Tuổi thanh xuân chắc chắc không thể nào vĩnh cửu mà nó bị bào mòn rất nhanh theo thời gian, nhưng bạ hoàn toàn có thể chống lại sự lão hóa là thứ giúp bạn đó chính là …dầu dừa. Nghĩa là bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da khỏe đẹp ngay tại nhà, tiết kiệm chi phí, mà không lo da bị ảnh hưởng bởi hóa chất độc hại với các cách chống lão hóa bằng dầu dừa. Và để sử dụng dầu dừa hiệu quả nhất bạn nên tham khảo cách mát xa mặt bằng dầu dừa dưới đây.

Dầu dừa có thành phần giàu vitamin E, phenol, phytosterol…. rất hữu hiệu trong việc tái tạo làn da, hạn chế nếp nhăn, giữ ẩm, tăng cường sức đề kháng và ngăn sự tác động của các gốc tế bào tự do,  đem đến làn da tươi trẻ hoàn hảo.

Mặt nạ chống lão hóa bằng dầu dừa nguyên chất

Dầu dừa

Đây là cách chống lão hóa bằng dầu dừa đơn giản nhất, dành cho những chị em không có thời gian làm đẹp hoặc ngại trải qua các bước thực hiện phức tạp.

Cách làm: Hàng ngày, vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn làm sạch da với nước ấm, rồi lấy 1 ít dầu dừa vừa đủ nhẹ nhàng thoa lên khắp mặt. Giữ yên khoảng 20 phút cho các dưỡng chất của dầu dừa thẩm thấu hết vào da và bắt đầu khô lại thì bạn dùng nước sạch rửa mặt lại.

Mặt nạ chống lão hóa bằng dầu dừa và vitamin E

Dầu dừa cung cấp độ ẩm phong phú, tẩy tế bào chết, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa. Vitamin E với thành phần giàu chất chống oxy hóa lại có tác dụng bảo vệ da, tăng cường độ đàn hồi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nguyên liệu này sẽ mang đến làn da tươi trẻ, mịn màng, căng tràn sức sống và tươi sáng hơn. Và đặc biệt dùng chúng massage chống lão hóa da vùng cổ cực kì hiệu quả.

Nguyên liệu:

– 2 thìa dầu dừa

– 1 viên nang vitamin E

Dầu dừa

Cách làm: Trộn đều dầu dừa và tinh chất viên nang vitamin E lại cùng nhau. Rửa mặt xong, bạn thoa dung dịch lên khắp mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc. Thư giãn khoảng 20 phút sau thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện mặt nạ chống lão hóa bằng dầu dừa và vitamin E 3 lần/ tuần. Chắc chắn chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt, da mềm mại, săn chắc và trắng hồng tự nhiên.

Mặt nạ chống lão hóa bằng dầu dừa và mật ong

Nhờ thành phần giàu vitamin, khoáng chất và đặc tính chống lão hóa mật ong không chỉ giúp da sáng màu hơn, mà còn giảm đáng kể tình trạng khô sần, đồng thời hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Chính vì vậy, bạn có thể kết hợp dầu dừa cùng mật ong để tăng hiệu quả chống lão hóa.

Nguyên liệu:

– 2 thìa dầu dừa

– 1 thìa mật ong

Dầu dừa

Cách làm: Đầu tiên, bạn trộn đều dầu dừa và mật ong lại. Tiếp đến, rửa mặt sạch và ngay lúc da còn ẩm nhẹ nhàng thoa dung dịch lên. Đợi khoảng 15 phút, khi mặt nạ bắt đầu khô lại, bạn xả sạch với nước ấm. Áp dụng cách chống lão hóa bằng dầu dừa và mật ong đều đặn 3 lần/ tuần.

Mặt nạ chống lão hóa bằng dầu dừa và chanh

Kem chống lão hóa tự chế bằng dừa và chanh cực kỳ thích hợp cho những ai sở hữu làn da quá nhờn.  Sử dụng thường xuyên tình trạng nhờn bóng giảm rõ rệt, da thông thoáng, lỗ chân lông se khít lại, ngăn ngừa mụn và vết thâm sạm do mụn để lại cũng mờ đi và chống lão hóa tuổi 30.

Nguyên liệu:

– 2 thìa dầu dừa

– 2 thìa nước cốt chanh

Dầu dừa

Cách làm: Bạn hòa chung dầu dừa và nước cốt chanh, dùng thìa khuấy thật đều. Sau đó vệ sinh da mặt sạch sẽ, tiến hành thoa dung dịch lên mặt, rồi mát xa nhẹ nhàng. Đợi trong 10 phút, cuối cùng rửa lại bằng nước ấm. Nên thực hiện 2- 3 lần/ tuần, nhằm giúp da luôn khỏe mạnh.

Các bạn thấy dầu dừa đúng là “thần dược” chống lão hóa rồi phải không. Còn chờ gì mà không tìm cho mình một chai dầu dừa nguyên chất để xóa mờ nếp nhăn một cách hiệu quả.