So sánh chip IntelAltom và chip SnapDragon của Qualcomm

So sánh chip IntelAltom và chip SnapDragon của Qualcomm
​ Chip Atom của Intel​ ​ ​ Chip Snapdragon của Qualcomm​ Qualcomm tuy đã thống trị trên thị trường di động từ khá lâu nhưng có một thực tế là thương hiệu của nhà sản xuất này lại chưa được nhiều người dùng...
5 star

Nội dung chi tiết

[​IMG]

Chip Atom của Intel


[​IMG]

Chip Snapdragon của Qualcomm


Qualcomm tuy đã thống trị trên thị trường di động từ khá lâu nhưng có một thực tế là thương hiệu của nhà sản xuất này lại chưa được nhiều người dùng biết đến, mặt trái lại là Intel chỉ đang dần bước vào thị trường di động nhưng lại co tiền năng thị trường rất lớn bởi lượng người dùng đồ sộ của mình bởi người dùng đã quá quen thuộc với những máy tính cá nhân mang chip Intel từ rất lâu.


[​IMG]

Thiết bị di động sử dụng chip Snapdragon


[​IMG]

Zenfone sử dụng chip Atom


Cả 2 dòng chip của Intel và Qualcomm hiện nay đều có điểm chung rất đáng nhắc tới đó là đều được làm ra để hướng đến thị trường di động. Qualcomm một nhà sản xuất đã có thâm niên trên lĩnh vực này nhưng lại chỉ giới hạn ở một nhà cung cấp linh kiện chứ chưa phải là một thương hiệu. Và Intel một hãng sản xuất non trẻ trên linh vực này nhưng lại có một thị trường lớn cùng những ý tưởng táo bạo và công nghệ cao. Cuộc chiến này đã được khơi mào trong CES 2013 và cả 2 hãng sãn xuất lớn này đã bước vào cuộc chơi di động một cách nghiêm túc. Intel đã ra mắt các mẫu máy tính bảng SoC (system on chip) Atom dòng Bay Trail-T với thiết kế tương thích cho cả Windows 8 và Android. Nền tảng 22nm với bốn nhân xử lý được mở rộng dựa trên các chip Atom Medfield này cho hiệu năng gấp đôi và thời lượng sử dụng pin dài hơn đáng kể so với các mẫu hiện hành. Điều đặc biệt ở đây là Bay Trail-T có thể chạy cả Windows truyền thống lẫn Android – một ưu thế rất lớn so với các bộ xử lý ARM hiện tại. Phiên bản Surface dùng chip ARM của Microsoft chỉ có thể sử dụng Windows RT và các ứng dụng cần phải được viết lại mới có thể chạy trên đó. Ngoài ra, cũng theo kế hoạch của hãng, mẫu chip Merrifield 22nm (kế tiếp Atom Medfield) dành cho điện thoại thông minh (giới thiệu lần đầu vào tháng 5-2012) được ra mắt ngay trong Mobile World Congress diễn ra vào tháng 2-2013. Về phần mình, Qualcomm đã thể hiện mục tiêu xây dựng thương hiệu cho các chip vi xử lý của mình với buổi trình diễn đầy ấn tượng của CEO Paul Jacobs (cùng sự hiện diện của hàng loạt sản phẩm Snapdragon thế hệ mới).


Xu thế phát triển của Intel và Qualcomm

Dựa trên ưu thế lớn về công nghệ viễn thông, Qualcomm đang chiếm thị phần cao trong việc cung cấp chip cho các nhà sản xuất điện thoại thông minh với giải pháp xử lý - viễn thông trọn vẹn. Phó chủ tịch Tim McDonough phụ trách tiếp thị đã từng tuyên bố “Qualcomm đang tiến tới việc ra mắt thế hệ chip LTE/4G thứ hai của mình đồng thời thử nghiệm thế hệ thứ ba. Trong khi đó các đối thủ vẫn chưa thể công bố hay ra mắt phiên bản đầu tiên của họ”.


