Giới Thiệu Van Kitz Nhật Bản Chính Hãng 100% Tại VINDEC

Giới Thiệu Van Kitz Nhật Bản Chính Hãng 100% Tại VINDEC
Giới Thiệu Van Kitz Nhật Bản Chính Hãng 100% Tại VINDECVINDEC chúng tôi chuyên cung cấp các loại van công nghiệp, phụ kiện tiêu chuẩn và chất lượng của các nước G7 nỗi tiếng trên thế giới như KITZ Nhật Bản cho các ngành công nghiệp &...
5 star

Nội dung chi tiết

Giới Thiệu Van Kitz Nhật Bản Chính Hãng 100% Tại VINDEC

VINDEC chúng tôi chuyên cung cấp các loại van công nghiệp, phụ kiện tiêu chuẩn và chất lượng của các nước G7 nỗi tiếng trên thế giới như KITZ Nhật Bản cho các ngành công nghiệp & xây dựng. Trải qua các dự án lớn nhỏ trong và ngoài nước các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đã dần khẳng định được vị thế trên toàn khu vực Đông Nam Á bởi sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, phục vụ nhiệt tình chu đáo bởi dàn ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm. Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu Van Kitz Nhật Bản Chính Hãng 100% được phân phối tại VINDEC Hà Nội.

Van KITZ Nhật Bản là hãng Van Công Nghiệp bao gồm: Van BiVan Cầu HơiVan BướmVan 1 ChiềuVan Cửa Cổng, Van Điều Khiển Điện, Van Điều Khiển Khí Nén, Lọc Y...Van kitz xuất hiện hầu như ở tất cả các nhà máy, khu công nghiệp, xăng dầu, HVAC, Cơ điện, thủy điện, nhiệt điện, giấy, mía đường, thực phầm.... bởi sản phẩm thương hiệu chất lượng cao, giá thành rẻ cạnh tranh... 

     Giới Thiệu Van Kitz Nhật Bản Tại Vindec

Kể từ khi thành lập vào năm 1951, KITZ Corporation đã cung cấp các sản phẩm cho các ứng dụng khác nhau, từ nhà đến các quy trình công nghiệp như là một nhà sản xuất van và các thiết bị khác để kiểm soát chất lỏng.

Trong những năm qua, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà sản xuất van hàng đầu thế giới. Ngày nay, nhãn hiệu KITZ có một danh tiếng vững chắc về chất lượng xuất sắc tại Nhật Bản và trên toàn thế giới.

Trong những năm gần đây, mối quan tâm ngày càng tăng về môi trường toàn cầu và việc tiếp cận các nguồn năng lượng bền vững. Đồng thời, chúng ta đang chứng kiến ​​những thay đổi nhanh chóng trong môi trường kinh tế toàn cầu xung quanh chúng ta. Những phát triển này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến môi trường hoạt động của chúng tôi trong những năm tới.

Tổng công ty KITZ luôn chú trọng không ngừng nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bắt nguồn từ tính độc đáo và chất lượng. Chúng tôi sẽ tập trung vào việc đạt được sự hài lòng hơn nữa đối với khách hàng, cổ đông và cộng đồng chúng tôi hoạt động.

Tổng công ty KITZ sẽ vẫn là nhà sản xuất tập trung vào van và các thiết bị khác để kiểm soát chất lỏng, liên tục làm việc hướng tới các mục tiêu giúp làm cho cuộc sống của chúng tôi hoàn thành tốt hơn và thu được sự tin tưởng của tất cả các bên liên quan.

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều loại van kitz khác nhau như: Van bi, Van hơi, van cửa, van cổng, van điều khiển khí nén… Đây đều là những vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà.

Hiện nay Van KITZ VINDEC cung cấp là mặt hàng được ưu chuộng nhất. Bởi chất lượng và độ đảm bảo của nó mang lại rất lớn, tùy theo mục đích sử dụng mà các loại van được sản xuất khác nhau. Tất cả các loại van này đều được thiết kế theo tiêu chuẩn của các nước như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc

Dòng sản phẩm van kitz công nghiệp do VINDEC cung cấp rất đa dạng về vật liệu và chủng loại. Nên được sử dụng hầu hết trong các ngành sản xuất dầu ăn, lọc nước, nồi hơi, lò hơi. Đây là thương hiệu van công nghiệp đứng thứ 3 thế giới nói chung và đứng thứ nhất tại Nhật Bản nói riêng. Vì thế tại Việt Nam rất được các nhà đầu tư lớn bỏ tiền với chi phí cao khi lựa chọn. Đem lại giá trị bền vững lâu dài và chất lượng cho mỗi công trình. 

                  van công nghiệp kitz

Tiêu chí kỹ thuật của Van Kitz

Van Kitz được sản xuất từ những nguyên liệu chính như đồng, đồng thau, thép không gỉ, gang dẻo. Đây là những tiêu chí đầu tiên của một chiếc van chất lượng. Trong quá trình sản xuất, các loại van trải qua nhiều công đoạn khác nhau và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.

Các thông số kỹ thuật sẽ tùy thuộc vào các mẫu van khác nhau, sau nhiều năm sản xuất và nghiên cứu, giờ đây các loại van kitz của lê ban đều được chế tạo dựa trên những thông số được cho là tiêu chuẩn, đem đến chất lượng và sự đảm bảo tuyệt vời cho người sử dụng.

Đây là thương hiệu van công nghiệp lớn nhất của Nhật Bản. Có nguồn gốc từ Nhật và hiện nay được sản xuất từ các nhà máy của các nước: Nhật, Đài Loan, Trung Quốc và Thái Lan. Cho nên CO, CQ sẽ tùy thuộc vào quốc gia nước đó chứng nhận. Nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế mà phía hãng Kitz valves đề ra. Ngoài ra còn dựa vào các yếu tố sau để chọn phù hợp cho van kitz: loại van, vật liệu, nhiệt độ, áp lực, tiêu chuẩn lắp bích hay lắp ren, môi chất sử dụng, size.

KITZ là nhãn hiệu van công nghiệp của Nhật Bản, được đánh giá là một trong những hãng van hàng đầu của Nhật Bản cũng như trên thế giới.

