Nissan X-trail 2017

Nissan X-trail 2017
Nissan X-Trail xuất hiện trên thị trường từ tháng 9/2016 dưới dạng xe lắp ráp tại Việt Nam đây được xem như nước cờ táo bạo của Nissan. Bởi cho dù sở hữu “lý lịch” ấn tượng với hàng loạt giải thưởng danh giá và được bán...
5 star

Nội dung chi tiết

Nissan X-Trail xuất hiện trên thị trường từ tháng 9/2016 dưới dạng xe lắp ráp tại Việt Nam đây được xem như nước cờ táo bạo của Nissan. Bởi cho dù sở hữu “lý lịch” ấn tượng với hàng loạt giải thưởng danh giá và được bán ra tại 190 quốc gia, Nissan X-Trail thực.

Ngoại thất 

X-Trail 2.5 SV sở hữu kích thước tổng thể 4640 x 1820 x 1715mm, là mẫu SUV 5+2 chỗ của Nissan có thiết kế dài, thấp với những đường nét thể thao, khỏe khoắn. Vẻ ngoài của X-trail dễ dàng chinh phục những người trẻ tuổi, cá tính năng động.

Trực diện từ phía trước, chiếc xe X-Trail này trông có phần chỉnh chu và khá “đạo mạo”, các đường nét được sắp đặt đầy chủ ý, chẳng hạn như bốn gân dập nổi trên nắp capo xuất hiện từ cột chữ A rồi trải dài đến hốc tản nhiệt cũng như dãy đèn LED chạy ban ngày. Thấp xuống bên dưới, cản trước đầy đặn giúp bộc lên phong thái vững chãi trong khi hốc đèn sương mù được “nâng đỡ” nhờ chi tiết ốp chắn bùn tối màu cứng cáp.Phần hốc gió hình mắt cáo bên dưới tách rời với lưới tản nhiệt phía trên, được sơn tối màu, viền một dải crom mỏng ở cản trước làm điểm nhấn. Hốc đèn sương mù hình thoi góc cạnh cũng góp phần tạo nên diện mạo hiện đại của Xtrail.

Thân xe thể hiện dáng dấp của chiếc CUV đô thị rõ nét, điểm nổi bật đầu tiên nhìn thấy rõ nhất ở thân xe là các bánh xe có kích cỡ 18 inch, la zăng làm bằng hợp kim bạc và 5 chấu kép kiểu răng cưa mạnh mẽ.

Gương chiếu hậu ngoài chỉnh/gập điện và đèn LED tích hợp báo rẽ. Gương còn được tích hợp công nghệ sấy điện, rất hữu ích khi đi đường mưa hay trời mùa đông sương mù. Đây là mẫu Nissan X-Trail 2.5 SV 4WD, phiên bản cao cấp nhất nên xe được trang bị 4 camera xung quanh: Một phía trước, một phía sau và hai cái bên hông phía dưới gương chiếu hậu. . Tay nắm cửa của chiếc CUV này được mạ crom tôn vẻ thanh lịch thêm cho xe.

Có điểm trừ là xe không được trang bị bậc lên xuống dành cho hành khách như CX-5 dù khoảng sáng gầm vượt ngưỡng 200 (mm), trẻ em hay người lớn tuổi ra vào xe chắc hẳn sẽ phải vất vả đôi chút.

Phần đuôi của Nissan X-Trail có thiết kế đơn giản với cặp đèn hậu công nghệ Led hình boomerang với những chi tiết mạ crom, phía trên được trang bị cánh lướt gió nhằm tăng tính thể thao của xe, mang lại khả năng vận hành ổn định khi xe đi với tốc độ cao. Nếu như Nissan trang bị cho X-Trail phần anten dạng vây cá mập thay cho anten thường, thì có lẽ chiếc xe trông đẹp và gọn gàng hơn nhiều.

Ngoài ra xe còn có thêm đèn phanh phụ nằm tại đuôi gió phía trên cao giúp người đi đường tiện quan sát từ xa. Đèn phản quang đặt thấp ở cản xe tăng khả năng nhận diện khi đi vào buổi tối. Xe cũng hỗ trợ sấy kính sau tiêu chuẩn.

