Bây giờ, các Hãng điện thoại đang cố gắng cho trình làng những mẫu sản phẩm ngày càng mỏng. Điều đó tạo lên sự sang trọng, tinh tế mà những kiểu dáng mỏng mang lại. tuy nhiên, với kiểu dáng này lại là những nỗi lo lắng về độ bền của nó. Vậy làm thể nào để người sử dụng có thể hạn chế tối đa điện thoại cảm ứng bị bể màn hình? sửa chữa điện thoại 247 sẽ giúp người sử dụng giải quyết vấn đề này. 
 1. Vệ sinh màn hình thường xuyên và đúng cách
người sử dụng dùng miếng vải mềm, tiếp đó thấm một chút chất tẩy rửa nhẹ và vệ sinh sản phẩm . tuy nhiên, người sử dụng đừng cố lau bằng cồn khi thiết bị quá bẩn hoặc dính các vết khó tẩy. Dùng cồn để lau chùi sẽ làm giảm độ nhạy bén của cảm ứng.
Dán cường lực bảo vệ màn hình
Đây chắc là biện pháp phổ biến nhất hiện nay mà người sử dụng smartphone đều sử dụng. Miếng dán cường lực được làm từ nhựa đặc biệt, có tác dụng che phủ hoàn toàn màn hình, hạn chế được trầy xước, và giúp màn hình không bị vỡ khi thiết bị rơi mà không hề làm màn hình bớt nhạy đi. 

Dùng ốp lưng dày
Ốp lưng là tấm vỏ bảo vệ phần lưng thiết bị. Dùng ốp lưng sẽ giúp cho mặt sau của thiết bị được bảo vệ, tránh khỏi các vết xước. Thêm nữa, nếu ốp lưng làm bằng cao su dày, thiết bị của người sử dụng cũng có khả năng bảo vệ cao hơn khi bị rơi. Điểm hạn chế của việc dùng ốp lưng cho smartphone là làm máy bị bịt kín, sử dụng quá lâu sẽ khiến nóng máy, hại máy.
Dùng Flipcover
Flipcover là sự kết hợp hoàn hảo của hai món phụ kiện trên. Flipcover chính là một chiếc nắp lưng được gắn thêm mặt trước giúp bảo vệ cho toàn bộ máy. Thiết bị bảo vệ này thường làm bằng da, mặt trên được dán vào một lớp nhựa mica cứng bảo vệ màn hình. Do đó khi sử dụng Flipcover người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi màn hình của điện thoại được bảo vệ rất an toàn rồi nhé.
Quá trình sử dụng:
Người xưa thường nói của bền tại người, vì vậy bên cạnh việc mua máy tốt, chính hãng thì việc bạn sử dụng thiết bị, vệ sinh và bảo vệ máy như nào là điều hết sức quan trọng. Như tránh bật tắt màn hình liên tục làm giảm tuổi thọ của thiết bị và màn hình. Sử dụng máy chơi game hàng giờ đồng hồ, có khi phải vừa sạc pin vừa chơi, điều này hoàn toàn không tốt cho bất cứ thiết bị nào cả. Hãy sử dụng thiết bị một cách thông minh và có khoa học nhé các bạn. Trường hợp máy bị hỏng, vỡ màn hình, Sua chua dien thoai 247 sẽ là địa chỉ giúp bạn khắc phục tất cả các lỗi trên máy một cách nhanh chóng và hiệu quả. 
Ngoài ra Cửa hàng sửa chữa smartphone 247 chúng tôi nhận thay chan sac pin sac du phonghttps://suachuadienthoai247.com/sua-...a-noi-pd,21603sửa máy tính bảng samsung và tất cả các loại Smartphone khác với quy trình sửa chữa nhanh chóng và chuyên nghiệp quý khách đến sửa chữa tại Sửa chữa điện thoại – máy tính bảng 247 sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại cửa hàng!Sửa chữa 247 - niềm tin của mọi khách hàng!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
TRUNG TÂM SỬA CHỮA MÁY TÍNH BẢNG 247

Địa chỉ: 311 Tây Sơn - Đống đa - Hà Nội.
Hotline: 0982.765.012