Tại Việt Nam, thương hiệu Kitz cũng rất nổi tiếng với dòng sản phẩm van đa dạng, chất lượng cao, giá cả hợp lý so với nhiều hãng EU/G7 khác. Chính vì lý do trên mà trên thị trường Việt Nam hiện nay, sản phẩm van Kitz có rất nhiều nguồn hàng khác nhau. Chính vì vậy, các bạn phải tìm hiểu kỹ về sản phẩm để chọn được loại van Kitz với chất lượng tốt trên thị trường.

Bản thân van kitz công nghiệp là 1 thiết bị đơn giản nếu so với các thiết bị công nghiệp khác. Nhưng công dụng của van thì rất đa dạng, và các điều kiện sử dụng cũng rất khác nhau, ví dụ như tuỳ vào dung chất, áp suất, nhiệt độ, môi trường…Nếu không cẩn thận trong việc chọn lựa van, có thể xảy ra vấn đề, từ đó dẫn đến sự cố trong trường hợp xấu.

Các yếu tố quan trọng khi chọn Van kitz.

Áp lực và nhiệt độ, dạng và vật liệu van kitz có phù hợp không tuỳ thuộc vào áp lực và nhiệt độ.
Dung chất trong đường ống. Chất lỏng và khí có tính ăn mòn ảnh hưởng đến chọn vật liệu.
Chức năng tiết lưu hay ngắt và điều chỉnh ảnh hưởng đến dạng van.
Thiết kế van ảnh hưởng đến khả năng hoạt động, trọng lượng, hiệu suất đóng kín và tuổi thọ.
Luật lệ, Quy định và tiêu chuẩn CE marking, Chứng nhận an toàn cháy nổ…
Xem xét kinh tế như chi phí ban đầu, chi phí hoạt động, đặc biệt trong việc chọn vật liệu chống ăn mòn.

Lắp đặt van kitz đúng yêu cầu.

Lắp đặt van kitz đúng là cần thiết để thể hiện hết chức năng đã đề ra. Lắp đặt sai có thể dẫn đến hư hỏng hoặc vấn đề, dẫn đến sai chức năng hoặc rút ngắn tuổi thọ.

Chú ý chung khi lắp Van kitz.

Tháo miếng bảo vệ nếu không dẫn đến chức năng lỗi.
Hướng dòng chảy theo như dấu mũi tên trên thân van.
Xiết ren bằng khoá trên thân bên phía. Còn không thân van biến dạng
Xiết quá tay làm cạnh ống chạm vào thân nên van rò rỉ bên trong.

     

Vận hành van kitz.

Trong suốt quá trình sử dụng van kitz thao tác sử dụng, điều kiện môi trường và/hoặc các hiện tượng của thiết bị đường ống có thể ảnh hưởng đến chức năng, hiệu suất và làm hư hỏng Van.

Thao tác van lỗi do dụng cụ bẩy trục bị xoắn do lực tác động quá mức. 

*Tình trạng sản phẩm Van cổng đầng thau không thể hoạt động, bánh xe xoay tay không quay được.
*Nguyên nhân trục van bị xoắn, tìm thấy vết trầy trên tay xoay, gây ra bởi dụng cụ bẩy. Dụng cụ bẩy gây ra lực xiết quá lớn.
*Khắc phục luôn chắc chắn rằng các thao tác mở và đóng của van cơ được thực hiện bằng tay.

Các nguyên nhân thực nghiệm về lỗi van kitz.

Hư bộ phận trong, 6%.
Hư bên ngoài Van, 8%.
Rò rỉ trong Van, 21%.
Rò rỉ bên ngoài, 21%.
Hư đóng / mở 26%.
Khác, 18%.

Các nguyên nhân thực nghiệm về lỗi van kitz.

Chọn van kitz kích thước van không đúng dẫn đến hư bộ phận bên trong do tiết lưu hẹp ở van cầu. Hoặc gãy trục van, hư bề mặt gối đệm van do va chạm. Gãy trục do chấn động va chạm.

Tình huống van cầu 100A.  Thời gian sử dụng/khoảng 8 tháng).
Dung chất/ chất lỏng Áp lực= 0.83MPa. Góc mở Van 13%.

Hư bề mặt gối đệm van, gãy trục van.
Do sử dụng van cầu kitz gần vị trí đóng kín, dẫn đến hiện tượng đĩa và gối đệm thân van va nhau, gây ra tiếng động lạ và rung lắc. Tiếp tục hoạt động trong điều kiện va nhau, cuối cùng trục bị gãy.

Khắc phục nguyên nhân bị hư van kitz.

Khi sử dụng van cầu để điều chỉnh, cần tính toán đền năng lực van (giá trị Cv). Cần chọn kích thước van để mở trong tầm 20% đeến 70% (Min/Max) để điều chỉnh tỷ lệ dung chất, và cũng cần kiểm tra tình trạng tạo bọt khí.

Trong bài viết này, chúng tôi xin được nêu ra một số nguồn hàng Kitz hiện nay trên thị trường Việt Nam:

– Nguồn hàng van chính hãng: Van được nhập trực tiếp từ các nhà máy của Kitz trên thế giới: Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nguồn hàng này. Đơn vị cung cấp: Các bạn có thể liên hệ tới nhà phân phối tại Việt Nam.

                  

Nguồn hàng van trôi nổi: Nguồn hàng này thông thường được nhập trực tiếp từ các bãi thiết bị công nghiệp ở bên Nhật. Nguồn hàng này chủ yếu là các loại van lớn, thân gang, thân Inox hoặc thân thép. Chất lượng của loại hàng này cũng khá hên xui. Nhiều cái còn mới, chưa sử dụng nhưng đa phần là hàng thải từ các nhà máy ở bên Nhật. Các xưởng sửa chữa van ở Việt Nam sẽ tút, làm mới, sơn sửa. Sau đó, được bán lại cho những công trình không dùng trong môi trường không quá khắc nghiệt: nước, dầu. Về giá cả: Rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng, giá dao động từ 30 – 60 % so với hàng chính hãng, tùy theo tình trạng hàng hóa. Nếu hàng cũ, chưa tút thì giá cả sẽ tính theo kg.