Nội thất 

Nissan X-Trail có thiết kế nội thất khá rộng rãi, sử dụng chất liệu da cao cấp cho ghế, bảng táp lô được ốp nhựa cao cấp giả da nhưng được làm rất tốt và chi tiết sắc nét, một số chi tiết được mạ crom sang trọng như: Cửa gió máy lạnh, cần số, vô lăng hay lẫy mở cửa,…

Nội thất của xe được thiết kế khá giản đơn, tập trung điểm nhấn vào tay lái 3 chấu bọc da, mạ bạc tinh tế cùng với bảng điều khiển trung tâm với màn hình màu cỡ lớn. Táp lô cũng điểm xuyết những cửa gió điều hòa viền crom hình thang.

Tay lái Xtrail 2017 còn tích hợp nút bấm điều khiển, chỉnh 4 hướng cho tư thế lái thoải mái, điều khiển bằng giọng nói hiện đại. Gương chiếu hậu chống chói tự động cũng rất hữu ích khi xe chạy vào buổi xế chiều. Ngoài ra, màn hình hỗ trợ lái xe ADAD cũng hỗ trợ người lái rất nhiều trong việc cung cấp các thông tin cần thiết.

Xe trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm trên cả 3 phiên bản, mang đến cảm nhận sang trọng. Ghế ngồi đều được bọc da với đường chỉ may tinh tế.

Với hàng ghế đầu, đây chắc hẳn là nơi “ăn tiền” hơn cả khi ghế phụ có thể chỉnh điện 4 hướng còn ghế tài đặc biệt hơn, ngoài 6 hướng tùy chỉnh và 2 hướng bơm đệm lưng thì đây là chiếc ghế mà Nissan thiết kế với tên gọi “ghế lái không trọng lực” có chức năng hỗ trợ cột sống theo chuẩn của NASA. 

Tuy không dành nhiều thời gian cho hàng ghế thứ hai bởi có phần “ham” cầm vô-lăng hơn, nhưng tôi đánh giá Nissan đã làm tốt khi tạo được một khoảng để chân rộng rãi cùng không gian trần xe thoáng đãng, độ rộng rãi ở mức khá nếu cần phải ngồi ba người lớn và X-Trail cũng có đủ ba tựa đầu. Tựa lưng với tỉ lệ gập 40:20:40 nên bệ tựa tay cũng chính là mặt sau của mảng giữa lưng ghế, khá to và dư dả nên sẽ rất hữu ích khác với các đối thủ thường chỉ là một chi tiết tựa tay có kích thước vừa phải.

Bên cạnh đó, trên 2 bản Xtrail 2.5SV và 2.0SL còn được trang bị cảm biến đóng – mở cửa sau tự động tiện lợi khi muốn tay bận rộn khi giữ đồ đạc mà lại chỉ có một mình.

Điểm khác biệt duy nhất giữa ba phiên bản ở khía cạnh giải trí là X-Trail 2.0 2WD trang bị 4 loa trong khi hai đàn anh SV và SL có được 6 chiếc, còn lại mọi tính năng đều tương đồng. Cụ thể khách hàng của Nissan có được hệ thống thông tin giải phát triển dựa trên hệ điều hành Android với giao diện thuần Việt, tích hợp Radio/MP3, hỗ trợ kết nối USB/AUX/Bluetooth, và các thao tác điều khiển sẽ thông qua màn hình cảm ứng 6.5-inch hoặc các nút bấm trên vô-lăng.

Hệ thống điều hòa của Nissan Xtrail được vận hành tự động 2 vùng độc lập với chức năng lọc bụi bẩn, có cửa gió cho hàng ghế sau, giúp cho việc làm mát không gian trong xe diễn ra nhanh chóng và dễ chịu.

Tay nắm cửa trong của Xtrail cũng được mạ crom sang trọng. Xe còn được trang bị cửa sổ trời Panorama siêu rộng, góp phần tạo cho khoang nội thất thoáng đãng hơn.

Hàng ghế thứ hai và thứ ba có tỉ lệ gập lần lượt 40:20:40 và 50:50, vì thế bạn có thể linh hoạt tùy chỉnh không gian cabin để chất vừa hành lý hay hàng hóa cần thiết, các chuyến đi du lịch dài ngày hay các thùng hàng cồng kềnh đều sẽ được sắp xếp ổn thỏa với chiếc xe X-Trail này.

