Chuyển nhà quận 7 giá rẻ 2020

Chuyển nhà quận 7 giá rẻ 2020
Anh Cường sau khi chuyển nhà từ quận 10 qua quận 7 bằng dịch vụ chuyển nhà quận 7 của Sài Gòn Thành Hưng rất hài lòng chia sẻ với chúng tôi như sau:Tôi cũng đã có vài lần chuyển nhà nhưng không hài lòng lắm nhưng lần này các bạn đã...
5 star

Nội dung chi tiết

Anh Cường sau khi chuyển nhà từ quận 10 qua quận 7 bằng dịch vụ chuyển nhà quận 7 của Sài Gòn Thành Hưng rất hài lòng chia sẻ với chúng tôi như sau:

Tôi cũng đã có vài lần chuyển nhà nhưng không hài lòng lắm nhưng lần này các bạn đã làm tôi kinh ngạc bởi dịch vụ chuyển nhà quận 7 của các bạn rất nhanh. Tôi mới gọi chưa tới 10 phút các bạn đã có mặt ở nhà tôi để sẵn sàng đóng gói, bốc xếp. Những dồ điện tử, đồ dễ vỡ,đồ gỗ đều được đóng gói cẩn thận vì thế mà sau khi chuyển đến nhà mới tôi rất hài lòng vì không có hư vỡ hay xước.

Vì thế mọi người cần chuyển nhà nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Sài Gòn Thành HƯng nhé!

Chuyển nhà trọn gói quận 7, chuyển nhà quận 7

Chuyển nhà Thành Hưng - chuyển nhà quận 7

Chuyển nhà quận 7 dịch vụ chuyển nhà thực hiện trên địa bàn quận 7 và dành cho cư dân sống tại quận 7 cung cấp bởi công ty Chuyển nhà Thành Hưng. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển, bốc xếp ... trọn gói với phương châm Nhanh - Uy Tín - Chuyên Nghiệp.

Quận 7 có thể nói là một trong những đơn vị hành chính phát triển bậc nhất Tp. HCM chỉ đứng sau quận 1, quận 2. Bởi vì thế cư dân các nơi đều muốn chuyển về sinh sống tại quận 7. Điều đó có thể thấy được tình hình chuyển nhà từ nơi khác về quận 7 ngày một tăng được ghi nhận bởi Sài Gòn Thành Hưng.

Chuyển nhà Thành Hưng thành lập đơn vị chuyển nhà quận 7 phản ứng nhanh khi có khách hàng từ quận 7 muốn chuyển nhà, chuyển văn phòng, dọn nhà, chuyển kho xưởng ...

Với đội ngũ 5 nhân viên cùng với 2 xe tải thường trực tại trung tâm quận 7 chúng tôi sẽ đáp lại mọi yêu cầu của khách hàng trong vòng 10 phút kể từ khi bạn kết thúc cuộc gọi tới tổng đài của chúng tôi.

Taất nhiên khi bạn muốn từ nơi khác chuyển về quận 7 cũng có thể liên hệ với chúng tôi. Vì thường xuyên hoạt động tại quận 7 chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được con đường ngắn nhất đến nhà mới của bạn.

Chúng tôi luôn luôn đề cao phong cách làm việc chuyên nghiệp phục vụ khách hàng, dịch vụ chuyển nhà giá rẻ quận 7 luôn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nguồn nhân lực đông đảo không để khách đợi lâu cùng với các thiết bị hiện đại, xe chở hang chuyên dụng việc đóng gói, vận chuyển được thực hiên nhanh chóng, kịp thời tiết kiệm thời gian lẫn chi phí cho khách hàng.

CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI QUẬN 7 CHUYÊN NGHIỆP

Chuyên nghiệp - uy tín chính là phương châm của chúng tôi. Công ty chuyển nhà Sài Gòn Thành Hưng cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại khu vực quận 7 chuyên nghiệp bảo dảm sự hài lòng từ khách hàng.

Bạn chỉ cần liên hệ đến tổng đài (028) 54.261.279 – 0933 349 479 khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận 7.

Bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ cần chuyển và nơi đến cùng khối lượng muốn chuyển chúng tôi sẽ báo ngay giá dịch vụ cho quý khách.

