Cách làm giảm mặt mập hiệu quả

Cách làm giảm mặt mập hiệu quả
Mặc dù cơ thể có các bộ phận dự trữ chất béo, nhưng mỗi người lại lưu trữ lượng chất béo khác nhau. Làm sao để khuôn mặt hết bị mặt mập và trở nên thon gọn? Cùng tham khảo bí kíp sau đây nhé! Bạn không cần lo lắng về...
5 star

Nội dung chi tiết


Mặc dù cơ thể có các bộ phận dự trữ chất béo, nhưng mỗi người lại lưu trữ lượng chất béo khác nhau. Làm sao để khuôn mặt hết bị mặt mập và trở nên thon gọn? Cùng tham khảo bí kíp sau đây nhé!

 Bạn không cần lo lắng về khuôn mặt  mập bầu bĩnh của mình vì cách sống của bạn mới giữ vai trò quan trọng. Khi cơ thể bạn dự trữ lượng chất béo dư thừa tại một số bộ phận thì lượng chất béo dự trữ bao nhiêu là phụ thuộc vào việc bạn hoạt động nhiều hay ít và cả chế độ ăn uống của bạn nữa.

Theo các nghiên cứu về tổng lượng chất béo trong cơ thể thì việc ăn uống ít chất béo sẽ giúp giảm lượng chất béo trong toàn bộ cơ thể, đặc biệt là nếu chịu khó tập luyện thể dục. Thông thường, mọi người nhận thấy khuôn mặt sẽ gầy đi khi họ giảm cân nhờ ăn kiêng và/hoặc tập luyện thể dục. Nếu nhìn hình ảnh trước và sau khi giảm cân thì những người béo phì thường có xu hướng tích tụ nhiều chất béo trên khuôn mặt hơn.

mat map

Cách làm khuôn mặt mập bé lại

Đối với những người cần giảm cân nhiều, lượng chất béo sẽ giảm nhờ việc tập luyện nhưng do lượng calo đốt cháy không nhiều trong quá trình tập luyện nên không giúp họ gầy đi nhiều ở các bộ phận cụ thể như bụng hay khuôn mặt và có thể không có tác dụng giảm cân.

Giảm lượng chất béo để “làm lộ xương gò má”

Để giảm bớt lượng chất béo ở bất kỳ bộ phận nào trong cơ thể, cả ở khuôn mặt, cách tốt nhất là hãy ăn uống hợp lý để giảm lượng calo hấp thụ mỗi ngày, và hãy tập luyện thể dục nhiều hơn để đốt cháy lượng calo đáng kể.

Các nhà khoa học cũng đã đưa ra một nghiên cứu vào năm 1996 trên Tạp chí Y học Thể thao Anh quốc, họ đã tiến hành kiểm tra lượng chất béo dự trữ trong cơ thể của 96 phụ nữ Nhật ở độ tuổi thanh niên và trung niên có công việc hay ngồi nhiều hoặc hoạt động nhiều. Họ sử dụng máy siêu âm để xác định lượng chất béo ở các bộ phận cơ thể khác nhau, ở cả mặt và cổ.

Kết quả là những phụ nữ ở cả hai nhóm tuổi (trong độ tuổi 20, 40 và 50) chịu khó hoạt động có lượng chất béo thấp hơn những phụ nữ ngồi nhiều ở cả hai nhóm tuổi và cũng ít bị béo bụng hơn. Những phụ nữ lớn tuổi hơn có nhiều chất béo trong cơ thể hơn và nhiều chất béo bên trong các bộ phận nội tạng hơn những phụ nữ trẻ tuổi, chứng tỏ là lượng chất béo tăng lên theo độ tuổi, kể cả đối với những người khỏe mạnh. Tuy nhiên, những phụ nữ ở độ tuổi trung niên chịu khó hoạt động vẫn có lượng chất béo ít hơn 7% so với những người cùng độ tuổi mà lại lười hoạt động và họ cũng ít bị béo bụng hơn.