– Nguồn van từ các nhà máy tại Việt Nam: Các van hư từ các nhà máy tại Việt Nam cũng được mua về, làm mới, sơn sửa giống như hàng mới rồi bán lại cho những công trình khác. Các bạn nên cẩn thận để tránh mua phải những hàng này. Chúng tôi sẽ có bài viết để giúp bạn phân biệt những loại hàng này.

– Nguồn hàng dư từ công trình: Đây là những loại van chính hãng, mua cho công trình nhưng còn dư lại. Những loại van này do chưa qua sử dụng bên bên trong van vẫn còn tốt, xài khá ổn. Tuy nhiên, những loại này cũng có khá ít trên thị trường. Giá cả cũng tùy theo người bán. Thông thường giá khoảng 65 – 90% so với hàng chính hãng.

– Nguồn hàng van giả: Hiện nay, một số loại van đồng xuất hiện trên thị trường của hãng Kitz cũng đã bị làm giả. Loại này làm khá giống thật, nếu không có chuyên môn thì khá phân biệt được thật hay giả. Tốt nhất, các bạn nên liên hệ với bên cung cấp hàng chính hãng để so sánh, kiểm tra xem thử có phải hàng giả hay không. Đừng ngần ngại gì hãy nhấc máy lên gọi cho VINDEC để được tư vấn trực tiếp.

Những loại vật liệu để làm nên van thương hiệu kitz công nghiệp.

Vật liệu(material) gồm chủ yếu sau: Bronze(đồng đỏ), brass(đồng thau), cast iron (gang xám), ductile(gang dẻo hay có thể còn gọi là gang cầu), cast carbon hay carbon steel (thép) và cuối cùng là stainless steel hay còn gọi là high alloy steel(thép không gỉ). Ngoài ra người ta vẫn dùng nhôm(aluminum) để làm thân van, thường thấy ở van bướm kitz. Giá thành van sếp theo thứ tự tăng dần theo vật liệu: gang xám < gang dẻo < thép < thép không gỉ.

Môi chất sử dụng khi dùng van chính hãng kitz.

Môi chất như các môi trường nước(water) lạnh, nóng; dầu(oil) ăn, DO diesel, FO fuel; khí(gas) hóa lỏng LPG. Và đặc biệt là hơi nóng bão hòa hay quá nhiệt...

Thông số nhiệt độ và áp lực lưu ý khi chọn van thích hợp.
Áp suất và nhiệt độ có thể tra class để biết được áp suất và nhiệt độ làm việc của van. Áp suất hay áp lực làm việc (working pressure) có đơn vị thường là psi, kgf/cm2, bar, MPa… Nhiệt độ làm việc (working temperature) như độ C hay Celsius.

Lựa chọn kích thước van hiệu kitz cho phù hợp lưu lượng.
Kích thước(size) van của hãng kitz có 2 loại đơn vị phổ biến đó là inch và mm. Bên cạnh kích thước còn được tính theo kích thước đường kính của van hay đường kính của ống.

Kích thước Van.            Kích thước ống Phi(mm).
1/8” (DN 6 mm).                             11
¼” (8 mm).                                     13
3/8” (10 mm).                                 17
½” (15 mm).                                    21
¾” (20 mm).                                    27
1” (25 mm).                                     34
1.1/4” (32 mm).                               42
1.1/2” (40 mm).                               49
2” (50 mm).                                     60
2.1/2” (65 mm).                               76
3” (80 mm).                                     90
4” (100 mm).                                   114
5” (125 mm).                                   141
6” (150 mm).                                   168
8” (200 mm).                                   220

TIÊU CHUẨN KẾT NỐI

Kiểu lắp có khá nhiều loại như lắp ren, lắp mặt bích hoặc mối hàn. Lắp ren cũng thường có 2 loại: ren nhuyễn và ren thường(ren nhuyễn có bước răng nhỏ hơn). Lắp mặt bích còn chia ra làm 2 dạng: mặt bích dạng phẳng và mặt có gờ. Chú ý trên thân ghi theo tiêu chuẩn của ANSI hay JIS hay ASME. Mà thường gọi sẽ ghi class 100, 125, 150, 300, 600… tương đương với chuẩn ANSI hay ASME. Ngoài ra cũng ghi class 5k, 10k, 16k, 20k.

ỨNG DỤNG VAN KITZ

Van Kitz VINDEC dùng trong công nghiệp cho lĩnh vực nồi hơi, hóa chất, thực phẩm, xử lí nước thải, hệ thống đường ống. Nhiều nhất là hệ thống cấp thoát nước, thiết bị nhiệt, lò hơi, khí nén, xăng dầu, khí LPG, Cơ điện(M&E), HVAC, PCCC, đóng tàu. Nhờ sự đa dạng về chủng loại, vật liệu nên đem lại sự lựa chọn hàng đầu nhiều công trình ở Việt Nam.

Công ty VINDEC chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại van công nghiệp hãng KITZ nhật bản chất lượng cao, uy tín, giá cạnh tranh tại tại Việt Nam.

Với uy tín và trách nhiệm cao, Công ty chúng tôi xin cam kết cung cấp đúng chủng loại sản phẩm do chính hăng sản xuất mà chúng tôi đang cung cấp, đảm bảo chất lượng, đúng nguồn gốc, đầy đủ chứng từ nhập khẩu, tiến độ giao nhận hàng nhanh, giá thành cạnh tranh để giảm thiểu những chi phí thương mại của Quý khách hàng.

Để được tư vấn về các dòng Van Kitz Quý Khách hãy liên hệ cho VINDEC để được hướng dẫn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cũng như được báo giá tốt cạnh tranh nhất trên thị trường van công nghiệp hiện nay.

