Học lỏm các câu hỏi phỏng vấn xin việc dễ dàng

Học lỏm các câu hỏi phỏng vấn xin việc dễ dàng
1 công ty khởi nghiệp với chỉ hai hay 1 tập đoàn to với 500 viên chức đi chăng nữa, thì điều quan trọng nhất vẫn là việc tuyển dụng được những nhân tài.lúc tôi đồng sáng lập đơn vị Eddie Mchaalaini, tôi đã bắt đầu định hình...
5 star

Nội dung chi tiết

1 công ty khởi nghiệp với chỉ hai hay 1 tập đoàn to với 500 viên chức đi chăng nữa, thì điều quan trọng nhất vẫn là việc tuyển dụng được những nhân tài.

lúc tôi đồng sáng lập đơn vị Eddie Mchaalaini, tôi đã bắt đầu định hình chiến lược của công ty, và 1 quy định phỏng vấn tư nhân được chúng tôi đưa ra cho 100 người tìm việc trước tiên trong đợt tuyển dụng.

Trong suốt thời điểm ấy, chúng tôi đã nghĩ về những nguyên tắc nhân tài và lập các bảng Tìm hiểu cho viên chức mới, kiếm tìm những nhà quản lý kiên định với các quy tắc quan yếu nhất của chúng tôi về tuyển dụng: Không mua những người “đủ tốt”, mà luôn chờ đợi các người tốt nhất. Việc đợi để thuê đúng người cho 1 vị trí là khôn xiết cạnh tranh, nhưng sẽ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và đem đến sự chuẩn mực cấp thiết trong suốt chặng tuyến phố dài. Giả dụ những người này không có trong tổ chức của bạn, bạn sẽ phải đi mua họ.

Hơn thế nữa, việc bạn có tìm đúng người hay không có thể định đoạt được đích đến cuối cùng cho tổ chức. Khi có được trong tay các người tài, họ sẽ nhanh chóng nắm bắt được tầm nhìn của công ty và biến tầm nhìn ấy trở thành hiện thực. Còn ví như tuyển sai người, bạn sẽ thấy kết quả khi công ty của bạn phát triển, đơn vị sẽ còn đó một văn hóa với các người hiệu quả nhàng nhàng, thường xuyên xem đồng hồ và không có động lực khiến cho việc nhiều như chính bạn.

Vậy, khiến cho sao để có thể tuyển được đúng người? Hãy hỏi họ các thắc mắc sau:

Cách trả lời phỏng vấn xin việc thông minh từ những người dẫn đầu

 

1. Bạn thích gì ở doanh nghiệp chúng tôi? Bạn sẽ thay đổi như thế nào với những điều mà bạn không thích?

câu hỏi này có 2 vấn đề. Vấn đề thứ nhất cho bạn thấy ứng viên cảm thấy như thế nào với những điều họ không thích. Họ sẽ nêu vấn đề và tức thời buộc phải một giải pháp, hoặc họ sẽ đề cập với bạn rằng tổ chức của bạn rất hoàn hảo khi trong thực tế nó có thể chẳng phải như vậy? Hãy tậu những người có thể nêu lên khoảng 5% vấn đề và 95% giải pháp.

Bằng cách hỏi họ sẽ thay đổi như thế nào với các điều họ không thích, bạn sẽ có được cơ hội nghe họ đề cập ra sao về việc khắc phục vấn đề. Thí dụ như, lúc họ nói rằng nhà sản xuất quý khách của bạn rất tệ nhưng không thể bắt buộc ngay cả một ý tưởng cơ bản nào, thì khiến gì có dịp để họ cải thiện điều đấy cho công ty lúc họ được tuyển dụng? Rồi họ sẽ bỏ cuộc và chuyển sang một nơi nào đó chăng? Rất có thể. Người viên chức tốt là người đáp ứng được những vấn đề nhanh chóng như thể ấy là tổ chức của chính họ.

2. Quyển sách nào bạn hiện đang đọc?

những người có yêu thích thường có thiên hướng đọc sách để cải thiện kỹ năng của họ. Cho dù là các cuốn sách cụ thể về các kỹ năng như bán hàng, marketing hay họ đang đọc 1 cuốn sách tự lớn mạnh bản thân không quan trọng lắm, thì đó đều là những dấu hiệu tốt.

ví như họ đọc 1 cuốn sách viễn tưởng mà chẳng phải là một cuốn sách mang tính giáo dục trong 1 khoảng thời kì, thì đấy là 1 là cờ đỏ báo hiệu. Các nhân tài luôn tậu phương pháp để tăng trưởng bản thân, và người sáng tạo nhất theo tôi được biết, họ luôn học hỏi và tiếp thu thông báo mới.

3. Hãy đề cập cho tôi nghe về 1 vấn đề mà bạn được giao nhiệm vụ khắc phục thuộc phạm vi công việc bây giờ. Bạn đã khắc phục nó như thế nào?

Điều này sẽ cho thấy kỹ năng khắc phục vấn đề và tư duy thông minh của họ như thế nào. Họ có nghĩ suy đến 1 cách thức tiếp cận để giải quyết vấn đề hay không, hay họ bỏ né trạnh nhiệm vụ bằng phương pháp đẩy cho một ai khác?

