Rút tiền mặt thẻ tín dụng có nên hay không? Phí rút tiền có cao không?

Rút tiền mặt thẻ tín dụng có nên hay không? Phí rút tiền có cao không?
Việc rút tiền mặt thẻ tín dụng là vấn đề được rất nhiều chủ thẻ tín dụng quan tâm. Mặc dù thẻ tín dụng có chức năng rút tiền mặt thẻ tín dụng, bạn nên hạn chế tối đa việc rút tiền thẻ tín dụng để tránh những...
5 star

Nội dung chi tiết

Việc rút tiền mặt thẻ tín dụng là vấn đề được rất nhiều chủ thẻ tín dụng quan tâm. Mặc dù thẻ tín dụng có chức năng rút tiền mặt thẻ tín dụng, bạn nên hạn chế tối đa việc rút tiền thẻ tín dụng để tránh những khoản phí và lãi suất cao ngất ngưỡng của ngân hàng.

rút tiền từ thẻ, rút tiền mặt thẻ tín dụng, rút tiền thẻ tín dụng, rut tien the tin dung

 

Chức năng rút tiền mặt của thẻ tín dụng

Mục đích chính của thẻ tín dụng là phục vụ cho các nhu cầu chi tiêu/mua sắm của chủ thẻ. Chức năng này giúp bạn không phải mang nhiều tiền mặt khi đi mua sắm. Và giao dịch rút tiền mặt không được ngân hàng khuyến khích.

Lý do ngân hàng không khuyến khích việc rút tiền mặt là bởi vì giao dịch rút tiền mặt có tính rủi ro tín dụng cao hơn so với giao dịch mua sắm. Nghĩa là ngân hàng đứng trước rủi ro bị chủ thẻ quỵt nợ nhiều hơn với các giao dịch rút tiền thẻ tín dụng . Đây là kết quả thống kê dữ liệu quá khứ chứ không phải là suy đoán.

Việc rút tiền mặt thẻ tín dụng có thể thực hiện ở các máy ATM. Khi sử dụng ở cây ATM thì thẻ tín dụng có chức năng như một chiếc thẻ ATM. Và bạn cần cung cấp mật khẩu của thẻ để thực hiện giao dịch rút tiền.

Hạn mức rút tiền mặt thẻ tín dụng thường thấp hơn hạn mức chi tiêu. Và nhiều ngân hàng chỉ cho phép bạn rút tiền mặt tối đa 50% hạn mức tín dụng.

 

Nhiều khoản phí khi rút tiền mặt thẻ tín dụng

Khi rút tiền mặt thẻ tín dụng, bạn phải chịu khá nhiều khoản phí bao gồm: Phí rút tiền mặt, Lãi suất tính từ ngày bạn rút tiền cho đến khi bạn thanh toán, và phí giao dịch ATM.

Mức phí rút tiền áp dụng của các ngân hàng phổ biến là 4%/tổng số tiền bạn rút. Mỗi ngân hàng có thế áp dụng mức phí tối thiểu khác nhau (Ví dụ Vietcombank là 50.000 đồng, VietinBank là 55.000 đồng/lần). Thêm vào đó, khoản tiền mặt đó được coi là khoản vay và phải chịu lãi vay ngay lập tức.

Phí cây ATM thì tùy thuộc ngân hàng. Ví dụ HSBC có liên kết với Techcombank nên việc giao dịch rút tiền thẻ tín dụng ở các cây ATM HSBC hoặc Techcombank sẽ không bị thu thêm phí ATM. Còn khi bạn rút tại các cây ATM trong mạng lưới Visa/Master khác thì sẽ bị tính phí của ngân hàng bạn rút tiền mặt thẻ tín dụng.

Lãi suất cho khoản vay từ việc rút tiền thẻ tín dụng thường là cao và rất cao. Ví dụ HSBC đang áp dụng các mức 27.8%, 28% và 31.2%/năm cho các hạng thẻ Bạch Kim, Vàng và Chuẩn khi bạn rút tiền từ thẻ tín dụng. Nhìn mức lãi suất này bạn sẽ thấy tiền lãi nó sẽ khủng khiếp như thế nào nếu bạn rút số tiền lớn.