 Copyright@ - Bản quyền bài viết thuộc về VINDEC                                 

Ban biên tập tin tức: Vindec                                                                                            

Biên tập viên: Ks. Hải Nguyễn                                                          

   

VINDEC CO., LTD

Địa Chỉ: Số 11 Ngõ 139 Đường Mỹ Đình, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0981 96 68 04 ( Zalo, Skype )

Email: [email protected]

Website: vindec.net

Bài viết cùng người đăng

Gioăng Chì Graphite Lưới Inox304 Chịu Nhiệt Chất Lượng Giá Thành Siêu Rẻ

Gioăng Chì Graphite Lưới Inox304 Chịu Nhiệt Chất Lượng Giá Thành Siêu Rẻ

Gioăng Chì Graphite Lưới INOX | Gioăng Chịu Nhiệt Chì Lưới Inox Chịu NhiệtVINDEC cung cấp Gioăng Chì Graphite Lưới INOX | Tấm Đệm Chì Lưới Inox Chịu Nhiệt hàng chất lượng cao, giá ưu đãi lớn cho quý khách nhanh tay đặt hàng, giao hàng...
VINDEC giúp quý khách hàng tìm hiểu Gioăng Đệm Mặt Bích | So Sánh Gioăng Không Amiang Với Gioăng Amiang

VINDEC giúp quý khách hàng tìm hiểu Gioăng Đệm Mặt Bích | So Sánh Gioăng Không Amiang Với Gioăng Amiang

Nhập Khẩu Gioăng Không Amiang- Nhập Khẩu Gioăng Amiang- Vòng Đệm Mặt BíchCông Ty VINDEC chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại Gioăng Không Amiang | Gioăng Không Amiang Chịu Nhiệt |Gioăng Không Amiang chịu dầu | Gioăng Đệm Amiang |...
Vindec Đại Lý Gioăng Không Amiang Cung Cấp Tấm Đệm Làm Kín Klingersil C-4400

Vindec Đại Lý Gioăng Không Amiang Cung Cấp Tấm Đệm Làm Kín Klingersil C-4400

Gioăng Bìa Chịu Nhiệt KLINGER C-4400 là gì?- Gioăng Tấm Chịu Nhiệt KLINGERSIL C-4400 (còn được gọi là tấm bìa giấy Klinger C4400), là vật liệu gioăng đệm không amiăng được làm từ sợi aramid bện với cao su NBR, được lựa chọn sử dụng...
Tấm Đệm Làm Kín TEFLON - PTFE Chịu Hóa Chất, chất lượng và giá tốt nhất Vịnh Bắc Bộ

Tấm Đệm Làm Kín TEFLON - PTFE Chịu Hóa Chất, chất lượng và giá tốt nhất Vịnh Bắc Bộ

Tấm Đệm Làm Kín TEFLON - PTFE Chịu Hóa Chất Nhập Khẩu Gioăng Không AmiangTấm TEFLON - PTFE- Polytetrafluoroethylene (PTFE) Gioăng Nhựa PTFE cho thấy một khả năng chịu hóa chất vượt trội và nó không hòa tan trong tất cả các dung môi được...
Gioăng Tấm Chịu Nhiệt TEADIT NA 1005

Gioăng Tấm Chịu Nhiệt TEADIT NA 1005

Gioăng Tấm Chịu Nhiệt TEADIT NA 1005Tấm đệm làm kín không amiang TEADIT NA-1005 là vật liệu gioăng đệm không amiăng được làm từ sợi aramid kết hợp với cao su NBR, được sản xuất bằng quy trình cán nóng và kiểm soát chất lượng nghiêm...
Phân Phối Gioăng Không Amiang Chịu Nhiệt TEADIT NA-1100

Phân Phối Gioăng Không Amiang Chịu Nhiệt TEADIT NA-1100

Gioăng Không Amiang Chịu Nhiệt: NA-1100 Gioăng Chịu Nhiệt, Chịu Dầu, Chịu Hóa Chất Không Amiang TEADIT NA-1100 THÔNG TIN SẢN PHẨM Tấm đệm làm kín TEADIT NA-1100  (còn được gọi là tấm bìa giấy Teadit NA1100), là vật liệu gioăng đệm không...
Gioăng Tấm Không Amiang TEADIT NA-1122

Gioăng Tấm Không Amiang TEADIT NA-1122

Gioăng Tấm Không Amiang TEADIT NA-1122 Gioăng Tấm Chịu Nhiệt Độ Cao Không Amiang TEADIT NA-1122  Tấm đệm làm kín không amiang TEADIT NA-1122  (còn được gọi là tấm bìa giấy Teadit NA1122), là vật liệu gioăng đệm không amiăng được làm từ...
Tìm Hiều Về Van Cổng Mặt Bích | Bảng Giá

Tìm Hiều Về Van Cổng Mặt Bích | Bảng Giá

Tìm Hiều Về Van Cổng Mặt Bích | Bảng GiáCông ty chúng tôi tự hào trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp van công nghiệp, vật liệu làm kín, thiết bị đo lường, thiết bị truyền động và các phụ kiện đường ống cho quý đối...
Nơi Bán Gioăng Chịu Nhiệt- Dầu- Hóa Chất Giá Rẻ

Nơi Bán Gioăng Chịu Nhiệt- Dầu- Hóa Chất Giá Rẻ

Nơi Bán Gioăng Chịu Nhiệt- Dầu- Hóa Chất Giá Rẻ® Gioăng Mặt Bích - Gioăng Chịu Nhiệt - Tấm Bìa Giấy Không AmiangCông ty VINDEC chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối tấm bìa giấy không amiang chịu nhiệt- chịu dầu- chịu hóa chất,...
Van Bướm Là Gì? Tại Sao Được Ứng Dụng Phổ Biến

Van Bướm Là Gì? Tại Sao Được Ứng Dụng Phổ Biến

Van Bướm Là Gì? Tại Sao Được Ứng Dụng Phổ Biến ©Van Bướm - Van Bướm Cơ - Van Bướm Điều Khiển - Van Công Nghiệp VINDEC VINDEC chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối Van Công Nghiệp chất lượng cao, giá tốt cạnh tranh tại Hà Nội.Van...
Gioăng Mặt Bích | So Sánh Gioăng Không Amiang Với Gioăng Amiang

