .biến đổi bệnh thủy đậuBội nhiễm: hay gặp nhiễm trùng da do...
4 Thói Quen hằng ngày khiến Bạn Bị Hắc Lào

4 Thói Quen hằng ngày khiến Bạn Bị Hắc Lào

Hắc lào là 1 bệnh ngoài da khiến người bệnh ngứa ngáy khó chịu và dễ để lại sẹo sau khoản thời gian thôi bệnh. Bạn rất giản đơn mắc bệnh vì những vi nấm tồn tại & phát triển tốt trong điều kiện môi trường thiên nhiên...
815
15:08, 06/12/2016
Sử dụng thuốc trị bệnh gout hợp lý

Sử dụng thuốc trị bệnh gout hợp lý

Bệnh gout (gút, thống phong) là bệnh rối loạn chuyển hóa nhân purin trong thân thể gây tăng acid uric trong máu dẫn tới lắng đọng muối urat trong các khớp, các đơn vị dưới da và thận gây những đợt viêm khớp cấp tính, sỏi thận và tổn...
816
13:56, 27/09/2016
Cây mật gấu - cây hoàng liên ô rô - Lối thoát cho người bị những căn bệnh lạ

Cây mật gấu - cây hoàng liên ô rô - Lối thoát cho người bị những căn bệnh lạ

Cây mật gấu còn có tên gọi khác là cây mã rồ hoặc cây Hoàng Liên ô rô. Cây mọc nhiều ở 1 số tỉnh có khí hậu mát mẻ như Cao Bằng, Lâm Đồng… Vậy bạn đã biết cây mật gấu trị bệnh gì?Những căn bệnh có thể chữa khỏi nhờ...
888
14:49, 22/09/2016
Không phải người nào cũng biết các dùng cây xạ đen - cây đồng triều đúng cách

Không phải người nào cũng biết các dùng cây xạ đen - cây đồng triều đúng cách

Cây xạ đen - cây quả nâu được nếu như 1 loại thần dược với các tác dụng đặc thù của nó trong công đoạn điều trị bệnh. Đây là loài cây hoang mọc ở các vùng núi cao, đặc biệt là mạn phía bắc các tỉnh Hòa Bình, Sa Pa….Khi sử...
849
15:10, 21/09/2016
Những cách sử dụng cây mật gấu điều trị các căn bệnh lạ

Những cách sử dụng cây mật gấu điều trị các căn bệnh lạ

Công dụng cây mật gấuCây mật gấu hay cây lá đắng, cây kim thất tai là một thảo dược quý, có tác dụng rất khả quan có người bị cao huyết áp và tiểu đường. Ngoài lá thì thân cây cũng có tác dụng không nhỏ có việc điều trị...
785
16:00, 19/09/2016
Chọn hạt giống cây dây gối như thế nào?

Chọn hạt giống cây dây gối như thế nào?

Cây xạ đen hay còn được gọi với phổ biến tên khác nhau như cây đồng triều, cây ung thư, cây bách giải, duồng khụ, bạch vạn hoa, cây dây gối, cây quả nâu,... là 1 trong những vị thuốc quý hãn hữu được sử dụng việc điều trị...
890
14:13, 16/09/2016
Trồng cây duồng khụ tại nhà đơn giản hơn bạn nghĩ

Trồng cây duồng khụ tại nhà đơn giản hơn bạn nghĩ

Cay xa den  là 1 chiếc thảo dược quý thảng hoặc trồng tự do trong thiên nhiên, có tiếng trong việc điều trị những căn bệnh nghiêm trọng như ung thư, tiểu đường,….Với công dụng quý giá này, xạ đen được đầy đủ người tin tiêu...
806
10:56, 15/09/2016
Những thông tin cần biết về bệnh lác đồng tiền ở vùng kín

Những thông tin cần biết về bệnh lác đồng tiền ở vùng kín

Hắc lào hay còn gọi là bệnh lác đồng tiền. Bệnh hắc lào ở vùng kín là nỗi lo ngại của đa số người, nói cả nam và nữ. Tuy không nạt dọa tính mệnh của người bệnh nhưng nó lại khiến tác động nguy hiểm tới sinh hoạt trong...
867
11:23, 14/09/2016
Tìm hiểu các nguồn cội gây bệnh  thống phong

Tìm hiểu các nguồn cội gây bệnh thống phong

Bệnh Gout ( hay là gút- thống phong) là bệnh hay gặp ở các nước giàu và tỷ lệ nam giới mắc bệnh cao gấp 10 lần phụ nữ. Ở Việt Nam, bệnh ngày một gia tăng và gây ra ko ít phiền phức cho người bệnh. Vậy nguồn gốc gây nên gút là...
825
00:33, 14/09/2016