Thời gian phải hoàn trả tiền rút tiền thẻ tín dụng

Điểm khác biệt so với việc sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán các giao dịch mua sắm là bạn sẽ bị tính lãi ngay từ thời điểm rút tiền. Khi dùng thẻ tín dụng để chi tiêu mua sắm bạn được miễn lãi tối đa từ 45 - 55 ngày (tùy loại thẻ). Đến kỳ sao kê thì bạn phải thanh toán số tiền bạn đã chi tiêu.

Thời gian bạn phải hoàn trả khoản tiền ứng trước khi rút tiền mặt cũng giống như khi bạn dùng thẻ để thực hiện các giao dịch mua sắm. Bạn sẽ phải trả tiền cho ngân hàng khi đến kỳ thanh toán sao kê thẻ gần nhất kể từ ngày bạn rút tiền.

Nhiều dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng

Sự ra đời của các dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng đến từ việc có sự chênh lệch giữa mức phí khi bạn dùng thẻ tín dụng để mua hàng hóa/dịch vụ và giao dịch rút tiền trực tiếp.

Mức phí ​cao của các giao dịch rút tiền mặt thẻ tín dụng là cơ hội để các dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng mọc lên. Và cách thức hoạt động của các dịch vụ này bao gồm những bước như dưới đây.

Bước 1: Bạn dùng thẻ quẹt qua máy POS

Ở bước này bạn sẽ thực hiện một giao dịch giống như một giao dịch chi tiêu mua sắm. Bên cung cấp dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng hoạt động như một người bán hàng hóa/dịch vụ. Nhưng bản chất bên trong của giao dịch này là không hề có việc cung cấp hàng hóa hay dịch vụ.

Bước 2: Nhận tiền từ bên cung cấp dịch vụ rút tiền

Sau khi giao dịch quẹt thẻ thành công, bạn sẽ nhận được tiền mặt từ bên cung cấp dịch vụ rút tiền. Bên cung cấp dịch vụ này sẽ tính phí dịch vụ ở mức thấp hơn phí rút tiền thẻ tín dụng từ cây ATM.

Có những dịch vụ tính mức phí chỉ 1.8%/lần rút. Và bạn còn được lợi là không bị tính lãi suất cho đến kỳ sao kê thẻ. Bạn được hưởng ưu đãi này vì giao dịch rút tiền của bạn đã được ẩn dưới một giao dịch mua hàng hóa/dịch vụ ảo.

​Bước 3: Bên cung cấp dịch vụ rút tiền từ ngân hàng

Sử dụng chứng từ rút tiền như một giao dịch chi tiêu, mua sắm, bên cung cấp dịch vụ sẽ mang chứng từ đó đến ngân hàng để rút tiền.

Họ sẽ chịu một khoản phí giao dịch ở mức nhỏ hơn mức 1.8% ở trên. Và nhờ đó họ được hưởng một khoản chênh lệch nhỏ từ việc cung cấp dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng.

​Ngoài ra, các dịch vụ này có ưu điểm là bạn có thể rút tối đa 100% hạn mức chi tiêu của thẻ.

Trong trường hợp bạn không nhớ mã PIN và chưa kịp làm thủ tục cấp lại từ ngân hàng thì dịch vụ này cũng giúp bạn linh hoạt hơn trong việc rút tiền. Giao dịch thực hiện qua POS không yêu cầu mã PIN mà chỉ cần có thẻ để quẹt là được.

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng có hợp pháp?

Rõ ràng việc thực hiện một giao dịch mua bán/cung cấp dịch vụ mà không có hàng hóa/dịch vụ thực tế là một giao dịch bất hợp pháp.

Tuy nhiên, ngân hàng hay các cơ quan chức nay sẽ rất khó phát hiện được việc này khi có sự đông thuận của cả bên cung cấp dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng và khách hàng. Vì vậy mà các dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng bây giờ rất nhiều trên thị trường.

Mức phí rẻ hơn, dịch vụ nhanh gọn và đơn giản khiến ngày càng nhiều người tìm đến những dịch vụ rút tiền như thế này. Và gần như là bạn sẽ không thể tìm được cách nào khác để rút tiền mặt thẻ tín dụng với chi phí rẻ hơn các dịch vụ này.

