Cách tuyển dụng ứng viên chất lượng, nhanh chóng

Cách tuyển dụng ứng viên chất lượng, nhanh chóng
Bạn đang chuẩn bị đi tuyển dung, tìm ứng viên chất lương cho doanh nghiệp. Hãy học ngay bí quyết tuyển dụng & đãi ngộ người tài hiệu quả. Đã tới khi cần phải cải thiện chiến lược tuyển dụng của bạn để mang được những...
5 star

Nội dung chi tiết

Bạn đang chuẩn bị đi tuyển dung, tìm ứng viên chất lương cho doanh nghiệp. Hãy học ngay bí quyết tuyển dụng & đãi ngộ người tài hiệu quả. 

Đã tới khi cần phải cải thiện chiến lược tuyển dụng của bạn để mang được những người tìm việc rẻ hơn và tạo hứng khởi mới cho bộ phận Nhân sự. 7 Cách thức cải thiện chiến lược tuyển dụng mau chóng và hiệu quả nhất được chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp các đơn vị tổ chức tìm kiếm được nguồn người tìm việc sáng giá cho mình, bởi nguồn nhân lực năng động và tâm huyết chính là động lực quan trọng xúc tiến sự vững mạnh chung của đông đảo công ty.

 

1.Làm mới thông tin tuyển dụng và mang đến những điều sửng sốt thú vị

Việc cập nhật, làm mới thông báo tuyển dụng và mang đến những điều ngạc nhiên, thú vị trong công đoạn tuyển dụng được xem là một trong các cách tạo nên cái nhìn hăng hái, đầy cảm tình từ phía những người tìm việc tiềm năng dành cho chính công ty của bạn, đặc thù là những ai với năng lực và ít đa dạng kinh nghiệm về ngành nghề chuyên môn, và điều then chốt họ cần tìm kiếm chính là môi trường làm cho việc.

Vậy, điều gì sẽ tạo nên các sự ngạc nhiên thú vị? Bạn với thể thay đổi hình thức diễn đạt thông báo tuyển dụng có những mục thông báo cơ bản hoặc với thể sáng tạo hơn lúc sử dụng hình ảnh minh họa, cùng với lối hành văn lôi cuốn. Những dòng thông báo tuyển dụng được ngoại hình có màu sắc hóm hỉnh, khôi hài, độc đáo... Tùy thuộc vào kênh thông tin đăng tuyển, sẽ làm cho ứng viên đọc xong là muốn “vác” CV đi nộp ngay. Điều này sẽ khá ấn tượng, nhất là lúc đơn vị bạn hướng đến sự mới mẻ, thông minh, thú vị khi biểu lộ công việc cho các người tìm việc tiềm năng.

 

hai.Thể hiện sự nhiều năm kinh nghiệm có người tìm việc tham gia phỏng vấn

Văn hóa đơn vị cực kỳ quan yếu đối mang những ứng viên. Điều này được trình bày qua thời trang làm cho việc giỏi của từng khâu trong quá trình phỏng vấn. Nếu được chào đón hết lòng ngay kể từ bước vào doanh nghiệp, ứng cử viên nào cũng sẽ mang ấn tượng thấp về doanh nghiệp.

Hãy biểu lộ thời trang khiến cho việc nhiều năm kinh nghiệm của bạn mang các ứng cử viên duyệt việc đúng giờ, nở nụ cười gần gũi, giao thiệp lịch sự. Các điều này tuy nhỏ nhưng đặc biệt đem lại hiệu quả và cho thấy được tầm của doanh nghiệp bạn.

 

3.Thể hiện thái độ lịch sự và hết lòng sở hữu người tìm việc

rộng rãi nhà tuyển dụng với thể không trông thấy tầm quan trọng của việc này, nhưng điều đó thực thụ ảnh hưởng rất to đến tâm lý của ứng viên. Hãy diễn đạt lợi thế của công ty bạn, và tạo cảm tình khi cư xử có những người tìm việc (đặc biệt là các ứng viên “nặng kí” mà bạn nhắm đến) như những nhân vật quan yếu.

nhà tuyển dụng nên biểu hiện sự vui mừng lúc có được thời cơ gặp họ và mời họ đến tham gia vòng phỏng vấn bằng bí quyết gọi điện thoại trực tiếp và gửi email đương nhiên thông báo. Cùng lúc, bạn nên mô tả sự tôn trọng ứng cử viên mang việc gửi email phản hồi cho cả ứng cử viên trúng tuyển và không trúng tuyển, và cũng vận dụng cách thức này cho cả ứng cử viên đến nộp giấy tờ trực tiếp tại công ty. Hãy luôn diễn tả thái độ chào đón lúc họ tới sở hữu đơn vị của mình.