Bài viết cùng danh mục

Tấm Graphite, Gioăng Graphite, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt độ cao

Tấm Graphite, Gioăng Graphite, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt độ cao

Vật liệu Graphite có rất nhiều ưu thế điều đã khiến nó được ứng dụng rộng rãi cho các ngành công nghiệp và sử dụng làm điện cực EDM.– Dễ dàng gia công– Chống sốc nhiệt– Hệ số giãn nở nhiệt thấp...
Cầu chì công nghiệp, cầu chì trung thế, cầu chì tủ điện, cầu chì trạm biến áp, cầu chì tự rơi

Cầu chì công nghiệp, cầu chì trung thế, cầu chì tủ điện, cầu chì trạm biến áp, cầu chì tự rơi

Bảo đảm an toàn cho các trạm biến áp, các thiết bị điện, các máy sản xuất công nghiệp, hệ thống điện trong nhà, ngoài trời… khi xảy ra hiện tượng điện quá áp, chập, cháy, nổ điện… là yêu cầu cơ bản trong quá trình sử dụng...
Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Bếp điện từ lẩu vuông 3000w hay còn gọi là bếp từ âm bàn vuông công suất 3000w dùng để ăn lẩu – nấu lẩu ngay tại bàn nhà hàng, quán lẩu.Bếp từ vuông 3000w cũng là một trong 3 thiết bị cấu tạo lên bộ bếp lẩu 2 ngăn âm bàn vuông...
Vỉ gang chống dính mắt cáo bbq tại Thanh Hóa

Vỉ gang chống dính mắt cáo bbq tại Thanh Hóa

Công ty TNHH Thiết bị bếp Thiên Phú chuyên nhập khẩu và phân phối các loại phụ kiện bếp nướng nhà hàng như vỉ nướng inox 304 chống sính, vỉ nướng gang chống dính, xô ( chậu) đựng than nướng BBQ … tại Hà Nội – Hồ Chí Minh. Cam...
Mua đồng hồ nước điện tử Flowtech giá rẻ tại Tây Ninh

Mua đồng hồ nước điện tử Flowtech giá rẻ tại Tây Ninh

Đồng hồ nước dạng điện từ là sản phẩm hiện đại nhất hiện nay, nó hoạt động dựa trên trường một chiều DC chuyển đổ được với nguyên tắc không gây ra tiếng ồn. Nó hoạt động theo chế độ tắt từ trường và trừ giá trị...
Hải Dương - Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ

Hải Dương - Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ

Công tắc dòng chảy HFS-25 là công tắc được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong hệ thống công nghiệp, nông nghiệp và đặc biệt là lĩnh vực PCCC. Đặc tính kỹ thuật của rơ le dòng chảy HFS25 -Model: HFS-25-Xuất xứ: Autosigma / Korea-Áp...
Tấm Graphite, nồi Graphite, cốc than chì, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt

Tấm Graphite, nồi Graphite, cốc than chì, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam chuyên cung cấp các loại than chì, graphite, , Graphite bôi trơn, điện cực than, điện cực than chì, điện cực EDM…, bột Graphite, tấm graphite bôi trơn con lăn lò quay xi măng, tấm graphite bôi trơn...
 Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Bắc Giang

Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Bắc Giang

Cấu tạo bếp lẩu âm bàn vuông Sinpo 3000wVề cơ bản, cấu tạo bếp từ lẩu vuông Sinpo 3000w được tạo thành bởi các thành phần chính:+ Mặt kính: Mặt kính bếp từ lẩu được làm bằng kính cường lực nguyên khối, chống thấm nước,...
Graphite tấm  bôi trơn, Tấm Graphite làm kín đầu lò, tấm lót Graphite, tấm than chì điện cực

Graphite tấm bôi trơn, Tấm Graphite làm kín đầu lò, tấm lót Graphite, tấm than chì điện cực

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là nhà đại diện độc quyền của các hãng sản xuất GRAPHITE của Nhật, Mỹ, Trung Quốc chuyên cung cấp các loại than chì, graphite, bột than chì, than chì dẫn điện, than chì bôi trơn, điện cực...
Đà Nẵng- Chuyên cung cấp van bướm tay gạt Arita chính hãng

