Tổng quan về bệnh áp xe hậu môn

Tổng quan về bệnh áp xe hậu môn
Nhiều người bệnh vẫn băn khoăn, không biết: áp xe hậu môn có tự khỏi không? Thực tế, đây là tình trạng viêm nhiễm nghiêm trọng, tạo thành các ổ áp xe có kích thước khác nhau ở quanh hậu môn. Nếu không chữa trị, bệnh sẽ gây nên...
5 star

Nội dung chi tiết

Nhiều người bệnh vẫn băn khoăn, không biết: áp xe hậu môn có tự khỏi không? Thực tế, đây là tình trạng viêm nhiễm nghiêm trọng, tạo thành các ổ áp xe có kích thước khác nhau ở quanh hậu môn. Nếu không chữa trị, bệnh sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như: nhiễm trùng hậu môn, gò hậu môn, viêm đường sinh dục,.... Vì thế, khi bị áp xe hậu môn, bạn cần phải CHỮA TRỊ NGAY để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

APXE HẬU MÔN LÀ BỆNH GÌ?

Áp xe hậu môn là tình trạng mưng mủ ở gần khu vực hậu môn. Phần lớn áp xe hậu môn là kết quả của nhiễm trùng từ những tuyến hậu môn nhỏ. Bệnh có thể gặp ở bất cứ ai trong độ tuổi nào, ngay cả với trẻ sơ sinh.

Bệnh áp xe hậu môn cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời để tránh những biến chứng nguy hiểm. Khi thấy xuất hiện những cơn đau vùng hậu môn, đặc biệt là thấy xuất hiện mủ chảy, sưng, đau

ÁP-XE HẬU MÔN: NGUYÊN NHÂN & DẤU HIỆU NHẬN BIẾT

Áp xe hậu môn được biết đến là tình trạng mưng mủ, tạo thành các ổ áp xe quanh khu vực hậu môn. Đa phần, tình trạng này chính là kết quả của nhiễm trùng từ các tuyến nhỏ. Bệnh lý thường so vi khuẩn tụ cầu hoặc vi khuẩn đường ruột gram âm gây ra. Hình thức của các ổ áp xe nằm khá sâu bên trong mô hậu môn. Vì thế, sẽ khiến người bệnh có thể phát hiện khi ở giai đoạn khởi phát.

Nguyên nhân gây áp xe hậu môn

Áp xe hậu môn khi hình thành những khối u cứng chứa mủ, sẽ khiến người bệnh vô cùng đau đớn và khó chịu. Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh lý này thường xuất phát từ các nguyên nhân cơ bản như:

→ Táo bón lâu ngày, vệ sinh vùng hậu môn không sạch sẽ.

→ Hậu môn bị chấn thương nặng do các va đập, quan hệ tình dục qua đường hậu môn với tần suất dày.

→ Nhiễm trùng từ các vết nứt hoặc rạch nhỏ gây nhiễm trùng hậu môn.

→ Di chứng do các tiểu phẫu ở vùng hậu môn bị nhiễm trùng.

→Tác dụng phụ của một số loại thuốc gây kích thích niêm mạc da hậu môn, tạo nên các ổ nhiễm trùng lớn, dẫn đến áp xe.

Dấu hiệu của áp xe hậu môn

Việc nhận biết các dấu hiệu gây áp xe hậu môn sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc thăm khám ngay ở giai đoạn khởi phát. Cụ thể:

→ Hậu môn đau rát, đặc biệt là khi ngồi hoặc đi lại.

→ Các khối sưng tấy xuất hiện xung quanh hậu môn, gây đau nhức khó chịu.

→ Có hiện tượng chảy mủ, các khối sưng bắt đầu phát triển to dần và vỡ ra. Ở tình trạng nặng sẽ có tiết mủ màu vàng, dạng đặc, vết thương có mủ rất khó lành.

→ Hậu môn ngứa do dịch mủ tiết ra gây ướt át.

→ Có mùi hôi bất thường ở hậu môn, kèm theo cảm giác ngứa rát

→ Đi đại tiện ra máu, phân có lẫn chất nhầy bất thường.

→ Tình trạng táo bón xuất hiện dày hơn khi bệnh trở nặng

TÌM HIỂU KỸ HƠN: ÁP XE HẬU MÔN CÓ TỰ KHỎI KHÔNG?