 

4.Phán đoán nhu cầu của ứng viên và diễn tả sự quan tâm

Là ứng cử viên, họ luôn mong muốn được biết rõ hơn về môi trường làm cho việc sắp đến của mình như thế nào. Nếu như bạn suy đoán được nhu cầu ấy và bố trí 1 chuyến tham quan đơn vị cho những ứng viên tham dự phỏng vấn, những người tìm việc sẽ Đánh giá cao về điều này khi được sản xuất thêm vài thông báo, tài liệu thực tế về đơn vị. Bên cạnh đó, một chai nước trong suốt hành trình hoặc được hướng dẫn lối tới nhà vệ sinh khi nhu yếu sẽ là phương pháp khiến người tìm việc hoàn toàn bằng lòng về hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm của công ty bạn.

song song đấy, nhân viên tiếp tân được xem là bộ mặt của chính doanh nghiệp, thành ra bạn nên thảo luận về kế hoạch của buổi phỏng vấn và phân phối các thông tin nhu yếu để nhân viên mang thể chỉ dẫn tường tận cho những ứng cử viên trước khi họ bước vào buổi phỏng vấn.

 

5.Tận tình đến lúc ra về

thường nhật, khi chấm dứt phỏng vấn, rất ít tổ chức tiễn người tìm việc ra về. Ngoài ra, bạn có thể tạo sự khác biệt một chút đối với các người tìm việc mà bạn nhắm tới. Cuộc trò chuyện trong khoảng phòng phỏng vấn đến lối ra ko tốn quá phổ quát thời gian nhưng lại bộc lộ sự quan tâm rất lớn đến ứng viên.

ví như buổi phỏng vấn kéo dài đến trưa hoặc tối, bạn sở hữu thể chỉ dẫn lối ra cho người tìm việc, hoặc mang thể giới thiệu 1 số nhà hàng gần khu vực công ty trên bản đồ giúp họ. Sự kỹ lưỡng trong khoảng phía nhà phỏng vấn sẽ tạo nên hình ảnh đẹp trong mắt những người tìm việc, đặc thù là những người nào phải chuyển di 1 chặng các con phố xa.

 

6.Gửi tặng ứng cử viên các món quà nhỏ của tổ chức

Bạn hoàn toàn mang thể dùng một phần nhỏ những món quà lăng xê này để gửi đến các người tìm việc sau lúc tham gia phỏng vấn. Cử chỉ này thường được dành riêng cho những ứng viên rút cuộc, bởi thế nó sẽ không tốn rộng rãi giá tiền, nhưng vững chắc sẽ để lại 1 ấn tượng đáng nhớ. Việc các ứng cử viên tới phỏng vấn và ra về mang 1 món quà sở hữu phải là điều thường có hay không? Cứng cáp là ko rồi. Bởi sự khác biệt đó, các ứng viên kiên cố sẽ với 1 ấn tượng mới mẻ mang công ty bạn. Ngoài ra, bạn hãy học cách tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho ứng viên. 

 

7.Có thêm những buổi gặp gỡ với viên chức bây giờ của doanh nghiệp

nếu đủ tự tin để giới thiệu về chất lượng môi trường làm việc của doanh nghiệp bạn, đừng ngại ngần tạo thời cơ cho ứng cử viên sở hữu được các cuộc gặp gỡ ngắn sở hữu những “đồng nghiệp tương lai”. Giai đoạn trao đổi này giúp ứng viên cảm nhận được môi trường khiến cho việc đích thực của doanh nghiệp, song song giúp họ mường tưởng được sẽ làm cho gì chỉ mất khoảng đến nếu như được nhận vào khiến cho.

Ngay cả khi cuộc gặp gỡ này chỉ diễn ra khoảng 1 giờ, điều này sẽ giúp cho các ứng viên với một loại nhìn rõ hơn về vị trí, vai trò mà họ đang xin việc, và có cơ hội được tiếp xúc sở hữu những đồng nghiệp tương trợ lâu dài. Đây là 1 điều thú vị vì nó bộc lộ sự quyết tâm của đơn vị bạn để đảm bảo cho sự cộng tác trong tương lai về sau. Đây là một trong những kinh nghiệm tuyển dụng nhân viên hiệu quả. 

 

Bạn sẽ đưa ra 1 lời bắt buộc công tác mang 1 ứng cử viên nhưng người tìm việc ấy vẫn chưa chắc với khiến cho việc tại công ty của bạn hay không. Họ sở hữu thể vẫn còn đang coi xét các lời đề nghị cạnh tranh khác - nhưng thời cơ vẫn còn giả dụ công ty bạn sở hữu tác động đến họ mang các điều bất ngờ thích hợp. Sở hữu 7 bí quyết cải thiện chiến lược tuyển dụng như đã giới thiệu trên, doanh nghiệp bạn sẽ hoàn toàn sở hữu khả năng cao “thu nhận” được các nhân viên sáng giá cho chính đơn vị của mình.