Đà Nẵng- Chuyên cung cấp van bướm tay gạt Arita chính hãng

Van bướm tay gạt Arita nhập khẩu từ Malaysia là một van sử dụng cho điều tiết dòng chảy trong đường kính ống lớn.Mô tả thông số kỹ thuật của van buom tay gat Arita-Xuất xứ: Malaysia-Nhãn hiệu: Arita-Thân van: gang cầu-Ty van: Thép không...
Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Sài Gòn

Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Sài Gòn

Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 là gì?Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 hay còn gọi là đồng hồ nhiệt độ chân đứng Unijin -T120, Đồng hồ nhiệt độ Unijin T120 là loại đồng hồ với kiểu thiết kế chân đứng với thiết kế toàn...
Ở đâu bán đồng hồ nước điện tử Siemens giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Ở đâu bán đồng hồ nước điện tử Siemens giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Đồng hồ đo nước điện tử SIEMENS là thiết bị đo thể tích nước chảy qua đường ống. Nó hoạt động bằng cách phát ra một từ trường tương tác với từ trường xung quanh nó. Dòng chảy tạo ra cả điện cảm và lực cản trong nước...
Đà Nẵng - Chuyên bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

Đà Nẵng - Chuyên bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

Đồng hồ đo áp lực DAWN thường được sản xuất với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Các nhà sản xuất đồng hồ đo áp lực ngày nay rất chiều khách hàng để tối ưu hóa về chức năng và ứng dụng của sản phẩm.Đặc tính kỹ...
Gia Lai- Chuyên bán đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki giá rẻ

Gia Lai- Chuyên bán đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki giá rẻ

Đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki được Bilalo nhập khẩu trực tiếp tại Trung Quốc. Sản phẩm có chất lượng tốt, giá cạnh tranh trên toàn quốc.Mô tả thông số kỹ thuật của đồng hồ đo nhiệt độ dạng dây Yamaki-Xuất xứ: Trung...
Cung cấp các loại Van  YUKEN ( EBG, EDG, RBG,  MP-04, MS04…)

Cung cấp các loại Van YUKEN ( EBG, EDG, RBG, MP-04, MS04…)

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Ant Việt Nam chuyên phân phối và cung cấp các loại Van lưu lượng, van thủy lực, van giảm áp, van điều áp khí, van cân bằng, van một chiều của các hãng Van nổi tiếng trên thế giới: REXROTH (4WMM, 4WMR,WP, WH,...
Điện trở nhiệt, thanh gia nhiệt - Thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Điện trở nhiệt, thanh gia nhiệt - Thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Thanh gia nhiệt hay còn gọi là thanh điện trở nhiệt. Là thiết bị trực tiếp tạo ra nhiệt khi được cấp nguồn điện. Nguyên lý hoạt động của thanh điện trở nhiệt là gì? Điện trở hiểu một cách đơn giản là sự...
Lưu lượng kế Flowtech LZS giá rẻ tại Bắc Ninh

Lưu lượng kế Flowtech LZS giá rẻ tại Bắc Ninh

Luu luong ke Flowtech LZS là loại thiết bị đo kiểu cơ nhưng thiết bị đo lưu lượng này có độ chính xác cao (sai số nhỏ) được nhà máy sản xuất kiểm định và chứng nhận. Các vạch đo in chìm trên mặt sản phẩm cộng với phao đo được...
Cung cấp chổi than Morgan: EG251, EG571,EG236S,CM5H, NCC634 …

Cung cấp chổi than Morgan: EG251, EG571,EG236S,CM5H, NCC634 …

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là một trong những Công ty xuất nhập khẩu uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN, GIÁ ĐỠ CHỔI THAN, LÒ XO GIÁ ĐỠ, TAY LẤY ĐIỆN với chủng loại đa dạng chuyên dùng trong các nhà...
Bột Graphite, Tấm chặn Graphite chữ Z, Tấm than chì bôi trơn

Bột Graphite, Tấm chặn Graphite chữ Z, Tấm than chì bôi trơn

Trong quá trình sản xuất của các nhà máy xi măng có sử dụng rất nhiều các tấm Graphite để bôi trơn và chặn thoát nhiệt đầu và đuôi lò quay xi măng. Vì vậy trong quá trình thay thế các tấm bị hao mòn, hỏng, không đảm bảo chất...
Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng giá rẻ ở Hải Dương

Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng giá rẻ ở Hải Dương

Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng là thiết bị bếp điện, kiểu dáng hình chữ nhật, có 2 ngăn: 1 ngăn nướng và 1 ngăn lẩuBếp nướng và lẩu bằng điện đa năng được lắp âm bàn nhà hàng, có tổng công suất 3500wBên nướng sử dụng...
Vòng bi công nghiệp, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi KBC, Vòng bi NACHI

