giả sử bạn nào chưa biết về cách hoạt động của crossover thì bạn cần đọc bài này

giả sử bạn nào chưa biết về cách hoạt động của crossover thì bạn cần đọc bài này
đa số các hệ thống loa truyền thống đều có bộ phân tần (crossover) để đảm bảo mỗi củ loa chỉ làm việc trong khoảng tần số phù hợp mà chúng được Thiết kế . Bộ phân tần có chức năng chia đúng tần số cho mỗi củ loa theo yêu...
5 star

Nội dung chi tiết



đa số các hệ thống loa truyền thống đều có bộ phân tần (crossover) để đảm bảo mỗi củ loa chỉ làm việc trong khoảng tần số phù hợp mà chúng được Thiết kế . Bộ phân tần có chức năng chia đúng tần số cho mỗi củ loa theo yêu cầu Thiết kế của củ loa đó.

nắm được rõ được nguyên lý hoạt động của Crossover sẽ giúp đỡ bạn cải thiện chất lượng cao âm thanh đáng kể.
Nếu bộ dàn dành cho bạn đã có phân tần chủ động hoặc phân tần bị động lắp sẵn rồi thì đôi lúc bạn chẳng để ý đến nó Làm gì . Tuy Nhiên , việc tìm hiểu cơ chế làm việc của crossover cũng có nhiều điều thường cực kỳ lý thú, nó giúp chúng ta nâng cao hiệu năng của hệ thống, cùng với đó tránh được những hư hại không đáng có cho bộ dàn. Đây là 1 số điều bạn phải biết về crossover khi sử dụng chúng trong bộ dàn:
 
Nguyên tắc phân tách kênh

Ngoại trừ nhà sản xuất loa Bose, cực nhiều hệ thống loa truyền thanh không dây  Lúc này dùng một số củ loa không đồng nhất về kích cỡ , dải tần Thiết kế nhằm tái tạo đầy đủ các dải âm tần. Ví dụ : hệ thống âm thanh trình diễn (PA: Public Address) đơn giản có khả năng bao gồm một củ bass/mid 12-inch hoặc 15-inch và đi kèm 1 củ treble kiểu kèn.

những hệ thống âm thanh cỡ lớn hoặc hệ thống có thùng  loa sub riêng biệt có thể chia thành nhiều dải tần, trong đó những loa bass có thể đảm nhiệm dải tần từ 120Hz trở xuống. điều này giúp cho một số củ loa làm việc đúng với phạm vi dải tần Trang trí . Trong tất cả dải âm tần thì dòng năng lượng sóng âm tần số thấp (bass) lớn hơn rất nhiều lần đáng kể nếu so với sóng âm tần số cao. Giả dụ với một loa sub 1000W thì loa mid chỉ cần khoảng 200-300W và loa treble 50-100W.

Mạch phân tần là một thiết bị trong hệ thống âm thanh, với mục đích chuyển tải đúng dải tần mong muốn tới củ loa tương ứng . có 2 loại mạch phân tần: chủ động & thụ động (lắp trong thùng loa, thường gặp trong một số loa hi-fi truyền thống). Phân tần thụ động được lắp giữa loa và ampli, nghĩa là nó có vai trò chuyển tải toàn bộ dòng năng lượng điện do ampli cung cấp cho một số loa. Trong hệ thống loa hai đường tiếng, dải tần được chia thành 2 phần: phần tần số cao sẽ đi vào củ loa treble, phần tần số thấp đi vào củ loa mid/bass. Với hệ thống 3 đường tiếng, hệ thống cũng có 2 củ loa bass & treble như hệ thống 2 đường tiếng nhưng có thể sẽ có thêm một củ loa phụ trách riêng cho phần mid & ngày nay , bộ phân tần sẽ chia tín hiệu ra thành 3 dải tần riêng biệt khác nhau .

Phân tần không đơn giản chỉ có nâng cao chất lượng cao âm thanh của bộ giàn, nó còn có tác dụng bảo quản củ loa treble khỏi một số tần số thấp đi vào. những củ loa mid và bass hầu như không bị hư hại do tác động của nguồn tín hiệu âm thanh tần số cao, Mặc dù thế chất lượng tái tạo âm thanh tổng thể thì bị tác động rõ nét vì thời điểm này củ loa làm việc với dải âm tần không đúng với Trang trí -chế tạo ban đầu.
 
Phân tần thụ động (được tích hợp sẵn trong những loại loa )

Bộ phân tần crossover là một tổ hợp một số mạch lọc nguồn tín hiệu điện thụ động. Trước hết ta quan niệm một bộ phân tần đơn giản nhất bao gồm những tụ điện, điện trở & cuộn một số cuộn cảm.