Bài viết cùng người đăng

Học cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn về mức lương hoàn hảo

Học cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn về mức lương hoàn hảo

Bất nói buổi phỏng vấn diễn ra rẻ đẹp ra sao thì câu hỏi về mức lương hy vọng ít rộng rãi vẫn làm cho bạn lúng túng. &Quot;Bạn mong muốn mức lương bao nhiêu?" là một nghi vấn đơn giản mà rộng rãi người gặp phải nhưng để...
Cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn khi đi xin việc cho các bạn ứng viên

Cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn khi đi xin việc cho các bạn ứng viên

Phỏng vấn xin việc là một trong các trải nghiệm ko phải dễ dàng, bởi bản thân mỗi nghi vấn là một dòng bẫy đầy mưu mẹo của nhà phỏng vấn. Bài viết mà Hotcourses dịch trong khoảng Investopedia sẽ giúp bạn khiến cho quen sở hữu những...
845
16:25, 23/09/2019
Kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho doanh nghiệp

Kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho doanh nghiệp

Nhận định phẩm chất của người tìm việc trong khoảng đơn ứng tuyển và cách thức mô tả của ứng viên trong buổi phỏng vấn đòi hỏi bạn cần có sự sâu sắc và tầm nhìn bao quát.Xem thêm: kinh nghiệm tuyển dụng samsung cho các doanh...
Hãy học ngay cách trả lời phỏng vấn dưới đây khi đi xin việc

Hãy học ngay cách trả lời phỏng vấn dưới đây khi đi xin việc

thỉnh thoảng nhà tuyển dụng hỏi các thắc mắc tưởng chừng như đơn thuần, nhưng thực ra họ đang khéo léo "moi" những thông báo mang thể bạn đang cố che chắn.thành ra, để hạn chế bị "khớp" khi phỏng vấn, hãy vận dụng các cách thức...
904
16:08, 21/09/2019
Kỹ năng phỏng vấn ứng viên hiệu quả cho các nhà tuyển dụng

Kỹ năng phỏng vấn ứng viên hiệu quả cho các nhà tuyển dụng

Thuộc top 100 nơi làm cho việc thấp nhất Việt Nam năm 2018, ấy là 1 trong các lý do khiến cho hàng nghìn ứng cử viên chọn lựa Vingroup làm môi trường tuyệt vời để vững mạnh sự nghiệp. Vậy, khiến cho sao để bạn có thể vượt qua vòng...
1,103
17:33, 20/09/2019
Trả lời các câu hỏi phỏng vấn xin việc xuất sắc bằng tiếng Anh

Trả lời các câu hỏi phỏng vấn xin việc xuất sắc bằng tiếng Anh

Bạn đang chuẩn bị phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh. Bạn lo lắng không biết nhà tuyển dụng sẽ hỏi gì trong buổi phỏng vấn. Hãy tham khảo ngay câu hỏi phỏng vấn xin việc bằng tiếng anh xuất sắc. I. Can you introduce a little about...
Gợi ý kỹ năng phỏng vấn xuất sắc cho các nhà tuyển dụng

Gợi ý kỹ năng phỏng vấn xuất sắc cho các nhà tuyển dụng

 Ở cấp độ điều hành, đặc trưng lúc phòng ban bạn điều hành đang cần tuyển dụng thêm người, bạn sẽ cần tới một số bí quyết phỏng vấn để sở hữu thể chuẩn bị một cuộc phỏng vấn tốt nhất. Ví như bạn không có 1...
801
16:58, 19/09/2019
Tổng hợp các trang web tuyển dụng hiệu quả

Tổng hợp các trang web tuyển dụng hiệu quả

Vietnamworks.com nên đăng tin tuyển dụng ở đâu ? Được xem là website tuyển dụng uy tín nhất hiện nay, hàng ngày vietnamwork có tới hàng trăm hàng nghìn lượt người truy hỏi cập. Đây cũng là nơi quy tụ số lượng các nhà phỏng vấn uy tín...
963
17:21, 18/09/2019
Các trang web tuyển dụng hiệu quả

Các trang web tuyển dụng hiệu quả

Sau đây là danh sách 11 website tuyển dụng phổ biến nhất, hiệu quả nhất – gồm cả đặc thù của web giúp bạn dễ dàng lựa chọn.Ngày nay số lượng các trang web tuyển dụng ngày càng đa dạng và phổ biến. Tuy nhiên mỗi trang web lại có...
794
17:00, 18/09/2019
Làm thế nào để tuyển được nhiều nhân tài xuất sắc?

Làm thế nào để tuyển được nhiều nhân tài xuất sắc?