[​IMG]

Snapdragon 801


Trong vai trò là đối thủ chính của Qualcomm hiện nay, Intel cố gắng để hoàn thiện kho bằng sáng chế có liên quan tới LTE/4G của mình. Động thái đáng chú ý nhất của hãng chính là việc mua lại Infineon Wireless hồi năm 2012 – công ty chuyên chip viễn thông với khá nhiều bằng sáng chế LTE/4G. Điều này đã đem lại cho Intel năng lực thiết kế và sản xuất – giúp Intel có thể bắt kịp Qualcomm và Samsung trong vai trò cung cấp chip viễn thông với đầy đủ năng lực phát triển LTE/4G. Một số nguồn tin cũng cho biết Intel sẽ đầu tư xây dựng một sản phẩm LTE/4G ngay trong năm 2013 để trở thành lựa chọn thứ hai bên cạnh các chip độc quyền của Qualcomm hiện nay.


[​IMG]

Atom Silvermont


Chip Atom của Intel

Vừa mới bước vào thị trường di động cho nên Intel cũng đã trải qua không ít khó khăn khi phải tự thay đỗi công nghệ của mình, vốn dựa trên kiến trúc x86 già nua sao cho phù hợp với môi trường di động - đặc biệt là liên minh Wintel của mình – để có thể đủ sức mạnh cạnh tranh với Qualcomm. Bản thân Intel cũng nhận thấy rõ đối thủ mạnh này và từng tuyên bố Qualcomm mới là kẻ cần lo ngại trong giai đoạn phát triển từ 2012 trở đi.


[​IMG]

Atom E600C- chip tùy biến


Sau bao nỗ lực thì hiện nay Intel đang gần như thống trị thị trường Netbook với chip Atom của mình. Dựa trên cấu trúc x86, Atom có thể chạy trên tất cả các hệ điều hành Windows XP, Vista (mặc dù không tốt lắm) và Windows 7 cũng như các bản phân phối của hệ điều hành Linux mới và thậm chí cả Hackintosh.


[​IMG]

Kích thước chip


Chip Atom tiêu hao rất ít điện năng so với tất cả các chip khác của Intel, tuy nhiên sự khác biệt so với những bộ vi xử lý dựa trên cấu trúc ARM là rất ít, trong một số trường hợp chip Atom của Intel có vẻ ngốn nhiều năng lượng hơn. Trung bình Atom tiêu hao khoảng 2 watt điện.

Bạn có thể thấy Atom trong hầu hết các netbook có trên thị trường hiện nay, gồm sản phẩm của các hãng từ HP, Dell, Asus, Acer, Sony, Toshiba, MSI và nhiều hãng khác. Loại chip Atom 1,6GHz là phổ biến nhất hiện nay nhưng Intel đang cải tiến và nâng cấp dòng chip này. Tuy nhiên, không dễ để kiếm được di động thông minh dùng chip Atom. Bởi mặc dù đó là chip tiết kiệm điện nhưng đó là đối với laptop. Nếu di động thông minh dùng chip Atom chắc hẳn thời gian pin sẽ rất tệ, đó là vấn đề đau đầu của Intel hiện nay.


[​IMG]


[​IMG]

Netbook sử dụng chip intel


Chip Snapdragon của Qualcomm

Như chúng ta đã biết thì SnapDragon là một dòng chip của Qualcomm được sử dụng rất nhiều trong DTDD và máy tính bảng. Các dòng chip này đều có khả năng năng mang tất cả hệ thống tích hợp lên cùng 1 chip(System-on-Chip “SOC”) mang lại khá nhiều ưu điểm. đến thời điểm hiện tại thì snapdragon có 4 dòng chip chính đó là S1,S2,S3,S4 dành cho nhiều phân khúc người dùng khác nhau.