Mạch phân tần crossover thường được tích hợp sẵn trong các loại loa thùng Lúc này

Bộ phân tần thụ động thường lắp bên trong các thùng loa, do đó tất cả những gì người ta phải làm là chọn 1 ampli phù hợp về sức mạnh , trở kháng… để ghép nối với loa sao cho phù hợp . Với 1 hệ thống loa 3 đường tiếng, củ loa bass sẽ nhận tín hiệu điện từ mạch lọc tần số thấp (low-pass filter: chỉ cho những tần số thấp hơn điểm cắt đi qua), trong thời điểm đó củ loa treble sẽ nhận các nguồn tín hiệu có tần số cao high-pass filter. Mạch lọc phải được Trang trí cẩn thận, chính xác để đạt được sự chuyển giao trơn tru giữa hai loại tín hiệu trên tại điểm cắt tần. Dải tần làm việc của củ loa trung thì lại nằm ở khoảng giữa cho nên củ loa này yêu cầu phải có cả hai mạch lọc ở trên để đảm bảo tín hiệu có được là ở dải trung. Kiểu phối hợp giữa low-pass filter và high-pass filter cùng thường gọi là band-pass filter. Về lý thuyết, hiện chưa có mạch lọc nào có khả năng cắt tần rất hoàn hảo theo chiều thẳng đứng, trong thời điểm đó một số củ loa khác nhau lại hoạt động chồng lấn ở một số vùng dải tần tiếp giáp, cho nên nhu cầu cao nhất của bộ phân tần là chuyển giao trơn tru những dải tần cho từng củ loa tương ứng .

các dạng phân tần thụ động nêu trên nhìn chung thường cực kỳ tiện dụng vì người dùng không phải can thiệp vào chúng, đáng tin cậy, và trong phần lớn những trường hợp chúng có giá thành thường rất hợp lý , ít nhất là cho các hệ thống có sức mạnh nhỏ hoặc trung bình. Tuy vậy, khi hoạt động ở sức mạnh lớn, một số thành phần của bộ phân tần thụ động trở nên thường khá cồng kềnh & đắt tiền do chúng phải tải dòng điện thế lớn hơn rất nhiều lần . Không chỉ vậy , thực chất của bộ phân tần thụ động làm chúng tiêu phí nguồn năng lượng hữu ích. 1 phần công suất của amply luôn bị hấp thụ bởi mạch phân tần thụ động thay vì được chuyển toàn bộ đến loa, bởi vậy , ta bắt buộc phải có amply công suất lớn hơn . Ngoài ra , trừ trường hợp một số củ loa trong hệ thống nhiều đường tiếng của tất cả chúng ta có cùng độ nhạy (điều này hiếm khi đạt được), còn không thì củ loa có độ nhạy cao hơn luôn cần mức tín hiệu nhỏ hơn. vì vậy , để những củ loa khi phối hợp lại có khả năng tái tạo phẳng được toàn bộ dải tần, nhà Thiết kế phải bỏ bớt một cách có chủ ý một phần công suất của amply bằng cách lắp thêm thành phần trở kháng để có thể làm suy hao bớt mức nguồn tín hiệu đến củ loa có độ nhạy cao.
 
Độ dốc phân tần

Bộ phân tần thụ động không thể đạt được độ dốc đáng kể tại điểm phân chia tần số nếu không làm tiêu phí phần công suất & không dùng các thiết bị đắt tiền. Giả sử : mạch lọc đơn điệu chỉ bao gồm trở & tụ chỉ đạt được độ dốc 6dB/octave, trong lúc đó , sự phối hợp giữa tụ & cuộn cảm có khả năng tạo được độ dốc phân tần là 12dB/octave. Để đạt được độ dốc lớn hơn rất nhiều lần , nhiều tầng lọc phải được chồng lên nhau dẫn đến sự suy giảm nhiều hơn nữa hiệu suất của năng lượng điện. Chỉ số dB/octave càng cao, đáp ứng của mạch càng có độ dốc cao. Phân tần có độ dốc càng lớn thì một số củ loa am tran bosch nhap khau càng ít hoạt động chồng lấn tại vùng tần số gần tần số cắt, điều mà mọi người chúng ta luôn ước muốn . nguyên do là sự chồng lấn quá lớn có thể dẫn đến vấn đề về pha do cả hai củ loa đều cố tái tạo tín hiệu không giống nhau đôi chút tại cùng chồng lấn.

Do Hiện nay những amply rẻ hơn nhiều (và thường nhẹ hơn) so với trước đây, sức mạnh của chúng không còn là vấn đề nghiêm trọng như trước, chính vì vậy , những mạch phân tần thụ động có thể vô cùng sành điệu trong những hệ thống có sức mạnh đến vài kilowatts.
 
Phân tần chủ động (là thiết bị được sản xuất chuyên phân tần số cho hệ thống loa)
Khác với phân tần thụ động, bộ phân tần chủ động phân chia dải tần trước khi chuyển sang những ampli. Mức tín hiệu dòng điện trong quãng thời gian này không lớn nên phân tần chủ động không phải chịu mức dòng năng lượng đáng kể, vì vậy không cần những linh kiện lớn, cầu kì. Tuy vậy, việc này cũng đồng nghĩa với việc phải dùng các amply sức mạnh cho mỗi khoảng tần số. Cụ thể, với hệ thống 3 đường tiếng ta cần 3 amply sức mạnh riêng biệt.