Bệnh áp xe hậu môn chính là tình trạng viêm nhiễm nặng, đã tạo thành các ổ áp xe lớn. Vì thế, bệnh sẽ KHÔNG THỂ TỰ KHỎI nếu như người bệnh “lơ là” không thăm khám và điều trị ngay. Thực tế, áp xe hậu môn sau một thời gian dài sẽ có các biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt của người bệnh. Chẳng hạn:

Nhiễm trùng hậu môn

Khi bị áp xe hậu môn trong thời gian dài, các ổ áp xe có chứa mủ sẽ vỡ ra, tạo điều kiện để vi khuẩn lây lan sang các khu vực khác. Kèm theo đó, người bệnh sẽ có biểu hiện sốt cao, suy nhược cơ thể, ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày rất nhiều.

Viêm nang lông

Quanh hậu môn là khu vực nhạy cảm và thường có rất nhiều nang lông phát triển. Khi các dịch mủ ở các ổ áp xe vỡ ra sẽ khiến cho vi khuẩn/ vi trùng nhanh chóng sinh sôi và tấn công các nang lông này. Từ đó, sẽ gây nên tình trạng kích ứng vùng mao nang lông nhỏ quanh hậu môn, dẫn đến viêm nang lông nghiêm trọng.

Rò hậu môn

Rò hậu môn là tình trạng cực kỳ nguy hiểm do áp xe hậu môn lâu ngày gây nên. Khi đó, các ổ áp xe tăng kích thước, chảy mủ, tạo thành các đường rò quanh hậu môn. Điều này sẽ khiến cho vùng áp xe nhân rộng, khó kiểm soát và vô cùng nguy hiểm.

Các dạng áp xe hậu môn phổ biến

Nhiễm trùng đường sinh dục

Không thể bỏ qua biến chứng nhiễm trùng đường sinh dục do áp xe hậu môn. Bởi các vi khuẩn tại ổ áp xe, khi vỡ ra sẽ lây lan nhanh chóng sang các bộ phận sinh dục khác. Điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến chức năng sinh sản cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Táo bón, đại tiện khó khăn

Áp xe hậu môn cũng là một trong những nguyên nhân khiến người bệnh bị táo bón, đại tiện khó. Khi tình trạng này nặng hơn, các ổ áp xe phát triển lớn, sưng to sẽ gây chèn ép hậu môn, dẫn đến táo bón. Đây cũng là nguyên nhân khiến người bệnh dễ mắc thêm bệnh trĩ nội hoặc trĩ ngoại.

CHỮA ÁP XE HẬU MÔN BẰNG CÁCH NÀO? CHỮA Ở ĐÂU TẠI TP HCM?

Bệnh áp xe hậu môn chắc chắn không thể chữa khỏi nếu như bạn không thăm khám và điều trị đúng cách. Vì thế, để tránh các biến chứng có hại, bạn cần phải tìm ngay địa chỉ y tế uy tín, có trình độ chuyên môn cao trong việc điều trị bệnh lý này. Thực tế hiện nay, sẽ có các cách chữa áp xe hậu môn tốt nhất đang được áp dụng tại cơ sở y tế uy tín như: Chữa trị áp xe hậu môn bằng thuốc

Đây chính là cách chữa trị thường được áp dụng cho các trường hợp áp xe hậu môn nhẹ, các ổ áp xe nhỏ, chữa bị chảy mủ hay có biến chứng nguyên hiểm. Thông thường, người bệnh sẽ được thăm khám, kiểm tra tình trạng bệnh và chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng sinh/ chống viêm/ giảm đau,...

Mục đích chính của các loại thuốc này là giúp tiêu mủ, ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn, giảm đau nhanh chóng. Để đạt hiệu quả tối đa, các bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc tốt nhất, phù hợp với cơ địa của từng người bệnh và có liều lượng tương ứng với mức độ bệnh lý.

Chữa trị apxe hậu môn bằng thuốc tây

Chữa áp xe hậu môn bằng thủ thuật ngoại khoa

Với các trường hợp, ổ áp xe lớn, đã có hiện tượng chảy mủ, sưng to, tiết dịch bất thường,... chắc chắn, việc điều trị bằng thuốc sẽ không mang lại hiệu quả cao và rất tốn thời gian. Vì thế, lúc này người bệnh sẽ được áp dụng các thủ thuật ngoại khoa, với sự can thiệp của trang thiếp bị y tế hiện đại, tác động trực tiếp vào ổ áp xe, hút mủ nhanh chóng, kích thích các tế bào phát triển nhanh hơn.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ở TP HCM đang đi đầu trong việc ứng dụng Phương pháp HCPT, giúp điều trị áp xe hậu môn nhanh chóng, an toàn, không đau và ít biến chứng tối đa. Hơn nữa, phương pháp này sẽ được thực hiện dưới bàn tay của các bác sĩ chuyên khoa giỏi, đảm bảo sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.

