Những phương pháp khắc phục lỗi laptop không nhận thiết bị ngoài

Những phương pháp khắc phục lỗi laptop không nhận thiết bị ngoài
tình trạng ở trên đây là, Nếu máy tính của các bạn lại không chịu nhận ổ cứng trang bị ngoài thì sao? Laptop Apple cũbình thường, Nếu mà xuất hiện các tình trạng liên quan tới bút nhớ USB, thẻ SD hoặc 1 phụ kiện chứa gắn ngoài...
5 star

Nội dung chi tiết

tình trạng ở trên đây là, Nếu máy tính của các bạn lại không chịu nhận ổ cứng trang bị ngoài thì sao? Laptop Apple cũ
bình thường, Nếu mà xuất hiện các tình trạng liên quan tới bút nhớ USB, thẻ SD hoặc 1 phụ kiện chứa gắn ngoài khác sau khi kết nối cùng với máy tính, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến việc định dạng (format) lại thiết bị này.

 

cũng như rất nhiều phụ kiện chứa khác, ổ đọc đĩa cứng trang bị ngoài Thỉnh thoảng không được Windows nhận ra. trong khi kết nối hdd trang bị ngoài cùng với máy tính mà Windows thông báo không nhận ra, có thể là nguyên nhân là bởi linh kiện không được thiết lập hoặc định dạng đúng cách. Bài viết sau đây sẻ hỗ trợ quý khách Sửa Tình trạng máy này.
Tuy nhiên, không phải mọi thao tác định dạng thiết bị lưu trữ đều có thể giúp bạn hóa giải được sự cố, chẳng hạn Cũng giống như dù thiết bị lưu trữ đã kết nối với máy tính nhưng bạn vẫn chẳng thể nào truy cập vào thiết bị này thông qua File Explorer hoặc nhận được thông báo rằng thiết bị này không được phân vùng, hoặc không có tài nguyên.
nguyên nhân là vì vậy, nếu gặp phải tình huống tương tự, hãy nhanh chóng thực hiện theo hướng dẫn sau để có thể nhanh chóng đưa phụ kiện lưu trữ của mình trở lại dùng bình thường.
Đầu tiên, quý khách thích khởi chạy cửa sổ dòng lệnh Command Prompt với quyền quản trị bằng cách nhấn phải chuột vào biểu tượng Start/Windows (hoặc tổ hợp phím Windows + X) và lựa mục Command Prompt (Admin) Nếu như mà hoạt động Windows 8.1 hay Windows 10.
Đối cùng với Windows 7, khách hãy nhập tự khóa Command Prompt ở vùng kiếm kiểm trên trình đơn Start. Sau đó nhấn phải chuột vào Command Prompt trong khung kết quả vừa xuất hiện rồi chọn lựa tiếp Run as Administrator.
Tiếp tới, hãy chắc là rằng đã kết nối phụ kiện chứa vào laptop. Sau đó, quý khách nhập lệnh diskpart trong cửa sổ dòng lệnh Command Prompt để khỏi chạy công cụ DiskPart.
USB được xem là thiết bị không thể thiếu đối cùng với dân IT, ngoài ra các bạn có thể kết nối USB tới đầu CD/DVD để phát những bài nhạc, xem phim, kết nối Tivi tới android USB để biến chiếc Tivi Thông thường thành Smart Tivi,… dù như thế trong vòng quá trình sử dụng có rất nhiều lỗi bắt nguồn khiến Bạn lúng túng. Nếu như mà ở trên bài trước 4tech đã hướng dẫn quý khách Fix lỗi “Generic volume cannot be stopped right now” ở USB thì trên bài viết này sẻ hướng dẫn cách Sửa chữa lỗi máy tính không nhận USB.
trong lúc này, để công cụ DiskPart hiển thị danh sách thiết bị lưu trữ được kết nối vào máy tính, quý khách hãy nhập lệnh list disk.
Theo ảnh chụp màn hình bên dưới, các bạn có thể thấy rằng Disk 0 có tài nguyên 238GB và Disk 1 là 14GB. Như vậy, Disk 0 sẽ là ổ đĩa cứng cục bộ của máy tính và Disk 1 sẽ là linh kiện lưu trữ gắn ngoài được bổ sung vào MTXT.
Tiếp đến, để chọn thiết bị, bạn hãy nhập lệnh select disk # cùng với # là số hiệu của linh kiện lưu trữ.
Nếu mà lựa chọn nhầm, bạn vẫn có thể nhập lại dòng lệnh này, nhưng hãy chắc là rằng đã chọn đúng phụ kiện để tránh Tình trạng máy nhầm lẫn gây mất tài liệu.
Sau lúc đã lựa chọn, các bạn hãy nhập tiếp lệnh Clean để bắt đầu khâu khắc phục sự cố.
