Hiện tại với các công trình ốp lát việc thi công ốp lát cũng như chà ron gạch rất được mọi người coi trọng và đảm bảo. Để tăng chất lượng, thẩm mỹ và độ bền người ta chọn các sản phẩm keo chà ron, dán gạch cao cấp cho công trình đạt chất lượng và hiệu quả cao.

Keo dán gạch cho thi công chà ron chất lượng bền

Lý do keo chà ron chuyên dụng ra đời

Trước kia thi công chà ron mọi người đều sử dụng xi măng trắng. Tuy nhiên với sản phẩm xi măng trắng khi sử dụng để trám khe gạch nhưng mọi người đã dần nhận thấy điểm yếu của chúng và chúng không còn thích hợp cho thi công nữa. Xi măng trắng thường chỉ có một màu đơn điệu trong khi gạch lại có rất nhiều màu sắc họa tiết khác nhau làm chúng khó phù hợp. 
Không chỉ khó thi công và thẩm mỹ không cao mà sản phẩm này còn có độ co ngót cao sau khi đóng rắn làm những kẽ mạch lõm xuống dễ dính bụi bẩn khó vệ sinh. Độ bám dính và đàn hồi của chúng cũng không tốt, không thể đáp ứng được tình trạng dãn nở của gạch dễ dẫn tới kênh và vỡ gạch. Để giải quyết vấn đề này người ta lựa chọn giải pháp đồng bộ với keo dán gạch và keo chà ron cho công trình.

Keo chà ron giải pháp cho công trình

Keo chà ron cũng có cấu tạo từ cốt xi măng, polyme và một số phụ gia đặc biệt khác tạo ra sản phẩm cao cấp, chất lượng. 
Keo cũng có rất nhiều loại khác nhau mỗi loại lại phù hợp cho một khu vực đối tượng sử dụng khác nhau như keo chà ron Weber.color power với đặc tính kháng nấm mốc lại thích hợp cho nhà tắm, nhà bếp, bệnh viện,…Keo chà ron có độ đàn hồi rất cao nên bạn có thể yên tâm tránh được tình trạng gạch nở gây kênh và gãy vỡ. Để bảo vệ lớp nền toàn diện cũng như thẩm mỹ bạn nên chọn các loại keo dán gạch để thi công đồng bộ với keo chít mạch cho công trình.

Để có một công trình chất lượng và hoàn thiện tối đa thì không chỉ riêng gì bước chà ron mà cả các bước thi công dán gạch chọn keo dán gạch, gạch ốp lát hay vữa chống thấm cho thi công ốp lát chất lượng và đảm bảo nhất. Hãy tới 532 Đường Láng để được các nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn nhất.

>> Xem thêm: LÝ DO KEO DÁN GẠCH RA ĐỜI THAY THẾ XI MĂNG