Vận hành 

Với bản X-Trail 2.5 SV 4WD sử dụng động cơ loại QR25, với dung tích 2.5 lít, sản sinh mức công suất cực đại 169 mã lực tại 6000 vòng/ phút và momen xoắn tối đa 233 Nm tại 4000 vòng/ phút, cùng với hộp số vô cấp điện tử Xtronic CVT với 7 cấp số ảo, chuyển số mượt mà, đầy phóng khoáng. Xe tích hợp cả tính năng ga tự động hỗ trợ tốt cho việc lái xe đường dài “dễ thở” hơn.

Mẫu xe cũng sử dụng treo trước độc lập và treo sau liên kết đa điểm, lái xe cảm giác ổn định và cabin khá êm ái. Xtrail được trang bị phanh trước – sau đều dạng đĩa, cảm giác phanh đằm và khá “ăn”.

 Mẫu xe này có lazang hợp kim nhôm 18 inch với cỡ lốp 225/60R18 lốp dày dạn và diện tích tiếp xúc lớn, đảm bảo khả năng vận hành ổn định, đặc biệt là khi lái xe đi ở những nơi đường gồ ghề, offroad.

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4WD trên bản 2 cầu cũng hỗ trợ đắc lực cho cảm giác lái xe vượt địa hình. Tiện lợi và nhanh chóng chuyển đổi qua lại giữa các chế độ lái. Gầm xe chỉ cao 210mm, khá thấp so với các mẫu xe cùng phân khúc nên hạn chế đi đường gồ ghề, offroad hạng nặng. Xe cũng hỗ trợ Chế độ lái tiết kiệm ECO mode, giống như xu hướng xanh hiện nay.

An toàn 

Nissan X-Trail phiên bản 2.5L SV 4WD được trang bị hệ thống camera 360 quan sát xung quanh xe, hệ thống 06 túi khí, hệ thống kiểm soát cân bằng chủ động (VDC), Hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và Hệ thống hỗ trợ lực phanh (BA).

Không chỉ dừng lại ở đó, Xtrail còn có Bộ hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động gồm kiểm soát lái chủ động, phanh động cơ chủ động và kiểm soát vào cua chủ động, cũng như Tính năng hỗ trợ khởi động ngang dốc.

Mẫu SUV Nissan tích hợp sẵn Hệ thống định vị nên chủ nhân không cần lắp thêm nếu như không thực sự cần thiết. Riêng phiên bản 2 cầu còn thêm 2 tính năng riêng biệt là hỗ trợ khởi động ngang dốc và camera quan sát xung quanh và có số túi khí nhiều nhất là 6 túi khí trong khi đó phiên bản 1 cầu chỉ trang bị tối đa 4 túi khí.

Các trang bị thụ động như Dây đai an toàn cũng được tích hợp bộ căng đai sớm và tự động nới lỏng tiện lợi. Xe cũng lắp đặt Khóa an toàn trẻ em tại cửa sau, rất có ích khi gia đình có con nhỏ.

Để đảm bảo an ninh, Xtrail chỉ có tính năng khóa động cơ chống trộm.

Kết luận

Tổng kết lại ưu điểm và nhược điểm của xe Nissan X-Trail 2.5 SV:

Ưu điểm:

Trang bị nhiều công nghệ, tính năng tiện ích hỗ trợ người dùng: như màn hình DVD phát triển trên hệ điều hành Android, các thao tác điều khiển sẽ thông qua màn hình cảm ứng 6.5-inch hoặc các nút bấm trên vô-lăng, cửa sổ trời kép Panorama…
Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, nam tính với chiếc giá nóc và bộ lazang chấu kép.
Hộp số vô cấp điện tử Xtronic CVT với 7 cấp số ảo giúp xe vận hành êm ái, mượt mà.
Linh hoạt, bền bỉ trên nhiều dạng địa hình phức tạp với cụm đèn bi tự cân bàng góc chiếu, đèn sương mù, camera 360…
Nhiều công nghệ an toàn mang lại sự tự tin cho người lái như hệ thống hỗ trợ kiểm soát khung gầm, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đổ đèo,..