1 khi quá trình dọn dẹp hoàn tất, người dùng có nhu cầu khởi chạy công cụ Disk Management để tạo phân vùng cho phụ kiện lưu trữ này. Đối với Windows 8.1,10, quý khách chỉ cần nhấn phải chuột vào biểu tượng Start/Windows và lựa chọn tiếp Disk Management.
ở Windows 7, bạn hãy nhấn tổ hợp phím Windows + R, sau đó nhập vào từ khóa diskmgmt.msc trong vòng hộp thoại Run vừa xuất hiện và ấn Enter.
thường thì, với rất nhiều phụ kiện kết nối khác nhau, Windows sẻ gán tên cho mỗi thiết bị bằng 1 ký tự để có thể đánh dấu và quản lý các linh kiện đó. Nhưng Thỉnh thoảng, Windows lại "quên", không gán tên cho 1 phụ kiện, thường là hdd gắn ngoài. bởi vậy, trong khi quý khách kết nối phụ kiện vào mà Windows không nhận ra (ổ đĩa không hiển thị trong My Computer) nên nó không được hiển thị
trong cửa sổ Disk Management, các bạn sẽ thấy thiết bị lưu trữ này hoàn toàn không có phân vùng.
vì đó, quý khách hãy nhấn phải chuột vào chừng trống Unallocated rồi lựa tiếp New Simple Volume... để bắt đầu tạo một phân vùng ở phụ kiện Cũng giống như định dạng phụ kiện này theo chủng loại hệ thống tập tin mà quý khách muốn.
trong lúc này, sẻ hiện ra 1 cửa sổ cùng với tên gọi là Computer Management. ở trên cột Đầu tiên bên trái, Bạn nhấp chuột vào mục Disk Management.
trên tab bên cạnh, tìm kiếm dòng chứa biểu tượng ổ đĩa quang gắn ngoài rồi click chuột phải, lựa chọn Change Drive Letters and Paths.
Xuất hiện 1 ô nhỏ, nhấp chuột vào Change
Nếu bạn đã hoàn tất bước vệ sinh thiết bị lưu trữ nhưng chúng vẫn không thể hoạt động Cũng giống như bình thường lúc bạn thực hiện lệnh định dạng lại phân vùng cho chúng, hoặc trong lúc lệnh/công cụ DiskPart không thể nhận diện được sự tồn tại của thiết bị, thì có thể khẳng định rằng thiết bị lưu trữ bổ sung ấy đã hoàn toàn bị hỏng vật lý.
Nếu như cách trên mà không khắc phục được vấn đề, có thể vì đĩa cứng của bạn chưa được định dạng (format) chuẩn xác. khách mở hộp thoại Start/Run, gõ diskmgmt.msc rồi bấm OK.
một cửa sổ mới xuất hiện, Bạn chọn Format...
Tiếp tục lựa chọn định dạng NTFS ở trên File System, rồi nhấn OK để xác nhận
trong 1 vài trường hợp, Windows có thể không nhận ra ổ đĩa quang của khách bởi vì nó chưa được tạo phân vùng. Nếu như ổ cứng trang bị ngoài đã được kết nối thì Windows sẽ nhắc khách tạo phân vùng, còn không thì người dùng phải tiến hành tạo bằng trình Disk Management. Tiếp theo, người dùng sẽ thích phải xác định không gian cho phân vùng đó. khách lựa chọn tài nguyên, phân vùng và tiến hành các bước còn lại theo hướng dẫn của New Simple Volume Wizard
Hãy thử tháo kết nối đĩa cứng trang bị ngoài với laptop và kết nối lại lần nữa.
Mỗi đĩa cứng trang bị ngoài khác nhau sẻ có các điểm khác nhau, nhất là lúc chúng không cùng hãng. Hãy thử tìm kiếm thêm thông tin trên Google về hiện tượng hdd của khách.
Thử kiểm tra xem cổng, cab, hay jack kết nối giữa MTXT và ổ cứng cắm ngoài có bị gỉ, có bị lỏng hay hư hóc không.
Cài đặt trình điều khiển cho ổ đĩa quang cứng trang bị ngoài. Nếu như mà ổ đĩa quang cứng bên ngoài của những nhà sản xuất firmware và software,Cũng như Western Digital, Iomega, Seagate... các bạn có thể muốn phải cài đặt hay cập nhật những trình điều khiển và phần mềm cho các ổ đĩa cụ thể.
các linh kiện USB và Windows Nhiều khi không hoạt động một cách chuẩn xác. bạn có thể thử bằng cách sử dụng Device Manager để loại bỏ các ổ đọc đĩa cứng bên ngoài, sau đó cố gắng kết nối nó cùng với laptop và cài đặt lại nó.
Cập nhật Driver mới nhất, tương cần cho ổ cứng cắm ngoài đang dùng.

