Milo tố Ovaltine trong chiến dịch quảng cáo mới

Milo tố Ovaltine trong chiến dịch quảng cáo mới
Thông điệp về vận động thể thao của Milo đã được Ovaltine đánh đồng thành "bệnh thành tích" trong chiến dịch mới nhất, công văn của Nestlé gửi Cục Văn hóa cơ sở và Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết.   Bắt...
5 star

Nội dung chi tiết

Thông điệp về vận động thể thao của Milo đã được Ovaltine đánh đồng thành "bệnh thành tích" trong chiến dịch mới nhất, công văn của Nestlé gửi Cục Văn hóa cơ sở và Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết.

  •  
Tố Ovaltine đánh đồng "nhà vô địch" với "bệnh thành tích", vậy thông điệp thực sự trong chiến dịch quảng cáo của Milo là như thế nào?
 
 

Bắt đầu bằng hình ảnh 2 tấm OOH xanh đỏ lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, rất nhanh sau đó, cộng đồng mạng và giới quảng cáo được chứng kiến một cuộc đấu xanh đỏ mới - “Grab và Go-Viet phiên bản sữa” với team xanh – Milo thuộc Nestlé Việt Nam và team đỏ - Ovaltine thuộc FrieslandCampina Vietnam.

Không chỉ quảng bá qua tấm OOH kia, thông điệp #changcanvodich (chẳng cần vô địch) và #chicanconthich (chỉ cần con thích) của Ovaltine còn được truyền tải trong một chiến dịch kỳ công, trên khắp các kênh truyền thông từ online đến offline.

Tố Ovaltine đánh đồng nhà vô địch với bệnh thành tích, vậy thông điệp thực sự trong chiến dịch quảng cáo của Milo là như thế nào? - Ảnh 1.

Từ content trên Fanpage...

Tố Ovaltine đánh đồng nhà vô địch với bệnh thành tích, vậy thông điệp thực sự trong chiến dịch quảng cáo của Milo là như thế nào? - Ảnh 2.

...đến poster tại trường học

Trong những sản phẩm truyền thông này, hình ảnh những đứa trẻ chán nản, mệt mỏi, và phần nào đó cô đơn trong những cuộc tranh đấu: đặt chân lên chiếc bục hạng nhất, chạy thật nhanh về đích, vượt qua đối thủ… được minh họa trong phần màu xanh đậm – màu đặc trưng của Milo khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến thông điệp "nhà vô địch" của Milo. Đồng thời liên hệ luôn cụm từ "nhà vô địch" của công ty marketing Milo thành "giành cúp", "bệnh thành tích". 

Tố Ovaltine đánh đồng nhà vô địch với bệnh thành tích, vậy thông điệp thực sự trong chiến dịch quảng cáo của Milo là như thế nào? - Ảnh 3.
 

Nhưng khoan, thông điệp "nhà vô địch thật sự" của Milo, thật sự là như thế nào?

Một thông điệp về vận động thể thao 

Hồi năm 2016, video "Nhà vô địch thật sự" được lan truyền trên mạng xã hội, mở màn cho chương trình Năng động Việt Nam của Milo – một chương trình "nhằm khuyến khích người Việt Nam hướng tới lối sống năng động hơn" theo diễn giải trên trang web của chương trình này.  

Xuyên suốt đoạn clip "Nhà vô địch thực sự" là hình ảnh của những đứa trẻ say mê tham gia thể thao, bên cạnh việc học tập trên trường. 

 
 
 
 
Năng động Việt Nam - Nhà vô địch thật sự!

 

00:01:43
 
 

Năng động Việt Nam - Nhà vô địch thật sự!

"Khi đưa tay xung phong trong lớp học bơi, vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, con đã thấy mình như nhà vô địch. Những giọt mồ hôi rơi, những khoảnh khắc vui cười trên sân tập. Khi đó con biết mình là nhà vô địch thực sự mà chưa cần điểm 10 hay huy chương toán". Đó là lời của những đứa trẻ trong quảng cáo Milo. 

Những giọt mồ hôi rơi, những khoảnh khắc vui cười trên sân tập. Khi đó con biết mình là nhà vô địch thực sự mà chưa cần điểm 10 hay huy chương Toán

 

Như vậy, một đứa trẻ trở thành "nhà vô địch thật sự" mà Milo muốn truyền tải là đứa trẻ biết vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình, rèn luyện mỗi ngày, trải nghiệm niềm vui cùng đồng đội… khi tham gia thể thao. Theo lý giải của Milo, những bài học từ thể thao, việc vượt lên chính mình giúp đứa trẻ có cảm giác "như một nhà vô địch" dù thắng hay thua.