Nhược điểm:

Thật sự về thiết kế ngoại thất chưa thực sự bắt mắt, nhất là phần đuôi xe nên ngoại hình của xe chỉ ở mức khá không có gì nổi bật.
Hãng xe Nissan của Nhật luôn có thiết kế phần nội thất khá đơn điệu và chú trọng hơn về sự thoải mái và sức khỏe của khách hàng khi sử dụng xe hơn.
Hàng ghế thứ 3 chưa chứng minh được sự cần thiết, và điều cuối cùng độ cách âm của xe chưa thực sự ổn lắm mà chỉ dừng lại ở mức có thể chấp nhận được.
Dù thế nào cá nhân tôi vẫn thấy X-Trail 2.5 SV là một sự lựa chọn tốt đây được xem như là sự thay đổi hợp thời, trong bối cảnh thị trường ngày càng chuộng xe SUV, Crossover nhỏ gọn, thời trang đi kèm nhiều tính năng, công nghệ.

Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ cho Nissan tại Yên Bái.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ :

Dương Thu Thảo – Mobile: 0982.252.119

Mail: [email protected]

Bài viết cùng người đăng

BMW M3 2015

BMW M3 2015

mẫu sedan dạng thao bạo mã BMW M3 2015 nhỡ chính thức giới thiệu tại Việt Nam cùng giá bán công bố 3,798 tỷ đồng.tốt tập hợp vào thế mạnh những mẫu ta xe pháo dạng thao và mạnh mã, nhà cứt phối Euro Auto hả giới thiệu showroom BMW M...
Nissan X-trail 2017

Nissan X-trail 2017

Nissan X-Trail xuất hiện trên thị trường từ tháng 9/2016 dưới dạng xe lắp ráp tại Việt Nam đây được xem như nước cờ táo bạo của Nissan. Bởi cho dù sở hữu “lý lịch” ấn tượng với hàng loạt giải thưởng danh giá và được bán...

Bài viết cùng danh mục

Nên sử dụng xe cầu dầu hay cầu láp?

Nên sử dụng xe cầu dầu hay cầu láp?

Chúng ta thường nghe nhiều đến xe tải cầu dầu cầu láp. Vậy cầu dầu, cầu láp là gì? Nên sử dụng xe tải cầu dầu hay cầu láp?Cầu dầu và cầu láp là gì?Cầu dầu và cầu láp là hai loại cầu khác nhau được sử dụng trong các hệ...
225
12:00, 22/05/2023
Các mẫu xe đẩy dụng cụ 3 ngăn cơ khí

Các mẫu xe đẩy dụng cụ 3 ngăn cơ khí

Các mẫu xe đẩy dụng cụ 3 ngănXe Đẩy NPROXe đẩy dụng cụ – xe đựng đồ nghề được sử dụng phổ biến trong các tiệm sửa chữa xe máy, garage ô tô, xưởng sản xuất, gia công cơ khí hay khu nhà máy, xí nghiệp hiện nay. Xe đẩy dụng...
297
15:15, 23/02/2023
Thông số kỹ thuật xe tải JAC N650S Plus 6T4

Thông số kỹ thuật xe tải JAC N650S Plus 6T4

Xe tải JAC N650S Plus thuộc dòng xe tải hạng nhẹ với tải trọng 6,4 tấn. JAC N650S mang thiết kế hiện đại với nhiều ưu điểm về động cơ, hộp số cũng như các hệ thống khác.Thông số kỹ thuậtHệ thống treo: nhíp trước sử dụng là...
299
09:30, 24/12/2022
Xe tải JAC N800S plus thùng bạt 8T5 giá tốt

Xe tải JAC N800S plus thùng bạt 8T5 giá tốt

Xe tải JAC N800S PLUS thùng mui bạt được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Vtruck.vn. N800S Plus phục vụ đa dạng các nhu cầu vận chuyển nông sản, vận chuyển logistics, vận chuyển hàng công nghiệp nhẹ, hàng dệt may, vật liệu xây...
337
09:55, 25/11/2022
Thùng đựng đồ ship hàng, thùng ship trà sữa, thùng giao đồ ăn

Thùng đựng đồ ship hàng, thùng ship trà sữa, thùng giao đồ ăn

Thùng đựng đồ ship hàng, thùng ship trà sữa, thùng giao đồ ănCông ty TNHH Phát triển Bluesky Việt Nam hân hạnh là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực: Thùng chở hàng / Thùng ship hàng cho xe máy.Thùng chở hàng / Thùng ship hàng cho xe máy trở...
611
09:08, 14/06/2022
Thùng chở hàng giữ nhiệt, thùng giao hàng, thùng cho shipper