Tuy vậy, bạn hãy lưu ý bảo vệ các thông tin thẻ tín dụng của mình trong toàn bộ quá trình giao dịch để giảm thiểu các rủi ro sau này. Nhớ đừng để họ Photo hay chụp ảnh lại thẻ tín dụng. Mã CVC phía mặt sau thẻ bạn cũng nên dán kín hoặc cào đi để không bị lấy cắp khi sử dụng những dịch vụ mà uy tín của người cung cấp dịch vụ rõ ràng là chưa biết đâu mà lần.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi để được hỗ trợ:

Địa chỉ: 73 Nguyễn Khắc Nhu, Quận 1, HCM

Điện thoại: MS – Thanh 0933.86.86.00 – 0967.988.138(SMS/Zalo/Viber) 

Skype: phuong.thanh1 – Website: ruttiengiare.com

 

Bài viết cùng người đăng

Ưu thế khi sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng ABBank

Ưu thế khi sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng ABBank

 Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng ABBank đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu, mua sắm, ăn uống, giải trí hay du lịch dù quý khách hàng đang làm gì hay bất kỳ ở đâu. Giúp quý khách hàng thu hẹp mọi khoảng cách về không gian cũng như...
Dịch vụ rút tiền từ thẻ ngân hàng BIDV phí thấp nhất - 0933.86.86.00

Dịch vụ rút tiền từ thẻ ngân hàng BIDV phí thấp nhất - 0933.86.86.00

 Với những tiện ích vượt trội, dịch vụ rút tiền từ thẻ ngân hàng BIDV đáp ứng được nhu cầu thanh toán mua sắm, giải trí, chi tiêu,...của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.Rút tiền từ thẻ - Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thẻ tín...
địa chỉ uy tín rút tiền mặt từ thẻ tín dụng an toàn, lãi suất thấp

địa chỉ uy tín rút tiền mặt từ thẻ tín dụng an toàn, lãi suất thấp

Ngày nay với nhu cầu cấp thiết cần dùng tiền mặt để sử dụng vào mục đích cá nhân, nhiều người thường rút tiền mặt từ thẻ tín dụng thay vì để chi trả cho mua sắm. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, ngày càng có nhiều...
0933.86.86.00 - Thanh toán số dư thẻ tín dụng

0933.86.86.00 - Thanh toán số dư thẻ tín dụng

  Thanh toán tiền mặt qua ngân hàng hoặc dịch vụ rút tiền từ thẻ có uy tínRất đơn giản, chỉ cần nộp tiền mặt tại ngân hàng hoặc dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng nơi phát hành dịch vụ rút tiền từ thẻ hoặc tại một số...
0933.86.86.00 - Tiềm năng dịch vụ rút tiền từ thẻ tại Việt Nam

0933.86.86.00 - Tiềm năng dịch vụ rút tiền từ thẻ tại Việt Nam

 Tín dụng nhưng phải ký quỹHiện ở Việt Nam, ngân hàng Vietcombank là ngân hàng phát hành thẻ tín dụng quốc tế lớn nhất trong nước. Ông Lê Minh Huy, Trưởng phòng tín dụng Vietcombank Bình thuận cho biết chủ yếu những khách hàng đến mở...
Tại sao Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng HDBank lại có mức phí rút thấp như vậy?

Tại sao Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng HDBank lại có mức phí rút thấp như vậy?

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng HDBank là dịch vụ đáp ứng được nhu cầu đại đa số của người dân cũng như đời sống hiện nay. Điều này cho thấy việc sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng đang có xu hướng gia tăng...
Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Đông Á chi phí rút thấp nhất

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Đông Á chi phí rút thấp nhất

Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng Đông Á mang lại nhiều ích lợi nổi trội cho quý khách hàng, giúp quý khách hàng thỏa sức mua sắm với hơn 30 triệu điểm mua sắm trên toàn thế giới cùng với nhiều đặc quyền ưu đãi...
Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng ABBank

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng ABBank

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng từ ngân hàng ABBank đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu chi tiêu, mua sắm, ăn uống, giải trí hay du lịch dù bạn đang làm gì hay ở bất kỳ nơi đâu. Giúp bạn thu hẹp mọi khoảng cách về thời gian cũng như...
Làm sao để rút tiền thẻ tín dụng giá rẻ, không bị mất phí?

Làm sao để rút tiền thẻ tín dụng giá rẻ, không bị mất phí?