Lựa chọn phù hợp và đúng phương pháp tuyển dụng có vai trò rất quan trọng trong tìm kiếm nhân sự tài năng. Vậy bạn có biết những phương pháp tuyển dụng nhân sự nào nhanh chóng và hiệu quả? Bài viết này, tuyendungtietkiem.com xin chia...
827
16:30, 17/09/2019
Xem ngay các trang web tuyển dụng hiệu quả, xuất sắc

Xem ngay các trang web tuyển dụng hiệu quả, xuất sắc

có lượng truy tìm cập lên đến hàng triệu mỗi tháng, các website đăng tin tuyển dụng này đã giúp hàng trăm tổ chức mua được nhân sự thích hợp, hàng nghìn ứng viên sắm được công tác như ý muốn. Đôi bên đều với thể chủ động...
1,089
14:08, 16/09/2019
Bí kíp tuyển dụng hiệu quả cho người thiếu kinh nghiệm

Bí kíp tuyển dụng hiệu quả cho người thiếu kinh nghiệm

Phỏng vấn ứng viên là cả 1 nghệ thuật cần phải học dành cho nhà tuyển dụng. Khiến thế nào để cuộc phỏng vấn đạt hiệu quả cao nhất, qua đó chọn được người thích hợp nhất cho doanh nghiệp, các lời khuyên cộng các ghi nhớ...
Hồ sơ xin việc 2019 gồm những giấy tờ gì? Cập nhật nhanh

Hồ sơ xin việc 2019 gồm những giấy tờ gì? Cập nhật nhanh

Hồ sơ xin việc gồm những giấy tờ gì?” hẳn là thắc mắc của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên mới ra trường lần đầu phải chuẩn bị hồ sơ thi tuyển. Tuy rằng hiện nay nhiều công ty cho phép nộp hồ sơ online, nhưng...
759
16:34, 12/09/2019
Các cách tuyển dụng nhân sự xuất sắc nhằm thu hút ứng viên

Các cách tuyển dụng nhân sự xuất sắc nhằm thu hút ứng viên

1 doanh nghiệp luôn đau đầu mang bài toán khó là mua ra phương pháp tuyển dụng nhân sự hiệu quả nhất, cũng như việc đi tậu đồ cho gia đình vậy, nếu chúng ta tìm được các đồ chất lượng, giá cả tốt và sức bền thấp thì việc...
800
16:47, 11/09/2019
Bí kíp lựa chọn trang phục khi đi phỏng vấn xin việc

Bí kíp lựa chọn trang phục khi đi phỏng vấn xin việc

Bạn không cần phải tìm mới mọi thứ mỗi lúc với cuộc phỏng vấn với nhà tuyển dụng. Nếu cuộc phỏng vấn nào cũng phải tìm từ A - Z thì kiên cố, bạn sẽ phát sốt vì tốn kém, nhất là lại đang trong quá trình tậu việc. Hãy đọc...
843
16:21, 11/09/2019
 Cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn xuất sắc khi đi xin việc

Cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn xuất sắc khi đi xin việc

Trong buổi phỏng vấn, cách thức bạn giải đáp những thắc mắc rất quan yếu. Vì vậy bạn cần một mẫu đầu luôn tỉnh ngủ, nhanh nhạy mang những câu hỏi của nhà tuyển dụng.Dưới đây là 10 câu hỏi “hóc búa” mà nhà phỏng vấn...
Các bước trong quy trình tuyển dụng nhân sự hiệu quả

Các bước trong quy trình tuyển dụng nhân sự hiệu quả

Tuyển dụng nhân sự là khâu quan trọng để tậu người tài, người thích hợp mang vị trí công tác cho đơn vị. Chính do đó, để quá trình tuyển dụng thành công, mang đến kết quả cao những nhà tuyển dụng luôn phải chuẩn bị chăm chút...
Tự tin chinh phục nhà tuyển dụng với các câu hỏi phỏng vấn vị trí kế toán

Tự tin chinh phục nhà tuyển dụng với các câu hỏi phỏng vấn vị trí kế toán

Để có 1 buổi phỏng vấn cho vị trí nhân viên kinh tuyệt vời bạn cần Nhận định về các thắc mắc mà nhà phỏng vấn hay hỏi để chuẩn bị trước tinh thần, ngoài ra bạn cần trao dồi thêm kinh nghiệm cho cẩm nang phỏng vấn của...
845
16:49, 09/09/2019
Bật mí cách tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho các doanh nghiệp

Bật mí cách tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho các doanh nghiệp

Dù nền kinh tế sở hữu đang khủng hoảng hay ko thì mọi tổ chức đều nuôi tham vẳng kiếm tìm, chiêu mộ được các viên chức giỏi nhất về mình, nhất là sở hữu những vị trí khởi điểm. Dưới đây là 9 bước mà đơn vị của bạn...
762
17:18, 07/09/2019
Kinh nghiệm phỏng vấn xin việc trái ngành xuất sắc ghi điểm các bạn ứng viên