Chiến dịch này nêu tầm quan trọng của rèn luyện thể thao - những trải nghiệm ngoài trang sách và khuyến khích phụ huynh cho con em mình tham gia thể thao bên cạnh việc học tập trên trường.

Sau đoạn clip này, chiến dịch năm 2016 của Milo được tiếp tục bằng chia sẻ của KOLs trên mạng xã hội về việc cho con chơi thể thao, video những phụ huynh về chia sẻ trải nghiệm thể thao của con cái... Milo còn hỗ trợ cho các dụng cụ thể thao trong trường học và tổ chức các phong trào thể thao học đường.

Vậy từ khóa của chiến dịch Milo là "thể thao", sao qua những hình ảnh của Ovaltine lại dễ mường tượng "nhà vô địch" thành "giành cúp" và "bệnh thành tích"?

DN sở hữu Milo: Thông điệp thể thao của Milo bị Ovaltine biến thành "bệnh thành tích"

Trong công văn của Nestlé mới đây có ghi:

"Bằng việc sử dụng chuỗi ảnh các bé thắc mắc câu hỏi "hết thương con không?" với các yêu tố đặc trưng của Milo (hình ảnh, màu sắc, phông nền của ảnh, câu nói, v…v) các posters này ngầm ám chỉ và đánh đồng thông điệp thể thao của Milo với "bệnh thành tích".

Có thể thấy Milo đã ít nhiều bị thiệt hại về mặt hình ảnh, vì khảo sát sơ trên mạng xã hội, có nhiều phản hồi đồng ý với quan điểm #chicanconthich – đề cao niềm vui, sự thích thú trong trải nghiệm của những đứa trẻ mà Ovaltine đưa ra, và đồng thời… "chê" thông điệp "nhà vô địch" của nhãn hàng Milo. 

Vì vậy, thông điệp khuyến khích trẻ em Việt Nam vận động thể thao được Milo bõ công xây dựng từ năm 2016 đang bị ảnh hưởng xấu từ chiến dịch mới nhất của Ovaltine.

Có những bình luận trái chiều xoay quanh câu chuyện này. Có ý kiến cho rằng Ovaltine đã biết cách thu hút sự quan tâm về mình một cách đầy khôn ngoan. Chưa biết thông điệp "chỉ cần con thích" của Ovaltine được truyền tải đến các bậc phụ huynh như thế nào, bằng cách đá xéo đối thủ, nhãn hàng này có vẻ như đã thành công bước đầu trong chuyện viral, thu hút sự chú ý của cư dân mạng và giới truyền thông nhờ cú đá xéo đối thủ lần này.

Ngoài ra, nhiều người nhận xét chuyện các thương hiệu "đá xéo" nhau là bình thường và Milo nên chiến chinh về mặt truyền thông thay vì tố đối thủ trực tiếp với cơ quan chức năng. 

Dù đã có những câu chuyện "đá xéo" nhau trước đây tại Việt Nam, các thương hiệu đối thủ cũng chỉ "nhẹ nhàng" ám chỉ nhau qua một hai sản phẩm truyền thông. Hiếm có thương hiệu nào "đá" mạnh và "đá" trực diện trên toàn bộ các phương diện từ online đến offline, thành hẳn một chiến dịch kỳ công.

 
Tố Ovaltine đánh đồng nhà vô địch với bệnh thành tích, vậy thông điệp thực sự trong chiến dịch quảng cáo của Milo là như thế nào? - Ảnh 6.

Cú đá xéo lần này của Ovaltine có gay gắt quá?