Gioăng Mặt Bích | So Sánh Gioăng Không Amiang Với Gioăng Amiang

Gioăng Mặt Bích | So Sánh Gioăng Không Amiang Với Gioăng AmiangGioăng Đệm Chịu Nhiệt Mặt Bích | So Sánh Gioăng Tấm Bìa Không Amiang Với Gioăng Amiang♦ Gioăng đệm tròn - Gioăng mặt bích - Gioăng chịu nhiệt - Vật liệu làm kín VINDECCông...
Giới Thiệu Van Công Nghiệp YNV Hàn Quốc Tại Hà Nội

Giới Thiệu Van Công Nghiệp YNV Hàn Quốc Tại Hà Nội

Giới Thiệu Van Công Nghiệp YNV Hàn Quốc Tại Hà NộiVINDEC chúng tôi chuyên cung cấp các loại van công nghiệp, phụ kiện tiêu chuẩn và chất lượng của các nước G7 nỗi tiếng trên thế giới cho các ngành công nghiệp & xây dựng. Trải qua...
Van Công Nghiệp Kitz Được Sản Xuất Như Thế Nào?

Van Công Nghiệp Kitz Được Sản Xuất Như Thế Nào?

Van Công Nghiệp Kitz Được Sản Xuất Như Thế Nào?♦ Van Kitz - Van Công Nghiệp Kitz - Van Công Nghiệp VINDEC Giá RẻTập đoàn KITZ bắt đầu hoạt động sản xuất các loại van đa năng. Trong những năm qua, KITZ đã liên tục đi trước các nhu cầu...
Van Công Nghiệp Inox | Đặc Tính Của Vật Liệu Inox

Van Công Nghiệp Inox | Đặc Tính Của Vật Liệu Inox

Van Công Nghiệp Inox | Đặc Tính Của Vật Liệu InoxVINDEC là nhà phân phối các loại Van Công Nghiệp Inox gồm có: Van Bi Inox, Van Cầu Inox, Van Cổng Inox, Van Bướm Inox, Van Một Chiều Inox, Y Lọc Inox, Van Xả Khí Inox,...sử dụng cho chất lỏng...
Tổng Quan Về Van Bi | Phân Loại | Cách Lựa Chọn

Tổng Quan Về Van Bi | Phân Loại | Cách Lựa Chọn

Tổng Quan Về Van Bi | Phân Loại | Cách Lựa ChọnVINDEC là nhà phân phối các loại Van Bi KITZ, Van Bi ARITA, Van Bi HITACHI,... chất lượng cao, giá ưu đãi lớn tại Hà Nội. Các sản phẩm do VINDEC cung cấp rất bền và đẹp, mẫu mã chủng loại...
Giới Thiệu Van ARITA Chính Thức Được Phân Phối Tại VINDEC

Giới Thiệu Van ARITA Chính Thức Được Phân Phối Tại VINDEC

Giới Thiệu Van ARITA Chính Thức Được Phân Phối Tại VINDECVan Arita - Van Công Nghiệp Arita - Van Công Nghiệp VINDECVINDEC Nhà phân phối Đại Diện Thương hiệu Van ARITA Malaysia tại Việt Nam.VAN ARITA MALAYSIA Thuộc Tập Đoàn Unimech Malaysia: VINDEC tự...
Giới Thiệu Van YOSHITAKE Chính Hãng Giá Tốt Nhất

Giới Thiệu Van YOSHITAKE Chính Hãng Giá Tốt Nhất

Giới Thiệu Van YOSHITAKE Chính Hãng Giá Tốt NhấtVINDEC Cung Cấp Van YOSHITAKE Nhật Bản chính hãng 100%: Van Điện Từ, Bẫy Hơi, Van Giảm Áp Van An Toàn Van Cầu Hơi Van Xả Khí Lọc Y Van 1 Chiều, Van Tách Nước Ngưng, Van Điều Khiển Nhiệt Độ,..giá...
Bảng Giá Van Kitz Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Bảng Giá Van Kitz Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Bảng Giá Van Kitz Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà NộiVINDEC chúng tôi chuyên cung cấp các loại van công nghiệp, phụ kiện tiêu chuẩn và chất lượng của các nước G7 nỗi tiếng trên thế giới như KITZ Nhật Bản cho các ngành công nghiệp & xây...
Giới Thiệu Van Kitz Nhật Bản Chính Hãng 100% Tại VINDEC

Giới Thiệu Van Kitz Nhật Bản Chính Hãng 100% Tại VINDEC

Giới Thiệu Van Kitz Nhật Bản Chính Hãng 100% Tại VINDECVINDEC chúng tôi chuyên cung cấp các loại van công nghiệp, phụ kiện tiêu chuẩn và chất lượng của các nước G7 nỗi tiếng trên thế giới như KITZ Nhật Bản cho các ngành công nghiệp &...
Giới Thiệu Về Hãng KLINGER | KLINGER Australia

Giới Thiệu Về Hãng KLINGER | KLINGER Australia

Giới Thiệu Về Hãng KLINGER | KLINGER AustraliaKlinger là công ty hàng đầu thế giới về phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm làm kín chất lượng. Từ sự phát triển mang tính cách mạng của miếng đệm sợi nén đến công nghệ...
Giới Thiệu Về Hãng TOMBO | Công Ty NICHIAS Nhật Bản

Giới Thiệu Về Hãng TOMBO | Công Ty NICHIAS Nhật Bản

Giới Thiệu Về Hãng TOMBO | Công Ty NICHIAS Nhật Bản Công Ty NICHIAS thuộc tập đoàn Nichias Corporation (Nhật Bản). Với bề dày hơn 100 năm trong các lĩnh vực điện, dầu khí, hoá dầu, đóng tàu, thép, ô tô và xây dựng, các sản phẩm NICHIAS...
Gioăng Chịu Nhiệt | Tấm Bìa Không Amiang | Bảng Giá Gioăng

Gioăng Chịu Nhiệt | Tấm Bìa Không Amiang | Bảng Giá Gioăng

Gioăng Chịu Nhiệt | Tấm Bìa Không Amiang | Bảng Giá GioăngCông Ty VINDEC chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại Gioăng Không Amiang | Gioăng Không Amiang Chịu Nhiệt |Gioăng Không Amiang chịu dầu | Gioăng Đệm Amiang | Tấm Amiang chịu...
PTFE - TEFLON Teadit: 24B - Đệm Làm Kín Mặt Bích Vượt Trội