Điều thú vị là những phụ nữ hoạt động nhiều và những phụ nữ ngồi nhiều ở tất cả các độ tuổi đều không có khác biệt đáng kể về lượng chất béo trên khuôn mặt và ở cổ. Tuy nhiên, ở các nhóm tuổi lớn hơn, nhóm những người tập luyện nhiều thì lượng chất béo dưới da ở vùng cổ và khuôn mặt ít hơn nhiều. (Những phụ nữ chịu khó hoạt động thường luyện tập thể dục 1 hoặc 2 giờ đồng hồ như chạy bộ, đạp xe hoặc khiêu vũ, họ tập luyện từ 3-6 ngày/tuần).

Không có nghiên cứu nào đảm bảo là bạn nên tập luyện bao nhiêu để có thể làm lộ xương gò má của bạn, nhưng nói chung các nhà khoa học khuyến khích ít nhất 30 đến 90 phút tập luyện thế dục với cường độ cao và vừa mỗi ngày là phù hợp. Nếu bạn thực hiện được như vậy thì bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh hơn và giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể bạn.

Nhưng hãy lưu ý rằng sau đó bạn có thể sẽ lại thích đôi má bầu bĩnh của bạn hơn. Một số nghiên cứu cho thấy việc giảm lượng chất béo trên khuôn mặt sẽ làm bạn bị lão hóa nhanh hơn và cùng với tác động của ánh nắng mặt trời, gương mặt bạn dễ dàng bị nhiều vết nhăn hơn và trông già hơn.

Có thể giải thích tại sao những người có khuôn mặt bầu bĩnh trông lại trẻ trung hơn. Một nghiên cứu năm 2009 ở 186 cặp song sinh giống hệt nhau trên tạp chí “Phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình” đã chỉ ra rằng trong những cặp song sinh này nếu 1 người có chỉ số BMI cao hơn, thì người nặng hơn đó sẽ có khuôn mặt bầu bĩnh hơn và trông trẻ hơn người anh em song sinh có cân nặng nhẹ hơn.

Trên thực tế so với các phần khác trên cơ thể, việc giảm kích thước vùng mặt rất khó thực hiện. Tuy nhiên không hoàn toàn là không thực hiện được. Khi cơ thể bạn dự trữ lượng chất béo dư thừa tại một số bộ phận thì lượng chất béo dự trữ bao nhiêu là phụ thuộc vào việc bạn hoạt động nhiều hay ít và cả chế độ ăn uống của bạn nữa.

Thông thường, mọi người nhận thấy khuôn mặt sẽ gầy đi khi họ giảm cân nhờ ăn kiêng và/hoặc tập luyện thể dục. Do đó, tuy rằng bạn không thuộc nhóm người thừa cân hay béo phì nhưng cách làm nhỏ mặt trông thon gọn hơn bạn có thể giảm thêm vài kg trong mức độ cho phép. Một số lời khuyên dành cho bạn như sau:

Có chế độ dinh dưỡng phù hợp

- Bạn nên giảm lượng chất béo ở trong thức ăn để tránh việc tích lũy mỡ của cơ thể.

- Uống nhiều nước. Mỗi ngày bạn nên uống từ 2 – 2.5l nước. Hơn nữa bạn cũng nên uống 1 cốc nước chanh mỗi ngày: Chanh vốn là thực phẩm giảm béo rất tốt, nó chứa nhiều Vitamin C, acid chanh, acid quả, nhiều nguyên tố khác… rất tốt để giảm béo. Mỗi ngày chỉ cần uống một cốc nước chanh sẽ giúp bạn có được làn da săn chắc, có tính đàn hồi (1/3 quả chanh có thể thêm 1 chút đường nếu không uống được chua với 250 ml nước)

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách làm cho cằm nhọn

- Để giảm cân thành công mà vẫn khỏe mạnh bạn có thể áp dụng phương pháp ăn kiêng truyền thống. Chế độ ăn của bạn cần giảm 300 – 500kcal/ngày kết hợp với luyện tập thể lực, bạn có thể giảm 2 – 3kg/tháng. Một chế độ ăn nhiều rau, hoa quả, sẽ giúp bạn có một làn da căng mịn, săn chắc và hơn nữa lại giúp bạn mảnh mai hơn.

Thực hiện tập luyện hàng ngày để giảm mặt béo

+ Thổi phồng má: Kéo căng quai hàm và má bằng cách đóng miệng lại và ngậm không khí ở trong miệng. Giữ hơi thở trong 5- 10 giây. Thở ra và sau đó lặp lại bài tập ít nhất 10 lần. Bạn có thể nâng cao bài tập bằng cách hút không khí vào bên má trái và sau đó lại đổi sang má phải.