Bài viết cùng người đăng

 Mèo cụp tìm nhà

Mèo cụp tìm nhà

hiện tại nhà mình đang bán bé đực tai cụp, 2 tháng tuổi tại tphcm bao tiêm phòng mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua zalo để có thể nhận được nhiều thông tin về bé hơn. Đọc thêm : https://petee.vn/danh-muc/mua-ban-meo/
492
11:32, 08/02/2021
Drupal cập nhật CKEditor vá lỗ hổng XSS

Drupal cập nhật CKEditor vá lỗ hổng XSS

Các nhà phát triển Drupal vừa phát hành các bản cập nhật cho phiên bản 8.8.x và 8.7.x, xử lý hai lỗ hổng ảnh hưởng đến thư viện CKEditor.drupal.jpg​CKEditor là một trình soạn thảo WYSIWYG mã nguồn mở phổ biến tùy biến cao và có hàng...
708
08:00, 21/03/2020
Chỉ mất 3 năm để định cư New Zealand

Chỉ mất 3 năm để định cư New Zealand

New Zealand là một nước nằm trong khối các quốc gia phát triển. New Zealand được xếp đầu bảng trong nhóm các nước đáng để định cư. Việc nhập cư vào New Zealand sẽ đảm bảo cho đương đơn và gia đình có cuộc sống chất lượng cao...
Định nghĩa một Website chất lượng cao là như thế nào

Định nghĩa một Website chất lượng cao là như thế nào

Trong thời gian gần đây, Google đặc biệt tập trung vào việc giúp mọi người tìm thấy cáctrang web chất lượng cao trong kết quả tìm kiếm của mình. Sự thay đổi thuật toán “Panda” đã cải thiện thứ hạng cho một số lượng lớn...
Mỹ sẽ cung cấp mạng 5G vào ngày 22/12

Mỹ sẽ cung cấp mạng 5G vào ngày 22/12

12 thành phố trên khắp nước Mỹ sẽ được trải nghiệm tốc độ cao của mạng 5G do nhà mạng  AT&T cung cấp vào thứ 6 ngày 21/12/2018. Hiện một số khu vực đã có kết nối mạng.AT&T sử dụng công nghệ sóng mm (mmWave), giúp tốc độ...
Những kiểu ăn mặc Streetstyle đẹp của Sao Việt

Những kiểu ăn mặc Streetstyle đẹp của Sao Việt

Công cuộc lên đồ trong những ngày lạnh lưng chừng của miền Bắc sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nếu bạn dắt túi sẵn 10 công thức sau đây.5 bí kíp ăn mặc "câu" like hiệu quả từ các hot girl Việt nổi tiếng mặc chất mà bạn...
Milo tố Ovaltine trong chiến dịch quảng cáo mới

Milo tố Ovaltine trong chiến dịch quảng cáo mới

Thông điệp về vận động thể thao của Milo đã được Ovaltine đánh đồng thành "bệnh thành tích" trong chiến dịch mới nhất, công văn của Nestlé gửi Cục Văn hóa cơ sở và Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết.   Bắt...
Đàn ông cũng có thể bị trầm cảm sau sinh

Đàn ông cũng có thể bị trầm cảm sau sinh

Mọi người thường nghĩ trầm cảm sau khi sinh chỉ xảy ra với phụ nữ nhưng trên thực tế đàn ông cũng có thể mắc phải. Họ thường uống rượu, đánh bạc để giải tỏa tâm lý.Khi cô Cora mang thai đứa con đầu lòng chuyển dạ vào lúc...
840
10:22, 13/09/2018
Chỉnh sửa hình ảnh đẹp để up trên Instagram

Chỉnh sửa hình ảnh đẹp để up trên Instagram

Ngày nay, Instagram tràn ngập các bức ảnh OOTD và ảnh chụp đồ ăn. Vậy tại sao bạn không thử điều gì đó khác biệt để thêm hương vị cho Instagram của mình? Chỉ với một vài đồ vật thông dụng và một chút óc sáng tạo, hãy học cách...
1,144
11:19, 24/04/2018
Lịch nghĩ trong tháng 4 cho ngày Giỗ Tổ và 30/4

Lịch nghĩ trong tháng 4 cho ngày Giỗ Tổ và 30/4

Theo Thông báo của Bộ LĐ-TB&XH, dịp Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2018, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội sẽ nghỉ 1 ngày vào 25/4 dương...
So sánh loại hình vay vốn giữa ngân hàng và công ty tài chính

So sánh loại hình vay vốn giữa ngân hàng và công ty tài chính

Thị trường tín dụng tiêu dùng ngày càng phát triển với sự tham gia của hai loại định chế tài chính chủ yếu là ngân hàng và công ty tài chính. Khi có nhu cầu vay tiêu dùng, người dùng có thể lựa chọn đơn vị cho vay phù hợp và đáp...