Cùng với đó, phòng khám cũng kết hợp điều trị áp xe hậu môn bằng vật lý trị liệu như: chiếu sóng ngắn, sóng viba,... nhằm rút mủ nhanh chóng, hoàn thiện khả năng tuần hoàn máu ở vùng hậu môn. Đặc biệt, chi phí điều trị tại Hồng Cường luôn được đánh giá ở mức phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh. Vì thế, nếu bạn muốn hiệu quả điều trị áp xe hậu môn đạt mức tối đa, có thể ưu tiên lựa chọn địa chỉ này.

Sẽ thật sai lầm nếu bạn nghĩ rằng: áp xe hậu môn có thể tự khỏi mà không cần thăm khám hay điều trị. Bởi như đã chia sẻ ở trên, bệnh lý này cũng có mức độ nguy hiểm cao và tiềm ẩn nhiều biến chứng khác ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất, bạn nên thăm khám ngay khi có các dấu hiệu bất thường, nghi ngờ bị áp xe hậu môn.

Xem thêm báo 24h nói về chúng tôi:

Địa chỉ điều trị bệnh hiệu quả và tiết kiệm: https://bit.ly/3br6Hac

#titanhealthy #healthyblog #dakhoahongcuong

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: Đa khoa Hồng Cường TPHCM Hotline tư vấn: (028) 39 (028) 3863 9888

Bài viết cùng người đăng

Tra cứu thông tin về thuốc An Trĩ Vương

Tra cứu thông tin về thuốc An Trĩ Vương

Giới thiệu về thuốc An Trĩ Vương và cách sử dụng sẽ giúp những bệnh nhân đang mắc bệnh trĩ có thêm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh này. Bởi lẽ trĩ là bệnh lý gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày...
Tổng quan về bệnh áp xe hậu môn

Tổng quan về bệnh áp xe hậu môn

Nhiều người bệnh vẫn băn khoăn, không biết: áp xe hậu môn có tự khỏi không? Thực tế, đây là tình trạng viêm nhiễm nghiêm trọng, tạo thành các ổ áp xe có kích thước khác nhau ở quanh hậu môn. Nếu không chữa trị, bệnh sẽ gây nên...
Hồng Cường hcm đồng hành cùng Cẩm Quan

Hồng Cường hcm đồng hành cùng Cẩm Quan

TPO - Chương trình "Tiền Phong chung tay vì sức khỏe cộng đồng" thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ bà con vùng tâm lũ Hà Tĩnh vượt qua những khó khăn, thiếu thốn sau đợt thiên tai vừa qua với sự hỗ trợ kinh phí của...
Phòng khám Hồng Cường: chuyên khoa TMH

Phòng khám Hồng Cường: chuyên khoa TMH

Sự hoàn thiện trong dịch vụ y tế cùng sự nổ lực trong nâng cao chất lượng chữa trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường xứng đáng là nơi đáng tin cậy cho bệnh nhân “gởi gắm sức khỏe” khi có nhu cầu khám tai mũi họng.Đảm bảo hiệu...
Chất lượng khám ngoài giờ tại Hồng Cường

Chất lượng khám ngoài giờ tại Hồng Cường

Phòng khám đa khoa Hồng Cường – sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe đáng tin cậyBên cạnh việc xây dựng mô hình khám trong và ngoài giờ hành chính, tạo thuận tiện cho quý bệnh nhân, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường cũng rất chú trọng vào...
Hồng Cường chuyên khoa đại tràng uy tín

Hồng Cường chuyên khoa đại tràng uy tín

PK Đa khoa Hồng Cường – địa chỉ khám bệnh trĩ chuyên nghiệp, chất lượng tại TP. HCMPhòng khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87 - 89 Thành Thái P.14, Q.10, Tp.HCM đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, ra đời với mong muốn có thể...