Bình thường, như bạn đã biết thì khi rút tiền mặt tại máy ATM bằng thẻ tín dụng, thì bạn đã vay một khoản tiền từ ngân hàng và ngân hàng sẽ tính lãi suất ngay lập tức. Chi phí rút tiền quá cao ! vậy thì tại sao bạn phải chọn...
Rút tiền thẻ tín dụng chi phí rút tiền cực thấp

Rút tiền thẻ tín dụng chi phí rút tiền cực thấp

Rút tiền thẻ tín dụng gọi là có, rút tiền từ thẻ mọi nơi, mọi lúc 24h/7. Nhận số tiền tối đa có trong thẻ ngay lập tức khi rút tiền thẻ tín dụng với chi phí rút tiền thấp nhất hiện nay. Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng...
Rút tiền thẻ tín dụng chi phí rẻ

Rút tiền thẻ tín dụng chi phí rẻ

Rút tiền thẻ tín dụng rút tiền mọi lúc mọi nơi, quý khách trực tiếp quẹt thẻ để thuận tiện trong mua hàng và trả lại tiền mặt cho quý khách, quý khách chỉ phải trả một khoản phí rất thấp so với rút tiền mặt tại ATM của ngân...
Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Eximbank

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Eximbank

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Eximbank phát hành để thuận tiện hơn cho khách hành sử dụng trong việc thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ hoặc rút tiền mặt với tính năng “Chi tiêu trước, trả tiền sau”.  Tiện ích sử...
Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

Tại ngân hàng VPBank hoặc dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng của chúng tôi, chúng tôi luôn thấu hiểu nhu cầu của những người trẻ tuổi thành đạt. Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng VPBank giúp bạn làm chủ được mọi chi tiêu...
Rút tiền mặt thẻ tín dụng có nên hay không? Phí rút tiền có cao không?

Rút tiền mặt thẻ tín dụng có nên hay không? Phí rút tiền có cao không?

Việc rút tiền mặt thẻ tín dụng là vấn đề được rất nhiều chủ thẻ tín dụng quan tâm. Mặc dù thẻ tín dụng có chức năng rút tiền mặt thẻ tín dụng, bạn nên hạn chế tối đa việc rút tiền thẻ tín dụng để tránh những...
Dich vụ rút tiền từ thẻ phục vụ 24h

Dich vụ rút tiền từ thẻ phục vụ 24h

Rút tiền thẻ tín dụng là dịch vụ quẹt thẻ Visa lấy tiền tiền mặt. Thay vì sử dụng thẻ để mua thanh toán hàng hóa thì chúng tôi cung cấp cho các bạn dịch vụ quẹt thẻ và rút tiền mặt trực tiếp để sử dụng vào mục đích các...
Rút tiền thẻ tín dụng giải quyết khó khăn tức thì

Rút tiền thẻ tín dụng giải quyết khó khăn tức thì

Rút tiền thẻ tín dụng sẽ giúp chủ thẻ có thể rút toàn bộ hạn mức tín dụng được cấp ra tiền mặt để dùng vào mục đích khác thay vì mua sắm hàng hoá. Giải pháp bạn cầnRút tiền thẻ tín dụng: Nhanh nhất, rẻ nhất, an toàn...
Dịch vụ rút tiền từ thẻ giá rẻ uy tín

Dịch vụ rút tiền từ thẻ giá rẻ uy tín

Bạn là người sở hữu ít nhất 1 thẻ tín dụng nhưng lại cần rút tiền để đáp ứng thiếu hụt tài chính tạm thời. Bạn sử dụng hết hạn mức thẻ nhưng mỗi tháng bạn phải trả tối thiếu 5-10% số tiền đã sử dụng. Dịch vụ rút...