4. 1 Việc mà bạn đã từng hoàn tất tốt trong sự nghiệp của mình và bạn cảm thấy kiêu hãnh nhất?

thắc mắc này mang lại dòng nhìn sâu sắc về điều mà họ ghi dấu trong sự nghiệp của mình và cũng giúp bạn Nhận định được họ khái niệm như thế nào về thành công. Lấy thí dụ, giả dụ họ từng làm việc cho doanh nghiệp cũ được 12 năm và thành tích lớn nhất mà họ đạt được đã đánh bại được tiêu chí kinh doanh, họ có thể là 1 nhân tài.

Mặt khác, nếu như họ từng được thăng tiến 5 lần ở công việc cũ trong khoảng hai năm, bạn cũng có thể đang có trong tay một nhân tài.

5. Bạn có từng chơi cho một đội thể thao nào đó trước đây không?

những người chơi những môn thể thao đồng đội như bóng rổ, bóng đá và đua thuyền… những môn tụ họp vào mục tiêu và thể chất cân đối, sẽ giúp họ giữ được tâm trí của mình trong tình trạng tốt nhất. Khái quát, họ cũng sẽ là các người giao thiệp tốt, đương đầu được trước những áp lực và thực hành tốt giai đoạn công việc của đội hàng ngũ.

Mẫu câu hỏi phỏng vấn nhân viên kinh doanh nào khó nhất?

 

6. Bạn khiến gì để giải trí?

cân bằng là một phần quan yếu của thành công, và tôi đã thấy những người tài đều phấn đầu để làm cho tốt phần lớn các việc này, nếu như không khiến được hết số đông, thì trong cuộc sống của họ cũng không thể thiếu thể dục thảo thao, xây dựng mối quan hệ và học tập.

ví dụ như, nếu 1 người trung bình tới phòng tập gym 3 ngày một tuần, làm cho tự nguyện viên vào thứ bảy và học hỏi cách chơi piano “chỉ để vui” thôi, điều này cũng cho thấy họ Tìm hiểu cao thành tựu, tiêu chí đặt ra và luôn cố gắng để vững mạnh. Việc này sẽ liên quan tới cách giải quyết trong công việc của họ.

7. &Ldquo;Tôi không chắc rằng bạn phù hợp với vị trí tuyển dụng…”

Đây là 1 “thử thách” tốt nhất khi muốn tuyển dụng một người có cá tính mạnh mẽ với câu tư vấn “Không”. Chẳng hạn như với đại diện bán hàng hay trưởng phòng buôn bán, thì họ xem ấy là lời nhận xét hơn là một nghi vấn. Bằng bí quyết tạo ra tình huống đơn giản này, họ có thể làm cho 1 trong 3 việc sau. (1) Họ có thể lờ đi lời nhận xét của bạn. (2) Họ có thể đồng ý và cố gắng cải thiện. Hoặc (3) họ cố gắng chứng minh bằng các lợi ích khi bạn thuê họ làm cho việc cho tổ chức, đặc thù là quy tụ vào lý do chính là do bạn không có đủ khả năng để thuê họ.

Tuy thắc mắc này không phải là 1 câu hỏi quan yếu để có thể tuyển được nhân tài, nhưng chúng giúp tôi đưa ra quyết định đúng đắn hơn lúc lựa chọn giữa những người thích hợp hoặc không liên quan với doanh nghiệp, và khả năng có thể đạt được thành công trong vai trò của họ.

Ngoài việc đặt ra những câu hỏi, đừng bao giờ bỏ qua những cảm nhận của bạn trong quá trình phỏng vấn. Giả dụ có điều gì ấy cảm thấy không ổn hoặc bạn không kiên cố tuyệt đối khi tuyển một người nào đấy, thì hãy “nói Không” bất cứ lúc nào.

Sẽ mất nhiều thời gian hơn để tuyển đúng người, nhưng vấn đề là bạn có muốn vun đắp một đơn vị với những vị trí thích hợp, hay chỉ vì tuyển những người tới đúng thời điểm.

Bài viết cùng người đăng

Học cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn về mức lương hoàn hảo

Học cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn về mức lương hoàn hảo

Bất nói buổi phỏng vấn diễn ra rẻ đẹp ra sao thì câu hỏi về mức lương hy vọng ít rộng rãi vẫn làm cho bạn lúng túng. &Quot;Bạn mong muốn mức lương bao nhiêu?" là một nghi vấn đơn giản mà rộng rãi người gặp phải nhưng để...
Cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn khi đi xin việc cho các bạn ứng viên

Cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn khi đi xin việc cho các bạn ứng viên

Phỏng vấn xin việc là một trong các trải nghiệm ko phải dễ dàng, bởi bản thân mỗi nghi vấn là một dòng bẫy đầy mưu mẹo của nhà phỏng vấn. Bài viết mà Hotcourses dịch trong khoảng Investopedia sẽ giúp bạn khiến cho quen sở hữu những...
855
16:25, 23/09/2019
Kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho doanh nghiệp

Kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho doanh nghiệp

Nhận định phẩm chất của người tìm việc trong khoảng đơn ứng tuyển và cách thức mô tả của ứng viên trong buổi phỏng vấn đòi hỏi bạn cần có sự sâu sắc và tầm nhìn bao quát.Xem thêm: kinh nghiệm tuyển dụng samsung cho các doanh...
Hãy học ngay cách trả lời phỏng vấn dưới đây khi đi xin việc

Hãy học ngay cách trả lời phỏng vấn dưới đây khi đi xin việc

thỉnh thoảng nhà tuyển dụng hỏi các thắc mắc tưởng chừng như đơn thuần, nhưng thực ra họ đang khéo léo "moi" những thông báo mang thể bạn đang cố che chắn.thành ra, để hạn chế bị "khớp" khi phỏng vấn, hãy vận dụng các cách thức...
915
16:08, 21/09/2019
Kỹ năng phỏng vấn ứng viên hiệu quả cho các nhà tuyển dụng

Kỹ năng phỏng vấn ứng viên hiệu quả cho các nhà tuyển dụng

Thuộc top 100 nơi làm cho việc thấp nhất Việt Nam năm 2018, ấy là 1 trong các lý do khiến cho hàng nghìn ứng cử viên chọn lựa Vingroup làm môi trường tuyệt vời để vững mạnh sự nghiệp. Vậy, khiến cho sao để bạn có thể vượt qua vòng...
1,114
17:33, 20/09/2019
Trả lời các câu hỏi phỏng vấn xin việc xuất sắc bằng tiếng Anh

Trả lời các câu hỏi phỏng vấn xin việc xuất sắc bằng tiếng Anh

Bạn đang chuẩn bị phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh. Bạn lo lắng không biết nhà tuyển dụng sẽ hỏi gì trong buổi phỏng vấn. Hãy tham khảo ngay câu hỏi phỏng vấn xin việc bằng tiếng anh xuất sắc. I. Can you introduce a little about...
Gợi ý kỹ năng phỏng vấn xuất sắc cho các nhà tuyển dụng

Gợi ý kỹ năng phỏng vấn xuất sắc cho các nhà tuyển dụng

 Ở cấp độ điều hành, đặc trưng lúc phòng ban bạn điều hành đang cần tuyển dụng thêm người, bạn sẽ cần tới một số bí quyết phỏng vấn để sở hữu thể chuẩn bị một cuộc phỏng vấn tốt nhất. Ví như bạn không có 1...
810
16:58, 19/09/2019
Tổng hợp các trang web tuyển dụng hiệu quả

Tổng hợp các trang web tuyển dụng hiệu quả

Vietnamworks.com nên đăng tin tuyển dụng ở đâu ? Được xem là website tuyển dụng uy tín nhất hiện nay, hàng ngày vietnamwork có tới hàng trăm hàng nghìn lượt người truy hỏi cập. Đây cũng là nơi quy tụ số lượng các nhà phỏng vấn uy tín...
972
17:21, 18/09/2019
Các trang web tuyển dụng hiệu quả

Các trang web tuyển dụng hiệu quả

Sau đây là danh sách 11 website tuyển dụng phổ biến nhất, hiệu quả nhất – gồm cả đặc thù của web giúp bạn dễ dàng lựa chọn.Ngày nay số lượng các trang web tuyển dụng ngày càng đa dạng và phổ biến. Tuy nhiên mỗi trang web lại có...
804
17:00, 18/09/2019
Làm thế nào để tuyển được nhiều nhân tài xuất sắc?

Làm thế nào để tuyển được nhiều nhân tài xuất sắc?

Lựa chọn phù hợp và đúng phương pháp tuyển dụng có vai trò rất quan trọng trong tìm kiếm nhân sự tài năng. Vậy bạn có biết những phương pháp tuyển dụng nhân sự nào nhanh chóng và hiệu quả? Bài viết này, tuyendungtietkiem.com xin chia...
839
16:30, 17/09/2019
Xem ngay các trang web tuyển dụng hiệu quả, xuất sắc

Xem ngay các trang web tuyển dụng hiệu quả, xuất sắc

có lượng truy tìm cập lên đến hàng triệu mỗi tháng, các website đăng tin tuyển dụng này đã giúp hàng trăm tổ chức mua được nhân sự thích hợp, hàng nghìn ứng viên sắm được công tác như ý muốn. Đôi bên đều với thể chủ động...
1,096
14:08, 16/09/2019
Bí kíp tuyển dụng hiệu quả cho người thiếu kinh nghiệm

Bí kíp tuyển dụng hiệu quả cho người thiếu kinh nghiệm

Phỏng vấn ứng viên là cả 1 nghệ thuật cần phải học dành cho nhà tuyển dụng. Khiến thế nào để cuộc phỏng vấn đạt hiệu quả cao nhất, qua đó chọn được người thích hợp nhất cho doanh nghiệp, các lời khuyên cộng các ghi nhớ...
Hồ sơ xin việc 2019 gồm những giấy tờ gì? Cập nhật nhanh