Thùng chở hàng giữ nhiệt, thùng giao hàng, thùng cho shipper

Thùng chở hàng giữ nhiệt, thùng giao hàng, thùng cho shipperChúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp và phân phối hàng đầu khu vực phía Bắc trong lĩnh vực: Thùng giao hàng sau xe máy (Thùng chở hàng sau xe máy).Thùng chở hàng sau xe máy của chúng tôi...
528
10:58, 28/05/2022
Thùng chở hàng trung, thùng giao hàng cỡ nhỡ, thùng ship hàng

Thùng chở hàng trung, thùng giao hàng cỡ nhỡ, thùng ship hàng

Thùng chở hàng trung, thùng giao hàng cỡ nhỡ, thùng ship hàngVì sao nên sử dụng các loại thùng chở hàng thay thế cho sọt nhựa, thùng nhựa...?- Thùng chở hàng sau xe máy thiết kế với phần nắp kín phía trên vừa có thể ngăn các điều kiện...
548
16:04, 19/05/2022
Thùng giao bánh ngọt, thùng giao bánh sinh nhật, thùng chở hàng

Thùng giao bánh ngọt, thùng giao bánh sinh nhật, thùng chở hàng

Thùng giao bánh ngọt, thùng giao bánh sinh nhật, thùng chở hàngThùng giao hàng sau xe máy là phụ kiện xe máy hỗ trợ cho việc vận chuyển hàng hóa an toàn và chuyên nghiệp hóa việc giao nhận góp phần đáng kể trong quá trình xây dựng thương...
615
09:47, 07/04/2022
Thùng chở hàng lớn 71x64x55cm, thùng giao hàng lớn sau xe máy

Thùng chở hàng lớn 71x64x55cm, thùng giao hàng lớn sau xe máy

Thùng chở hàng lớn 71x64x55cm, thùng giao hàng lớn sau xe máyThùng chở hàng chuyên dụng cho xe máy được thiết kế đảm bảo tính năng an toàn cho người lái và chuyên chở hàng an toàn đến đích (tránh được các ảnh hưởng của điều kiện...
673
09:07, 02/04/2022
Thùng chở hàng 80x65x65cm, thùng giao hàng đại, thùng ship hàng

Thùng chở hàng 80x65x65cm, thùng giao hàng đại, thùng ship hàng

Thùng chở hàng 80x65x65cm, thùng giao hàng đại, thùng ship hàngCông ty TNHH Phát triển Bluesky Việt Nam chuyên cung cấp các loại thùng giao hàng với đa dạng kích thước và màu sắc bắt mắt, tính thẩm mỹ cao thích hợp với nhiều hàng hóa: thùng...
489
14:41, 28/03/2022
Thùng giao hàng cỡ lớn, thùng ship hàng lớn, thùng sau xe máy

Thùng giao hàng cỡ lớn, thùng ship hàng lớn, thùng sau xe máy

Thùng giao hàng cỡ lớn, thùng ship hàng lớn, thùng sau xe máyThùng giao hàng cho shipper đang được sử dụng ngày càng phổ biến thay thế cho các loại sọt chở hàng, túi giao hang, thùng nhựa chở hàng khác…nhờ đặc tính:- Thùng chở hàng chuyên...
619
10:03, 26/03/2022
Thùng chở hàng dung tích 90L, thùng chở hàng cỡ lớn

Thùng chở hàng dung tích 90L, thùng chở hàng cỡ lớn

Thùng chở hàng dung tích 90L, thùng chở hàng cỡ lớnCÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN BLUESKY VIỆT NAM hân hạnh là đơn vị hàng đầu miền Bắc và miền Trung cung cấp sản phẩm: Thùng chờ hàng chuyên dụng cho xe máy.Thùng chở hàng chuyên dụng cho xe máy...
544
13:58, 08/01/2022
Tủ đồ nghề 3 ngăn

Tủ đồ nghề 3 ngăn

Tủ đồ nghề 3 ngănTủ đồ nghề 3 ngăn sơn tĩnh điện có bánh xe tiện di chuyển. Đây là loại tủ đựng đồ nghề được sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp, tiệm sửa chữa xe máy, gara ô tô. Tủ đựng đồ nghề 3 ngăn gồm 1 ngăn kéo,...
555
08:30, 27/12/2021
Bàn nguội thao tác cơ khí