[​IMG]


Dựa trên cấu trúc ARM - cấu trúc vi xử lý 32-bit dành cho di động (và nhiều thiết bị khác, ngoại trừ máy tính để bàn), Snapdragon không cạnh tranh trực diện với Atom - nó không dùng được trên các hệ điều hành Windows, chỉ hỗ trợ hệ điều hành Windows Mobile và Windows CE. Tuy nhiên, bộ vi xử lý này tiêu hao rất ít điện năng, chưa đến nửa watt và được thiết kế cho việc sử dụng liên tục. Nói cách khác, đây là bước tiến lớn trong lĩnh vực xử lý điện toán di động và là công nghệ rất tiềm năng.

Qualcomm cho rằng các thiết bị dùng Snapdragon sẽ có thời gian pin kéo dài tới 10 tiếng, xem phim độ nét cao (1080p) mượt mà, hỗ trợ định vị vệ tinh GPS, Bluetooth. Các netbook chạy hệ điều hành Linux dùng Snapdragon cũng không cần quạt gió vì tiêu hao điện năng rất ít. Bộ vi xử lý này hiện có loại 1 lõi (1Ghz) và hai lõi (1,5Ghz), được dùng trong các netbook chạy hệ điều hành Linux, Android và các di động chạy trên các hệ điều hành khác nhau. Qualcomm cũng vừa giới thiệu netbook Eee PC của Asus chạy hệ điều hành Android và chip Snadragon. Netbook này của Asus được Qualcomm gọi tên khác là “smartbook” (sách thông minh).


[​IMG]

Thiết bị sử dụng chip Snapdragon


So sánh giữa Atom và Snapdragon

Bởi Qualcomm nắm giữ số bằng sáng chế về LTE/4G vào khoảng 12.2% (LTE/4G yếu tố công nghệ vi mạch quan trọng nhất trong môi trường di động). Cho nên chip Snapdragon được tích hợp yếu tố này rất hoàn hảo mà Atom không thể nào bằng được cho dù Atom được trang bị SoC rất mạnh mẽ.


[​IMG]

Nokia sử dụng chip Snapdragon


[​IMG]

Zenfone với Chip Atom


Khi hoạt động Snapdragon cho nhiệt độ ổn định không cao bởi khả năng điều tiết tốt các tụ của Qualcomm, điều này trái ngược với Intel chip Atom khi sử dụng lại có nhiệt độ rất cao gây phiền hà.

Altom vược bậc hơn với Snapdragon lại ở yếu tố đa nhiệm cực tốt của mình, bởi Snapdragon chỉ chạy đơn nhân nên khả năng đa nhiệm là không thể nào sánh được với Atom, trong khi xu hướng di động hiện nay người dùng luôn hướng đến khả năng đa nhiệm đây có lẽ là điểm ăn khách nhất mà Atom của Intel trội hơn Snapdragon của Qualcomm.

Theo đánh giá và sự trải nghiệm của người dùng thì Chip Atom có mức tiêu thụ điện năng cực thấp, bởi thế Intel đã cho ra những sản phảm ấn tượng với hiệu năng tốt mà mức thiêu thụ điện năng bất ngờ chảng hạn như Ivy Bridge với mức điện tiêu thụ chỉ 7W (Y-series). Với ưu điểm này một lần nữa Atom lại khẳng định mình so với Snapdragon và dần đứng vững vàng trên thị trường di động.


Điểm yếu của chip atom và snapdragons

Nhiệt độ hoạt động của chip atom khá cao, vơi điều kiện thường thi người dùng dễ dàng nhận thấy được nhiệt độ của chip tăng lên rất nhanh theo cảm giác tay.

Công nghệ LTE/4G cũng không được sử dụng tốt trong chip Atom bởi thế chip không có sự đột phá.

Với Snapdragon thì có một điểm yếu mức tiêu thụ năng lượng khá cao nếu so với Atom của Intel và khả năng chạy chỉ hỗ trợ đơn nhân. Điều này được quảng bá là đã được khác phục nhiều nhưng theo người dùng nhận xét thì chip Snapdragon vẫn còn tiêu thụ điện năng ở mức trung.