Kinh nghiệm phỏng vấn xin việc trái ngành xuất sắc ghi điểm các bạn ứng viên

phổ biến người vẫn vượt qua được các cuộc phỏng vấn ứng tuyển trái ngành nghề, tại sao lại như vậy? Hãy tham khảo trong trường hợp này.có một thực trạng không thể chối cãi trong thị trấn hội hiện tại chính là có tất cả...
823
15:51, 07/09/2019
Tổng hợp các cách trả lời về mức lương xuất sắc khi đi xin việc

Tổng hợp các cách trả lời về mức lương xuất sắc khi đi xin việc

Để xin được việc làm như ý muốn, bạn phải vượt qua hầu hết vòng thi gắt gao. Bên cạnh nghi vấn kiến thức chuyên ngành nghề hóc búa, bạn còn phải khéo léo giải đáp các vấn đề can dự đến lương thưởng. Thỉnh thoảng, chỉ vì...
964
11:35, 06/09/2019
Gợi ý cách thu hút nhân tài cho doanh nghiệp nhỏ

Gợi ý cách thu hút nhân tài cho doanh nghiệp nhỏ

toàn bộ, doanh nghiệp và nhà tuyển dụng luôn đau đầu sở hữu bài toán: làm cho thế nào để tuyển được đúng người vào đúng vị trí, theo đúng tiêu chuẩn bắt buộc của doanh nghiệp? Giải được bài toán này, doanh nghiệp chẳng...
964
11:40, 05/09/2019
Tập hợp những điều không được nói khi đi phỏng vấn xin việc

Tập hợp những điều không được nói khi đi phỏng vấn xin việc

Buổi phỏng vấn là cơ hội để bạn biểu đạt trước nhà tuyển dụng, nhưng không có nghĩa bạn được phép nói tuốt toài tuột các điều bạn nghĩ. Bạn có thể xem thêm có nên nói mức lương khi phỏng vấn hay không?  Dưới đây là 5...
930
10:28, 05/09/2019
Xem ngay cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Xem ngay cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đối có các bạn nhân sự có kinh nghiệm thì nhắm mắt cũng nói tên được hết 11 kênh tuyển dụng dưới đây, tuy nhiên các bạn mới gia nhập lĩnh vực sẽ chưa với được mẫu nhìn nói chung như thế. Bài viết này sẽ giúp hệ thống...
882
16:45, 04/09/2019
Lựa chọn kênh đăng tin tuyển dụng nào để thu hút nhân lực?

Lựa chọn kênh đăng tin tuyển dụng nào để thu hút nhân lực?

Đối có các bạn nhân sự có kinh nghiệm thì nhắm mắt nhắm mũi cũng nhắc tên được hết 11 kênh tuyển dụng dưới đây, ngoài ra các bạn mới gia nhập lĩnh vực sẽ chưa có được chiếc nhìn đại quát như thế. Bài viết này sẽ giúp hệ...
769
16:24, 04/09/2019
Bí kíp hạ gục nhà tuyển dụng với các câu hỏi phỏng vấn khi đi xin việc

Bí kíp hạ gục nhà tuyển dụng với các câu hỏi phỏng vấn khi đi xin việc

đa dạng người tỏ ra rất e sợ lúc bước vào vòng phỏng vấn trực tiếp. Và thế là họ bị nhà phỏng vấn bóp chẹt liên tiếp bởi các câu hỏi tới tấp.Xin giới thiệu mang bạn những thắc mắc cơ bản mà hầu như trong cuộc phỏng vấn...
803
15:57, 04/09/2019
Trả lời các câu hỏi phỏng vấn thường gặp khi đi xin việc xuất sắc

Trả lời các câu hỏi phỏng vấn thường gặp khi đi xin việc xuất sắc

Bạn nghĩ rằng mình đã nắm chắc bí quyết trả lời các câu hỏi phỏng vấn thường gặp?rà soát xem bạn đã giải đáp đúng hết hay còn khuyết điểm gì trong 10 thắc mắc bên dưới. Dù bạn là người có thương hiệu hay chưa, ko khí của...
829
16:39, 29/08/2019
Tập hợp những điều không khi phỏng vấn qua điện thoại

Tập hợp những điều không khi phỏng vấn qua điện thoại

Phỏng vấn qua điện thoại đã phát triển thành một bí quyết chắt lọc ứng viên càng ngày càng đa dạng trước khi đưa ra quyết định gặp mặt, đặc trưng là lúc sở hữu trở ngại về thời gian và khoảng cách địa lý. Nhưng ko phải vì...
790
10:53, 28/08/2019
Quy trình tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho các nhà tuyển dụng

Quy trình tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho các nhà tuyển dụng

Tuyển dụng nhân sự là một trong các khâu cực kỳ quan yếu nhằm giúp bạn tậu ra người tài và thích hợp mang những vị trí khác nhau trong doanh nghiệp. Do vậy, để quá trình tuyển dụng thành công sẽ đem đến kết quả cao cho nhà phỏng...
Kinh nghiệm khi đi phỏng vấn xin việc cho các bạn ứng viên