Hiện nay những bộ xử lý tín hiệu âm thanh dạng kỹ thuật số bao gồm các tính năng như crossover, limiter,  canh delay được dùng nhiều lên dạng analog...
Do mạch phân tần chủ động chỉ làm việc ở mức tín hiệu audio nhỏ, một số mạch lọc có thể được xây dựng & sử dụng những mạch điện tử tích cực bình thường thì giống như như được dùng trong một số bộ lọc tần số equalizer, vốn cho khả năng có được sự linh động hơn cực nhiều trong Thiết kế . & như vậy , thay vì phải tiêu phí năng lượng để chỉnh tín hiệu ra loa theo củ loa có độ nhạy ít nhất , nguồn tín hiệu ra của mạch phân tần chủ động có khả năng được điều khiển để có được sự cân bằng hoàn hảo nhất giữa một số củ loa. việc này cho khả năng một số nhà Trang trí lựa chọn củ loa đơn giản hơn cũng như Trang trí được những mạch lọc có độ dốc cao hơn nên giảm được lượng nguồn tín hiệu ngoài giới hạn tần số hoạt động mà từng củ loa thường phải đảm nhận.

bên cạnh đó , phân tần chủ động giảm nguy cơ gây hư hỏng cho loa treble. trong trường hợp amply làm việc ở ngưỡng xảy ra hiện tượng “clipping” - dưới đây là trường hợp tín hiệu ra lớn hơn mức tối đa mà amply kiểm soát được, các sóng âm tần số thấp thông thường trở bắt buộc phải có dạng chắc chắn là gần như sóng vuông chứa các những mức cao của một số hài âm tần số cao. Sóng âm tần số thấp chứa một số hài âm tần số cao này sẽ vượt lên mạch phân tần & đến loa treble tương tự như những tín hiệu tần số cao khác. trường hợp có đủ dòng năng lượng cao hoặc đủ thời điểm , chúng có thể gây nóng cho cuộn dây của loa treble & gây cháy chúng.
Với bộ phân tần chủ động, do nằm trước amply nên một số phần quá tải của phần bass sẽ vẫn được đưa sang amply của loa bass và đến loa bass. Loa mid và loa treble vẫn có được nguồn tín hiệu “sạch” từ những amply của chúng.
 

Bài viết cùng người đăng

Chia sẻ mọi người một số cách lựa chọn các loại vang số mức chi phí rẻ tốt nhất

Chia sẻ mọi người một số cách lựa chọn các loại vang số mức chi phí rẻ tốt nhất

sử dụng vang số hiện nay trong các hệ thống âm thanh đang thành xu hướng, là sản phẩm trộn và hiệu chỉnh âm thanh cực kỳ chuyên nghiệp. Thị trường có rất nhiều loại vang số karaoke thường dùng khiến bạn khá phân vân không biết nên...
Dòng loa âm trần DB chuyên dùng trong các dự án lớn

Dòng loa âm trần DB chuyên dùng trong các dự án lớn

1. Loa gắn trần DB BLT 255a kết nối không dây cao cấp.Đây là dòng loa âm trần có mức giá cao. Được trang bị tính năng không dây. Cực kì đơn giản bắt sóng và sử dụng với thiết bị cầm tay. Phù hợp cho những không gian sang trọng. Sử...
Loa âm trần BLT 255A  TS 603 và TS 302

Loa âm trần BLT 255A TS 603 và TS 302

Âm thanh lạc việt chuyên cung cấp thiết bị loa gắn trần, loa hội thảo. Sử dụng cho các bộ dàn âm thanh phát thanh,hội thảo cao cấp. Với hiệu quả sử dụng rất tốt,thiết kế tiên tiến sẽ nâng tầm không gian quý vị. Nhất là các...
Bộ dàn âm thanh hội trường 120tr

Bộ dàn âm thanh hội trường 120tr

 Trong tháng vừa qua. Âm Thanh Lạc Việt đã bắt tay thi công bộ dàn âm thanh hội trường . Tại địa điểm trường tiểu học Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội.Đây là hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Áp dụng vào các công việc chung của nhà...
Loa âm trần BLT 255A kết nối bluetooth

Loa âm trần BLT 255A kết nối bluetooth

Lạc Việt Audio chuyên cung cấp dòng loa âm trần giá tốt. Phù hợp sử dụng trong các bộ dàn âm thanh  cao cấp trong nhà. Tại các bệnh viện, chung cư hiện nay. Trong đó nổi bật nhất là dòng loa âm trần bluetooth BLT 255A. Hoạt đông không cần...
935
10:11, 07/09/2019
Loa hội trường JBL

Loa hội trường JBL

Công ty cổ phần âm thanh Lạc ViệtĐịa chỉ: Số 36B Ngõ 41- Phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nộihotline: 0989 68 2236 Hòm thư: [email protected] sân khấu JBL là sản phẩm đang được tìm mua nhiều nhất trên các loại thiết bị âm...
bảy thứ cần có của một chiếc loa sâ7 đặc điểm phải có của 1 chiếc loa hội trường chất lượngn khấu đẳng cấp cao

bảy thứ cần có của một chiếc loa sâ7 đặc điểm phải có của 1 chiếc loa hội trường chất lượngn khấu đẳng cấp cao

 Dù là người nhiều kinh nghiệm hay mới bắt đầu tiếp xúc với thiết bị âm thanh thì đều chú ý đến đặc điểm kĩ thuật, điều này giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm mình chuẩn bị mua, với loa các bạn cần chú ý đến một vài...
Dàn karaoke tốt nhất tại audiolacviet