gọi điện cùng với chúng tôi để có được các chế độ Như cấu tạo Laptop Toshiba cũ cao nhất ở địa chỉ 51 – Lê Thanh Nghị - HBT- HN

Bài viết cùng người đăng

sử dụng laptop đúng biện pháp

sử dụng laptop đúng biện pháp

làm việc laptop đúng biện pháp để tăng độ bền không được cắm quá mạnh hay dùng bộ sạc giá thành rẻ ở trên thị trường, mà chỉ được làm việc bộ sạc ban đầu. Nếu như phích cắm bị lỏng, các bạn hãy mang nó đến một nơi...
cách sửa laptop tại nhà khi tản nhiệt bị nóng

cách sửa laptop tại nhà khi tản nhiệt bị nóng

Chắc hẳn với bất cứ ai lúc hoạt động laptop cũng từng gặp phải trường hợp chiếc máy tính thân yêu của mình bị nóng đột ngột dẫn tới các Tình trạng máy tắt nguồn hay reset đột ngột, … Vậy đâu là nguyên nhân và biện pháp...
3
10:35, 02/04/2016
phương pháp phát hiện người khác dùng trộm wifi

phương pháp phát hiện người khác dùng trộm wifi

Bị hoạt động trộm wifi không các khiến cho tốc độ truy cập Internet của khách bị chậm đi mà nguy cơ bị đánh cắp thông tin hoặc lây nhiễm virus cũng tăng cao hơn. Bằng các bước đơn giản dưới đây, khách hoàn toàn có thể kiểm soát...
những nguy cơ mất tiền trong khi tham gia thế giới mạng Internet

những nguy cơ mất tiền trong khi tham gia thế giới mạng Internet

Nguy cơ mất tiền và tài sản lúc tham gia internet tương đương với mất tài sản ngoài đời thực nhưng khách vẫn chưa ý thức được việc này.Bác sĩ laptop cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop hà nộikhảo sát của hãng sản xuất bảo mật...
các phương pháp Sửa lỗi bảo mật trên Android

các phương pháp Sửa lỗi bảo mật trên Android

như chúng ta đã biết, vấn đề bảo mật ở smartphone hiện nay luôn nhận được nhiều sự để ý của Bạn. Đặc biệt là với smartphone Android, OS mở đặc trưng, đang trở thành miếng mồi béo bở cho những kẻ xấu lợi dụng. Bác sĩ Laptop...
Các cách hỗ trợ người dùng chống rò rỉ thông tin ở trên Windows 10