Bàn nguội thao tác cơ khí

Bàn nguội thao tác cơ khíBàn nguội thao tác chuyên dùng để gia công thiết bị làm nguội, sửa chữa thiết bị cơ khí, lắp ráp chi tiết máy, bàn làm việc của thợ bảo trong các garage, xưởng sản xuất công nghiệp, xưởng cơ khí hay phòng...
580
16:40, 15/12/2021
Chậu đựng than bầu đựng than giá rẻ tại Hà Nội

Chậu đựng than bầu đựng than giá rẻ tại Hà Nội

Âu đựng than hoa bếp nướng tại bàn còn gọi là Xô đựng than nướng BBQ. Đây là bộ phận không thể thiếu của bộ ” Bếp nướng than hoa không khói” cho nhà hàng quán lẩu nướng tại bànCông ty TNHH Thiết bị bếp Thiên Phú chuyên nhập...
801
19:37, 18/11/2021
Xe đẩy 3 ngăn treo dụng cụ

Xe đẩy 3 ngăn treo dụng cụ

Xe đẩy, kệ đựng dụng cụ hay còn gọi xe đựng đồ nghề là dạng cơ bản tủ đựng đồ nghề với thiết kế rất đơn giản, tính linh hoạt cao và giá thành rẻ. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các tiệm sửa chữa xe máy, gara ô...
582
14:38, 30/10/2021
Thùng chở vật tư Y tế, thùng chở rác thải Y tế, thùng chở hàng vàng

Thùng chở vật tư Y tế, thùng chở rác thải Y tế, thùng chở hàng vàng

Thùng chở vật tư Y tế, thùng chở rác thải Y tế, thùng chở hàng vàngThông số kĩ thuật của Thùng chở rác thải Y tế trung:- Kích thước phủ bì: Dài 51 * Rộng 52 * Cao 60cm- Chất liệu: Composite (nhựa kết hợp với cốt sợi thủy tinh)- Màu...
602
14:29, 09/10/2021
Bán bếp lẩu từ vuông 3000w giá rẻ tại Phú Thọ

Bán bếp lẩu từ vuông 3000w giá rẻ tại Phú Thọ

Mô tả Bếp từ lẩu công suất 3000wBếp điện từ cho nhà hàng công suất cao 3000w kiểu vuông kích thước: 32 x 32 cmKích thước khoét lỗ bàn: 330 x 330 mmĐiện áp: 220V/50HzNguồn gốc: Nhập khẩuTrọng lượng: 3.2 kgMặt bếp từ âm bàn được làm...
610
14:40, 08/10/2021
Thùng chở hàng cho shipper, thùng chở thực phẩm đông lạnh

Thùng chở hàng cho shipper, thùng chở thực phẩm đông lạnh

Thùng chở hàng cho shipper, thùng chở thực phẩm đông lạnhGiải pháp cho giao hàng nhanh, cho shipper, cho các hệ thống cửa hàng:1. Thùng chở hàng trên xe máy là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong giai đoạn gần đây 2016 – 2021 nhờ sự...
659
14:08, 27/09/2021
Thùng giao hàng dung tích 60L, thùng giao hàng dung tích 70

Thùng giao hàng dung tích 60L, thùng giao hàng dung tích 70

Thùng giao hàng dung tích 60L, thùng giao hàng dung tích 70LThùng chở hàng sau xe máy là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong giai đoạn những năm gần đây từ 2015 – 2021, điều đó dựa trên 2 nguyên nhân chính:1. Sự bùng nổ của các App giao...
626
10:10, 21/09/2021
Thùng chở hàng trên xe máy, thùng giao hàng trên xe máy

Thùng chở hàng trên xe máy, thùng giao hàng trên xe máy

Thùng chở hàng trên xe máy, thùng giao hàng trên xe máyMua thùng chở hàng sau xe máy uy tín ở đâu?1. Thùng chở hàng cho xe máy đang trở thành một xu thế tất yếu cho các đơn vị vận chuyển tại Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói vì hầu hết...
660
15:22, 09/08/2021
Thùng chở hàng lớn sau xe máy, thùng giao hàng lớn cho xe máy

Thùng chở hàng lớn sau xe máy, thùng giao hàng lớn cho xe máy

Thùng chở hàng lớn sau xe máy, thùng giao hàng lớn cho xe máySự phổ biến của các loại thùng chở hàng sau xe máy đến từ đâu?- Thùng chở hàng sau xe máy đang dần thay thế vị trí của các loại túi giao hàng, sọt nhựa chở hàng,..nhờ tính...
777
16:58, 28/07/2021
Thùng giao hàng có mút giữ nhiệt, thùng giao hàng bảo ôn

