Cơn sốt điện thoại Zenfone đã dần lắng xuống và đúng như vậy thiết bị điện thoại thông minh Zenfone trang bị cho mình những thông số "Khủng" nhưng giá thành lại rẻ so với nhiều các hãng cùng mức cấu hình khác, những lỗi hư xảy ra trên Smartphone là không thể tránh khỏi và điện thoại Zenfone cũng không ngoại lệ, nếu gặp phải lỗi sóng chập chờn không ổn định, thậm chí là không thể thực hiện được cuộc gọi thì quý khách hàng hãy tham khảo phương thức sửa lỗi mất sóng trên điện thoại Asus Zenfone mà mình sẽ mách cho bạn ngay sau đây nhé.
Smartphone Asus Zenfone bị mất sóng có nguyên nhân do đâu?
- Có thể là quý khách hàng đang đứng trong một địa điểm phủ sóng kém, sóng chập chờn. 
- Trong quá trình sử dụng Smartphone Zenfone quý khách hàng thường xuyên gặp phải tình trạng rơi, rớt, bị va đập mạnh.

- Nếu chiếc sim bị hư hay lắp sai cách thì cũng là một trong những nguyên nhân gây lỗi. 
– Do ổ sim trong máy của bạn đã bị lỗi.
– Cũng có thể quý khách hàng đã cài đặt sai ngày giờ trên máy Asus Zenfone.
– Máy bị hư ứng dụng do update phiên bản mới không phù hợp.
– Máy bị hỏng phần cứng bên trong cũng là lý do gây nên lỗi.
Phương thức sửa chữa thiết bị điện thoại thông minh Asus Zenfone bị mất sóng, lỗi sóng.
- Quý khách hãy thử khởi động lại Smartphone của mình xem, trong những trường hợp lỗi nhẹ thì quý khách có thể sử dụng lại bình thường sau khi thực hiện phương thức đơn giản mà hiệu quả này.
- Nếu bạn đọc phát hiện ra vị trí mình đang đứng phủ sóng yếu, kém thì cách tốt nhất để bạn đọc nghe gọi thật đơn giản, bạn chỉ cần đi ra ngoài khu vực đó để tiếp tục cuộc gọi.
- Quý khách hãy kiểm tra tình trạng của chiếc sim có bị hư hay lắp sai bằng phương thức thay một chiếc sim khác vào thiết bị và kiểm tra tình trạng sóng trên chiếc thiết bị.
- bạn đọc có thể thử Reset lại mạng bằng phương pháp vào thiết lập cài đặt như sau: Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng (Reset network).
- Bạn đọc hãy cài đặt lại ngày giờ cho thiết bị điện thoại thông minh Asus Zenfone của mình.
Read more: https://suachuadienthoai247.com/sua-...-luong-pd,9075https://suachuadienthoai247.com/sua-...a-noi-pd,29951https://suachuadienthoai247.com/sua-...ha-noi-pd,9446
Kết luận:
Nếu như quý khách đã thử hết các cách trên mà vẫn không sửa chữa được lỗi mất sóng trên chiếc thiết bị điện thoại thông minh Asus Zenfone của mình, thì rất có thể chiếc điện thoại của quý khách đã bị hư về phần cứng. Bạn đừng cố tình tháo rỡ máy tìm cách sửa nữa vì có thể bạn sẽ làm cho máy bị lỗi nặng hơn. Cách tốt nhất là hãy mang thiết bị tới các trung tâm sửa chữa uy tín gần nhất để được giúp đỡ và khắc phục.