Kết luận:


Ttrong xu thế hiện nay thì có vẻ nhà sản xuất mới, trẻ như Intel mang lại nhiều đột phá cùng những công nghệ mới nhiều hơn “lão làng” Qualcoom. Tuy nhiên với kinh nghiệm dày dạn thì Qualcomm vẫn đứng vững với vị thế cứng cáp của mình. Cuộc chiến này có lẽ sẽ không có hồi kết nhưng là người dùng chúng ta sẽ có được những lợi ích không hề nhỏ bởi những thay đỗi tốt và mãnh mẽ cũa những dòng vi xử lý hiện nay đặc biệt là chip Atom và Snapdragon.

Bài viết cùng người đăng

Trưởng phòng kinh doanh (Ngành Thủ công mỹ nghệ xuất khẩu)

Trưởng phòng kinh doanh (Ngành Thủ công mỹ nghệ xuất khẩu)

- Quản lý hoạt động kinh doanh của phòng kinh doanh- Lập kế hoạch kinh doanh với các mục tiêu, biện pháp cụ thể, triển khai kế hoạch kinh doanh.- Xây dựng chính sách bán hàng và chính sách thay đổi phù hợp với điều kiện kinh doanh- Phân...
55
12:08, 12/01/2016
Việc Làm Bán Thời Gian Cho Nhân Viên Văn Phòng - 10Tr/Th!

Việc Làm Bán Thời Gian Cho Nhân Viên Văn Phòng - 10Tr/Th!

Công việc: Đăng tin quảng cáo sản phẩm (nhân sâm, máy tính, điện thoại), tour du lịch, BĐS ... lên các website hoặc diễn đàn, nội dung và hình thức đăng tải có sẳn, danh sách website đã có sẵn (sẽ nhận được khi làm việc ); Điều...
129
10:40, 12/01/2016
Bàn ghế cà phê giá cực rẽ! - Giá  1.700.000
 ₫

Bàn ghế cà phê giá cực rẽ! - Giá 1.700.000 ₫

Nhân dịp đầu năm Công Ty Hoàng Trung Tín chuyên sản xuất bàn ghế nhựa đúc,nhựa giả mây và ô dù các loại  phục vụ cho các quán cafe,trà sữa,nhà hàng...Nay Công Ty cần thanh lý hàng tồn kho cuối năm mới 100% với giá ưu đãi...
927
09:16, 11/01/2016
Hướng dẫn trị mụn nhờ lòng trắng trứng

Hướng dẫn trị mụn nhờ lòng trắng trứng

Trứng là một trong những thực phẩm không thể thiếu trong đời sống của chúng ta hiện nay. Việc sử dụng trứng cung cấp cho chúng ta nhiều dinh dưỡng đối với cơ thể, hơn nữa trứng gà khi được lọc bỏ lòng đỏ có thể được sử...
30
16:46, 07/01/2016
Cần bán ô tô Lexus RX350 350 đời 2015, thiết kế sang trọng và hiện đại

Cần bán ô tô Lexus RX350 350 đời 2015, thiết kế sang trọng và hiện đại

Cần bán gấp ôtô Lexus RX350 350 sản xuất 2015, design sang trọng và hiện đạiBán xe Lexus RX350 giá tốt nhập Mỹ, mới 100%.- Dòng ô tô: SUV.- Chất lượng: Mới 100% (chưa qua dùng).- Đời sx: 5/2015.- Xuất xứ: nhập khẩu từ Mỹ.- Động cơ: 03.5L.-...
1,389
14:28, 07/01/2016
Thảo dược xông mặt tự nhiên