+ Cười rộng: Hãy đứng trước một chiếc gương lớn và đóng môi lại. Giữ chặt sau đó hãy cười rộng nhất đến mức bạn có thể. Giữ vị trí này trong 5 giây, sau đó nhăn mũi trong 2 phút.

+ Bài tập chữ “O”: bạn phải mở miệng ra để phát ra âm thanh chữ “E”. Giữ đường quai hàm rộng sau đó đổi phát ra âm thanh chữ “O”. Lặp lại bài tập này ít nhất trong 10 – 15 phút.

Ngoài ra, bạn có thể dùng một số tiểu xảo để giảm độ tròn của khuôn mặt. Đây là sử dụng phương pháp đánh lừa thị giác - người ta thường dễ bị đánh lừa thị giác để không nhìn thấy được những đường tròn rõ rệt. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc hoặc thay đổi cách trang điểm để cho khuôn mặt trông thon gọn hơn.

Làm thế nào để “giảm béo” cho khuôn mặt?

Ưu điểm của khuôn mặt mũm mĩm là nếp nhăn ít xuất hiện. Nhưng không ai lại thích có một khuôn mặt quá “béo”. Giảm béo cho khuôn mặt đòi hỏi bạn phải giảm cân tổng thể. Ngoài ra, những bài tập hay massage cũng có thể giúp mặt thon gọn hơn.

Một số lưu ý sau đây bạn nên cân nhắc để “giảm béo” thành công cho khuôn mặt nhé!

- Loại bỏ rượu trong chế độ ăn uống vì rượu có thể làm mặt của bạn sưng lên.

- Uống nhiều nước

Để giải độc cơ thể và thoát khỏi chất lỏng dư thừa. Nghe có vẻ khó hiểu nhưng thực ra khi cơ thể bạn mất nước thì nó sẽ hấp thụ bất cứ gì có thể tạo độ ẩm cho cơ thể. Điều này gây nên đầy hơn. Khuôn mặt bàn tay hay bàn chân của bạn sẽ sưng húp vì mất nước.

- Ăn nhiều rau và trái cây

Bài viết cùng người đăng

Nám da là gì? Những nguyên nhân gây ra nám da bạn nên biết

Nám da là gì? Những nguyên nhân gây ra nám da bạn nên biết

Nám da là gì? Đây có lẽ là một câu hỏi mà khá nhiều người thắc mắc về nó. Vậy bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc đó của bạn. Cùng tìm hiểu ngay nhé.Bật bí nám da là gìNám da là tình trạng khá phổ biến với các...
Bật bí cách nâng mũi không cần phẫu thuật

Bật bí cách nâng mũi không cần phẫu thuật

Bạn đã biết đến phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật chưa? Như các bạn đã biết thì các biện pháp nâng mũi tự nhiên thon gọn không cần phẫu thuật này đối với những người không có tính kiên trì sẽ rất khó để thực hiện....
869
14:04, 28/02/2018
Rước họa vào thân vì Thẩm mỹ viện

Rước họa vào thân vì Thẩm mỹ viện

(PLO) - Muốn biến thành ‘thiên nga’, chị L  đã đến một thẩm mỹ viện (TMV) ở Thành phố Hồ Chí Minh để phẫu thuật. Chị không ngờ mình đã rước họa vào thân, với khuôn mặt tê cứng, lồi lõm, liệt dây thân kinh. Phẫu thuật...
Phương pháp nâng mũi cấu trúc s line là gì?

Phương pháp nâng mũi cấu trúc s line là gì?