Hồ sơ xin việc 2019 gồm những giấy tờ gì? Cập nhật nhanh

Hồ sơ xin việc gồm những giấy tờ gì?” hẳn là thắc mắc của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên mới ra trường lần đầu phải chuẩn bị hồ sơ thi tuyển. Tuy rằng hiện nay nhiều công ty cho phép nộp hồ sơ online, nhưng...
768
16:34, 12/09/2019
Các cách tuyển dụng nhân sự xuất sắc nhằm thu hút ứng viên

Các cách tuyển dụng nhân sự xuất sắc nhằm thu hút ứng viên

1 doanh nghiệp luôn đau đầu mang bài toán khó là mua ra phương pháp tuyển dụng nhân sự hiệu quả nhất, cũng như việc đi tậu đồ cho gia đình vậy, nếu chúng ta tìm được các đồ chất lượng, giá cả tốt và sức bền thấp thì việc...
812
16:47, 11/09/2019
Bí kíp lựa chọn trang phục khi đi phỏng vấn xin việc

Bí kíp lựa chọn trang phục khi đi phỏng vấn xin việc

Bạn không cần phải tìm mới mọi thứ mỗi lúc với cuộc phỏng vấn với nhà tuyển dụng. Nếu cuộc phỏng vấn nào cũng phải tìm từ A - Z thì kiên cố, bạn sẽ phát sốt vì tốn kém, nhất là lại đang trong quá trình tậu việc. Hãy đọc...
856
16:21, 11/09/2019
 Cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn xuất sắc khi đi xin việc

Cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn xuất sắc khi đi xin việc

Trong buổi phỏng vấn, cách thức bạn giải đáp những thắc mắc rất quan yếu. Vì vậy bạn cần một mẫu đầu luôn tỉnh ngủ, nhanh nhạy mang những câu hỏi của nhà tuyển dụng.Dưới đây là 10 câu hỏi “hóc búa” mà nhà phỏng vấn...
Các bước trong quy trình tuyển dụng nhân sự hiệu quả

Các bước trong quy trình tuyển dụng nhân sự hiệu quả

Tuyển dụng nhân sự là khâu quan trọng để tậu người tài, người thích hợp mang vị trí công tác cho đơn vị. Chính do đó, để quá trình tuyển dụng thành công, mang đến kết quả cao những nhà tuyển dụng luôn phải chuẩn bị chăm chút...
Tự tin chinh phục nhà tuyển dụng với các câu hỏi phỏng vấn vị trí kế toán

Tự tin chinh phục nhà tuyển dụng với các câu hỏi phỏng vấn vị trí kế toán

Để có 1 buổi phỏng vấn cho vị trí nhân viên kinh tuyệt vời bạn cần Nhận định về các thắc mắc mà nhà phỏng vấn hay hỏi để chuẩn bị trước tinh thần, ngoài ra bạn cần trao dồi thêm kinh nghiệm cho cẩm nang phỏng vấn của...
858
16:49, 09/09/2019
Bật mí cách tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho các doanh nghiệp

Bật mí cách tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho các doanh nghiệp

Dù nền kinh tế sở hữu đang khủng hoảng hay ko thì mọi tổ chức đều nuôi tham vẳng kiếm tìm, chiêu mộ được các viên chức giỏi nhất về mình, nhất là sở hữu những vị trí khởi điểm. Dưới đây là 9 bước mà đơn vị của bạn...
770
17:18, 07/09/2019
Kinh nghiệm phỏng vấn xin việc trái ngành xuất sắc ghi điểm các bạn ứng viên

Kinh nghiệm phỏng vấn xin việc trái ngành xuất sắc ghi điểm các bạn ứng viên

phổ biến người vẫn vượt qua được các cuộc phỏng vấn ứng tuyển trái ngành nghề, tại sao lại như vậy? Hãy tham khảo trong trường hợp này.có một thực trạng không thể chối cãi trong thị trấn hội hiện tại chính là có tất cả...
832
15:51, 07/09/2019
Tổng hợp các cách trả lời về mức lương xuất sắc khi đi xin việc

Tổng hợp các cách trả lời về mức lương xuất sắc khi đi xin việc

Để xin được việc làm như ý muốn, bạn phải vượt qua hầu hết vòng thi gắt gao. Bên cạnh nghi vấn kiến thức chuyên ngành nghề hóc búa, bạn còn phải khéo léo giải đáp các vấn đề can dự đến lương thưởng. Thỉnh thoảng, chỉ vì...
973
11:35, 06/09/2019
Gợi ý cách thu hút nhân tài cho doanh nghiệp nhỏ

Gợi ý cách thu hút nhân tài cho doanh nghiệp nhỏ

toàn bộ, doanh nghiệp và nhà tuyển dụng luôn đau đầu sở hữu bài toán: làm cho thế nào để tuyển được đúng người vào đúng vị trí, theo đúng tiêu chuẩn bắt buộc của doanh nghiệp? Giải được bài toán này, doanh nghiệp chẳng...
974
11:40, 05/09/2019
Tập hợp những điều không được nói khi đi phỏng vấn xin việc