Thảo dược xông mặt tự nhiên

thảo dược xông mặtthảo mộc xông mặtxông mặt trị mụn xông hơi trị mụnxông mặt tại nhàThảo dược xông mặt tự nhiênTổng kết 1 vài thắc mắc của khách về sp: 1/ Hàng của mình hoàn toàn là tự nhiên 100%, không có chất bảo quản...
1,308
13:23, 07/01/2016
cách làm sạch lông mặt hiệu quả bằng đường

cách làm sạch lông mặt hiệu quả bằng đường

Có nhiều cách làm sạch lông mặt hiệu quả, dùng đường là một trong số đó. Cách này được nhiều chị em ứng dụng vì nguyên liệu dễ kiếm và làm cũng không khó. Cùng tìm hiểu nhé. Các chị em chuẩn bị 250 ml đường, 250 ml mật ong và...
32
11:45, 07/01/2016
Lời khuyên lựa chọn trang phục chống nắng

Lời khuyên lựa chọn trang phục chống nắng

Một trong những phương pháp giúp cải thiện làn da trong những ngày nắng gắt vào mùa hè là lựa chọn trang phục phù hợp và có khả năng chống nắng. Việc di chuyển trong điều kiện nắng gay gắt là một trong những nguyên nhân chính dẫn...
1,302
11:15, 07/01/2016
Sữa chua không đường và khoai lang tẩy lông

Sữa chua không đường và khoai lang tẩy lông

Chắc chị em nào cũng có nhu cầu tẩy lông và thay vì triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng thì các cách tẩy lông vĩnh viễn bằng cách tự nhiên luôn là được nhiều chị em lựa chọn do các cách này thường đơn giản, hiệu quả nhanh, thực...
33
10:26, 07/01/2016
Một bộ sofa, năm cách trang trí

Một bộ sofa, năm cách trang trí

Nhiều người thích phòng khách được thay đổi thường xuyên, nhưng chi phí để mua một bộ sofa phòng khách mới không hề rẻ. Khu vực ghế sofa gỗ , bàn trà luôn là trung tâm của phòng khách. Dựa vào đó, chủ nhà sẽ bố trí các món đồ...
1,222
22:41, 06/01/2016
Hướng dẫn sửa chữa máy in laser tại nhà

Hướng dẫn sửa chữa máy in laser tại nhà

1.     Hướng dẫn sửa chữa máy in laser tại nhà với các lỗi đơn giản-         Kẹt giấyKẹt giấy là vấn đề phổ biến. Để khắc phực bạn cần kéo giấy ra nhẹ nhàng theo hướng mà cho vào và sau đó kiểm tra xem có bất kỳ...
30
15:30, 06/01/2016
Những ưu điểm hơn nhất của bình nóng lạnh prime 20l đem KH

Những ưu điểm hơn nhất của bình nóng lạnh prime 20l đem KH

Bình nc nóng ngày một trở thành 01 thiết bị VS cần thiết trong cuộc sống của mọi gia đình. mỗi gia đình đều phấn đấu sắm cho mình được 01 chiếc bình để dùng. một trong số các loại bình nóng lạnh hay được tin dùng sử dụng....
1,351
14:55, 06/01/2016
các cách tẩy lông chân hiệu quả tại nhà

các cách tẩy lông chân hiệu quả tại nhà

Đa số chị em thường tự làm sạch lông chân tại nhà, có thể làm sạch bằng rất nhiều cách khác nhau và mỗi cách đều có những ưu nhược  nhất định. Chúng ta cùng xem ưu nhược  của các cách tẩy lông chân hiệu quả tại nhà...
34
14:02, 06/01/2016
Trị mụn sạch mụn cùng trái dứa

Trị mụn sạch mụn cùng trái dứa

Trị mụn từ những trái cây từ thiên nhiên đã được sửu dụng rộng rãi hiện nay và được nhiều người thử nghiệm hiệu quả. Hôm nay các bạn sẽ biết được dứa cũng là một trong những trái cây góp phần trong việc trị mụn một...
31
11:46, 06/01/2016
Tìm mua máy cắt cỏ Honda Bc35 dùng cắt cỏ vườn giá rẻ nhất ở đâu