Bài viết cùng danh mục

Cầu chì công nghiệp, cầu chì trung thế, cầu chì tủ điện, cầu chì trạm biến áp, cầu chì tự rơi

Cầu chì công nghiệp, cầu chì trung thế, cầu chì tủ điện, cầu chì trạm biến áp, cầu chì tự rơi

Bảo đảm an toàn cho các trạm biến áp, các thiết bị điện, các máy sản xuất công nghiệp, hệ thống điện trong nhà, ngoài trời… khi xảy ra hiện tượng điện quá áp, chập, cháy, nổ điện… là yêu cầu cơ bản trong quá trình sử dụng...
Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Bếp điện từ lẩu vuông 3000w hay còn gọi là bếp từ âm bàn vuông công suất 3000w dùng để ăn lẩu – nấu lẩu ngay tại bàn nhà hàng, quán lẩu.Bếp từ vuông 3000w cũng là một trong 3 thiết bị cấu tạo lên bộ bếp lẩu 2 ngăn âm bàn vuông...
Vỉ gang chống dính mắt cáo bbq tại Thanh Hóa

Vỉ gang chống dính mắt cáo bbq tại Thanh Hóa

Công ty TNHH Thiết bị bếp Thiên Phú chuyên nhập khẩu và phân phối các loại phụ kiện bếp nướng nhà hàng như vỉ nướng inox 304 chống sính, vỉ nướng gang chống dính, xô ( chậu) đựng than nướng BBQ … tại Hà Nội – Hồ Chí Minh. Cam...
Mua đồng hồ nước điện tử Flowtech giá rẻ tại Tây Ninh

Mua đồng hồ nước điện tử Flowtech giá rẻ tại Tây Ninh

Đồng hồ nước dạng điện từ là sản phẩm hiện đại nhất hiện nay, nó hoạt động dựa trên trường một chiều DC chuyển đổ được với nguyên tắc không gây ra tiếng ồn. Nó hoạt động theo chế độ tắt từ trường và trừ giá trị...
Hải Dương - Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ

Hải Dương - Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ

Công tắc dòng chảy HFS-25 là công tắc được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong hệ thống công nghiệp, nông nghiệp và đặc biệt là lĩnh vực PCCC. Đặc tính kỹ thuật của rơ le dòng chảy HFS25 -Model: HFS-25-Xuất xứ: Autosigma / Korea-Áp...
Tấm Graphite, nồi Graphite, cốc than chì, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt

Tấm Graphite, nồi Graphite, cốc than chì, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam chuyên cung cấp các loại than chì, graphite, , Graphite bôi trơn, điện cực than, điện cực than chì, điện cực EDM…, bột Graphite, tấm graphite bôi trơn con lăn lò quay xi măng, tấm graphite bôi trơn...
 Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Bắc Giang

Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Bắc Giang

Cấu tạo bếp lẩu âm bàn vuông Sinpo 3000wVề cơ bản, cấu tạo bếp từ lẩu vuông Sinpo 3000w được tạo thành bởi các thành phần chính:+ Mặt kính: Mặt kính bếp từ lẩu được làm bằng kính cường lực nguyên khối, chống thấm nước,...
Graphite tấm  bôi trơn, Tấm Graphite làm kín đầu lò, tấm lót Graphite, tấm than chì điện cực

Graphite tấm bôi trơn, Tấm Graphite làm kín đầu lò, tấm lót Graphite, tấm than chì điện cực

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là nhà đại diện độc quyền của các hãng sản xuất GRAPHITE của Nhật, Mỹ, Trung Quốc chuyên cung cấp các loại than chì, graphite, bột than chì, than chì dẫn điện, than chì bôi trơn, điện cực...
Đà Nẵng- Chuyên cung cấp van bướm tay gạt Arita chính hãng

Đà Nẵng- Chuyên cung cấp van bướm tay gạt Arita chính hãng

Van bướm tay gạt Arita nhập khẩu từ Malaysia là một van sử dụng cho điều tiết dòng chảy trong đường kính ống lớn.Mô tả thông số kỹ thuật của van buom tay gat Arita-Xuất xứ: Malaysia-Nhãn hiệu: Arita-Thân van: gang cầu-Ty van: Thép không...
Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Sài Gòn

Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Sài Gòn

Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 là gì?Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 hay còn gọi là đồng hồ nhiệt độ chân đứng Unijin -T120, Đồng hồ nhiệt độ Unijin T120 là loại đồng hồ với kiểu thiết kế chân đứng với thiết kế toàn...
Ở đâu bán đồng hồ nước điện tử Siemens giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Ở đâu bán đồng hồ nước điện tử Siemens giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Đồng hồ đo nước điện tử SIEMENS là thiết bị đo thể tích nước chảy qua đường ống. Nó hoạt động bằng cách phát ra một từ trường tương tác với từ trường xung quanh nó. Dòng chảy tạo ra cả điện cảm và lực cản trong nước...
Đà Nẵng - Chuyên bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