Kinh nghiệm khi đi phỏng vấn xin việc cho các bạn ứng viên

một CV tuyệt vời giúp bạn qua vòng sơ tuyển nhưng buổi phỏng vấn mới là nhân tố quyết định để bạn đạt được công tác mong ước. Bạn cần ghi điểm trước nhà phỏng vấn nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm phỏng vấn xin việc? Hãy...
858
10:07, 27/08/2019

Bài viết cùng danh mục

Tính ứng dụng của cột đèn cao áp 10m

Tính ứng dụng của cột đèn cao áp 10m

Cột đèn chiếu sáng cao áp 10m được sử dụng rộng rãi trong hệ thống chiếu sáng ở ngoài trời như đường cao tốc, khu công nghiệp, các khu dân cư, khu sân vận động,... Chiếu sáng đường phốVới chiều cao là 10m nên nó sẽ một chiều...
Máy photocopy Ricoh MP 2014 giá siêu rẻ

Máy photocopy Ricoh MP 2014 giá siêu rẻ

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 2014 / Máy Ricoh MP 2014Ms. Trang ĐT: 0906 430 277 Email: [email protected]: nguyen.trang669 Miễn phí: giao hàng tận nơi.Hỗ trợ: lắp đặt, hướng dẫn cách sử dụng tận...
máy in đa chức năng hp laserjet pro m227fdn giá tốt

máy in đa chức năng hp laserjet pro m227fdn giá tốt

 Máy in HP LaserJet Pro M227Fdn / Máy in HP M227FdnMs. Trang - 0906430277 Email: [email protected]: nguyen.trang669   Thông số kĩ thuật Máy in HP Pro M227Fdn /  Máy in 227Fdn / máy in hp 227Fdn- Chức năng: In 2...
Tổng quan dự án căn hộ cao cấp Ecopark Sky Oasis

Tổng quan dự án căn hộ cao cấp Ecopark Sky Oasis

Ecopark Sky Oasis là dự án căn hộ cao cấp nằm tại trung tâm The Island Bay, sở hữu vị trí trung tâm đắc địa, thiết kế tối ưu với 100% căn hộ sở hữu tầm view khoáng đạt, mang đến không gian sống tiện nghi nhất với dãy phố thương...
Lô gia là gì? lô gia và ban công khác gì nhau?

Lô gia là gì? lô gia và ban công khác gì nhau?

1. Khái Niệm Và Đặc Điểm Thiết Kế Của Lô GiaLô gia là thuật ngữ thường được các kiến trúc sư nhắc đến và khắc họa lên bản vẽ của mình. Vậy thực chất lô gia trong xây dựng là gì và có đặc điểm thiết kế như thế...
Hoàn công là gì? hồ sơ, thủ tục hoàn công năm 2022

Hoàn công là gì? hồ sơ, thủ tục hoàn công năm 2022

1. Hoàn Công Là Gì? Tìm Hiểu Khái Niệm Hoàn Công Nhà ỞTrên thực tế, có rất nhiều định nghĩa về hoàn công. Đó có thể là hoàn công mạch điện, hoàn công chế tạo máy, hoàn công nhà cửa,... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi sâu hơn...
Nơi cư trú là gì? điều kiện và thủ tục đăng ký nơi cư trú [2022]

Nơi cư trú là gì? điều kiện và thủ tục đăng ký nơi cư trú [2022]

1. Nơi Cư Trú Là Gì?Khái niệm về nơi cư trú được coi là khá ngắn gọn nhưng không ít người vẫn nhầm lẫn với các nhóm khái niệm tương đương. Vậy các lưu ý liên quan đến nơi cư trú là gì.Khái Niệm ChungĐể nắm được nơi cư trú...
Năm tam tai là gì? 3 năm tam tai gồm những năm nào?

Năm tam tai là gì? 3 năm tam tai gồm những năm nào?

1. Năm Tam Tai Là Gì?Bạn có thể nghe nhiều người nhắc đến hạn tam tai, nhưng chưa thực sự hiểu hạn tam tai là gì? Hạn tam tai tức là hạn của 3 năm liên tiếp đến với mỗi tuổi. Tam - Ba, số 3, thứ ba; Tai- tai họa, họa hại. Trong một...
Địa chỉ thường trú là gì? điều kiện, thủ tục đăng ký thường trú 2022

Địa chỉ thường trú là gì? điều kiện, thủ tục đăng ký thường trú 2022

Tuy nhiên, nếu chỉ căn cứ vào lượng thông tin ít ỏi này thì khó mà nắm rõ cách giải quyết các thủ tục liên quan đến địa chỉ thường trú là gì. Vì vậy, nếu bạn đang cần tham khảo thêm các thông tin pháp lý về địa chỉ thường...
Khám phá Hồ Tràm Xuyên Mộc: Ăn gì, chơi gì, mua sắm ở đâu?