Tìm mua máy cắt cỏ Honda Bc35 dùng cắt cỏ vườn giá rẻ nhất ở đâu

ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG LÀ NHÀ CUNG CẤP MÁY NÔNG NGHIỆP,CÔNG NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG GIÁ RẺ NHẤT MIỀN BẮC Địa chỉ mua hàng : 423 Minh Khai -Hai Bà Trưng -Hà Nội (bên trong nhà máy dệt Minh khai ) Hotline : 0965 047 235 Ms Nhung ​ Máy cắt cỏ cầm tay...
1,128
11:10, 06/01/2016
Tủ ướp và trữ lạnh rượu vang Alaska loại 18 chai, 28 chai, 44 chai, 100 chai

Tủ ướp và trữ lạnh rượu vang Alaska loại 18 chai, 28 chai, 44 chai, 100 chai

Tủ bảo quản đồ uống Alaska mang đến những điều kiện cao nhất cho phép bảo quản tới 100 chai rượu với các vị khác nhau. Các mức nhiệt độ (8-18 độ C, 12-18 độ C), cho phép bảo quản được cả rượu vang trắng và đỏ đều trong môi...
1,382
09:59, 06/01/2016
Bí quyết khử mùi tanh của cá

Bí quyết khử mùi tanh của cá

Cá là một loại thực phẩm bổ dưỡng, thơm ngon góp mặt thường xuyên trong các bữa ăn gia đình. Tuy nhiên, việc sơ chế món cá cũng như vệ sinh dụng cụ nhà bếp sau khi chế biến món ăn có thể khiến cho bạn cảm thấy lúng túng. Và nếu...
1,449
09:57, 06/01/2016
Chọn bột ăn dặm nào tốt cho bé

Chọn bột ăn dặm nào tốt cho bé

Bột ăn dặm loại nào tốt cho bé? Đây là câu hỏi thường gặp bởi các bà mẹ trẻ, nhất là các mẹ lần đầu tiên làm mẹ – một gian đoạn cũng như một thay đổi quan trọng trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ. Nếu theo quan điểm...
1,447
09:33, 06/01/2016
Thinkpad T420 Core I5 2520 2.5Ghz-4Gb-320Gb-Webcam-14" Wide 1600*900 99% - Giá  5.700.000
 ₫

Thinkpad T420 Core I5 2520 2.5Ghz-4Gb-320Gb-Webcam-14" Wide 1600*900 99% - Giá 5.700.000 ₫

IBM Thinkpad T420 - Dòng business siêu bền, chạy 24/24 rất mát Tình trạng: New 99% rất đẹp xem là thích,Xách tay USBảo hành 2 tháng tại CTy CẤU HÌNH CPU : Intel® Sandy Core i5 2520M 2.5Ghz (4*2.5Ghz) Memory : 4GB DDR3 HDD : 320Gb 7200 vòng VGA : Intel HD Graphics...
498
07:32, 06/01/2016
Nâng ngực an toan không bị ung thư

Nâng ngực an toan không bị ung thư

Chào bác sĩ! Em rất muốn thực hiện nâng ngực nội soi, vì được biết phương pháp này mang lại bầu ngực đẹp vĩnh viễn theo thời gian. Tuy nhiên, dạo gần đây em có nghe một vài người bạn nói là nâng ngực có thể gây ung thư. Em cảm...
1,309
20:05, 05/01/2016
Sắp xếp ghế sofa hợp lý cho phòng khách

Sắp xếp ghế sofa hợp lý cho phòng khách

Trong không gian phòng khách hiện đại ngày nay, bộ ghế sofa phòng khách đã trở thành một vật dùng phổ biến không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Để phù hợp với các điều kiện sống khác nhau, trên thị trường xuất hiện nhiều loại...
1,350
19:49, 05/01/2016
Van bướm tay gạt sus 304 thân gang của HONTO

Van bướm tay gạt sus 304 thân gang của HONTO

Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm van bướm kiểu Hàn Quốc đến ace trên chogiakiem: Ngu Chau Viet Nam CO.,LTD chuyên sản xuất van bướm inox giá rẻ nhất là các sản phẩm van bướm tay gạt thân gang cánh inox có đầy đủ kích thước, chất liệu...
1,510
16:26, 05/01/2016
Officetel Rivergate cùng vị trí đắc địa cửa ngõ Sài Gòn