Bài viết cùng danh mục

Tấm Graphite, Gioăng Graphite, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt độ cao

Tấm Graphite, Gioăng Graphite, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt độ cao

Vật liệu Graphite có rất nhiều ưu thế điều đã khiến nó được ứng dụng rộng rãi cho các ngành công nghiệp và sử dụng làm điện cực EDM.– Dễ dàng gia công– Chống sốc nhiệt– Hệ số giãn nở nhiệt thấp...
Cầu chì công nghiệp, cầu chì trung thế, cầu chì tủ điện, cầu chì trạm biến áp, cầu chì tự rơi

Cầu chì công nghiệp, cầu chì trung thế, cầu chì tủ điện, cầu chì trạm biến áp, cầu chì tự rơi

Bảo đảm an toàn cho các trạm biến áp, các thiết bị điện, các máy sản xuất công nghiệp, hệ thống điện trong nhà, ngoài trời… khi xảy ra hiện tượng điện quá áp, chập, cháy, nổ điện… là yêu cầu cơ bản trong quá trình sử dụng...
Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Bếp điện từ lẩu vuông 3000w hay còn gọi là bếp từ âm bàn vuông công suất 3000w dùng để ăn lẩu – nấu lẩu ngay tại bàn nhà hàng, quán lẩu.Bếp từ vuông 3000w cũng là một trong 3 thiết bị cấu tạo lên bộ bếp lẩu 2 ngăn âm bàn vuông...
Vỉ gang chống dính mắt cáo bbq tại Thanh Hóa

Vỉ gang chống dính mắt cáo bbq tại Thanh Hóa

Công ty TNHH Thiết bị bếp Thiên Phú chuyên nhập khẩu và phân phối các loại phụ kiện bếp nướng nhà hàng như vỉ nướng inox 304 chống sính, vỉ nướng gang chống dính, xô ( chậu) đựng than nướng BBQ … tại Hà Nội – Hồ Chí Minh. Cam...
Mua đồng hồ nước điện tử Flowtech giá rẻ tại Tây Ninh

Mua đồng hồ nước điện tử Flowtech giá rẻ tại Tây Ninh

Đồng hồ nước dạng điện từ là sản phẩm hiện đại nhất hiện nay, nó hoạt động dựa trên trường một chiều DC chuyển đổ được với nguyên tắc không gây ra tiếng ồn. Nó hoạt động theo chế độ tắt từ trường và trừ giá trị...
Hải Dương - Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ

Hải Dương - Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ

Công tắc dòng chảy HFS-25 là công tắc được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong hệ thống công nghiệp, nông nghiệp và đặc biệt là lĩnh vực PCCC. Đặc tính kỹ thuật của rơ le dòng chảy HFS25 -Model: HFS-25-Xuất xứ: Autosigma / Korea-Áp...
Tấm Graphite, nồi Graphite, cốc than chì, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt

Tấm Graphite, nồi Graphite, cốc than chì, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam chuyên cung cấp các loại than chì, graphite, , Graphite bôi trơn, điện cực than, điện cực than chì, điện cực EDM…, bột Graphite, tấm graphite bôi trơn con lăn lò quay xi măng, tấm graphite bôi trơn...
 Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Bắc Giang

Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Bắc Giang

Cấu tạo bếp lẩu âm bàn vuông Sinpo 3000wVề cơ bản, cấu tạo bếp từ lẩu vuông Sinpo 3000w được tạo thành bởi các thành phần chính:+ Mặt kính: Mặt kính bếp từ lẩu được làm bằng kính cường lực nguyên khối, chống thấm nước,...
Graphite tấm  bôi trơn, Tấm Graphite làm kín đầu lò, tấm lót Graphite, tấm than chì điện cực

Graphite tấm bôi trơn, Tấm Graphite làm kín đầu lò, tấm lót Graphite, tấm than chì điện cực

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là nhà đại diện độc quyền của các hãng sản xuất GRAPHITE của Nhật, Mỹ, Trung Quốc chuyên cung cấp các loại than chì, graphite, bột than chì, than chì dẫn điện, than chì bôi trơn, điện cực...
Đà Nẵng- Chuyên cung cấp van bướm tay gạt Arita chính hãng

Đà Nẵng- Chuyên cung cấp van bướm tay gạt Arita chính hãng

Van bướm tay gạt Arita nhập khẩu từ Malaysia là một van sử dụng cho điều tiết dòng chảy trong đường kính ống lớn.Mô tả thông số kỹ thuật của van buom tay gat Arita-Xuất xứ: Malaysia-Nhãn hiệu: Arita-Thân van: gang cầu-Ty van: Thép không...
Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Sài Gòn

Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Sài Gòn

Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 là gì?Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 hay còn gọi là đồng hồ nhiệt độ chân đứng Unijin -T120, Đồng hồ nhiệt độ Unijin T120 là loại đồng hồ với kiểu thiết kế chân đứng với thiết kế toàn...
Ở đâu bán đồng hồ nước điện tử Siemens giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Ở đâu bán đồng hồ nước điện tử Siemens giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Đồng hồ đo nước điện tử SIEMENS là thiết bị đo thể tích nước chảy qua đường ống. Nó hoạt động bằng cách phát ra một từ trường tương tác với từ trường xung quanh nó. Dòng chảy tạo ra cả điện cảm và lực cản trong nước...
Đà Nẵng - Chuyên bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

Đà Nẵng - Chuyên bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

Đồng hồ đo áp lực DAWN thường được sản xuất với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Các nhà sản xuất đồng hồ đo áp lực ngày nay rất chiều khách hàng để tối ưu hóa về chức năng và ứng dụng của sản phẩm.Đặc tính kỹ...
Gia Lai- Chuyên bán đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki giá rẻ

Gia Lai- Chuyên bán đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki giá rẻ

Đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki được Bilalo nhập khẩu trực tiếp tại Trung Quốc. Sản phẩm có chất lượng tốt, giá cạnh tranh trên toàn quốc.Mô tả thông số kỹ thuật của đồng hồ đo nhiệt độ dạng dây Yamaki-Xuất xứ: Trung...
Cung cấp các loại Van  YUKEN ( EBG, EDG, RBG,  MP-04, MS04…)

Cung cấp các loại Van YUKEN ( EBG, EDG, RBG, MP-04, MS04…)

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Ant Việt Nam chuyên phân phối và cung cấp các loại Van lưu lượng, van thủy lực, van giảm áp, van điều áp khí, van cân bằng, van một chiều của các hãng Van nổi tiếng trên thế giới: REXROTH (4WMM, 4WMR,WP, WH,...
Điện trở nhiệt, thanh gia nhiệt - Thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Điện trở nhiệt, thanh gia nhiệt - Thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Thanh gia nhiệt hay còn gọi là thanh điện trở nhiệt. Là thiết bị trực tiếp tạo ra nhiệt khi được cấp nguồn điện. Nguyên lý hoạt động của thanh điện trở nhiệt là gì? Điện trở hiểu một cách đơn giản là sự...
Lưu lượng kế Flowtech LZS giá rẻ tại Bắc Ninh

Lưu lượng kế Flowtech LZS giá rẻ tại Bắc Ninh

Luu luong ke Flowtech LZS là loại thiết bị đo kiểu cơ nhưng thiết bị đo lưu lượng này có độ chính xác cao (sai số nhỏ) được nhà máy sản xuất kiểm định và chứng nhận. Các vạch đo in chìm trên mặt sản phẩm cộng với phao đo được...
Cung cấp chổi than Morgan: EG251, EG571,EG236S,CM5H, NCC634 …

Cung cấp chổi than Morgan: EG251, EG571,EG236S,CM5H, NCC634 …

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là một trong những Công ty xuất nhập khẩu uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN, GIÁ ĐỠ CHỔI THAN, LÒ XO GIÁ ĐỠ, TAY LẤY ĐIỆN với chủng loại đa dạng chuyên dùng trong các nhà...
Bột Graphite, Tấm chặn Graphite chữ Z, Tấm than chì bôi trơn

Bột Graphite, Tấm chặn Graphite chữ Z, Tấm than chì bôi trơn

Trong quá trình sản xuất của các nhà máy xi măng có sử dụng rất nhiều các tấm Graphite để bôi trơn và chặn thoát nhiệt đầu và đuôi lò quay xi măng. Vì vậy trong quá trình thay thế các tấm bị hao mòn, hỏng, không đảm bảo chất...
Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng giá rẻ ở Hải Dương

Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng giá rẻ ở Hải Dương

Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng là thiết bị bếp điện, kiểu dáng hình chữ nhật, có 2 ngăn: 1 ngăn nướng và 1 ngăn lẩuBếp nướng và lẩu bằng điện đa năng được lắp âm bàn nhà hàng, có tổng công suất 3500wBên nướng sử dụng...
Vòng bi công nghiệp, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi KBC, Vòng bi NACHI