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line là gì? Đó là dịch vụ thẩm mỹ được quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Vậy nâng mũi cấu trúc S Line là gì? Quy...
Cho em hỏi tẩy xăm chỗ nào tốt nhất vậy

Cho em hỏi tẩy xăm chỗ nào tốt nhất vậy

Câu hỏi:Chào bác sĩ! Em tên là Chu Thị An. Hiện nay e đang có nhu cầu đi xóa xăm vậy bác sĩ có thể cho em hỏi tẩy xăm chỗ nào tốt nhất không ạ? Bởi hiện nay có nhiều trung tâm xóa hình xăm mọc lên nhưng không có uy tín không được...
900
21:39, 02/01/2018
Giải đáp cắt mí bao lâu thì đẹp

Giải đáp cắt mí bao lâu thì đẹp

Câu hỏi:Chào bác sĩ! Tôi là Lan hiện nay tôi đang có vấn đề tôi lo ngại chính là thời gian phục hồi. Xin bác sĩ cho biết, cắt mí mắt bao lâu thì lành? Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? Vì công việc tôi quá bận rộn, không có nhiều thời...
906
15:52, 28/12/2017
Cách làm giảm mặt mập hiệu quả

Cách làm giảm mặt mập hiệu quả

Mặc dù cơ thể có các bộ phận dự trữ chất béo, nhưng mỗi người lại lưu trữ lượng chất béo khác nhau. Làm sao để khuôn mặt hết bị mặt mập và trở nên thon gọn? Cùng tham khảo bí kíp sau đây nhé! Bạn không cần lo lắng về...
Tư vấn giải đáp điều trị tàn nhang giá bao nhiêu

Tư vấn giải đáp điều trị tàn nhang giá bao nhiêu

Câu hỏi:Điều trị tàn nhang giá bao nhiêu ? Bị tàn nhang khoảng hơn 3 năm rồi, tập trung nhiều ở vùng mũi và 2 bên gò má và dùng rất nhiều cách trị tàn nhang khác nhau nhưng vẫn không thể “xua đuổi” chúng đi được. Nghe nói bị tàn...
1,098
13:57, 22/12/2017
Các cách xóa xăm chân mày hiệu quả

Các cách xóa xăm chân mày hiệu quả

Chắc các bạn không biết cách xóa xăm chân mày tại nhà là vấn đề được đông đảo chị em quan tâm tìm hiểu vì đây là phương pháp đơn giản và tiết kiệm chi phí. Hiểu được tâm lí này, chuyên gia thẩm mỹ sẽ mách bạn một số...
Giải đáp điều trị sẹo ở đâu thì tốt nhất

Giải đáp điều trị sẹo ở đâu thì tốt nhất

Bạn đang tự ti khi có trên mặt vết sẹo lồi? Bạn muốn đi trị sẹo lồi để thay đổi nhưng với một loạt các địa chỉ thẩm mỹ khiến bạn băn khoăn không biết điều trị sẹo ở đâu thì tốt và hiệu quả chưa? Những chia sẻ hữu...
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning

Để lấy lại vẻ đẹp cho làn da, công nghệ Laser Toning giúp xóa bỏ nám, tàn nhang chỉ sau vài lần điều trị.Nám và tàn nhang ảnh hưởng trực tiếp tới nhan sắc trên khuôn mặt, khiến phái đẹp mất đi sự tự tin vốn có. Khi làn da xuất...
Phương pháp xoá xăm bằng Laser Toning

Phương pháp xoá xăm bằng Laser Toning

Xóa xăm bằng Laser Toning Plus đang được nhiều khách hàng lựa chọn xóa xăm nhất hiện nay. Trước đây xóa xăm với mọi người là vấn đề nan giải nhưng với Laser Toning thì không còn khái niệm hình xăm vính viễn nữa.  Cách xóa xăm bằng...
Các nguyên nhân bị nám da chính nhất hiện nay

Các nguyên nhân bị nám da chính nhất hiện nay

Hiện nay, hầu hết các chị em đều cho rằng nguyên nhân nám da là do lão hóa và tác động của các tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Vậy điều này có thật sự đúng hay không? Chúng ta cùng đi tìm nguyên nhân bị nám da để có được câu...
Các cách chữa nám da an toàn nhất hiện nay

Các cách chữa nám da an toàn nhất hiện nay

Như chúng ta đã biết hiện nay có quá nhiều cách trị nám da rồi trong đó có các cách chữa nám da như : trị nám da từ tự nhiên, kem trị nám, cong nghệ hiện đại. Tuy nhiên thường được các chị em sử dụng nhiều nhất đó là phương...
Cách trị sẹo lồi ở đầu gối an toàn và hiệu quả