Đà Nẵng - Chuyên bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

Đồng hồ đo áp lực DAWN thường được sản xuất với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Các nhà sản xuất đồng hồ đo áp lực ngày nay rất chiều khách hàng để tối ưu hóa về chức năng và ứng dụng của sản phẩm.Đặc tính kỹ...
Gia Lai- Chuyên bán đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki giá rẻ

Gia Lai- Chuyên bán đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki giá rẻ

Đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki được Bilalo nhập khẩu trực tiếp tại Trung Quốc. Sản phẩm có chất lượng tốt, giá cạnh tranh trên toàn quốc.Mô tả thông số kỹ thuật của đồng hồ đo nhiệt độ dạng dây Yamaki-Xuất xứ: Trung...
Cung cấp các loại Van  YUKEN ( EBG, EDG, RBG,  MP-04, MS04…)

Cung cấp các loại Van YUKEN ( EBG, EDG, RBG, MP-04, MS04…)

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Ant Việt Nam chuyên phân phối và cung cấp các loại Van lưu lượng, van thủy lực, van giảm áp, van điều áp khí, van cân bằng, van một chiều của các hãng Van nổi tiếng trên thế giới: REXROTH (4WMM, 4WMR,WP, WH,...
Điện trở nhiệt, thanh gia nhiệt - Thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Điện trở nhiệt, thanh gia nhiệt - Thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Thanh gia nhiệt hay còn gọi là thanh điện trở nhiệt. Là thiết bị trực tiếp tạo ra nhiệt khi được cấp nguồn điện. Nguyên lý hoạt động của thanh điện trở nhiệt là gì? Điện trở hiểu một cách đơn giản là sự...
Lưu lượng kế Flowtech LZS giá rẻ tại Bắc Ninh

Lưu lượng kế Flowtech LZS giá rẻ tại Bắc Ninh

Luu luong ke Flowtech LZS là loại thiết bị đo kiểu cơ nhưng thiết bị đo lưu lượng này có độ chính xác cao (sai số nhỏ) được nhà máy sản xuất kiểm định và chứng nhận. Các vạch đo in chìm trên mặt sản phẩm cộng với phao đo được...
Cung cấp chổi than Morgan: EG251, EG571,EG236S,CM5H, NCC634 …

Cung cấp chổi than Morgan: EG251, EG571,EG236S,CM5H, NCC634 …

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là một trong những Công ty xuất nhập khẩu uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN, GIÁ ĐỠ CHỔI THAN, LÒ XO GIÁ ĐỠ, TAY LẤY ĐIỆN với chủng loại đa dạng chuyên dùng trong các nhà...
Bột Graphite, Tấm chặn Graphite chữ Z, Tấm than chì bôi trơn

Bột Graphite, Tấm chặn Graphite chữ Z, Tấm than chì bôi trơn

Trong quá trình sản xuất của các nhà máy xi măng có sử dụng rất nhiều các tấm Graphite để bôi trơn và chặn thoát nhiệt đầu và đuôi lò quay xi măng. Vì vậy trong quá trình thay thế các tấm bị hao mòn, hỏng, không đảm bảo chất...
Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng giá rẻ ở Hải Dương

Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng giá rẻ ở Hải Dương

Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng là thiết bị bếp điện, kiểu dáng hình chữ nhật, có 2 ngăn: 1 ngăn nướng và 1 ngăn lẩuBếp nướng và lẩu bằng điện đa năng được lắp âm bàn nhà hàng, có tổng công suất 3500wBên nướng sử dụng...
Vòng bi công nghiệp, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi KBC, Vòng bi NACHI

Vòng bi công nghiệp, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi KBC, Vòng bi NACHI

Vòng bi công nghiệp là các chi tiết máy đơn giản nhưng rất quan trọng đối với các ứng dụng của chuyển động. Mục đích là để giảm ma sát trong ổ trục giữa 2 bộ phận chuyển động, làm tăng hiệu quả và tốc độ vận hành của...
Mua đồng hồ nước Flowtech DN15 giá rẻ tại Bình Định

