Cảm biến trên điện thoại là ứng dụng không còn mới đối với các thiết bị điện tử Smartphone bây giờ. Thiết bị Smartphone khi tích hợp cảm biến tiệm cận khiến người sử dụng Smartphone tiết kiệm pin và tránh trường hợp chạm nhầm các nút khác khi thực hiện. 
Nguyên lý chạy của cảm biến tiệm cận trên máy là khi khách hàng thực hiện cuộc gọi và áp thiết bị điện tử vào tai thì cảm biến tiện cận làm tối màn hình điện thoại, khiến người sử dụng tiết kiệm pin. Nhưng vì nguyên nhân nào đó mà máy của người sử dụng bị hư cảm biến làm khách hàng cảm thấy vô cùng phiền phức về tình trạng này: như hao pin nhanh, cuộc gọi bị tắt bất ngờ...
Biểu hiện cho biết Smartphone bạn đã bị hỏng cảm biến là: Khi thực hiện cuộc gọi và áp điện thoại vào tai, hay dùng tay che cảm biến sau đó bỏ ra thì máy không tối màn, màn vẫn sáng bình thường.
Lý do làm cảm biến trên Smartphone bị lỗi:

 Do điện thoại bị xung đột phần mềm cảm biến vì thế cũng bị hư và không dùng được.
 thiết bị điện tử sử dụng ốp, dán làm che mất phần cảm biến của Smartphone.
 thiết bị điện tử bị vỡ, khiến ảnh hưởng các phần trong điện thoại và phần cảm biến.
 Rất có thể cảm biến tiệm cần bị lệch khỏi khung định vị .
Nếu chẳng may điện thoại của người sử dụng đang ở vào trường hợp trên, bạn cũng đừng quá lo lắng. Với tình huống này, đầu tiên chúng ta nên chạy phần mềm cho máy, nếu chưa được thì buộc cần đến sự trợ giúp của KTV tại cửa hàng sửa điện thoại uy tín.
Hãy để Cửa hàng 247 giúp khách hàng sửa chữa tình trạng trên một cách hợp lý nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên tài giỏi, cùng dàn máy móc hiện đại giúp phát hiện hư nhanh chóng, bảo hành chính xác. Đem lại cảm giác tin tưởng tuyệt đối đến người dùng khi dùng dịch vụ tại trung tâm.


Thêm vào đó Trung tâm sửa chữa 247 chúng tôi nhận sua chua dien thoai vivothay man hinh dien thoai huawei nova 3isửa máy tính bảng samsung và tất cả các loại Smartphone khác với quy trình sửa chữa nhanh chóng và chuyên nghiệp khách hàng đến sửa chữa tại Cửa hàng sửa chữa điện thoại 247 sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại cửa hàng!Cửa hàng 247 - niềm tin của mọi khách hàng!

Kính chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ!


TRUNG TÂM BẢO HÀNH SMARTPHONE 247

Địa chỉ: 311 Tây Sơn - Đống đa - Hà Nội.
Hotline: 0982.765.012