Cách trị sẹo lồi ở đầu gối an toàn và hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều cách trị sẹo lồi ở đầu gối trong đó có khá nhiều người sử dụng kem trị sẹo để điều trị sẹo lồi . Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhéCách trị sẹo lồi ở đầu gốiCũng giống như những...
Các cách trị sẹo tự nhiên tại nhà

Các cách trị sẹo tự nhiên tại nhà

Trị sẹo bằng nghệ là công thức quá quen thuộc với tất cả người dân Việt Nam. Thế nhưng, đâu là cách trị sẹo lồi bằng nghệ hiệu quả nhất? Dưới đây là tổng hợp các cách chữa sẹo bằng nghệ đã được ứng dụng và mang lại...
989
15:52, 18/11/2017
Bí quyết xóa hình xăm nhanh và đơn giản

Bí quyết xóa hình xăm nhanh và đơn giản

Hiện nay, ở Việt Nam việc xăm hình đang trở thành trào lưu thịnh hành ở một số bộ phận giới trẻ. Các hình xăm này, do mực xăm ăn vào sâu bên dưới lớp da, nên hầu như sẽ tồn tại suốt đời. Ngoài vấn đề xăm các hình vẽ trên...

Bài viết cùng danh mục

Thùng chở hàng nhựa com posite, thùng gắn sau xe máy, thùng chở hàng có mút giữ nhiệt

Thùng chở hàng nhựa com posite, thùng gắn sau xe máy, thùng chở hàng có mút giữ nhiệt

Lưu ý: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thùng chở hàng kém chất lượng với giá thành rẻ, sử dụng một thời gian sẽ có hiện tượng nứt vỡ, bong tróc, quý khách cần đặc biệt lưu ýThùng chở hàng bằng nhựa composite là...
Sản xuất thùng chở hàng tại hà nội theo yêu cầu, thùng chở hàng có giá chở, thùng chở hàng có mút giữ nhiệt loại trung

Sản xuất thùng chở hàng tại hà nội theo yêu cầu, thùng chở hàng có giá chở, thùng chở hàng có mút giữ nhiệt loại trung

Sản xuất thùng chở hàng tại hà nội theo yêu cầu, thùng chở hàng có giá chở, thùng chở hàng có mút giữ nhiệt loại trungThùng chở hàng công ty bluesky có phụ kiện đi kèm:Gác baga xe máy (loại dây đa năng dùng được với mọi loại xe...
Báo giá van một chiều bướm Arita chính hãng tại Đà Nẵng

Báo giá van một chiều bướm Arita chính hãng tại Đà Nẵng

Van một chiều bướm Arita1.Mua van mot chieu buom Arita tại BILALO Quý khách được những gì?Khi mua sản phẩm tại BILALO Quý khách sẽ được:- Tư vấn nhanh và chi tiết nhất tất cả các sản phẩm- Giá cả luôn cạnh tranh nhất- Luôn có những chính...
Địa chỉ cung cấp thùng giao hàng uy tín tại hà nội, thùng đựng chất thải lây nhiễm, thùng giao hàng nhựa composite, thùng giao thực phẩm

Địa chỉ cung cấp thùng giao hàng uy tín tại hà nội, thùng đựng chất thải lây nhiễm, thùng giao hàng nhựa composite, thùng giao thực phẩm

Trong thời gian dịch bệnh nhu cầu mua sắm online gia tăng chúng tôi giới thiệu qúy khách thùng nhựa composite . thùng dùng giao hàng thực phẩm,hàng mỹ phẩm, trà sữa,cơm văn phòng, pizza, hàng tạp hóa...Hotline/Zalo: 0937.866.965 1. Thùng chở hàng...
Nguyên nhân và cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất bằng thiên nhiên

Nguyên nhân và cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất bằng thiên nhiên

Sẹo lồi là một trong những vết sẹo khiến nhiều người cảm thấy đau đầu và mệt mỏi, về sự mất thẩm mỹ của nó trên làn da của bạn, khiến bạn cảm thấy vô cùng mất tự tin về bản thân. Vậy có những cách nào giúp bạn điều...
1,202
16:21, 09/03/2021
Sản phẩm zawa giá bao nhiêu?

Sản phẩm zawa giá bao nhiêu?