Mua đồng hồ nước Flowtech DN15 giá rẻ tại Bình Định

Đồng hồ đo nước sạch Flowtech DN15 là đồng hồ đo lưu lượng nước sạch, nước thải đã qua xử lý, nước lạnh từ 0-60 độ C, sản phẩm được nhà máy Flowtech – Malaysia sản xuất và được công ty BILALO nhập khẩu về Việt NamNguyên...
Cung cấp   bạc đồng tự bôi trơn, bạc Graphite, bạc cầu tự lựa, bạc thép tự bôi trơn

Cung cấp bạc đồng tự bôi trơn, bạc Graphite, bạc cầu tự lựa, bạc thép tự bôi trơn

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là đại diện của các hãng nổi tiếng của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc chuyên biệt trong việc sản xuất & chế tạo các linh phụ kiện giảm ma sát, tự bôi trơn. Các loại BẠC ĐỒNG,...
CHỔI THAN CÔNG NGHIỆP CHO CÁC NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN, NHIỆT ĐIỆN.

CHỔI THAN CÔNG NGHIỆP CHO CÁC NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN, NHIỆT ĐIỆN.

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN của các hãng nổi tiếng như Chổi than Akapp, Chổi than Morgan-Shanghai, Chổi than Mersen(Carbon Lorraine), Chổi than E-Carbon, Chổi than Best, Chổi than Fuji…Chổi than...
Đăng bán đồng hồ dầu Piusi K24 giá rẻ tại Nam Định

Đăng bán đồng hồ dầu Piusi K24 giá rẻ tại Nam Định

Đồng hồ dầu Piusi K24 là đồng hồ được sử dụng để đo dầu diesel, dầu nhớt, dầu bôi trơn, dầu thủy lực. trong các hệ thống xăng dầu hoặc trong cấp phát xăng dầu nội bộ để phục vụ các mục đích quản lý.Mô tả thông số kỹ...
NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

Được thành lập từ năm 2014, Công ty TNHH vận tải Đại Vương trong những năm qua đã và đang khẳng định mình là một trong những công ty vận tải hàng đầu khu vực phía Nam. Với tầm nhìn “từng bước phát triển, vươn tầm khu vực”,...
Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối dây đai băng tải, dây Curoa các loại

Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối dây đai băng tải, dây Curoa các loại

Dây Curoa là một trong những thiết bị truyền động quan trọng được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và trong đời sống. Dây thường được làm bằng cao su tổng hợp có nguồn gốc từ dầu mỏ, bên trong có hoặc không có lõi thép. ...
Đăng bán y lọc thân thép Arita giá rẻ

Đăng bán y lọc thân thép Arita giá rẻ

Cấu tạo của lọc y thân thép Arita -Thân của van được đúc từ các nguyên tố kim loại có độ cứng cáp cao, bền bỉ, cứng chắc. Có khả năng chịu lực tốt, chống thấm nước, chống bụi bẩn. Là bộ phận có kích thước lớn nhất liên...
Đăng bán lọc y Arita chính hãng tại Quảng Trị

Đăng bán lọc y Arita chính hãng tại Quảng Trị

Lọc y gang Arita được Bilalo nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia đảm bảo chất lượng tốt, phù hợp lắp đặt cho các hệ thống đường ống, trong lắp đặt hệ thống van,….Mô tả thông số chi tiết của y lọc Arita-Thân gang CI, Lưới lọc...
2 giờ trước- Đăng bán van một chiều bướm Arita  giá rẻ

2 giờ trước- Đăng bán van một chiều bướm Arita giá rẻ

Nguyên lý hoạt động của van mot chieu buom Arita-Khi không có dòng chất lỏng chảy qua van, lá van dưới tác dụng của lực đẩy lò xo được giữ chặt ở ví trí “Đóng”.-Khi xuất hiện dòng chảy đến van, dưới tác động của áp lực dòng...
 vỉ nướng inox chống dính giá rẻ ở Hà Nội

vỉ nướng inox chống dính giá rẻ ở Hà Nội

Vỉ nướng bếp nướng than hoa cũng được chia làm nhiều loại. Để giảm bớt số lượng lần thay vỉ cho bàn nướng giải pháp tối ưu cho các chủ nhà hàng là sử dụng vỉ nướng inox 304 chống dính.I. Vỉ inox chống dính bếp nướng than hoa...

Quảng cáo

Fan Pages Facebook