Tập hợp những điều không được nói khi đi phỏng vấn xin việc

Buổi phỏng vấn là cơ hội để bạn biểu đạt trước nhà tuyển dụng, nhưng không có nghĩa bạn được phép nói tuốt toài tuột các điều bạn nghĩ. Bạn có thể xem thêm có nên nói mức lương khi phỏng vấn hay không?  Dưới đây là 5...
940
10:28, 05/09/2019
Xem ngay cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Xem ngay cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đối có các bạn nhân sự có kinh nghiệm thì nhắm mắt cũng nói tên được hết 11 kênh tuyển dụng dưới đây, tuy nhiên các bạn mới gia nhập lĩnh vực sẽ chưa với được mẫu nhìn nói chung như thế. Bài viết này sẽ giúp hệ thống...
894
16:45, 04/09/2019
Lựa chọn kênh đăng tin tuyển dụng nào để thu hút nhân lực?

Lựa chọn kênh đăng tin tuyển dụng nào để thu hút nhân lực?

Đối có các bạn nhân sự có kinh nghiệm thì nhắm mắt nhắm mũi cũng nhắc tên được hết 11 kênh tuyển dụng dưới đây, ngoài ra các bạn mới gia nhập lĩnh vực sẽ chưa có được chiếc nhìn đại quát như thế. Bài viết này sẽ giúp hệ...
777
16:24, 04/09/2019
Bí kíp hạ gục nhà tuyển dụng với các câu hỏi phỏng vấn khi đi xin việc

Bí kíp hạ gục nhà tuyển dụng với các câu hỏi phỏng vấn khi đi xin việc

đa dạng người tỏ ra rất e sợ lúc bước vào vòng phỏng vấn trực tiếp. Và thế là họ bị nhà phỏng vấn bóp chẹt liên tiếp bởi các câu hỏi tới tấp.Xin giới thiệu mang bạn những thắc mắc cơ bản mà hầu như trong cuộc phỏng vấn...
816
15:57, 04/09/2019
Trả lời các câu hỏi phỏng vấn thường gặp khi đi xin việc xuất sắc

Trả lời các câu hỏi phỏng vấn thường gặp khi đi xin việc xuất sắc

Bạn nghĩ rằng mình đã nắm chắc bí quyết trả lời các câu hỏi phỏng vấn thường gặp?rà soát xem bạn đã giải đáp đúng hết hay còn khuyết điểm gì trong 10 thắc mắc bên dưới. Dù bạn là người có thương hiệu hay chưa, ko khí của...
839
16:39, 29/08/2019
Tập hợp những điều không khi phỏng vấn qua điện thoại

Tập hợp những điều không khi phỏng vấn qua điện thoại

Phỏng vấn qua điện thoại đã phát triển thành một bí quyết chắt lọc ứng viên càng ngày càng đa dạng trước khi đưa ra quyết định gặp mặt, đặc trưng là lúc sở hữu trở ngại về thời gian và khoảng cách địa lý. Nhưng ko phải vì...
802
10:53, 28/08/2019
Quy trình tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho các nhà tuyển dụng

Quy trình tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho các nhà tuyển dụng

Tuyển dụng nhân sự là một trong các khâu cực kỳ quan yếu nhằm giúp bạn tậu ra người tài và thích hợp mang những vị trí khác nhau trong doanh nghiệp. Do vậy, để quá trình tuyển dụng thành công sẽ đem đến kết quả cao cho nhà phỏng...
Kinh nghiệm khi đi phỏng vấn xin việc cho các bạn ứng viên

Kinh nghiệm khi đi phỏng vấn xin việc cho các bạn ứng viên

một CV tuyệt vời giúp bạn qua vòng sơ tuyển nhưng buổi phỏng vấn mới là nhân tố quyết định để bạn đạt được công tác mong ước. Bạn cần ghi điểm trước nhà phỏng vấn nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm phỏng vấn xin việc? Hãy...
866
10:07, 27/08/2019

Bài viết cùng danh mục

Bếp từ lẩu vuông 3000w giá rẻ tại Hà Nội

Bếp từ lẩu vuông 3000w giá rẻ tại Hà Nội

Bếp Thiên Phú tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp uy tín chất lượng mảng thiết bị bếp lẩu nhà hàng. Cam kết chất lượng, giá thành cạnh tranh. Bảo hành 12 tháng. Giao hàng tận nơi Toàn Quốc.Bếp lẩu từ vuông âm bàn nhà...
 Sỉ lẻ thùng rác 120L 240L 660L giá rẻ tại vĩnh long- thùng rác 3 ngăn- lh 0911082000

Sỉ lẻ thùng rác 120L 240L 660L giá rẻ tại vĩnh long- thùng rác 3 ngăn- lh 0911082000

0911082000 vui Lòng liên hệ Ms. NHIÊN chuyên cung cấp thùng rác các loại giá rẻ giao hàng mội nơi trên toàn quốc với giá siêu rẻ xin vui lòng liên hê.Thùng rác nhựa, thùng rác công nghiệp hiện đã được sử dụng rộng rãi nhằm giảm thiểu...
4
09:45, 19/04/2024
Bếp lẩu từ âm bàn tròn sinpo 2000W phím lièn