Các cách hỗ trợ người dùng chống rò rỉ thông tin ở trên Windows 10

Mặc dù có rất nhiều cách để người dùng có thể hỗ trợ cho linh kiện vận hành Windows 10 của mình hoạt động và hiệu quả nhanh hơn, chẳng hạn như thực hiện theo 1 số phương pháp đã từng được Chuyên mục hỗ trợ thế nào giới...
2,028
17:00, 16/03/2016
Những biện pháp tăng cường bảo mật cho iPhone và iPad

Những biện pháp tăng cường bảo mật cho iPhone và iPad

Nếu như mà dùng iPhone 6S hoặc 6S Plus, người dùng hãy quên hẳn thao tác nhấn đúp phím Home để chuyển thay đổi qua lại hay đóng hẳn ứng dụng đang vận hành trong vòng giao diện App Switcher. Bác sĩ laptop có cung cấp dịch vụ vệ sinh laptop hà...
2,027
15:14, 16/03/2016
Laptop nhập khẩu có nên mua hay không?

Laptop nhập khẩu có nên mua hay không?

người dùng Việt Nam đã quá quen thuộc với thị trường điện thoại xách tay với Những sản phẩm có giá số tiền ít hơn so cùng với chính hãng sản xuất và giá bán trị sử dụng là hoàn toàn tương đương. Tuy nhiên, về mảng máy tính cá...
14
17:03, 03/03/2016
Laptop màn hình cảm ứng có những lợi ích gì

Laptop màn hình cảm ứng có những lợi ích gì

một trong các xu hướng laptop ở trên thời điểm hiện nay là laptop màn hình cảm ứng. thế nhưng liệu gắn này có bắt buộc và nên có trên thời điểm hiện tại? Bác sĩ Laptop cung cấp dịch vụ phục hồi dữ liệu bị xóaSự tiện dụng...
944
16:28, 03/03/2016
Các phương pháp để ổ cứng được sống lâu

Các phương pháp để ổ cứng được sống lâu

tất thảy ổ cứng trước sau cũng được sẻ "chết", nhưng điều đó không có nghĩa là chúng sẻ có cùng tuổi thọ. Nếu như mà hoạt động cẩn thận và tránh những lỗi thường gặp sau, ổ cứng của quý khách có thể hoạt động thêm...
các phương pháp đo tốc độ của phụ kiện USB

các phương pháp đo tốc độ của phụ kiện USB

Thay do phải chép thực tế một tập tin và bấm giờ để tính ra tốc độ ước chừng của một ổ chứa USB, hãy sử dụng 3 phần mềm benchmark sau và bạn có thể sở hữu tốc độ đọc/ghi chuẩn xác của phụ kiện.Bác sĩ Laptop để sửa...
1,005
14:26, 01/03/2016
những tình trạng bảo mật cho người hay di chuyển

những tình trạng bảo mật cho người hay di chuyển

Laptop Lenovo cũ Cho dù người dùng đang đi công tác hoặc du lịch, hãy tuân thủ Những quy tắc sau đây về bảo mật cho các linh kiện công nghệ nhằm tránh các mối nguy hiểm và rắc rối.Cẩn thận khi hoạt động MTXT công cộngCó rất rất...
19
16:41, 04/02/2016
Những phương pháp khắc phục lỗi laptop không nhận thiết bị ngoài

Những phương pháp khắc phục lỗi laptop không nhận thiết bị ngoài

tình trạng ở trên đây là, Nếu máy tính của các bạn lại không chịu nhận ổ cứng trang bị ngoài thì sao? Laptop Apple cũbình thường, Nếu mà xuất hiện các tình trạng liên quan tới bút nhớ USB, thẻ SD hoặc 1 phụ kiện chứa gắn ngoài...
1,091
17:28, 16/01/2016
những phương pháp tăng tốc độ dành cho máy Mac

những phương pháp tăng tốc độ dành cho máy Mac

Laptop Dell cũ Sau một thời gian sử dụng, chiếc máy tính 'quả táo' của bạn bắt đầu chậm chạp hoặc thậm chí đôi lần treo máy. Với 5 cách sau đây, máy Mac của bạn sẽ trở lại hoạt động ổn định.1. Giữ desktop gọn...
909
16:25, 16/01/2016