Vòng bi công nghiệp, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi KBC, Vòng bi NACHI

Vòng bi công nghiệp là các chi tiết máy đơn giản nhưng rất quan trọng đối với các ứng dụng của chuyển động. Mục đích là để giảm ma sát trong ổ trục giữa 2 bộ phận chuyển động, làm tăng hiệu quả và tốc độ vận hành của...
Mua đồng hồ nước Flowtech DN15 giá rẻ tại Bình Định

Mua đồng hồ nước Flowtech DN15 giá rẻ tại Bình Định

Đồng hồ đo nước sạch Flowtech DN15 là đồng hồ đo lưu lượng nước sạch, nước thải đã qua xử lý, nước lạnh từ 0-60 độ C, sản phẩm được nhà máy Flowtech – Malaysia sản xuất và được công ty BILALO nhập khẩu về Việt NamNguyên...
Cung cấp   bạc đồng tự bôi trơn, bạc Graphite, bạc cầu tự lựa, bạc thép tự bôi trơn

Cung cấp bạc đồng tự bôi trơn, bạc Graphite, bạc cầu tự lựa, bạc thép tự bôi trơn

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là đại diện của các hãng nổi tiếng của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc chuyên biệt trong việc sản xuất & chế tạo các linh phụ kiện giảm ma sát, tự bôi trơn. Các loại BẠC ĐỒNG,...
CHỔI THAN CÔNG NGHIỆP CHO CÁC NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN, NHIỆT ĐIỆN.

CHỔI THAN CÔNG NGHIỆP CHO CÁC NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN, NHIỆT ĐIỆN.

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN của các hãng nổi tiếng như Chổi than Akapp, Chổi than Morgan-Shanghai, Chổi than Mersen(Carbon Lorraine), Chổi than E-Carbon, Chổi than Best, Chổi than Fuji…Chổi than...
Đăng bán đồng hồ dầu Piusi K24 giá rẻ tại Nam Định

Đăng bán đồng hồ dầu Piusi K24 giá rẻ tại Nam Định

Đồng hồ dầu Piusi K24 là đồng hồ được sử dụng để đo dầu diesel, dầu nhớt, dầu bôi trơn, dầu thủy lực. trong các hệ thống xăng dầu hoặc trong cấp phát xăng dầu nội bộ để phục vụ các mục đích quản lý.Mô tả thông số kỹ...
NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

Được thành lập từ năm 2014, Công ty TNHH vận tải Đại Vương trong những năm qua đã và đang khẳng định mình là một trong những công ty vận tải hàng đầu khu vực phía Nam. Với tầm nhìn “từng bước phát triển, vươn tầm khu vực”,...
Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối dây đai băng tải, dây Curoa các loại

Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối dây đai băng tải, dây Curoa các loại

Dây Curoa là một trong những thiết bị truyền động quan trọng được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và trong đời sống. Dây thường được làm bằng cao su tổng hợp có nguồn gốc từ dầu mỏ, bên trong có hoặc không có lõi thép. ...
Đăng bán y lọc thân thép Arita giá rẻ

Đăng bán y lọc thân thép Arita giá rẻ

Cấu tạo của lọc y thân thép Arita -Thân của van được đúc từ các nguyên tố kim loại có độ cứng cáp cao, bền bỉ, cứng chắc. Có khả năng chịu lực tốt, chống thấm nước, chống bụi bẩn. Là bộ phận có kích thước lớn nhất liên...
Đăng bán lọc y Arita chính hãng tại Quảng Trị

Đăng bán lọc y Arita chính hãng tại Quảng Trị

Lọc y gang Arita được Bilalo nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia đảm bảo chất lượng tốt, phù hợp lắp đặt cho các hệ thống đường ống, trong lắp đặt hệ thống van,….Mô tả thông số chi tiết của y lọc Arita-Thân gang CI, Lưới lọc...
2 giờ trước- Đăng bán van một chiều bướm Arita  giá rẻ

2 giờ trước- Đăng bán van một chiều bướm Arita giá rẻ

Nguyên lý hoạt động của van mot chieu buom Arita-Khi không có dòng chất lỏng chảy qua van, lá van dưới tác dụng của lực đẩy lò xo được giữ chặt ở ví trí “Đóng”.-Khi xuất hiện dòng chảy đến van, dưới tác động của áp lực dòng...

Quảng cáo

Fan Pages Facebook