Dàn karaoke tốt nhất tại audiolacviet

Cấu hình karaoke giá tốt nhất được bán tại audiolacviet.com. Với những thiết bị tuổi thọ cao. Được khách hàng rất ưa chuộng. Phục vụ đủ từ dàn karaoke gia đình đến các phòng KTV kinh doanh. Nếu quý vị đang có mong muốn, hãy nhanh...
Loa hội trường chất lượng cao

Loa hội trường chất lượng cao

Loa hội trường hàng chính hãng được kinh doanh ở Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt. Loa hội trường kiện được hậu mãi lâu dài trong toàn quốc. Với kinh nghiệm gần mười năm làm việc trong thị trường âm thanh. Thi công hàng loạt dự...
Sản phẩm loa hội trường được phân phối tốt nhất tại Lạc Việt Audio

Sản phẩm loa hội trường được phân phối tốt nhất tại Lạc Việt Audio

Mua loa hội trường tại Lạc Việt Audio Là lựa chọn đáng giá để cho mọi người đặt niềm tin. Với những sản phẩm chất lượng cao phân phối chính hãng. Hợp tác lâu dài với nhiều đơn vị nhà nước.Liên hệ mua hàng tại địa...
Dàn âm thanh hội trường DB nhập khẩu nước ngoài

Dàn âm thanh hội trường DB nhập khẩu nước ngoài

2019, Công ty cổ phần đầu tư và xuất nhập khẩu Audio Lạc Việt đã đầu tư nhiều trang bị mới. Trong đó được thíchbán chạy nhất vẫn là các dòng loa hội trường, loa sân khấu đạt tiêu chuẩn QBD 2.0 và cục đẩy công suất DB giá rẻ...
Loa hội trường dùng cực tốt

Loa hội trường dùng cực tốt

Công ty cổ phần đầu tư và xuất nhập khẩu Audio Lạc Việt Địa chỉ: Số 120B Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà NộiEmail: [email protected]Điện thoại: 098.968.2236Website: audiolacviet.comLưu ý khi dùng loa hội trường, loa sân khấu đạt tiêu...
Tư vấn sử dụng loa hội trường, loa sân khấu công suất cao

Tư vấn sử dụng loa hội trường, loa sân khấu công suất cao

Lưu ý khi dùng loa hội trường, loa sân khấu đạt tiêu chuẩn QBD 2.0 đúng cách.Hiện nay, ở Việt Nam có nhiều người sử dụng loa hội trường, loa sân khấu đạt tiêu chuẩn QBD 2.0 chưa đúng cách. Do vậy tuổi thọ thiết bị không được lâu...
Thương hiệu loa hội trường, loa sân khấu đạt tiêu chuẩn QBD 2.0 TQ

Thương hiệu loa hội trường, loa sân khấu đạt tiêu chuẩn QBD 2.0 TQ

Các dòng loa hội trường, loa sân khấu đạt tiêu chuẩn QBD 2.0 Trung Quốc ngon rẻ tại audiolacviet.comNgày nay nhu cầu làm việc loa hội trường khá tăng mạnh tại Việt Nam nhưng chi phí giá trị cho một dàn loa hội trường là quá lớn. Chính vì...
Loa hội trường, loa sân khấu đạt tiêu chuẩn QBD 2.0 tại audiolacviet.com

Loa hội trường, loa sân khấu đạt tiêu chuẩn QBD 2.0 tại audiolacviet.com

Hiện nay việc sử dụng loa hội trường ngày càng phổ biến tại Việt Nam, lacvietaudiocom là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên phân phối các dòng loa hội trường trong nước. QuaTrong năm 2018, Với việc đã bán được rất nhiều...
loa hội trường chuẩn QBD 2.0

loa hội trường chuẩn QBD 2.0

Nếu như trên quốc tế cũng như tại nước ta, các hãng âm thanh loa thường chỉ chú trọng đến việc làm sao chế tạo được 1 chiếc loa giá rẻ, và chất lượnghay thì sẽ không đi kèm tuổi thọ cao vì loa phát càng chi tiết,...
phương pháp chọn loa array Trung Quốc giá rẻ, chất lượng không phải ai cũng biết

phương pháp chọn loa array Trung Quốc giá rẻ, chất lượng không phải ai cũng biết

 Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều nhãn hiệu loa Trung Quốc nói chung & loa array Trung Quốc nói riêng với chất lượng, kiểu dáng khác nhau. chính vì vậy, để chọn được bộ loa ngon bạn sẽ mất khá nhiều thời gian &...
Kiến thức mới nhất về loa line array cho hệ thống âm thanh lớn

Kiến thức mới nhất về loa line array cho hệ thống âm thanh lớn

Idea về cách sắp xếp loa theo chiều dọc, thu hẹp góc phủ đồng nghĩa với việc tăng khả năng phóng xa cho loa như một vài mô hình loa line array hiện nay đã có từ những năm 1970 để đáp ứng cho một số sân khấu ngoài trời quy mô lớn,...
Kiến thức cơ bản về loa line array Trung Quốc, tìm hiểu kiến thức cần thiết