Bếp lẩu từ âm bàn tròn sinpo 2000W phím lièn

Công ty TNHH Thiết bị bếp Thiên Phú chuyên nhập khẩu trực tiếp và phân phối bán buôn bán lẻ: Thiết bị bếp lẩu nhà hàng Cam kết hàng chính hãng, đạt chuẩn chất lượng – thẩm mỹ – giá tốt – bảo hành sản phẩm 12 tháng.Bếp lẩu...
Cung cấp các loại dây Curoa, dây đai băng tải Megadyne, Gates, Mitsuboshi…

Cung cấp các loại dây Curoa, dây đai băng tải Megadyne, Gates, Mitsuboshi…

Dây Curoa là một trong những thiết bị truyền động quan trọng được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và trong đời sống. Dây thường được làm bằng cao su tổng hợp có nguồn gốc từ dầu mỏ, bên trong có hoặc không có lõi thép. ...
5
08:42, 18/04/2024
Nồi inox 3 ngăn tròn giá rẻ tại Hà Nội

Nồi inox 3 ngăn tròn giá rẻ tại Hà Nội

Công ty thiết bi bếp Thiên Phú tự hào là nhà nhập khẩu các loại thiết bị bếp lẩu chuyên dùng nhà hàng uy tín hàng đầu Hà Nội như: Bếp từ lẩu âm bàn tròn, bếp từ lẩu âm bàn vuông, nồi lẩu inox tròn – vuông ( 1 ngăn, 2 ngăn , 3 ngăn...
11
17:32, 16/04/2024
Bếp nướng than hoa không khói giá rẻ tại Hà Nội

Bếp nướng than hoa không khói giá rẻ tại Hà Nội

Công ty TNHH thiết bị bếp Thiên Phú là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các loại thiết bị bếp nướng, lẩu nhà hàng bậc nhất Hà Nội – HCM. Chúng tôi nhận giao hàng tận nơi, thu tiền hàng tại nhà, bảo hành quạt...
11
17:37, 15/04/2024
nồi lẩu 2 ngăn vuông 2000W giá rẻ tại Hà Nội

nồi lẩu 2 ngăn vuông 2000W giá rẻ tại Hà Nội

Bếp lẩu 2 ngăn âm bàn loại vuông 2000w còn gọi là nồi lẩu hai ngăn vuông cho nhà hàng. Dùng để ăn lẩu nướng tại bàn dáng vuông với 2 hương vị lẩu cùng lúcCông ty TNHH Thiết Bị Bếp Thiên Phú chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp...
11
17:53, 14/04/2024
ống hút khói cứng nhà hàng BBQ màu vàng

ống hút khói cứng nhà hàng BBQ màu vàng

Công ty TNHH thiết bị bếp Thiên Phú chuyên cung cấp thiết bị nhà hàng lẩu – nướng không khói : Bếp nướng than hoa BBQ tại bàn, Tay hút khói tại bàn lẩu nướng ( Tay hút cứng – tay hút mềm – tay hút gắn tại bàn), các loại bếp từ...
  Sỉ lẻ thùng rác hình thú, thùng rác 120L 240L 660L giá rẻ - thùng rác giá ưu đãi- lh 0911.082.000

Sỉ lẻ thùng rác hình thú, thùng rác 120L 240L 660L giá rẻ - thùng rác giá ưu đãi- lh 0911.082.000

Rác thải y tế là một trong những vấn đề môi trường đang được quan tâm và cần được xử lý đúng cách. Tuy nhiên, để xử lý rác thải y tế hiệu quả, việc phân loại rác thải y tế trước khi xử lý là rất quan trọng.Rác thải y tế...
12
10:02, 13/04/2024
chụp hút khói cứng màu đen giá rẻ tại Hà Nội

chụp hút khói cứng màu đen giá rẻ tại Hà Nội

Đặc điểm cấu tạo ống hút khói cứng bếp nướng than hoa màu đen+ Phần trên cùng của Đầu ống Φ 120 mm kết nối trực tiếp với đường ống chính đi trên trần bằng tôn hoa mạ kẽm ( ống tròn hoặc ống vuông )+ Hộp dây cáp xả của...
12
13:15, 12/04/2024
Vỉ nướng gang chống dính nhà hàng bbq giá rẻ tại Hà Nội

Vỉ nướng gang chống dính nhà hàng bbq giá rẻ tại Hà Nội

Công ty TNHH Thiết bị bếp Thiên Phú chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại phụ kiện thiết bị bếp nướng nhà hàng như vỉ nướng inox 304, vỉ nướng gang chống dính, xô đựng than hoa, hộp xách xô đựng than hoa, giỏ xách vỉ...
12
11:54, 11/04/2024
bàn ghế lẩu nướng thùng phi nhà hàng tại Hà Nội

bàn ghế lẩu nướng thùng phi nhà hàng tại Hà Nội

Công ty Thiết Bị bếp Thiên Phú tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong nghành cung cấp vật tư, thiết bị và thi công trọn gói hệ thống hút khói mùi nhà hàng lẩu nướng không khói BBQ mang phong cách Hàn Quốc – Nhật Bản.Mô tả...
16
21:48, 10/04/2024
Than chì Graphite, Bột Graphite, vảy than chì, khuân đúc Graphite, tấm graphite bôi trơn