Bài viết cùng danh mục

Máy scan HP Pro 3000S2

Máy scan HP Pro 3000S2

Máy scan HP Scanjet Pro 3000 S2Bạn là nhân viên giới văn phòng, bạn mong muốn có một chiếc máy Scan gọn nhẹ và chất lượng? Sản phẩm máy scan của thương hiệu HP luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. HP đã nâng cấp các dòng...
HP LaserJet M127Fn máy in đa năng A4 giá rẻ nhất

HP LaserJet M127Fn máy in đa năng A4 giá rẻ nhất

Máy in HP laserjet M127FN / Máy HP laserjet M127FNMs. Trang  ĐT: 0906 430 277  Email: [email protected]: nguyen.trang669Miễn phí: giao hàng tận nơi.Hỗ trợ: lắp đặt, hướng dẫn cách sử dụng tận nơi.Đặc...
Máy in màu HP LaserJet M252dw máy in màu A4 giá rẻ

Máy in màu HP LaserJet M252dw máy in màu A4 giá rẻ

Máy in màu HP M252DW/ HP M252DWMs. Trang  - 0906 430 277  Email: [email protected]: nguyen.trang669 Miễn phí: giao hàng tận nơi.Hỗ trợ: lắp đặt, hướng dẫn cách sử dụng tận nơi.Đặc biệt: bảo hành tận...
Máy photocopy Ricoh MP 2554 giá bao nhiêu

Máy photocopy Ricoh MP 2554 giá bao nhiêu

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 2554/ Máy Ricoh MP 2554 SPMs. Trang: 0906430277 Email: [email protected]: nguyen.trang669 Miễn phí: giao hàng tận nơi.Hỗ trợ: lắp đặt, hướng dẫn cách sử dụng tận nơi.Đặc...
Máy photocopy chính hãng M2701, ricoh 2701 giá rẻ nhất

Máy photocopy chính hãng M2701, ricoh 2701 giá rẻ nhất

Đánh giá máy photocopy Ricoh M2701Copy 2 mặt tự động, in 2 mặt, scan màu qua mạngKết nối qua cổng USB 2.0, cổng mạng J45Khay tay 100 tờ, khay gầm chứa 500 tờKhổ giấy sử dụng tối đa: A3, A4, A5Thông số kỹ thuật Máy Ricoh M2701Tính năng có...
Máy photocopy Ricoh 2702 giá cực tốt

Máy photocopy Ricoh 2702 giá cực tốt

Các tính năng chính của máy photocopy Ricoh 2702 / Máy Ricoh IM2702 / Máy Ricoh 2702Copy 2 mặt tự động, in 2 mặt, in mạng scan màu qua mạngKết nối qua cổng USB 2.0, cổng mạng J45Khay tay 100 tờ, khay gầm chứa 500 tờKhổ giấy sử dụng tối đa: A3, A4,...
máy photocopy Canon 2625i giá rẻ nhất

máy photocopy Canon 2625i giá rẻ nhất

Máy Photocopy Canon iR 2625i✅ Máy Photocopy Canon 2625i có thể làm việc với tốc độ 25 ppm, máy photocopy Canon iR2625i là một thiết bị rất phù hợp và được trang bị các tính năng làm việc nhóm. Từ tính năng in mạng, Wireless làm việc tới in...
Máy in kết nối mạng Canon 8100N giá tốt nhất