Khám phá Hồ Tràm Xuyên Mộc: Ăn gì, chơi gì, mua sắm ở đâu?

1. Hồ Tràm Xuyên Mộc ở đâu?Nằm ở xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Hồ Tràm là dải bờ biển dài khoảng 3km nằm giữa biển Long Hải và Bình Châu, cách thành phố Vũng Tàu 40km và TP.HCM 105km.Hồ Tràm từng...
Những mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt, 1 lửng, 1 lầu đẹp

Những mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt, 1 lửng, 1 lầu đẹp

Tùy theo diện tích xây dựng của ngôi nhà mà có thể thiết kế và bố trí các không gian hợp lý. Với những ngôi nhà có diện tích rộng, có thể bố trí phòng khách, nơi làm việc ở tầng lửng phía trước; làm bếp, phòng ăn hoặc nơi sinh...
Đất phi nông nghiệp là gì

Đất phi nông nghiệp là gì

1. Đất vườn có phải là đất phi nông nghiệp không?Các bạn cần lưu ý rằng hiện nay trong Luật Đất đai 2013 chưa có quy định hay điều khoản cụ thể nào liên quan đến đất vườn. Đối với thuật ngữ đất vườn hay đất thổ vườn...
10 điều cần làm rõ trong hợp đồng thuê nhà kinh doanh

10 điều cần làm rõ trong hợp đồng thuê nhà kinh doanh

Hợp đồng thuê nhà kinh doanh bao gồm thông tin của bên đi thuê, bên cho thuê, địa điểm, diện tích ngôi nhà, giá, thời hạn cho thuê và một số vấn đề khác có liên quan. Khi bên thuê nhà muốn sửa chữa hoặc thay thế thiết kế trong nhà...
5 nguyên tắc thiết kế nhà vệ sinh chuẩn bạn cần biết

5 nguyên tắc thiết kế nhà vệ sinh chuẩn bạn cần biết

Vị Trí Đặt Nhà Vệ SinhVề mặt phong thủy, phòng vệ sinh là nơi chứa uế khí, vì vậy tránh đặt ở vị trí chính giữa nhà (trung cung). Phòng vệ sinh nên đặt về các góc hoặc nép một bên nhà. Với những mặt bằng đất méo, phòng vệ...
Toàn cảnh khu đô thị thủ thiêm và 8 phân khu chức năng

Toàn cảnh khu đô thị thủ thiêm và 8 phân khu chức năng

1. Tổng Quan Về Khu Đô Thị Thủ ThiêmTrước đây Thủ Thiêm là một bán đảo của Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc địa bàn quản lý của Quận 2 và nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn. UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã có kế hoạch và phê duyệt quy...
Khu đô thị là gì? 6 tiêu chí phân loại khu đô thị

Khu đô thị là gì? 6 tiêu chí phân loại khu đô thị

Khu đô thị là thuật ngữ khá phổ biến trong quy hoạch - kiến trúc và lĩnh vực bất động sản. Hiểu nôm na, đây chính là nơi dân cư đông đúc, là trung tâm thương nghiệp và có thể cả công nghiệp, là thị trấn, là thành phố. Vậy dưới...
Mệnh Kim hợp cây gì để bàn làm việc và trang trí không gian sống?

Mệnh Kim hợp cây gì để bàn làm việc và trang trí không gian sống?

1. Đôi nét về mệnh Kim và người mệnh KimTrong Ngũ hành, Kim được coi là hành mệnh đứng đầu. Kim tượng trưng cho các loại đá, kim loại quý hiếm nằm sâu trong lòng đất. Nhiều người còn quan niệm Kim như nguyên khí...
Đất phát triển hạ tầng là gì? Có nên mua đất phát triển hạ tầng không?

Đất phát triển hạ tầng là gì? Có nên mua đất phát triển hạ tầng không?

Đất phát triển hạ tầng là gì?Khái niệm đất phát triển hạ tầng được quy định cụ thể tại Mục b Khoản 5 Điều 3 Thông tư số 19/2009/TT-BTNMT ngày 2/11/2009 của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Theo đó, đất phát triển hạ tầng (hay...
Tất tần tật những điều cần biết khi ký gửi nhà đất

Tất tần tật những điều cần biết khi ký gửi nhà đất

1. Lợi ích khi ký gửi nhà đất Ký gửi nhà đất là việc các cá nhân, đơn vị hay tổ chức gửi bán nhà đất tại nơi có khả năng quảng cáo, phân phối và bán giúp sản phẩm này. Hình thức ký gửi nhà đất đóng vai trò như một cầu...
Tiền sử dụng đất là gì? Khi nào làm sổ đỏ phải nộp tiền sử dụng đất?

Tiền sử dụng đất là gì? Khi nào làm sổ đỏ phải nộp tiền sử dụng đất?