Than chì Graphite, Bột Graphite, vảy than chì, khuân đúc Graphite, tấm graphite bôi trơn

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là nhà đại diện độc quyền của các hãng sản xuất GRAPHITE của Nhật, Mỹ, Trung Quốc chuyên cung cấp các loại than chì, graphite, bột than chì, than chì dẫn điện, than chì bôi trơn, điện cực...
17
08:29, 10/04/2024
Nồi inox 3 ngăn tròn 3000w giá rẻ tại Hà Nội

Nồi inox 3 ngăn tròn 3000w giá rẻ tại Hà Nội

Công ty thiết bi bếp Thiên Phú tự hào là nhà nhập khẩu các loại thiết bị bếp lẩu chuyên dùng nhà hàng uy tín hàng đầu Hà Nội như: Bếp từ lẩu âm bàn tròn, bếp từ lẩu âm bàn vuông, nồi lẩu inox tròn – vuông ( 1 ngăn, 2 ngăn , 3 ngăn...
17
22:32, 09/04/2024
 Xe nâng tay giá rẻ- hàng nhập khẩu mới về giá rẻ miền tây- lh 0911082000

Xe nâng tay giá rẻ- hàng nhập khẩu mới về giá rẻ miền tây- lh 0911082000

Chi nhánh công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn cung cấp xe nâng tay thấp giá rẻ. Xe nâng được công ty chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc, không lắp ráp. Xe nâng tay 2,5 tấn 3 tấn và 5 tấn giá rẻ cạnh tranh.LIÊN HỆ TƯ VẤN TRỰC TIẾP 0911.082.000Một...
14
09:08, 09/04/2024
Quạt hút mùi con sên 330w giá rẻ tại Hà Nội

Quạt hút mùi con sên 330w giá rẻ tại Hà Nội

Mô tả cấu tạo Quạt hút ly tâm con sên 330w hút thải khói – khí – mùiTên thường gọi: Quạt hút mùi con sên ly tâm mini 330wChất liệu: Thép không gỉKích thước: 250 x 220 x 230 mm ( dài x rộng x cao )Công suất: 330wĐiện áp: 220VTốc độ: 2.800...
14
05:21, 08/04/2024
Bếp lẩu 4 ngăn âm bàn vuông giá rẻ tại Hòa Bình

Bếp lẩu 4 ngăn âm bàn vuông giá rẻ tại Hòa Bình

Công ty Thiết bị bếp Thiên Phú chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối bán buôn bán lẻ các loại bếp từ lẩu âm bàn vuông – tròn, nồi lẩu inox vuông – tròn, bếp lẩu hơi gia đình – nhà hàng cao cấp, bếp lẩu nướng 2 trong 1 đa năng...
14
14:09, 06/04/2024
Bếp nướng than hoa hút âm bàn giá rẻ tại HÀ Nội

Bếp nướng than hoa hút âm bàn giá rẻ tại HÀ Nội

Bếp nướng than hoa hút âm là dòng Bếp nướng tại bàn sử dụng nguyên liệu đốt là than hoa không khói, than sinh học an toàn cho sức khỏe. Nghĩa là thay vì đầu bếp đã nướng sẵn đồ ăn để sẵn như kiểu Buffett thì thực khách có thể...
22
22:58, 05/04/2024
Bếp lẩu từ âm bàn vuông sinpo giá rẻ tại Hà Nội

Bếp lẩu từ âm bàn vuông sinpo giá rẻ tại Hà Nội

Bếp điện từ lẩu vuông 3000w hay còn gọi là bếp từ âm bàn vuông công suất 3000w dùng để ăn lẩu – nấu lẩu ngay tại bàn nhà hàng, quán lẩu.Bếp từ vuông 3000w cũng là một trong 3 thiết bị cấu tạo lên bộ bếp lẩu 2 ngăn âm bàn vuông...
24
18:39, 04/04/2024
bếp nướng nhà hàng hút dương giá rẻ tại Hà Nội

bếp nướng nhà hàng hút dương giá rẻ tại Hà Nội

Công ty TNHH Thiết bị bếp Thiên Phú chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp Lò nướng than hoa âm bàn gồm: Lò nướng than hoa âm bàn hút dương, lò nướng than hoa âm bàn hút âm và lò nướng than hoa tại bàn ngoài trời, vỉa hè. Cam kết...
25
18:18, 03/04/2024
 Công ty cung cấp thùng rác nhựa giá rẻ tại miền tây- thùng rác 120l 240l 660- lh 0911082000

Công ty cung cấp thùng rác nhựa giá rẻ tại miền tây- thùng rác 120l 240l 660- lh 0911082000