Kiến thức cơ bản về loa line array Trung Quốc, tìm hiểu kiến thức cần thiết

Đa phần người tiêu dùng Việt Nam chúng ta còn có cái nhìn ác cảm về một số mặt hàng có nguồn "made in China". bởi lẽ việc nghi ngờ chất lượng của một số sản phẩm này đã tồn tại từ cực kỳ lâu trong thị hiếu của người tiêu...
Loa bị sôi rè và Liệt Kê các cách tránh tình trạng loa sôi rè

Loa bị sôi rè và Liệt Kê các cách tránh tình trạng loa sôi rè

Không kết hợp loa và amply (cục đẩy công suất) một cách tốt nhất: việc này xuất hiện khi bạn để cho loa có công suất lớn (giả sử 1400W) nhưng amply(main công suất) của bạn chỉ có 1000W vì thế nếu ứng dụng trong thời gian dài chắc...
Kiến thức 3 mẫu cục đẩy 4 kênh được khách hàng quan tâm nhất

Kiến thức 3 mẫu cục đẩy 4 kênh được khách hàng quan tâm nhất

main công suất SAE PQM13 4 kênhcục đẩy của thương hiệu Lexon Pro, 1 trong những thương hiệu thiết bị âm thanh nổi tiếng nhất nhì thời điểm hiện tại trên thị trường. cục đẩy 4 kênh SAE PQM13 được tích hợp công nghệ tinh chỉnh âm...
Khi mua loa line array cần dựa vào điểm nào để nhận xét đạt tiêu chuẩn

Khi mua loa line array cần dựa vào điểm nào để nhận xét đạt tiêu chuẩn

 Loa array Một thiết bị loa cột cao cấp nhất trong mọi thời đại, trong mọi dàn âm thanh. được ví là ‘tuyệt vời’ trong thiết bị âm thanh, Line Array có năng lực áp đảo tất cả các loại loa khác hiện có trên thị trường. bên cạnh...
loa line array Nexo có điểm mạnh gì nổi bật để người chơi nhạc đáng sắm

loa line array Nexo có điểm mạnh gì nổi bật để người chơi nhạc đáng sắm

 ngày nay xu hướng sử dụng loa array hay còn được gọi với tên ấn tượng hơn là loa treo ngày càng dần trở nên phổ biến hơn trong giới âm thanh. thời điểm trước thì những người chuyên sự kiện, đám cưới thì luôn luôn chọn những...
vì sao khách hàng nên chọn vang số

vì sao khách hàng nên chọn vang số

vang số Karaoke, là thiết bị trộn âm tuyệt đỉnh và hiện đại được nhiều người thích thú. Hiện nay đầu vang số Karaoke được ứng dụng rất nhiều trong dàn âm thanh chuyên nghiệp, vang số hát Karaoke gia đình cũng được sử dụng rất...
có nên mua sắmloa loa line array dành cho hội thảo

có nên mua sắmloa loa line array dành cho hội thảo

Theo nguyên tắc hoạt động của chiếc loa này mà hình thành nên một cột loại loa này, chính là dòng loa được kết nối lại cùng với nhau để tạo thành một hàng. Việc các sự sắp xếp loa theo các hàng này không phải chiếc loa nào cũng có...
Vì lý do gì con vang số ProLab Z-2000 rất cần có mặt ở trong dàn âm thanh nhà bạn

Vì lý do gì con vang số ProLab Z-2000 rất cần có mặt ở trong dàn âm thanh nhà bạn

 bàn mixer số là thiết bị trộn và cho khả năng lọc tín hiệu toàn bộ đều tự động và giúp điều chỉnh từng chức năng mic, music, echo... dựa vào các Equalizer tham số. phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn dòng...
phương pháp để lựa chọn loa phù hợp theo số tiền bạn có không phải ai cũng biết

phương pháp để lựa chọn loa phù hợp theo số tiền bạn có không phải ai cũng biết

 một sản phẩm loa chất lượng không chỉ bảo đảm về linh kiện, công nghệ mà còn phải thích hợp với nhu cầu giải trí và mức tiền mà bạn bỏ ra. bài chia sẻ sau đây sẽ 1 vài bí mật để bạn có thể lựa chọn mua loa chất lượng...
chia sẻ các bạn 1 vài cách chọn lựa dòng loa hội trường chất lượng nhất

chia sẻ các bạn 1 vài cách chọn lựa dòng loa hội trường chất lượng nhất

  dòng loa hội trường là 1 trong số thiết bị quan trọng quyết định đến hiệu quả của dàn loa nén tc 631, sân khấu, buổi biểu diễn… chính vì thế để chọn mua được sản phẩm chất lượng cao, bạn buộc phải nắm rõ đặc điểm...
một số cách lựa chọn vị trí loa thông dụng nhất cho ai chưa biết

một số cách lựa chọn vị trí loa thông dụng nhất cho ai chưa biết

Khi được dùng đúng nhiệm vụ và đặt vào nơi, vị trí phù hợp, loa mới phát huy được hết các tính năng vượt trội của sản phẩm. chính vì vậy, việc bố trí loa rất cần thiết, không chỉ giúp các bạn có thể đạt được hiệu quả...
Phần thùng loa có nhiệm vụ cần thiết thế nào trong một chiếc dòng loa hay

Phần thùng loa có nhiệm vụ cần thiết thế nào trong một chiếc dòng loa hay

Phần thùng loa có nhiệm vụ cần thiết thế nào trong một chiếc dòng loa hayThùng loa karaoke không chỉ có vai trò quan trọng trong việc quyết định nét thẩm mỹ, độ bền mà còn tác động đến chất lượng âm thanh của loa.tầm quan trọng của...