Zawa là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạng nước giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới. Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, sản phẩm được phân phối bởi công ty cổ phần dược phẩm Locifa. Zawa đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm chất...
Giày Nike Air Force 1 High NBA “Lakers” rất là xịn

Giày Nike Air Force 1 High NBA “Lakers” rất là xịn

Giày Nike Air Force 1 High NBA “Lakers”– Cũng là Nike , cũng có túi khí Air, nhưng không phải Air Max mà là Air Force, một series giày vốn đã quá thân thuộc trong khoảng nhà Nike. Vừa ra mắt ko lâu, Air Force 1 High NBA sở hữu cho mình thiết kế cực...
1,079
13:48, 26/06/2020
Thùng vận chuyển rác thải y tế, thùng chở chất thải y tế sau xe máy

Thùng vận chuyển rác thải y tế, thùng chở chất thải y tế sau xe máy

Thùng vận chuyển rác thải y tế, thùng chở chất thải y tế sau xe máyThùng vận chuyển rác thải y tế, thùng chở chất thải lây nhiễm, thùng chở chất thải nguy hại, thùng chở rác y tế, thùng chở rác thải, thùng chở rác in logo y tế,...
[b]Barcelona surprised by Rakitic transfer outburst[/b][/b]

[b]Barcelona surprised by Rakitic transfer outburst[/b][/b]

[b]Barcelona surprised by Rakitic transfer outburst[/b][/b][img]https://lh4.googleusercontent.com/AmRIDjP18aSNC1HC2OQILqt47ij-qoE_6pGno5392zcmwavBkl44DstRzBPGI8AoQdJkbccKCYoKv8Ha24kwez3QDNi7kCjcOL-BLC-_yFonwL3LC0BKQs9vKJvpn1-Bt27sl6Qm[/img][/b]Barcelona insist Ivan Rakitic was informed at the...
Tìm hiểu về các dạng của bệnh Vẩy nến và phương pháp điều trị

Tìm hiểu về các dạng của bệnh Vẩy nến và phương pháp điều trị

1. Bệnh Vảy nến thể mảngĐây là thể phổ biến nhất của bệnh Vẩy nến, ước tính lên đến 85% người bị Vảy nến. Đặc điểm của bệnh là những mảng da dày, màu đỏ, có Vảy màu bạc hoặc trắng và dễ dàng bong ra.Các mảng da mắc...
971
10:39, 12/05/2020
 Vẩy nến là gì? yếu tố, triệu chứng và các thể của bệnh

Vẩy nến là gì? yếu tố, triệu chứng và các thể của bệnh

Vẩy nến là bệnh mãn tính, phát triển từng đợt, dai dẳng, căn nguyên của bệnh chưa được tìm ra, xuất hiện khi các tế bào da mắc kích thích & tái tạo quá nhanh tạo thành vảy đóng ở da. Vảy nến ở mức độ nhẹ có thể tự hết...
960
13:49, 19/03/2020
Tìm hiểu về 3  bệnh về da thường thấy & mất thời gian chữa bệnh dài

Tìm hiểu về 3 bệnh về da thường thấy & mất thời gian chữa bệnh dài

Ba căn bệnh về da thường thấy & khó chữa trị dứt điểm Thời điểm này là á sừng, vảy nến & viêm da cơ địa. 3 căn bệnh này có đặc điểm gì.Bệnh vảy nếnBệnh vảy nến là 1 bệnh viêm da mãn tính rất phổ biến. Theo ước tính, có...
950
10:36, 10/03/2020
Các bệnh thường gặp trên da và dấu hiệu của chúng

Các bệnh thường gặp trên da và dấu hiệu của chúng

Có nhiều các bệnh lý về da khác nhau, chúng khác nhau cả về triệu chứng cũng như mức độ ảnh hưởng. 1 số là tạm thời, một số là vĩnh viễn, có thể đau hay không đau. 1 số tình trạng là nhỏ có thể phục hồi bằng phương pháp...
1,020
15:27, 02/03/2020
Đánh giá kem dưỡng trắng da Lucent White Tone Up Cream