Máy in kết nối mạng Canon 8100N giá tốt nhất

MÁY IN LASER CANON LBP 8100N / MÁY CANON 8100NVui lòng liên hệ để được giá tốt Nhất – Hậu mãi chu đáo Nhất Ms. Trang  ĐT: 0906430277  Email: [email protected]ễn phí: giao hàng tận nơi.Hỗ...
máy photo ir 2006n, máy canon 2006n giá tốt 2019

máy photo ir 2006n, máy canon 2006n giá tốt 2019

Máy photocopy Canon iR 2006N (DADF & Duplex) full optionDòng máy photocopy Canon iR 2006N full option (combo DADF + Duplex) được trang bị các tính năng cần thiết nhằm nâng cao hiệu suất làm việc của bạn. Bạn sẽ làm được nhiều hơn nhưng lại...
máy in canon lbp 214dw giá cực tốt nhất

máy in canon lbp 214dw giá cực tốt nhất

 Thông số kĩ thuật: MÁY IN LASER CANON 214DW / Máy CANON 214DW/ MÁY IN CANON 214DW Tốc độ in đơn sắc: 38 trang/phút In hai mặt tự động: In hai mặt tự động, IN WIFI Độ phân giải: 600*600dpi Khổ Giấy: A4, A5 Khay tay đa dụng: 100 tờ Khay gầm: 250...
Bán kệ dụng cụ, kệ đựng linh kiện, đựng hồ sơ giá rẻ - 0963 838 772

Bán kệ dụng cụ, kệ đựng linh kiện, đựng hồ sơ giá rẻ - 0963 838 772

Kệ dụng cụ - kệ đựng linh kiện – kệ đựng hồ sơ bán ở đâu? Công ty Phước Đạt chuyên sản xuất và phân phối các loại kệ, hộp, khay nhựa.Hotline: 0963.838.772 (Ms Nguyệt)Một số kệ dụng cụ có thể tham khảo1/ Kệ dụng cụ A10:...
Mua thùng phuy cũ ở đâu, phuy mới, phuy sắt.,Phuy cũ độ mới 80%, phuy đựng xăng dầu

Mua thùng phuy cũ ở đâu, phuy mới, phuy sắt.,Phuy cũ độ mới 80%, phuy đựng xăng dầu

Thùng phuy sắt cũ chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng bởi chất lượng tốt, giá cả tốt gấp 3 lần các loại mới trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được xử lý sạch sẽ với quy trình 8 bước vô cùng khắt khe, đảm...
Giá tank nhựa màu trắng có khung thép, bồn nhựa nhuộm vải, bồn nhựa 1 khối, bồn nhựa đựng xăng dầu

Giá tank nhựa màu trắng có khung thép, bồn nhựa nhuộm vải, bồn nhựa 1 khối, bồn nhựa đựng xăng dầu

Chúng tôi chuyên cung cấp bồn nhựa nuôi cá 1000 lít cũ.Hiện nay, hộ gia đình,cá nhân kinh doanh nuôi cá trong bồn nhựa ngày càng phổ biến.Nuôi cá bằng bồn nhựa 1000l mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm chi phí, lợi nhuận...
Mua thùng chở hàng ở đâu, thùng chở hàng giá bao nhiêu, thùng giao hàng ăn nhanh

Mua thùng chở hàng ở đâu, thùng chở hàng giá bao nhiêu, thùng giao hàng ăn nhanh

Bluesky là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm bằng nhựa có độ bền cao, phục vụ cho đời sống hằng ngày. Một trong những sản phẩm mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là thùng chở hàng nhựa composite đem lại nhiều...
Casino W88

Casino W88

Casino sòng bài w88Khi nhắc tới casino online, sòng bài w88 luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các dân chơi bài chuyên nghiệp. Đây là một trong những điều đáng tự hào của đội https://w88xin.com/casino-w88/ngũ sòng bài w88. Bằng...
Cách chơi lô đề tại nhà cái W88 trăm trận trăm thắng

Cách chơi lô đề tại nhà cái W88 trăm trận trăm thắng

Cách chơi lô đề tại nhà cái W88 trăm trận trăm thắngLô đề là trò chơi rất thú vị được phần lớn người chơi tham gia ở Việt Nam. Nếu bạn có niềm đam mê với những trò xổ số kiến thiết truyền thống thì Lô đề online W88 là hình...
Khay nhựa(Sóng nhựa đặc có nắp), thùng nhựa đăc, sóng nhựa bít, thùng nhựa nguyên sinh