PTFE - TEFLON Teadit: 24B - Đệm Làm Kín Mặt Bích Vượt Trội

PTFE - TEFLON Teadit: 24B - Đệm Làm Kín Mặt Bích Vượt TrộiVINDEC - nhà cung cấp các sản phẩm gioăng tấm đệm làm kín Không amiang, dây tết chèn bơm van của hãng TEADIT tại thị trường Việt Nam. TEADIT - hãng nổi tiếng về các sản phẩm vật...
Van Một chiều Đồng | Van 1 Chiều Lò Xo - Lá Lật Nối Ren Kitz

Van Một chiều Đồng | Van 1 Chiều Lò Xo - Lá Lật Nối Ren Kitz

Van Một chiều Đồng | Van 1 Chiều Lò Xo - Lá Lật Nối Ren KitzVan 1 Chiều Đồng Là Gì? | Vị Trí Lắp Đặt | Biện Pháp Phòng | Tại Sao Nên Lắp Đặt Van 1 ChiềuĐể đáp ứng nhu cầu ngày cao trong lĩnh vực xây dựng công trình trong nước, công...
Van Cầu Đồng | Van Hơi Ren - Bích Tay Vặn Kitz

Van Cầu Đồng | Van Hơi Ren - Bích Tay Vặn Kitz

Van Cầu Đồng | Van Hơi Ren - Bích Tay Vặn KitzVINDEC cung cấp Van Cầu Đồng | Van Hơi Đồng Ren - Bích Tay Vặn Kitz Chất Lượng Cao, Giá Tốt Cạnh Tranh Tại Việt Nam.   KITZ  là nhà sản xuất Van Công Nghiệp hàng đầu Nhật Bản và có tên...
Van Cổng Đồng Là Gì? | Van Cửa Đồng Ren-Bích Kitz

Van Cổng Đồng Là Gì? | Van Cửa Đồng Ren-Bích Kitz

Van Cổng Đồng Là Gì? | Van Cửa Đồng Ren-Bích KitzTìm Hiểu Về Van Cổng Đồng  | Van Cửa Đồng Ren-Bích Kitz Chất Lượng Cao Của Nhật BảnVan KITZ Nhật Bản là hãng Van Công Nghiệp bao gồm: Van Bi, Van Cầu Hơi, Van Bướm, Van 1 Chiều, Van Cửa...
Tìm Hiểu Về Van Điều Khiển Tuyến Tính

Tìm Hiểu Về Van Điều Khiển Tuyến Tính

Tìm Hiểu Về Van Điều Khiển Tuyến Tính1. Van Điều Khiển Tuyến Tính Là Gì?                                                                              - Van Điều Khiển Tuyến Tính là là dòng van được điều khiển hoàn...
Van Điện Từ Là Gì? Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động | Phân Loại Van Điện Từ

Van Điện Từ Là Gì? Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động | Phân Loại Van Điện Từ

Van Điện Từ Là Gì? Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động | Phân Loại Van Điện Từ1. Van Điện Từ Là Gì? - Van Điện Từ là một thiết bị cơ điện được sử dụng để kiểm soát chất lỏng hoặc chất khí . Van điện từ hay còn gọi là...
Van Bi Đồng Là Gì? | Van Bi 2 Ngả | Van Bi 3 Ngả Kitz

Van Bi Đồng Là Gì? | Van Bi 2 Ngả | Van Bi 3 Ngả Kitz

Van Bi Đồng Là Gì? | Van Bi 2 Ngả | Van Bi 3 Ngả KitzKITZ  là nhà sản xuất Van Công Nghiệp hàng đầu Nhật Bản và có tên tuổi của dòng Van Công Nghiệp nổi tiếng khu vực Châu Á. Có nhiều nhà máy sản xuất các loại van công nghiệp mang...
Tìm Hiểu Về Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Van Bướm Tay Quay

Tìm Hiểu Về Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Van Bướm Tay Quay

Tìm Hiểu Về Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Van Bướm Tay QuayVan Bướm Tay Quay Là Gì? Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Van Bướm Tay Quay 1. Van Bướm Tay Quay Là Gì?                                         - Van Bướm Tay...

Bài viết cùng danh mục

Đồng hồ áp suất Wika 232 bán chạy tại Hà Nam

Đồng hồ áp suất Wika 232 bán chạy tại Hà Nam

Đồng hồ áp suất là đồng hồ dùng để đo áp suất môi trường chất khí hoặc lỏng trong các thiết bị hoặc đường ống dẫn .Mô tả thông số kỹ thuật của Đồng hồ áp suất Wika 232.-Xuất xứ : Đức-Hãng : Wika-Phạm vi đo : 0 – 10...
Đồng hồ nước - Đồng hồ đo nước thải Tflow

Đồng hồ nước - Đồng hồ đo nước thải Tflow

Đồng hồ nước hay còn gọi đồng hồ đo lưu lượng nước là thiết bị thông dụng, rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và chủ yếu được sử dụng để đo lưu lượng dòng nước trong thời gian cụ thể.Cấu tạo của dong ho do nuoc...
Van một chiều bướm Arita- Giá cạnh tranh trên toàn quốc

Van một chiều bướm Arita- Giá cạnh tranh trên toàn quốc

Van cánh bướm Arita được sử dụng nhiều trong các hệ thống cấp và thoát nước. Có tác dụng bảo vệ các thành phần quan trọng trong hệ thống tránh khỏi hiện tượng nước chảy ngược dòng như máy bơm và đồng hồ nước.Mô tả thông...
Tin sốt dẻo- Đồng hồ nhiệt độ dạng dây Wise T210 -Sẵn kho tại Sài Gòn

Tin sốt dẻo- Đồng hồ nhiệt độ dạng dây Wise T210 -Sẵn kho tại Sài Gòn

Đồng hồ đo nhiệt độ dạng dây Wise T210 được thiết kế dùng để căn chỉnh, đo, điều khiển nhiệt độ khí, gas, hoặc chất lỏng. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại đồng hồ đo nhiệt độ khác nhau. Để tránh mua phải...
Đồng hồ nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Bilalo