Đánh giá kem dưỡng trắng da Lucent White Tone Up Cream

Làn da trắng sáng luôn là mơ ước của không ít người phụ nữ Á Đông. Với những nàng kém may mắn sở hữu làn da ngăm đen thì việc mua được 1 sản phẩm dưỡng trắng là việc tương đối đau đầu. Sản phẩm kem dưỡng trắng da Lucent...
1,068
16:36, 19/02/2020
Mỹ phẩm F.O.X có tốt không

Mỹ phẩm F.O.X có tốt không

Mỹ phẩm F.O.X có tốt không là câu hỏi được đặt ra của vô cùng phổ biến chị em từ khi thương hiệu này bước chân vào thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Từng được tham dự triển lãm ở vô cùng nhều sự kiện làm cho đẹp, ngoài ra...
1,122
16:24, 13/02/2020
BÚT KẺ MẮT NƯỚC MAYBELLINE HYPER SHARP POWER BLACK REVIEW

BÚT KẺ MẮT NƯỚC MAYBELLINE HYPER SHARP POWER BLACK REVIEW

Mọi người thường bảo rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Vậy nên điểm trang cho đôi mắt của bạn trở thành sắc sảo sẽ giúp bạn cuốn hút hơn với người đối diện. Biết được điều ấy, 1 con đường kẻ mắt khéo léo là thứ...
1,020
17:05, 06/02/2020
Giày Adidas Prophere Wine Red đặc biệt về màu sắc

Giày Adidas Prophere Wine Red đặc biệt về màu sắc

Giày Adidas Prophere Wine Red– không những là cú hit mới cứng của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo bạo hơn trong bề ngoài, là bước đi Việc đầu tiên mà “3 sọc” tách mình...
1,043
21:19, 21/12/2019
Sinh xong chị em nhất định cần phải thử cách thức giảm cân bụng sau sinh bằng rượu gừng

Sinh xong chị em nhất định cần phải thử cách thức giảm cân bụng sau sinh bằng rượu gừng

Sinh xong, chẳng cần mời mọc, mỡ bụng cứ thế kéo đến rồi ở lỳ mãi không chịu đi khiến cho chị em khó chịu. Lớp mỡ thừa ở bụng làm cho phổ biến chị em mệt mỏi, không còn tự tín để diện những bộ đồ bó sát, khoe vòng hai...
1,349
17:41, 19/12/2019
Hé lộ 3 cách trị nám bằng lá tía tô bạn đọc không thể bỏ qua

Hé lộ 3 cách trị nám bằng lá tía tô bạn đọc không thể bỏ qua

Tía tô là loại lá được có mặt tương đối nhiều trong đời sống người Việt, kèm theo đó là vai trò sử dụng khắc phục các dạng bệnh cảm, ho,...Ngoài ra cũng không thể bỏ qua khả năng khắc phục những vấn đề da liễu, trong đó có...
1,253
11:36, 17/12/2019
Tan mỡ bụng nhanh trong 3 ngày tác dụng tốt cấp tốc

Tan mỡ bụng nhanh trong 3 ngày tác dụng tốt cấp tốc

Công việc bận rộn sẽ khiến bạn không có mức thời gian để tập luyện Vì thế bạn đành chấp nhận sống chung với vòng 2 ngấn mỡ. Đừng quá Phân vân, với những bí quyết giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy...
1,021
23:24, 11/12/2019
Jimin (BTS) từng ngất xỉu, mất ý thức do chế độ tan mỡ hà khắc

Jimin (BTS) từng ngất xỉu, mất ý thức do chế độ tan mỡ hà khắc

Để có được thân hình như hiện tại, Jimin (BTS) từng cần phải đối mặt với thông thường khó khăn của việc giảm cân nghiêm ngặt.CHẾ ĐỘ ẲN “BỎ ĐÓI CƠ THỂ” LÀ CÁCH giảm béo CỦA SAO NAM HÀN BTSCách giảm mỡ của sao nam hàn BTS...
1,132
17:38, 09/12/2019
Dầu oliu có tác dụng gì? Cách đắp mặt nạ dầu oliu hiệu quả

Dầu oliu có tác dụng gì? Cách đắp mặt nạ dầu oliu hiệu quả

Chúng ta đều biết dầu ô liu có hiệu quả như thế nào trong nhà bếp và nó được coi như là một sản phẩm thuốc. Trong những năm gần đây, dầu oliu đã trở thành một trong những sản phẩm phổ biến nhất cho chế độ ăn uống. Tuy nhiên,...
1,262
09:04, 07/12/2019
Review mầm đậu nành Minh Lady có tốt không?