Khay nhựa(Sóng nhựa đặc có nắp), thùng nhựa đăc, sóng nhựa bít, thùng nhựa nguyên sinh

Bề mặt thùng được thiết kế linh hoạt với các đường gân tăng cứng, giúp tăng độ cứng cáp cho thùng. Mặt đáy gồm nhiều đường gân ngang dọc giúp thùng đặt trên kệ, giá một cách vững chãiHộp nhựa cao 15cm có nắp đậy giúp bảo...
Sóng nhựa đựng hàng nông sản, sọt nhựa phân loại hàng, sọt nhựa chứa hàng, Hs 004

Sóng nhựa đựng hàng nông sản, sọt nhựa phân loại hàng, sọt nhựa chứa hàng, Hs 004

Sóng nhựa đựng hàng nông sản, sọt nhựa phân loại hàng, sọt nhựa chứa hàng, Hs 004Thông số kĩ thuậtKích thước:61*42*31cmNguyên liệu: Nhựa ppMàu sắc:Vàng, xanh, đỏHàng mới 100%Sọt nhựa hở được dùng đựng trái cây, đựng hàng nông...
Khay nhựa đựng phụ tùng có quai xách, thùng nhựa đặc A2 có quai sắt,

Khay nhựa đựng phụ tùng có quai xách, thùng nhựa đặc A2 có quai sắt,

Khay nhựa đựng phụ tùng có quai xách, thùng nhựa đặc A2 có quai sắt, hộp nhựa đặc(HỘP NHỰA A2)Thông số cơ bản của thùng nhựa Thùng nhựa đặc A2- Kích thước ngoài: 615 x 382 x 202 mm (+/- 2%)- Kích thước trong: 572 x 344 x 196 mm (+/- 2%)-...
Khay chuyên đựng đồ cơ khí, hộp nhựa vát đầu đựng ốc vít, hộp nhựa đựng linh kiện điện tử

Khay chuyên đựng đồ cơ khí, hộp nhựa vát đầu đựng ốc vít, hộp nhựa đựng linh kiện điện tử

Khay chuyên đựng đồ cơ khí, hộp nhựa vát đầu đựng ốc vít, hộp nhựa đựng linh kiện điện tửƯu điểm và ứng dụng của khayKhay nhựa a8 được thiết kế 02 rãnh cài + với 4 chân đỡ, giúp cho khay linh kiện có thể cài vào nhau hay...
kệ A8, kệ có tắc kê chống tầng

kệ A8, kệ có tắc kê chống tầng

• Khay đựng linh kiện được dùng đựng các vật từ nhỏ gọn đến cồng kềnh, giúp sản sản phẩm được lưu trữ một cách gọn gàn, ngăn nắp với nhiều size cho khách hàng chọn lựa, đặt biệt khay đựng dụng cụ đại với thiết kế...
kệ nhựa vát, kệ nhựa chống tầng, kệ nhựa xếp tầng

kệ nhựa vát, kệ nhựa chống tầng, kệ nhựa xếp tầng

Chúng tôi xin giới thiệu quý khách dòng kệ nhựa dùng trong công nghiệp vát đầu có kích thước sauKệ  A5 200*136*90 mmKệ A6 :240*155*125 mmKệ A8: 354*210*143 mm Kệ A9  :482*308*178 mm Chúng tôi xin giới thiệu quý khách dòng kệ nhựa dùng trong công...
Đầu tư Ngoại hối vào Forex là gì? Người mới có nên đầu tư Forex hay không?

Đầu tư Ngoại hối vào Forex là gì? Người mới có nên đầu tư Forex hay không?