Đồng hồ nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Bilalo

Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 là đồng hồ thường được ứng dụng lắp đặt để đo nhiệt độ trong các nhà máy xí nghiệp, hóa chất, sản xuất chế biến thực phẩm, trong công nghiệp điện lạnh.Đặc điểm của đồng hồ đo nhiệt...
Mua đồng hồ nhiệt độ Dawn giá rẻ tại Bilalo

Mua đồng hồ nhiệt độ Dawn giá rẻ tại Bilalo

Sản phẩm mà Bilalo phân phối luôn chính hãng, có thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó phải kể đến đó là đồng hồ nhiệt độ Dawn. Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc...
Công tắc áp lực - Công tắc áp lực Autosigma HS230

Công tắc áp lực - Công tắc áp lực Autosigma HS230

Công tắc áp lực Autosigma HS230 là loại công tắc áp suất đơn, tự động reset, phổ thông, thông dụng trên thị trường.Đặc tính kỹ thuật của công tắc áp lực Autosigma HS230-Nhãn hiệu: Autosigma-Xuất xứ: Korea-Hàn Quốc-Model: HS 210-Áp suất...
Mua đồng hồ áp suất Wise P255 giá rẻ tại KCN Nam Định

Mua đồng hồ áp suất Wise P255 giá rẻ tại KCN Nam Định

Đồng hồ áp suất Wise P255 là đồng hồ có mặt hiển thị rõ ràng. Dễ dàng quan sát khi đọc thông số. Sử dụng trong các ứng dụng có tải trọng có độ rung động cao. Sử dụng phù hợp cho các môi trường khí, chất lỏng, bị ăn mòn. Bài...
Đồng hồ áp suất - Đồng hồ áp suất Dawn

Đồng hồ áp suất - Đồng hồ áp suất Dawn

Đồng hồ áp suất DAWN có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt và kết nối với ống, bảo dưỡng, thay thế và sửa chữa đơn giản.Chất lượng đồng hồ tốt, khẳng định bởi việc sử dụng của các chủ đầu tư ở hầu hết các...
Cần bán van bướm tay gạt Arita giá rẻ

Cần bán van bướm tay gạt Arita giá rẻ

Van bướm tay quay Arita là loại van bướm đóng mở cánh bướm cho các lưu chất đi qua nhờ bộ phận vô lăng tay quay. Van bướm tay quay làm từ nhiểu chất liệu với các loại như inox, gang, thép, nhựa,... được kết nối với các hệ thống theo...
Mua đồng hồ áp suất 3 kim liền tay- Sale ngay giá tốt

Mua đồng hồ áp suất 3 kim liền tay- Sale ngay giá tốt

Đồng hồ áp suất 3 kim hay còn được là đồng hồ áp lực dùng để đo áp suất mà còn có thể lấy tiếp điểm relay ra để điều khiển đóng ngắt bơm hoặc báo quá áp.Ưu điểm của đồng hồ áp suất 3 kimVỏ đồng hồ: Bộ phận có...
Y lọc Arita là gì?

Y lọc Arita là gì?

Lọc y Arita là loại van đảm bảo chất lượng tốt, phù hợp lắp đặt cho các hệ thống đường ống, trong lắp đặt hệ thống van, đồng hồ nước.Đặc tính kỹ thuật của y lọc Arita-Nhãn hiệu: Arita-Xuất xứ: Malaysia-Model: SÝ-S-Vật...
Mua công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ tại KCN Quảng Ngãi

Mua công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ tại KCN Quảng Ngãi

Công tắc dòng chảy HFS-25 hay còn gọi là Rơ le dòng chảy HFS-25 có tên kỹ thuật là Flow swich HFS-25. Là thiết bị chuyên dùng trong công nghiệp ở các hệ thống đường ống dẫn chất lỏng. Đặc tính kỹ thuật của rơ le dòng chảy HFS25 -Model:...
Ơn giời! Công tắc dòng chảy HFS25 chính hãng đây rồi

Ơn giời! Công tắc dòng chảy HFS25 chính hãng đây rồi

Công tắc dòng chảy – Flow switch HFS25 là một thiết bị được sử dụng để theo dõi tốc độ dòng chảy của chất lỏng, chất khí, khí hoặc các lưu chất khác thông qua một ống dẫn, hoặc hệ thống đường ống. Đặc tính kỹ thuật của...
Cần bán đồng hồ áp lực Yamaki chính hãng tại Quảng Ninh

Cần bán đồng hồ áp lực Yamaki chính hãng tại Quảng Ninh

Đồng hồ đo áp Yamaki có chất lượng cao và đa dạng chủng loại, nhiều kích thước mặt như: 150mm, 100mm, 63mm, 40mm với chân kết nối thằng đứng hoặc chân vuông, có tích hợp vành 3 lỗ để bắt vào thân máy, đường ống nếu có yêu...
Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS-25 giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS-25 giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Công tắc dòng chảy HFS-25 hay còn gọi là Rơ le dòng chảy HFS-25 có tên kỹ thuật là Flow swich HFS-25. Là thiết bị chuyên dùng trong công nghiệp ở các hệ thống đường ống dẫn chất lỏng. Đặc tính kỹ thuật của rơ le dòng chảy HFS-25-Model:...
Van bi gang Arita- Giá cạnh tranh trên toàn quốc

Van bi gang Arita- Giá cạnh tranh trên toàn quốc

Van bi gang Arita là dòng van có xuất xứ từ hãng Arita của Malaysia, Van được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Khả năng vận hành hiệu quả ở nhiều môi trường làm việc khác nhau.. giá thành của van vô cùng hấp...
Đăng bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

Đăng bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

– Đồng hồ áp lực DAWN là dòng sản phẩm có độ chính xác cao, sai số là rất nhỏ.-Đồng hồ rất thân thiện với môi trường và tuổi thọ cao.-Đồng hồ áp suất DAWN được bảo hành 12 tháng.-Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên dễ...
Tư vấn: Nên mua máy lạnh âm trần Daikin hay Panasonic?