Bài viết cùng danh mục

Xưởng may đồng phục tạp vụ chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Xưởng may đồng phục tạp vụ chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

- Không chỉ chịu trách nhiệm về vệ sinh và chất lượng phòng, nhân viên buồng phòng cũng thường xuyên tiếp xúc, phục vụ khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn. Chính vì vậy, việc đầu tư đồng phục cho nhân viên tạp...
262
16:46, 14/02/2023
Nhận may quần áo bồi bàn mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhất

Nhận may quần áo bồi bàn mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhất

- Đồng phục nhân viên phục vụ bàn là điều không thể thiếu đối với nhà hàng, khách sạn có kinh doanh dịch vụ ăn uống. May đồng phục phục vụ bàn mang đến sự đồng bộ, nhất quán trong hoạt động kinh doanh, giúp tạo thiện cảm cho...
265
16:32, 09/01/2023
Nhận may đồng phục bảo hộ lao động độc quyền, theo yêu cầu tại Hà Nội

Nhận may đồng phục bảo hộ lao động độc quyền, theo yêu cầu tại Hà Nội

- Việc chăm lo cải thiện điều kiện lao động, đảm bảo nơi làm việc an toàn, vệ sinh và may đồng phục bảo hộ lao động là một trong những nhiệm vụ trọng yếu cần phải làm để phát triển sản xuất, tăng năng suất lao động. Hôm...
279
16:38, 03/01/2023
Công ty may đồng phục nhà bếp thiết kế chuẩn đẹp, chất lượng bền tốt

Công ty may đồng phục nhà bếp thiết kế chuẩn đẹp, chất lượng bền tốt

- Xã hội càng phát triển, cuộc sống càng sung túc và văn minh, nhu cầu ăn uống càng được nâng cao. Việc nấu ra những món ăn ngon là rất cần thiết cho nhu cầu hưởng thụ của con người. Chính vì vậy, nghề bếp - nghề nấu ăn là nghề...
375
16:22, 30/12/2022
Công ty may đo và thiết kế đồng phục y tá đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Công ty may đo và thiết kế đồng phục y tá đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

- Xu hướng mặc đẹp giờ đây đã "phủ sóng" khắp nơi, đó cũng là nét văn hóa riêng, phù hợp với mỗi quốc gia, mỗi lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Thời trang ngành y tại Việt Nam nói riêng cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Sự thay...
346
16:26, 29/09/2022
Lý do và giải pháp khắc phục W88 rút tiền chậm

Lý do và giải pháp khắc phục W88 rút tiền chậm

Lý bởi vì và giải pháp khắc phục w88 trực tuyến rút tiền lừ đừRút tiền là thủ tục nhận được game thủ mong đợi nhất lúc tham gia vào Tuy nhiên có nhiều bằng hữu lại gặp gỡ tình trạng nhà cái w88 rút tiền chậm trễ. Vậy lý vì...
413
10:16, 04/08/2022
Xưởng nhận may đồng phục buồng phòng chất liệu đẹp, giá thành hợp lý

Xưởng nhận may đồng phục buồng phòng chất liệu đẹp, giá thành hợp lý

- Đồng phục cho nhân viên Nhà hàng - Khách sạn là điều vô cùng cần thiết. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào Nhà hàng - Khách sạn. Bên...
420
14:31, 14/07/2022
Xưởng may quần áo Y tá chất lượng đẹp, mẫu mã đa dạng, chuẩn form

Xưởng may quần áo Y tá chất lượng đẹp, mẫu mã đa dạng, chuẩn form

- Trong những năm gần đây, ngành Y tế ở Việt Nam chứng kiến những bước phát triển nhảy vọt. Ngày càng có nhiều phòng khám được mở ra khiến sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt hơn. Chính vì thế, bên cạnh việc đầu tư cho sản...
440
16:24, 01/07/2022
Xưởng may trang phục buồng phòng chất lượng tốt nhất, nhiều mẫu mã

Xưởng may trang phục buồng phòng chất lượng tốt nhất, nhiều mẫu mã

- Không chỉ chịu trách nhiệm về vệ sinh và chất lượng phòng, nhân viên buồng phòng cũng thường xuyên tiếp xúc, phục vụ khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn. Chính vì vậy, việc đầu tư đồng phục cho nhân viên tạp...
439
16:14, 21/06/2022
Xưởng may đồng phục cafe Hàn Quốc theo yêu cầu, chất lượng, giá tốt

Xưởng may đồng phục cafe Hàn Quốc theo yêu cầu, chất lượng, giá tốt

- Có rất nhiều việc cần làm để nâng cao chất lượng dịch vụ, như việc đầu tư vào từng chi tiết nhỏ trong nhà hàng, điều đó khiến khách hàng sẽ cảm nhận được sự chăm chút, chuyên nghiệp của nhà hàng và cảm thấy thực sự hài...
459
16:08, 07/06/2022
Xưởng nhận may đồng phục Y tá thời trang đẹp, mới, lạ