Bài viết cùng danh mục

Cầu chì công nghiệp, cầu chì trung thế, cầu chì tủ điện, cầu chì trạm biến áp, cầu chì tự rơi

Cầu chì công nghiệp, cầu chì trung thế, cầu chì tủ điện, cầu chì trạm biến áp, cầu chì tự rơi

Bảo đảm an toàn cho các trạm biến áp, các thiết bị điện, các máy sản xuất công nghiệp, hệ thống điện trong nhà, ngoài trời… khi xảy ra hiện tượng điện quá áp, chập, cháy, nổ điện… là yêu cầu cơ bản trong quá trình sử dụng...
Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Bếp điện từ lẩu vuông 3000w hay còn gọi là bếp từ âm bàn vuông công suất 3000w dùng để ăn lẩu – nấu lẩu ngay tại bàn nhà hàng, quán lẩu.Bếp từ vuông 3000w cũng là một trong 3 thiết bị cấu tạo lên bộ bếp lẩu 2 ngăn âm bàn vuông...
Vỉ gang chống dính mắt cáo bbq tại Thanh Hóa

Vỉ gang chống dính mắt cáo bbq tại Thanh Hóa

Công ty TNHH Thiết bị bếp Thiên Phú chuyên nhập khẩu và phân phối các loại phụ kiện bếp nướng nhà hàng như vỉ nướng inox 304 chống sính, vỉ nướng gang chống dính, xô ( chậu) đựng than nướng BBQ … tại Hà Nội – Hồ Chí Minh. Cam...
Mua đồng hồ nước điện tử Flowtech giá rẻ tại Tây Ninh

Mua đồng hồ nước điện tử Flowtech giá rẻ tại Tây Ninh

Đồng hồ nước dạng điện từ là sản phẩm hiện đại nhất hiện nay, nó hoạt động dựa trên trường một chiều DC chuyển đổ được với nguyên tắc không gây ra tiếng ồn. Nó hoạt động theo chế độ tắt từ trường và trừ giá trị...
Hải Dương - Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ

Hải Dương - Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ

Công tắc dòng chảy HFS-25 là công tắc được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong hệ thống công nghiệp, nông nghiệp và đặc biệt là lĩnh vực PCCC. Đặc tính kỹ thuật của rơ le dòng chảy HFS25 -Model: HFS-25-Xuất xứ: Autosigma / Korea-Áp...
Tấm Graphite, nồi Graphite, cốc than chì, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt

Tấm Graphite, nồi Graphite, cốc than chì, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam chuyên cung cấp các loại than chì, graphite, , Graphite bôi trơn, điện cực than, điện cực than chì, điện cực EDM…, bột Graphite, tấm graphite bôi trơn con lăn lò quay xi măng, tấm graphite bôi trơn...
 Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Bắc Giang

Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Bắc Giang

Cấu tạo bếp lẩu âm bàn vuông Sinpo 3000wVề cơ bản, cấu tạo bếp từ lẩu vuông Sinpo 3000w được tạo thành bởi các thành phần chính:+ Mặt kính: Mặt kính bếp từ lẩu được làm bằng kính cường lực nguyên khối, chống thấm nước,...
Graphite tấm  bôi trơn, Tấm Graphite làm kín đầu lò, tấm lót Graphite, tấm than chì điện cực

Graphite tấm bôi trơn, Tấm Graphite làm kín đầu lò, tấm lót Graphite, tấm than chì điện cực

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là nhà đại diện độc quyền của các hãng sản xuất GRAPHITE của Nhật, Mỹ, Trung Quốc chuyên cung cấp các loại than chì, graphite, bột than chì, than chì dẫn điện, than chì bôi trơn, điện cực...
Đà Nẵng- Chuyên cung cấp van bướm tay gạt Arita chính hãng

Đà Nẵng- Chuyên cung cấp van bướm tay gạt Arita chính hãng

Van bướm tay gạt Arita nhập khẩu từ Malaysia là một van sử dụng cho điều tiết dòng chảy trong đường kính ống lớn.Mô tả thông số kỹ thuật của van buom tay gat Arita-Xuất xứ: Malaysia-Nhãn hiệu: Arita-Thân van: gang cầu-Ty van: Thép không...
Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Sài Gòn

Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Sài Gòn

Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 là gì?Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 hay còn gọi là đồng hồ nhiệt độ chân đứng Unijin -T120, Đồng hồ nhiệt độ Unijin T120 là loại đồng hồ với kiểu thiết kế chân đứng với thiết kế toàn...
Ở đâu bán đồng hồ nước điện tử Siemens giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Ở đâu bán đồng hồ nước điện tử Siemens giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Đồng hồ đo nước điện tử SIEMENS là thiết bị đo thể tích nước chảy qua đường ống. Nó hoạt động bằng cách phát ra một từ trường tương tác với từ trường xung quanh nó. Dòng chảy tạo ra cả điện cảm và lực cản trong nước...
Đà Nẵng - Chuyên bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

Đà Nẵng - Chuyên bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

Đồng hồ đo áp lực DAWN thường được sản xuất với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Các nhà sản xuất đồng hồ đo áp lực ngày nay rất chiều khách hàng để tối ưu hóa về chức năng và ứng dụng của sản phẩm.Đặc tính kỹ...
Gia Lai- Chuyên bán đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki giá rẻ

Gia Lai- Chuyên bán đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki giá rẻ

Đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki được Bilalo nhập khẩu trực tiếp tại Trung Quốc. Sản phẩm có chất lượng tốt, giá cạnh tranh trên toàn quốc.Mô tả thông số kỹ thuật của đồng hồ đo nhiệt độ dạng dây Yamaki-Xuất xứ: Trung...
Cung cấp các loại Van  YUKEN ( EBG, EDG, RBG,  MP-04, MS04…)

Cung cấp các loại Van YUKEN ( EBG, EDG, RBG, MP-04, MS04…)

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Ant Việt Nam chuyên phân phối và cung cấp các loại Van lưu lượng, van thủy lực, van giảm áp, van điều áp khí, van cân bằng, van một chiều của các hãng Van nổi tiếng trên thế giới: REXROTH (4WMM, 4WMR,WP, WH,...
Điện trở nhiệt, thanh gia nhiệt - Thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Điện trở nhiệt, thanh gia nhiệt - Thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Thanh gia nhiệt hay còn gọi là thanh điện trở nhiệt. Là thiết bị trực tiếp tạo ra nhiệt khi được cấp nguồn điện. Nguyên lý hoạt động của thanh điện trở nhiệt là gì? Điện trở hiểu một cách đơn giản là sự...
Lưu lượng kế Flowtech LZS giá rẻ tại Bắc Ninh

Lưu lượng kế Flowtech LZS giá rẻ tại Bắc Ninh

Luu luong ke Flowtech LZS là loại thiết bị đo kiểu cơ nhưng thiết bị đo lưu lượng này có độ chính xác cao (sai số nhỏ) được nhà máy sản xuất kiểm định và chứng nhận. Các vạch đo in chìm trên mặt sản phẩm cộng với phao đo được...
Cung cấp chổi than Morgan: EG251, EG571,EG236S,CM5H, NCC634 …

Cung cấp chổi than Morgan: EG251, EG571,EG236S,CM5H, NCC634 …

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là một trong những Công ty xuất nhập khẩu uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN, GIÁ ĐỠ CHỔI THAN, LÒ XO GIÁ ĐỠ, TAY LẤY ĐIỆN với chủng loại đa dạng chuyên dùng trong các nhà...
Bột Graphite, Tấm chặn Graphite chữ Z, Tấm than chì bôi trơn

Bột Graphite, Tấm chặn Graphite chữ Z, Tấm than chì bôi trơn

Trong quá trình sản xuất của các nhà máy xi măng có sử dụng rất nhiều các tấm Graphite để bôi trơn và chặn thoát nhiệt đầu và đuôi lò quay xi măng. Vì vậy trong quá trình thay thế các tấm bị hao mòn, hỏng, không đảm bảo chất...
Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng giá rẻ ở Hải Dương

Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng giá rẻ ở Hải Dương

Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng là thiết bị bếp điện, kiểu dáng hình chữ nhật, có 2 ngăn: 1 ngăn nướng và 1 ngăn lẩuBếp nướng và lẩu bằng điện đa năng được lắp âm bàn nhà hàng, có tổng công suất 3500wBên nướng sử dụng...
Vòng bi công nghiệp, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi KBC, Vòng bi NACHI

Vòng bi công nghiệp, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi KBC, Vòng bi NACHI

Vòng bi công nghiệp là các chi tiết máy đơn giản nhưng rất quan trọng đối với các ứng dụng của chuyển động. Mục đích là để giảm ma sát trong ổ trục giữa 2 bộ phận chuyển động, làm tăng hiệu quả và tốc độ vận hành của...
Mua đồng hồ nước Flowtech DN15 giá rẻ tại Bình Định