Review mầm đậu nành Minh Lady có tốt không?

Review mầm đậu nành Minh Lady có tốt không?Mầm đậu nành Minh Lady có tốt không một trong các nghi vấn mà nhiều người để ý bây giờ. 1 Số người đã và đang sử dụng sản phẩm mầm đậu nành này và cảm thấy mầm đậu Minh Lady có hiệu...
1,050
16:48, 06/12/2019
son dưỡng môi chapstick có tốt không

son dưỡng môi chapstick có tốt không

Chapstick là hãng son Nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp với những sản phẩm dưỡng môi tốt. Đây là thương hiệu mỹ phẩm đễn từ Mỹ nên còn gây không còn xa lạ băn khoăn cho các cô nàng châu Á về tốt son liệu có thích hợp với khí...
Thực đơn giảm cân sau sinh nhưng vẫn đảm bảo đủ sữa

Thực đơn giảm cân sau sinh nhưng vẫn đảm bảo đủ sữa

Sau time thời gian dài thai phụ và sinh con, vùng bụng của nữ giới thường trở nên chảy xệ, tích trữ không còn xa lạ mỡ. Lúc này, bạn nên biết các biện pháp thích hợp để lấy lại vóc dáng thon gọn đầu tiên của mình. Cách đơn giản...
1,029
10:06, 06/12/2019
Ẳn ốc có béo không?

Ẳn ốc có béo không?

bảng giá điều trị dinh dưỡng có trong ốcỐc có bao gồm ít chất béo để bão hòa Mặt dù vậy lại là nguồn thực phẩm giàu protein, vitamin E, sắt, magie, kali, photpho, đồng và Selen. Ước tính ở 100 gr ốc chứa 19% sắt, 32% protein cho nhu cầu...
994
09:56, 28/11/2019
Giảm cân sau sinh bằng đậu đen là cách giảm cân được rộng rãi các mẹ áp dụng.

Giảm cân sau sinh bằng đậu đen là cách giảm cân được rộng rãi các mẹ áp dụng.

Đậu đen lành tính không chỉ có tác dụng tan mỡ mà còn đem lại đa dạng lợi ích cho sức khỏe người mẹ sau sinh.Tác dụng tuyệt vời của đậu đenĐậu đen hay còn được gọi là ô đậu, hắc đại đậu, hương xị hoặc đỗ đen.giam can...
1,000
11:00, 05/11/2019
Cung cấp phần mềm SPAM SMS

Cung cấp phần mềm SPAM SMS

Khi phương thức quảng cáo truyền thống không hiệu quả như bạn muốn, hãy thử làm một cái gì đó khác. Có lẽ tất cả chúng ta đã nghe về tin nhắn SMS, SMS marketing và SMS số lượng lớn. Nhưng vẫn không phải mọi công ty đều phải sử...
1,124
09:16, 04/11/2019
Hé lộ cách giảm cân bằng mật ong

Hé lộ cách giảm cân bằng mật ong

Bạn có biết rằng, mật ong không chỉ là món quà dinh dưỡng tuyệt vời từ thiên nhiên mà còn được xem như phương pháp giảm béo hiệu quả. Cách giảm cân bằng mật ong thoạt đầu nghe có vẻ vô lý nhưng Tình trạng nghiên cứu kỹ sẽ...
1,167
15:52, 01/11/2019
Trào lưu cách giảm cân bằng yến mạch hiệu quả 2-3kg trong 1 tuần

Trào lưu cách giảm cân bằng yến mạch hiệu quả 2-3kg trong 1 tuần

SIÊU TỐC GIẢM CÂN 5kg TRONG 1 TUẦN :( Phương pháp giảm cân nhanh tại nhà chuyên nghiệp và mang lại sức khỏe tốt cho cơ thể đang gây sốt diện rộng trên tất cả các diễn đàn giảm cân trong và ngoài nước)- Bữa sáng: 1 bát cháo BỘT YẾN...
1,108
09:54, 28/10/2019

Quảng cáo

Fan Pages Facebook