1. Tiền sử dụng đất là gì?Theo khoản 21 Điều 3 Luật Đất đai 2013, tiền sử dụng đất là khoản phí mà người sử dụng đất phải trả cho Nhà nước khi được Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng, công nhận quyền sử dụng đất...
Sổ hồng là Gì - 9 tiêu chí phân biệt sổ hồng và sổ đỏ

Sổ hồng là Gì - 9 tiêu chí phân biệt sổ hồng và sổ đỏ

Quyền sở hữu đất đai và các giấy tờ liên quan luôn là vấn đề nóng được rất nhiều người tìm hiểu khi có ý định mua bán, đầu tư nhà đất. Vì vậy, để tránh xảy ra những sai sót không đáng có, các thủ tục trong lĩnh vực này...
Chung cư mini là gì? có nên mua chung cư mini hay không?

Chung cư mini là gì? có nên mua chung cư mini hay không?

1. Chung Cư Mini Là Gì?Muốn trả lời câu hỏi "có nên mua chung cư mini?" trước hết chúng ta cần hiểu rõ khái niệm chung cư mini nghĩa là gì. Chung cư mini hay còn được gọi là căn hộ mini, ý chỉ những căn hộ do gia đình hoặc cá nhân xây...
Dự toán chi phí xây dựng nhà cấp 4 chi tiết và tiết kiệm nhất

Dự toán chi phí xây dựng nhà cấp 4 chi tiết và tiết kiệm nhất

Trong thời điểm giá cả bất động sản cũng như chi phí xây dựng tăng cao như hiện nay, không phải ai cũng có điều kiện xây những căn biệt thự khang trang, rộng rãi hay nhà ống nhiều tầng. Nhà cấp 4 là lựa chọn của không ít người có...
Tất tần tật những điều cần biết về đất xen kẹt

Tất tần tật những điều cần biết về đất xen kẹt

1. Đất xen kẹt là gì?Đất xen kẹt là thuật ngữ do người mua và người bán loại đất này tự đặt tên, còn trong luật định không có khái niệm đó. Trên thực tế, đất xen kẹt là đất vườn, đất nông nghiệp (chưa được công nhận...
Đất đấu giá là gì? Có nên mua đất đấu giá?

Đất đấu giá là gì? Có nên mua đất đấu giá?

Đất đấu giá là gì?Đất đấu giá là các khu đất được UBND cấp có thẩm quyền (thường là cấp huyện trở lên, không phải cấp xã) tổ chức bán đấu giá công khai nhằm lấy nguồn vốn thực hiện các dự án công cộng tại địa...
Đất lưu không là gì? 3 điều cần biết về đất lưu không

Đất lưu không là gì? 3 điều cần biết về đất lưu không

1. Đất Lưu Không Là Gì?Đất lưu không có thể hiểu là hành lang an toàn giao thông, hành lang lưới điện, đê điều… Phần đất này nằm trong quy hoạch làm đất để phục vụ công trình công cộng, giao thông, thủy lợi, điện mà Nhà nước...
Tất tần tật những điều cần biết về đất 03

Tất tần tật những điều cần biết về đất 03

1. Đất 03 là đất gì?Đất 03 là cách gọi khác của đất nông nghiệp được giao cho người dân nhằm phục vụ canh tác, sản xuất, trồng rừng hoặc chăn nuôi... Quỹ đất này thuộc quyền quản lý của các Bộ, ngành, địa phương, doanh...
Chi phí làm sổ đỏ là bao nhiêu theo luật mới?

Chi phí làm sổ đỏ là bao nhiêu theo luật mới?

Cùng với việc chuẩn bị hồ sơ, tiến hành các thủ tục làm sổ đỏ, rất nhiều bạn đọc cũng quan tâm đến chi phí làm sổ đỏ bởi bất cứ người dân nào muốn được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền...
Đất ODT là gì - 4 câu hỏi giãi mã đất ở đô thị ODT

Đất ODT là gì - 4 câu hỏi giãi mã đất ở đô thị ODT

1. Đất ODT Là Gì?Theo quy định hiện hành, đất đai ở nước ta được chia thành ba nhóm chính là đất nông nghiệp, đất phi nông nghiệp và đất chưa qua sử dụng. Tùy từng phân loại khác nhau sẽ có những ký hiệu khác nhau trên bản đồ...
Tầng trệt là gì? 4 lưu ý quan trọng khi bố trí tầng trệt

Tầng trệt là gì? 4 lưu ý quan trọng khi bố trí tầng trệt

Tầng Trệt Là Gì?Chúng ta vẫn thường nghe nhiều về thuật ngữ tầng trệt trong thiết kế kiến trúc nhưng ít ai hiểu rõ tầng trệt có nghĩa là gì hay tầng trệt là tầng nào.Trong từ điển tiếng Việt giải nghĩa rõ:Tầng là khoảng không...

Quảng cáo

Fan Pages Facebook