Officetel Rivergate cùng vị trí đắc địa cửa ngõ Sài Gòn

Dự án Rivergate do tập đoàn Novaland đầu tư có mặt tiền nằm trên tuyến đường bến Vân Đồn, đây là tuyến đường hiện đại kết hợp với đại lộ Võ Văn Kiệt có chiều dài uốn lượn dọc theo sông Sài Gòn. Hai tuyến đường này...
1,325
16:14, 05/01/2016
Cải thiện mụn hiệu quả với tinh dầu oải hương

Cải thiện mụn hiệu quả với tinh dầu oải hương

Với tác dụng trị mụn từ tinh dầu thì không thể không nhắc tới tinh dầu oải hương. Đây là một trong những loại tinh dầu có khả năng cải thiện tình trạng mụn tốt nhất hiện nay. Sử dụng tinh dầu trong việc chữa trị mụn là một...
30
15:03, 05/01/2016
Máy hút bụi 30L,máy hút bụi Hiclean Hc30 giá tốt

Máy hút bụi 30L,máy hút bụi Hiclean Hc30 giá tốt

ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG - 423 Minh Khai-Hai Bà Trưng-Hà NộiCHUYÊN CUNG CẤP MÁY HÚT BỤI GIA ĐÌNH, CÔNG NGHIỆP GIÁ CẠNH TRANH NHẤTHotline : 0965 047 235 Ms Nhung Máy hút bụi hiclean Hc30Bảo hành: 12 Tháng    - Điện áp: 220 V- Công suất: 1200W- Dung tích...
31
14:46, 05/01/2016
Cần bán đất nền Bàu Bàng, Cam ranh với giá đẹp nhất

Cần bán đất nền Bàu Bàng, Cam ranh với giá đẹp nhất

* Thông tin mới: bán đất nền Bàu Bàng - Bình Dương giá rẻKhu vực: Bán đất nền dự án tại Khu Đô Thị và Dịch Vụ Bàu Bàng - Huyện Bàu Bàng - Bình Dương Giá: 285 triệu Diện tích: 150m2Cam kết: giá rẻ nhất thị trường ; pháp lý rõ ràng...
1,488
14:44, 05/01/2016
Đồng hồ Casio chính hãng bảo hành một năm

Đồng hồ Casio chính hãng bảo hành một năm

Đồng hồ là một phụ kiện không thể thiếu trong thời buổi hiện đại, có những chiếc đồng hồ chỉ mang ý nghĩa đơn thuần là xem giờ nhưng có những chiếc đồng hồ lại mang những ý nghĩa khác, có thể người đeo thể hiện độ sang...
1,267
13:42, 05/01/2016
Điều quan trọng cần nhớ khi mua xe hơi

Điều quan trọng cần nhớ khi mua xe hơi

Khi mua bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, cần phải hiểu được mục đích sử dụng của mình là gì và nắm rõ khả năng tài chính của mình ra sao để có thể tìm mua được một sản phẩm phù hợp. Đặc biệt là đối với những sản phẩm...
1,351
11:09, 05/01/2016
Giày nam cũ chất đẹp giá tốt nhất tại đây

Giày nam cũ chất đẹp giá tốt nhất tại đây

Mình đang cần bán giày nam cũ. Giầy ít đi nên vẫn còn rất mới, giày có kiểu dáng thời trang sành điệu, phù hợp với các bạn trai năng động, trẻ trung.Giá bán 600k.​Thông tin liên hệ:01692521017Địa chỉ: Cầu Giấy, Hà NộiCác tin rao...
1,382
09:47, 05/01/2016
Hạ gò má đảm bảm uy tín - an toàn tại thẩm mỹ Kim Hospital.

Hạ gò má đảm bảm uy tín - an toàn tại thẩm mỹ Kim Hospital.