Vòng bi công nghiệp, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi KBC, Vòng bi NACHI

Vòng bi công nghiệp là các chi tiết máy đơn giản nhưng rất quan trọng đối với các ứng dụng của chuyển động. Mục đích là để giảm ma sát trong ổ trục giữa 2 bộ phận chuyển động, làm tăng hiệu quả và tốc độ vận hành của...
Mua đồng hồ nước Flowtech DN15 giá rẻ tại Bình Định

Mua đồng hồ nước Flowtech DN15 giá rẻ tại Bình Định

Đồng hồ đo nước sạch Flowtech DN15 là đồng hồ đo lưu lượng nước sạch, nước thải đã qua xử lý, nước lạnh từ 0-60 độ C, sản phẩm được nhà máy Flowtech – Malaysia sản xuất và được công ty BILALO nhập khẩu về Việt NamNguyên...
Cung cấp   bạc đồng tự bôi trơn, bạc Graphite, bạc cầu tự lựa, bạc thép tự bôi trơn

Cung cấp bạc đồng tự bôi trơn, bạc Graphite, bạc cầu tự lựa, bạc thép tự bôi trơn

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là đại diện của các hãng nổi tiếng của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc chuyên biệt trong việc sản xuất & chế tạo các linh phụ kiện giảm ma sát, tự bôi trơn. Các loại BẠC ĐỒNG,...
CHỔI THAN CÔNG NGHIỆP CHO CÁC NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN, NHIỆT ĐIỆN.

CHỔI THAN CÔNG NGHIỆP CHO CÁC NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN, NHIỆT ĐIỆN.

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN của các hãng nổi tiếng như Chổi than Akapp, Chổi than Morgan-Shanghai, Chổi than Mersen(Carbon Lorraine), Chổi than E-Carbon, Chổi than Best, Chổi than Fuji…Chổi than...
Đăng bán đồng hồ dầu Piusi K24 giá rẻ tại Nam Định

Đăng bán đồng hồ dầu Piusi K24 giá rẻ tại Nam Định

Đồng hồ dầu Piusi K24 là đồng hồ được sử dụng để đo dầu diesel, dầu nhớt, dầu bôi trơn, dầu thủy lực. trong các hệ thống xăng dầu hoặc trong cấp phát xăng dầu nội bộ để phục vụ các mục đích quản lý.Mô tả thông số kỹ...
NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

Được thành lập từ năm 2014, Công ty TNHH vận tải Đại Vương trong những năm qua đã và đang khẳng định mình là một trong những công ty vận tải hàng đầu khu vực phía Nam. Với tầm nhìn “từng bước phát triển, vươn tầm khu vực”,...
Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối dây đai băng tải, dây Curoa các loại

Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối dây đai băng tải, dây Curoa các loại

Dây Curoa là một trong những thiết bị truyền động quan trọng được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và trong đời sống. Dây thường được làm bằng cao su tổng hợp có nguồn gốc từ dầu mỏ, bên trong có hoặc không có lõi thép. ...
Đăng bán y lọc thân thép Arita giá rẻ

Đăng bán y lọc thân thép Arita giá rẻ

Cấu tạo của lọc y thân thép Arita -Thân của van được đúc từ các nguyên tố kim loại có độ cứng cáp cao, bền bỉ, cứng chắc. Có khả năng chịu lực tốt, chống thấm nước, chống bụi bẩn. Là bộ phận có kích thước lớn nhất liên...
Đăng bán lọc y Arita chính hãng tại Quảng Trị

Đăng bán lọc y Arita chính hãng tại Quảng Trị

Lọc y gang Arita được Bilalo nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia đảm bảo chất lượng tốt, phù hợp lắp đặt cho các hệ thống đường ống, trong lắp đặt hệ thống van,….Mô tả thông số chi tiết của y lọc Arita-Thân gang CI, Lưới lọc...
2 giờ trước- Đăng bán van một chiều bướm Arita  giá rẻ

2 giờ trước- Đăng bán van một chiều bướm Arita giá rẻ

Nguyên lý hoạt động của van mot chieu buom Arita-Khi không có dòng chất lỏng chảy qua van, lá van dưới tác dụng của lực đẩy lò xo được giữ chặt ở ví trí “Đóng”.-Khi xuất hiện dòng chảy đến van, dưới tác động của áp lực dòng...

Quảng cáo

Fan Pages Facebook