[i]Đầu tư Ngoại hối vào Forex là gì? Người mới có nên đầu tư Forex hay không?[/i] khi tìm kiếm các kênh đầu cơ đẹp nhất thì kiên cố các bạn sẽ được gợi ý về đầu tư [b][url=https://sanforextotnhat.com/][i]các sàn forex tốt nhất thế...
714
17:20, 16/04/2021
Những đồng tiền ảo sắp lên sàn 2020 có tìm năng cao

Những đồng tiền ảo sắp lên sàn 2020 có tìm năng cao

[i]Những đồng tiền ảo sắp lên sàn 2020 có tìm năng cao[/i][/b][img]https://beattienao.com/wp-content/uploads/2020/10/Top-ICOs-of-2020-1-696x447.png[/img][b]những đồng coin sắp lên sàn 2020, những Dự án ICO tiềm năng 2020...
647
18:14, 01/04/2021
Tiền điện tử: Tiền điện tử là gì? Các loại tiền điện tử ở Việt Nam đáng quan tâm đầu tư

Tiền điện tử: Tiền điện tử là gì? Các loại tiền điện tử ở Việt Nam đáng quan tâm đầu tư

[b][i]Tiền điện tử: Tiền điện tử là gì? Các loại tiền điện tử ở Việt Nam đáng quan tâm đầu tư [/i][i] [/i][/b] Trong bài viết này, chúng ta sẽ tập trung [i][b][url=https://kiemtien.com/ty-gia-tien-ao/]xem giá ảo[/url][/b] [/i]và top 10 tiền...
622
14:47, 21/03/2021
Hướng dẫn đầu tư Tiền ảo, Bitcoin từ A-Z 

Hướng dẫn đầu tư Tiền ảo, Bitcoin từ A-Z 

Hướng dẫn đầu tư Tiền ảo, Bitcoin từ A-Z cho người mớiSàn giao dịch tiền ảo trên thế giới, tiền điện tử, bitcoin, tradecoin .v.v. hẳn là bạn đã từng nghe nói đến ít nhất một lần trong đời và hôm nay bạn đang muốn tìm hiểu sâu...
633
18:06, 03/03/2021
5 hình thức đầu tư tiền ảo hay nhất

5 hình thức đầu tư tiền ảo hay nhất

5 hình thức đầu tư tiền ảoHiện nay trên thị trường cryptocurrency các hình thức đầu tư tiền ảo ngày một nhiều và phổ biến. Tuy nhiên để tối ưu hóa được lợi nhuận và hình thức đầu tư thì không phải ai cũng biết. Và để hiểu...
652
12:57, 22/02/2021
Đầu tư tiền ảo? cách thức và những nguyên tắc tuyệt đối không được chủ quan!

Đầu tư tiền ảo? cách thức và những nguyên tắc tuyệt đối không được chủ quan!

Đầu tư tiền ảo? Khái niệm, cách thức và những nguyên tắc tuyệt đối không được chủ quan!Trong thời đại công nghệ số đang lên, đầu tư tiền ảo trở thành lựa chọn đầu tư của rất nhiều người. Để trở thành một nhà đầu tư...
575
12:36, 22/02/2021
Các hình thức đầu tư tiền ảo hiệu quả bạn nên biết

Các hình thức đầu tư tiền ảo hiệu quả bạn nên biết

Các hình thức đầu tư tiền ảo hiệu quả bạn nên biếtHiện nay trên thị trường cryptocurrency các hình thức đầu tư tiền ảo ngày một nhiều và phổ biến. Tuy nhiên để tối ưu hóa được lợi nhuận và hình thức đầu tư thì không phải...
604
21:09, 20/02/2021
Coinbase là gì?Hướng cách nạp tiền trên sàn Coinbase

Coinbase là gì?Hướng cách nạp tiền trên sàn Coinbase

Coinbase là gì?Hướng cách nạp tiền trên sàn CoinbaseSàn Coinbase là gì?Coinbase là một sàn giao dịch có trụ sở tại Mỹ và được thành lập vào năm 2012. Coinbase không hỗ trợ chức năng giao dịch tại Việt Nam, tuy nhiên chức năng tạo ví và...
623
17:03, 18/02/2021

Quảng cáo

Fan Pages Facebook