Rác thải sinh hoạt đang trở thành vấn đề nan giải đối với các quốc gia trên toàn cầu trong đó có Việt Nam. Chất thải rắn sinh hoạt nếu không được thu gom và phân loại đúng cách ngoài việc gây ra các tác hại đến môi trường đất,...
20
15:14, 03/04/2024
Bếp lẩu từ âm bàn tròn simpo 2000W giá rẻ ở Hà Nội

Bếp lẩu từ âm bàn tròn simpo 2000W giá rẻ ở Hà Nội

Mô tả, cấu tạo của Bếp lẩu từ âm bàn tròn Sinpo 2000wBếp từ tròn Sinpo SP288 về cơ bản gồm 5 bộ phận chính như sau:Mặt kính của bếp từBàn phím rời và dây nguồnVỏ nhựa cao cấp đỡ toàn bộ bếp và thiết kế sẵn 4 chân bếpMâm...
31
18:10, 02/04/2024
Quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS

Quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS

Quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS màu đen siêu sangThông số kỹ thuật Panasonic F-60MZ2-KMSChiều dài ti quạt : 18 inch, 12 inch, 9 inch, 22inchCánh quạt : 3Công tắc an toàn: cóTốc độ gió: 5công suất: 66WLưu lượng gió 215m3/phútWeb: dienmayquocdan.com
24
10:14, 02/04/2024
Bếp lẩu hơi cao cấp giá rẻ tại Hà Nội

Bếp lẩu hơi cao cấp giá rẻ tại Hà Nội

chúng tôi công ty TNHH Thiết bị bếp Thiên Phú gợi ý cho bạn tìm hiểu về ” Nồi lẩu hơi gia đình công nghệ Đức“, sản phẩm chắc chắn làm tất cả các bạn hài lòng.Nồi lẩu nấu chín thức ăn bằng hơi xoáy 360 độ cực nhanhNồi lẩu...
24
13:56, 01/04/2024
Ống bạc mềm hút khói hút mùi D100 ở Hà Nội

Ống bạc mềm hút khói hút mùi D100 ở Hà Nội

Công ty TNHH Thiết bị bếp Thiên Phú chuyên phân phối bán buôn bán lẻ các loại ống gió bạc mềm chịu nhiệt độ cao D100, D125, D150, D200, D250, D300, D350 mm chất lượng cao tại Hà Nội. Giao hàng tận nơi Toàn Quốc.Mô tả cấu tạo ống bạc...
26
17:23, 31/03/2024
Chân bàn bếp lẩu nướng nhà hàng giá rẻ tại Hà Nội

Chân bàn bếp lẩu nướng nhà hàng giá rẻ tại Hà Nội

Chân bàn lò nướng hút âm gồm 4 tấm thép đen được đột lỗ tinh xảo, thẩm mỹ bằng máy móc hiện đại. Ở giữa có thêm hai thanh giằng để cố định vị trí bàn thêm chắc chắn, các bộ phận được gắn với...
22
16:15, 30/03/2024
bát đựng than bếp nướng than hoa giá rẻ tại Hà Nội

bát đựng than bếp nướng than hoa giá rẻ tại Hà Nội

Công ty TNHH Thiết bị bếp Thiên Phú chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp ” Xô đựng than bếp nướng than hoa” tại Hà Nội – Hồ Chí Minh. Cam kết chất lượng và giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay 2020Mô tả cấu tạo Bầu...
22
21:28, 29/03/2024
Bán bếp từ tròn 800w giá rẻ nhất

Bán bếp từ tròn 800w giá rẻ nhất

Mô tả sản phẩm Bếp điện từ cô đơn 800wKích thước đường kính mặt bếp: 196 mmChiều cao bếp: 7 cmĐiện áp: 220V/50HzNguồn gốc: Nhập khẩuKích thước khoét lỗ bàn: 205 mmĐiều khiển: rờiBảo hành: 12 thángTình trạng: Còn hàng, sẵn số...
24
21:30, 27/03/2024
BILALO- Nhà phân phối đồng hồ áp suất P254 Dawn

BILALO- Nhà phân phối đồng hồ áp suất P254 Dawn

Đồng hồ áp suất P254 63A 0-250bar/25MPAĐồng hồ đo áp lực hoạt động khá là đơn giản. Điều quan trọng nhất của đồng hồ đo áp suất là độ chinh xác và tính an toàn khi sử dụng. Ống Bourdon càng cứng điều đó có nghĩa rằng đồng...
26
15:20, 26/03/2024
Nồi inox 3 ngăn tròn công suất 3000w tại Hà Nội

Nồi inox 3 ngăn tròn công suất 3000w tại Hà Nội

Công ty thiết bi bếp Thiên Phú tự hào là nhà nhập khẩu các loại thiết bị bếp lẩu chuyên dùng nhà hàng uy tín hàng đầu Hà Nội như: Bếp từ lẩu âm bàn tròn, bếp từ lẩu âm bàn vuông, nồi lẩu inox tròn – vuông ( 1 ngăn, 2 ngăn , 3 ngăn...
25
22:14, 24/03/2024

Quảng cáo

Fan Pages Facebook