Xưởng nhận may đồng phục Y tá thời trang đẹp, mới, lạ

- Y tá là đội ngũ tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân, và cũng là hình ảnh thể hiện sự chuyên nghiệp của bệnh viện trong mắt khách hàng. Bởi vậy đồng phục y tá là trang phục vô cùng quan trọng đối với đội ngũ nhân viên trong bệnh...
453
16:20, 20/05/2022
Xưởng nhận may đồng phục phục vụ bàn theo yêu cầu, uy tín nhất tại Hà Nội

Xưởng nhận may đồng phục phục vụ bàn theo yêu cầu, uy tín nhất tại Hà Nội

- Hiện nay, việc đầu tư vào kinh doanh lĩnh vực nhà hàng – khách sạn đang là bài toán khó đối với nhiều nhà quản lý bởi mức độ cạnh tranh trong ngành là rất cao. Bên cạnh không gian, những món ăn ngon, độc đáo thì mẫu đồng phục...
476
15:59, 12/04/2022
Những thông tin nhà đất cần biết khi mua bán nhà riêng tại Xã Xuân Thới Thượng

Những thông tin nhà đất cần biết khi mua bán nhà riêng tại Xã Xuân Thới Thượng

Thông tin tranh chấp của ngôi nhàĐây là một thông tin mà người bán có thể điềm hoặc không điền vào trong các thông tin về nhà đất vì nghĩ nó không ảnh hưởng đến quá trình giao dịch. Nhưng thực tế thì không phải vậy, với những...
753
10:30, 24/02/2022
ĐỊa chỉ may đồng phục công nhân giá rẻ nhất và giao hàng nhanh nhất

ĐỊa chỉ may đồng phục công nhân giá rẻ nhất và giao hàng nhanh nhất

- Trong cơ chế hội nhập và phát triển kinh tế như hiện nay, nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân là rất cần thiết, nhằm đem lại sự hỗ trợ an toàn cho người lao động, giúp họ yên tâm hơn khi làm việc và hạn chế...
576
16:11, 26/01/2022
Đòn tạ chữ H lỗ tạ phi 50

Đòn tạ chữ H lỗ tạ phi 50

Đòn tạ chữ H thường dùng cho các bài tập thân trên như ngực, vai, tay trước, tay sau. Với nhiều thanh nắm, người tập có thể chọn độ rộng phù hợp cho từng bài tập của mình, thích hợp cho những người có vấn đề về vai cũng như...
546
03:07, 14/01/2022
Nhận may đồng phục tạp vụ chuyên nghiệp, form đẹp, dễ mặc tại Hà Nội

Nhận may đồng phục tạp vụ chuyên nghiệp, form đẹp, dễ mặc tại Hà Nội

- Đồng phục của nhân viên bộ phận buồng dùng để phân biệt nhân viên buồng với nhân viên của các bộ phận khác đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm của nhân viên.- Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới...
701
15:31, 08/01/2022
Xưởng may quần áo bảo hộ lao động đẹp, uy tín, chuyên nghiệp, giá cả canh tranh

Xưởng may quần áo bảo hộ lao động đẹp, uy tín, chuyên nghiệp, giá cả canh tranh

- Quần áo bảo hộ lao động là trang thiết bị không thể thiếu đối với người lao động, nhằm bảo vệ sức khoẻ, tính mạng con người. Vì thế, việc trang bị quần áo bảo hộ cho những người làm lao động là hết sức cần thiết. -...
557
15:42, 18/12/2021
Tạ tay xi măng bọc nhựa

Tạ tay xi măng bọc nhựa

Tạ tay xi măng bọc nhựa là Hàng Việt Nam chất lượng cao- Màu sắc: Xanh dương- Tạ tập tay xi măng được đúc bằng xi măng, vỏ bên ngoài bọc lớp nhựa tổng hợp rất bền.- Sản phẩm chuyên dùng cho các bài tập cơ tay, cơ ngực, rèn luyện...
573
20:58, 16/12/2021
Bộ tạ tay điều chỉnh 48kg cao cấp Bowflex 552

Bộ tạ tay điều chỉnh 48kg cao cấp Bowflex 552

Bộ tạ Bowflex chính là giải pháp lý tưởng cho bạn những kết quả mà bạn muốn. Bowflex 552 không chỉ là tạ tay đơn thuần còn được thiết thông minh, chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng, quan trọn hơn cả là tạ điều chỉnh cân...
575
21:45, 09/12/2021
Nhận may đồng phục buồng phòng mẫu mã đa dạng, hàng chuẩn form, chất lượng

Nhận may đồng phục buồng phòng mẫu mã đa dạng, hàng chuẩn form, chất lượng

- Trong khách sạn có nhiều bộ phận khác nhau, và mỗi bộ phận này lại có cho mình một loại đồng phục khác nhau. Đồng phục của bộ phận buồng khác với bộ phận bàn, bar, lễ tân… Sự khác nhau đó thể hiện sắc thái riêng. Phong cách...
530
16:08, 08/12/2021
Giàn tập tạ đa năng Royal 204