Mua đồng hồ nước Flowtech DN15 giá rẻ tại Bình Định

Đồng hồ đo nước sạch Flowtech DN15 là đồng hồ đo lưu lượng nước sạch, nước thải đã qua xử lý, nước lạnh từ 0-60 độ C, sản phẩm được nhà máy Flowtech – Malaysia sản xuất và được công ty BILALO nhập khẩu về Việt NamNguyên...
Cung cấp   bạc đồng tự bôi trơn, bạc Graphite, bạc cầu tự lựa, bạc thép tự bôi trơn

Cung cấp bạc đồng tự bôi trơn, bạc Graphite, bạc cầu tự lựa, bạc thép tự bôi trơn

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là đại diện của các hãng nổi tiếng của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc chuyên biệt trong việc sản xuất & chế tạo các linh phụ kiện giảm ma sát, tự bôi trơn. Các loại BẠC ĐỒNG,...
CHỔI THAN CÔNG NGHIỆP CHO CÁC NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN, NHIỆT ĐIỆN.

CHỔI THAN CÔNG NGHIỆP CHO CÁC NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN, NHIỆT ĐIỆN.

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN của các hãng nổi tiếng như Chổi than Akapp, Chổi than Morgan-Shanghai, Chổi than Mersen(Carbon Lorraine), Chổi than E-Carbon, Chổi than Best, Chổi than Fuji…Chổi than...
Đăng bán đồng hồ dầu Piusi K24 giá rẻ tại Nam Định

Đăng bán đồng hồ dầu Piusi K24 giá rẻ tại Nam Định

Đồng hồ dầu Piusi K24 là đồng hồ được sử dụng để đo dầu diesel, dầu nhớt, dầu bôi trơn, dầu thủy lực. trong các hệ thống xăng dầu hoặc trong cấp phát xăng dầu nội bộ để phục vụ các mục đích quản lý.Mô tả thông số kỹ...
NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

Được thành lập từ năm 2014, Công ty TNHH vận tải Đại Vương trong những năm qua đã và đang khẳng định mình là một trong những công ty vận tải hàng đầu khu vực phía Nam. Với tầm nhìn “từng bước phát triển, vươn tầm khu vực”,...
Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối dây đai băng tải, dây Curoa các loại

Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối dây đai băng tải, dây Curoa các loại

Dây Curoa là một trong những thiết bị truyền động quan trọng được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và trong đời sống. Dây thường được làm bằng cao su tổng hợp có nguồn gốc từ dầu mỏ, bên trong có hoặc không có lõi thép. ...
Đăng bán y lọc thân thép Arita giá rẻ

Đăng bán y lọc thân thép Arita giá rẻ

Cấu tạo của lọc y thân thép Arita -Thân của van được đúc từ các nguyên tố kim loại có độ cứng cáp cao, bền bỉ, cứng chắc. Có khả năng chịu lực tốt, chống thấm nước, chống bụi bẩn. Là bộ phận có kích thước lớn nhất liên...
Đăng bán lọc y Arita chính hãng tại Quảng Trị

Đăng bán lọc y Arita chính hãng tại Quảng Trị

Lọc y gang Arita được Bilalo nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia đảm bảo chất lượng tốt, phù hợp lắp đặt cho các hệ thống đường ống, trong lắp đặt hệ thống van,….Mô tả thông số chi tiết của y lọc Arita-Thân gang CI, Lưới lọc...
2 giờ trước- Đăng bán van một chiều bướm Arita  giá rẻ

2 giờ trước- Đăng bán van một chiều bướm Arita giá rẻ

Nguyên lý hoạt động của van mot chieu buom Arita-Khi không có dòng chất lỏng chảy qua van, lá van dưới tác dụng của lực đẩy lò xo được giữ chặt ở ví trí “Đóng”.-Khi xuất hiện dòng chảy đến van, dưới tác động của áp lực dòng...
 vỉ nướng inox chống dính giá rẻ ở Hà Nội

vỉ nướng inox chống dính giá rẻ ở Hà Nội

Vỉ nướng bếp nướng than hoa cũng được chia làm nhiều loại. Để giảm bớt số lượng lần thay vỉ cho bàn nướng giải pháp tối ưu cho các chủ nhà hàng là sử dụng vỉ nướng inox 304 chống dính.I. Vỉ inox chống dính bếp nướng than hoa...

Quảng cáo

Fan Pages Facebook