Thùng giao hàng có mút giữ nhiệt, thùng giao hàng bảo ôn

Thùng giao hàng có mút giữ nhiệt, thùng giao hàng bảo ônVì sao nên sử dụng thùng giao hàng chuyên dụng cho xe máy thay vì các loại thùng nhựa, sọt nhựa thông thường khác?1. Thùng giao hàng chuyên dụng cho xe máy với thiết kết tối ưu hơn so...
649
10:38, 12/07/2021
Bàn nâng xe máy âm nên

Bàn nâng xe máy âm nên

Bàn nâng xe máy âm nênBàn nâng xe máy âm nên chuyên dùng cho sữa chữa xe máy honda ở các trạm bảo trì bảo dưỡng của các hãng xe honda,yamaha,piagioggio, mô tô..Bàn nâng xe máy được sẩn xuất tại việt nam với 10 năm kinh nghiệm trong sản...
719
16:30, 05/07/2021
Thùng giao hàng đại, thùng nhựa chở hàng xe máy, thùng ship hàng

Thùng giao hàng đại, thùng nhựa chở hàng xe máy, thùng ship hàng

Thùng giao hàng đại, thùng nhựa chở hàng xe máy, thùng ship hàngMua thùng chở hàng lớn cho xe máy ở đâu?1. Thùng chở hàng cho xe máy là sản phẩm được bán chạy trong những năm gần đây bởi sự phát triển của các App giao hàng công nghệ,...
733
09:52, 11/06/2021
Thùng giao bưu phẩm sau xe máy, thùng chở bưu tín cho xe máy

Thùng giao bưu phẩm sau xe máy, thùng chở bưu tín cho xe máy

Thùng giao bưu phẩm sau xe máy, thùng chở bưu tín cho xe máySử dụng loại thùng chở hàng kích thước nào cho bưu kiện, bưu phẩm đóng hộp?- Thùng giao hàng cho xe máy được xem là sản phẩm thay thế cho các loại sọt nhựa, thùng nhựa, túi vải...
755
14:02, 24/05/2021
Thùng chở Fastfood sau xe máy, thùng giao hàng cho xe máy

Thùng chở Fastfood sau xe máy, thùng giao hàng cho xe máy

Thùng chở Fastfood sau xe máy, thùng giao hàng cho xe máyThung giao hang co vua, thung cho hang co trung, thung ship hang co vua, thung van chuyen hang cho xe mayNên chọn lựa thùng giao hàng sau xe máy như thế nào?- Quý vị có thể tìm kiếm thông tin trên Internet về...
733
14:55, 15/05/2021
Thùng COMPOSITE chở hàng, thùng sau xe máy, thùng giao hàng

Thùng COMPOSITE chở hàng, thùng sau xe máy, thùng giao hàng

Thùng COMPOSITE chở hàng, thùng sau xe máy, thùng giao hàngThùng giao hàng sau xe máy được sử dụng ngày càng phổ biến vì nguyên do nào?- Thùng chở hàng cho xe máy với các đặc tính ưu việt: ngăn được các ảnh hưởng của điều kiện bên ngoài...
681
14:27, 06/05/2021
Thùng chở hàng đông lạnh, thùng giao hàng giữ nhiệt

Thùng chở hàng đông lạnh, thùng giao hàng giữ nhiệt

Thùng chở hàng đông lạnh, thùng giao hàng giữ nhiệtNếu bạn đang kinh doanh các mặt hàng đồ ăn, đồ uống, hàng cần giữ nhiệt và cần vận chuyển trong nội thành các tỉnh/thành phố thì sẽ thường xuyên gặp phải các khó khăn:- Sản...
757
14:10, 20/04/2021
Thùng chở rác thải Y tế cho xe máy, thùng chở vật tư Y tế sau xe

Thùng chở rác thải Y tế cho xe máy, thùng chở vật tư Y tế sau xe

100c khay 354 x 210 x 143mm (xanh dương)Địa chỉ nhận: Thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái. Người nhận: 0914.900.929 - Anh Hải Phương
706
13:26, 23/03/2021

Quảng cáo

Fan Pages Facebook