Tư vấn: Nên mua máy lạnh âm trần Daikin hay Panasonic?

TƯ VẤN: NÊN MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN HAY PANASONIC Daikin và Panasonic là 2 thương hiệu máy lạnh âm trần nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm máy lạnh âm trần của 2 hãng này đều mang những ưu nhược điểm riêng...
Máy lạnh âm trần 5HP Inverter bán chạy nhất là những hãng nào?

Máy lạnh âm trần 5HP Inverter bán chạy nhất là những hãng nào?

MÁY LẠNH ÂM TRẦN 5HP INVERTER BÁN CHẠY NHẤT LÀ NHỮNG HÃNG NÀO? Máy lạnh âm trần 5HP Inverter ngày càng được nhiều người lựa chọn vì có công suất lớn nên có thể làm mát hiệu quả những không gian rộng và tiết kiệm điện năng. Vậy...
Mua đồng hồ nhiệt độ Daewon chính hãng tại Bắc Cạn

Mua đồng hồ nhiệt độ Daewon chính hãng tại Bắc Cạn

Một vài điểm nổi bật của đồng hồ nhiệt độ Daewon-Đồng hồ nhiệt độ chân sau Daewon là sản phẩm ứng dụng để đo nhiệt độ phòng, lò hơi, không khí, nhiệt độ nước, … -Là thiết bị chắc chắn, có độ đo chính xác.Đặc...
So sánh máy lạnh âm trần Toshiba và máy lạnh âm trần LG - Nên lắp đặt hãng nào?

So sánh máy lạnh âm trần Toshiba và máy lạnh âm trần LG - Nên lắp đặt hãng nào?

SO SÁNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN TOSHIBA VÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG – NÊN LẮP ĐẶT HÃNG NÀO? Đối với người tiêu dùng Việt Nam, máy lạnh âm trần Toshiba và máy lạnh âm trần LG chắc hẳn đã trở nên quá quen thuộc. Hai thương hiệu máy lạnh âm...
Danh sách máy lạnh âm trần 5HP Inverter của các thương hiệu từ Nhật Bản

Danh sách máy lạnh âm trần 5HP Inverter của các thương hiệu từ Nhật Bản

DANH SÁCH MÁY LẠNH ÂM TRẦN 5HP INVERTER CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU TỪ NHẬT BẢN Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với những thương hiệu lớn, sản xuất các sản phẩm chất lượng, bền bỉ. Do đó, máy lạnh âm trần từ các thương hiệu Nhật...
Mua máy lạnh âm trần 3HP nên chọn hãng Mitsubishi Heavy hay Daikin

Mua máy lạnh âm trần 3HP nên chọn hãng Mitsubishi Heavy hay Daikin

MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN 3HP NÊN CHỌN HÃNG MITSUBISHI HEAVY HAY DAIKIN Daikin và Mitsubishi Heavy luôn khẳng định vị trí vững mạnh của mình trên thị trường chính vì thế không ít người tiêu dùng phân vân giữa hai thương hiệu này khi có nhu cầu mua...
Đăng bán cảm biến áp suất Danfoss MBS3000 giá rẻ tại Quảng Ngãi

Đăng bán cảm biến áp suất Danfoss MBS3000 giá rẻ tại Quảng Ngãi

1. Cảm biến áp suất MBS 3000 là gì?Cảm biến áp suất MBS 3000(060G1125)là cảm biến áp suất được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với vỏ bọc cảm biến được làm bằng thép không gỉ, chất liệu thân được làm bằng inox.2.Đặc tính...
Máy lạnh âm trần Daikin FCRN - 4 hướng thổi Non-Inverter giá mới nhất bao nhiêu?

Máy lạnh âm trần Daikin FCRN - 4 hướng thổi Non-Inverter giá mới nhất bao nhiêu?

MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCRN – 4 HƯỚNG THỔI NON-INVERTER GIÁ MỚI NHẤT BAO NHIÊU? Ngoài lợi thế thương hiệu Nhật Bản sản xuất tại Malaysia, máy lạnh âm trần Daikin FCRN còn có những tính năng công nghệ tiên tiến nên được nhiều người...
#Top 1 Đồng hồ áp suất Ligi bán chạy tại Hà Nội

#Top 1 Đồng hồ áp suất Ligi bán chạy tại Hà Nội

Đồng hồ áp suất Ligi hay còn gọi đầy đủ là đồng hồ áp suất Ligi được ứng dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp, chế tạo, ngành điện, ngành thực phẩm. Bên cạnh đó, nó còn đi kèm trong các máy bơm, máy đo áp suất khí...
Van điện từ Round Star DN50- Hàng mới 100%

Van điện từ Round Star DN50- Hàng mới 100%

Van dien tu Round Star DN50 là loại van có thể đóng mở rất nhanh, cơ chế luôn mở hoặc luôn đóng.– Van dùng cho nhiều môi trường nước, khí nén, nhiệt độ hóa chất, điện áp 24DC – 220AC, kích thước DN50, chất liệu khác nhau.-Sản phẩm...
Mẹo sử dụng máy lạnh âm trần đúng cách để tiết kiệm điện

Mẹo sử dụng máy lạnh âm trần đúng cách để tiết kiệm điện

MẸO SỬ DỤNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN ĐÚNG CÁCH ĐỂ TIẾT KIỆM ĐIỆN Máy lạnh âm trần là thiết bị làm lạnh có công suất vừa và lớn nên không tránh khỏi việc tiêu tốn điện năng nhiều hơn so với các dòng máy lạnh treo tường. Để tiết...
Tổng hợp các model máy lạnh âm trần Daikin FFFC đầy đủ nhất kèm giá cực rẻ

Tổng hợp các model máy lạnh âm trần Daikin FFFC đầy đủ nhất kèm giá cực rẻ

TỔNG HỢP CÁC MODEL MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FFFC ĐẦY ĐỦ NHẤT KÈM GIÁ CỰC RẺ Máy lạnh âm trần Daikin FFFC được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn lắp đặt vì chất lượng vượt trội, làm lạnh tốt, ổn định và hết sức êm ái...

Quảng cáo

Fan Pages Facebook