Câu hỏi:Chào Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim! Em năm nay đã sắp tới ngày em về ra mắt nhà người yêu để tính chuyện cưới xin. Nhưng gò má em rất cao, em lại gầy vì thế trông khá hốc hác, mà mẹ người yêu em lại luôn bị ảnh hưởng bởi quan...

Bài viết cùng danh mục

Cơ sở làm mouse pad, làm bàn di chuột, in logo công ty lên miếng lót chuột theo yêu cầu

Cơ sở làm mouse pad, làm bàn di chuột, in logo công ty lên miếng lót chuột theo yêu cầu

Công ty chúng tôi  sản xuất và in:- Lót chuột máy tính, miếng lót chuột- Bàn di chuột, mouse pad- In logo và thông tin công ty lên các loại lót chuột theo yêu cầu…Công ty TNHH Đầu Tư Chiến Lược Đông ÁĐC: 47...
So sánh chip IntelAltom và chip SnapDragon của Qualcomm

So sánh chip IntelAltom và chip SnapDragon của Qualcomm

​ Chip Atom của Intel​ ​ ​ Chip Snapdragon của Qualcomm​ Qualcomm tuy đã thống trị trên thị trường di động từ khá lâu nhưng có một thực tế là thương hiệu của nhà sản xuất này lại chưa được nhiều người dùng...
1,896
17:31, 05/06/2014
Windows 8 vượt mốc 200 triệu bản nhưng vẫn chưa bằng Windows 7

Windows 8 vượt mốc 200 triệu bản nhưng vẫn chưa bằng Windows 7

Doanh số không tốt của Surface Pro 2 cũng phần nào ảnh hưởng tới Windows 8 ​Windows 8 có mức tăng trưởng khá tốt khi Microsoft mới chỉ bán được 100 triệu bản (giấy phép sử dụng, tức bao gồm cả các công ty OEM, bán số lượng lớn...
Trên tay Dell Venue 8 Pro: chip Atom 4 nhân Bay Trail-T, Windows 8.1 Pro, giá 300$

Trên tay Dell Venue 8 Pro: chip Atom 4 nhân Bay Trail-T, Windows 8.1 Pro, giá 300$

Venue 8 Pro là chiếc máy tính bảng màn hình 8 inch của Dell, sử dụng BXL Atom Bay Trail-T của Intel, và điểm đặc biệt nhất của máy là nó chạy Windows 8.1 phiên bản đầy đủ, không phải bản rút gọn RT như một số máy nền ARM khác. Dell Venue...
Bán HP Probook 4530s vỏ nhôm i5 2450M + card rời 1gb + máy đẹp 99% Còn Bảo Hành

Bán HP Probook 4530s vỏ nhôm i5 2450M + card rời 1gb + máy đẹp 99% Còn Bảo Hành

HP PROBOOK 4530S máy còn bảo hành đến tháng 8/2013 nhavỏ nhôm siêu đẹp 99%, pin >2h, nguyên tem laptop Thành nhân, zin 100%, cấu hình ngon, thích hợp game và đồ họa. Bao test 1 tuần, bảo hành 1 tháng Phụ kiện: máy sạc zin, túi cs Chip core i5...
1,720
00:39, 02/08/2013
[GDC 2013] nVIDIA giới thiệu GTX 650 Ti Boost, mạnh hơn 40% GTX 650 Ti cũ, giá 149$

[GDC 2013] nVIDIA giới thiệu GTX 650 Ti Boost, mạnh hơn 40% GTX 650 Ti cũ, giá 149$

Hôm 22/3 vừa qua thì AMD đã tung ra chiếc card đồ họa Radeon HD 7790 để cạnh tranh với GTX 650 Ti của nVIDIA, với giá bán đề xuất rất hấp dẫn ở mức 149$ cho bản 1GB RAM GDDR5. Không chịu thua kém, nVIDIA mới đây cũng chính thức giới thiệu...
1,820
03:01, 17/07/2013

Quảng cáo

Fan Pages Facebook