Giàn tập tạ đa năng Royal 204

Giàn tạ đa năng 4 chiều Royal 204 là một trong những mẫu giàn tạ đa năng mới nhất hiện nay được nhập khẩu tạ Đài Loan sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức. Với giàn tạ đa năng Royal 204 là dụng cụ tập gym tốt nhất cho...
596
20:25, 07/12/2021
Nhận may đồng phục y tá nhiều mẫu mã đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp

Nhận may đồng phục y tá nhiều mẫu mã đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp

- Đồng phục bệnh viện Y tế là những trang phục cực kỳ cần thiết cho người làm việc hay chữa bệnh trong môi trường bệnh viện. Mỗi loại được thiết kế với kiểu dáng cũng như chất liệu vải khác nhau. - Mẫu đồng phục y tá...
572
15:16, 06/12/2021
Giàn tâp tạ đa năng Royal 200

Giàn tâp tạ đa năng Royal 200

- Thương hiệu: Royal.- Xuất xứ: Đài Loan.- Màu sắc: Ghi trắng- Kích thước lắp đặt:1500 x 1170 x 2100 mm ( Dài x Rộng x Cao )- Trọng lượng tạ: 50kg- Trọng lượng sản phẩm: 94kg- Tải trọng tối đa lên đến: 250kg- Giàn tạ đa năng Royal 200 là...
597
17:56, 02/12/2021
Xưởng may đồng phục bồi bàn giá rẻ tại Hà Nội - Thiết kế độc quyền

Xưởng may đồng phục bồi bàn giá rẻ tại Hà Nội - Thiết kế độc quyền

- Việc tạo nên một điểm nhấn và bản sắc riêng cho nhà hàng khách sạn là một việc cực kỳ quan trọng. Vậy yếu tố nào tạo nên điểm nhấn cho nhà hàng của bạn đối với khách hàng? Đồng phục cho nhân viên chính là cách để lại...
544
10:37, 25/11/2021
Ghế nằm tập gym điều chỉnh độ dốc Bowflex

Ghế nằm tập gym điều chỉnh độ dốc Bowflex

Ghế tập tạ điều chỉnh độ dốc Bowflex cao cấp là dụng cụ thể hình được thiết kế chắc chắn, yên ghế có chức năng điều chỉnh độ dốc từ 0 - 90 độ dễ dàng, chuyên dùng để tập thể hình và tập gập bụng giúp tập luyện...
617
22:37, 19/11/2021
Xưởng may quần áo bảo hộ lao động Hàn Quốc giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Xưởng may quần áo bảo hộ lao động Hàn Quốc giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

- Quần áo bảo hộ lao động là trang thiết bị rất quan trọng đối với người lao động, giúp ngăn chặn các tác nhân gây hại thâm nhập vào cơ thể, đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng. Bên cạnh những lợi ích mà quần áo bảo hộ...
579
11:06, 19/11/2021
Xưởng may đồng phục bếp chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá rẻ tại Hà Nội

Xưởng may đồng phục bếp chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá rẻ tại Hà Nội

- Đồng phục bếp là một trang phục quan trọng, không thể thiếu để tạo nên sự chuyên nghiệp và nét đặc trưng của nhà hàng – khách sạn. Và bất kì một đầu bếp nào khi khoác lên mình bộ đồng phục này đều luôn cố gắng hoàn...
577
11:05, 18/11/2021
NHỮNG DỤNG CỤ TẬP VÕ TẠI NHÀ CẦN CÓ KHI BẠN KHÔNG MUỐN TỚI PHÒNG TẬP

NHỮNG DỤNG CỤ TẬP VÕ TẠI NHÀ CẦN CÓ KHI BẠN KHÔNG MUỐN TỚI PHÒNG TẬP

Hiện nay, phong trào tập luyện võ thuật tại Việt Nam đang nở rộ, phát triển rất mạnh mẽ và thu hút được nhiều bạn trẻ nam nữ tham gia rèn luyện hàng ngày. Tập võ không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe, giúp giảm cân hiệu...
584
22:34, 17/11/2021
Cập nhật dụng cụ boxing tại nhà không thể không có

Cập nhật dụng cụ boxing tại nhà không thể không có

Một trong những dụng cụ thể thao khi tập Boxing không thể thiếu đó chính là túi nước. Bạn nên sử dụng túi nước vì nó hấp thụ tác động từ các cú đấm của bạn, không giống như các túi đấm siêu rắn khác (thường là những túi...
580
21:52, 17/11/2021
Nhận may áo choàng BÁC SỸ, áo Blouse theo yêu cầu, theo số lượng

Nhận may áo choàng BÁC SỸ, áo Blouse theo yêu cầu, theo số lượng

- Nhân viên y tế là những người trực tiếp làm việc trong bệnh viện, họ là người thường xuyên phải tiếp xúc với bệnh nhân có chứa nhiều bệnh tật và các vi khuẩn, vi trùng gây hại cho sức khỏe của họ và khả năng lây nhiễm rất...
597
10:50, 08/11/2021

Quảng cáo

Fan Pages Facebook