Quận 7 cũng giáp với quận 4 vì thế bạn cũng có thể gọi cho dịch vụ chuyển nhà quận 4 của chúng tôi khi muốn chuyển hàng hóa.

QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ QUẬN 7 TRỌN GÓI

Quy trình là việc nhanh chóng tiết kiệm thời gian chi phí cho khách hàng bao gồm:

  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
  • Khảo sát báo giá và ký hợp đồng (nếu số lượng lớn)
  • Triển khai dịch vụ chuyển nhà quận 7
  • Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng
  • Hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá về dịch vụ của khách hàng

BÁO GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ QUẬN 7

Vấn đề chi phí chuyển dọn nhà luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ. Trên thực tế có rất nhiều đơn vị vận chuyển tự ý thu thêm chi phí của khách hàng mà không có trong hợp đồng kí kết. Điều này làm mất đi niềm tin của một bộ phận khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ dọn nhà trọn gói.

Giá dịch vụ chuyển nhà tại TPHCM của Taxi Tải Thành Hưng luôn thấp hơn so với những đơn vị chuyển nhà khác giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 7 của Taxi Tải Thành Hưng.

Đừng bỏ lỡ dịch vụ chuyển nhà quận 6

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn Thành Hưng

Giá dịch vụ chuyển nhà sẽ bao gồm giá các vật dụng, dịch vụ đi kèm cộng giá bốc xếp cộng với giá thuê taxi tải Thành Hưng

Để hiểu rõ hơn về các loại chi phí đó chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn qua các bảng sau.

1. Chi phí cho các vật dụng

Chi cho các vật dụng
Thùng Carton (60x40x35 cm) 18.000 VNĐ/Thùng
Màng PE bọc lót đồ đạc Miễn phí
Công tháo ráp máy lạnh Tháo: 50.000 VNĐ + Ráp: 100.000 VNĐ
Tháo ráp đồ đạc nội thất Tùy thuộc vào đồ đạc và số lượng
Bốc xếp đồ đạc cầu thang bộ Tùy số lượng đồ đạc và số tầng lầu
Kéo đồ đạc vào hẻm nhỏ Tùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hẻm
Kéo đồ đạc vào hầm chung cư Tùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hầm

2. Giá cước thuê xe tải

Loại xe Giá mở cửa – 10km đầu Từ km thứ 11 đến 44 Từ km thứ 45 Thời gian chờ
Xe 500kg 250.000 VNĐ 13.000 VNĐ/Km 12.000 VNĐ/Km 70.000 VNĐ/Giờ
Xe 750kg 300.000 VNĐ 14.000 VNĐ/Km 13.000 VNĐ/Km 70.000 VNĐ/Giờ
Xe 1.5 Tấn 400.000 VNĐ 15.000 VNĐ/Km 14.000VNĐ/Km 100.000 VNĐ/Giờ
Xe 1.9 Tấn 500.000 VNĐ 20.000 VNĐ/Km 17.000 VNĐ/Km 120.000 VNĐ/Giờ
Xe 2 tấn (thùng dài 6m2) 700.000 VNĐ 30.000 VNĐ/Km 19.000 VNĐ/Km 200.000 VNĐ/Giờ

3. Phí bốc xếp

Loại xe Phí bốc xếp 2 đầu
Xe 500KG 200.000 VNĐ/xe
Xe 750KG 200.000 VNĐ/xe
Xe 1.5 Tấn 400.000 VNĐ/xe
Xe 1.9 Tấn 600.000 VNĐ/xe
Xe 2 Tấn (Dài 6m) 800.000 VNĐ/ xe

Mong rằng những thông tin hữu ích chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ giải đáp phần nào những thắc mắc của bạn về cách báo giá chi tiết của từng hãng vận chuyển hiện nay.

LÝ DO CHỌN DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ QUẬN 7

  • Đội xe tải đa dạng về trọng tải tải từ 500kg cho đến 5 tấn, 10 tấn, 15 tấn… đáp ứng đa dạng nhu cầu vận chuyển nhà giá rẻ, chuyển dọn văn phòng của khách hàng.
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị nâng chuyển hiện đại như: xe cẩu, xe nâng, xe kéo, pa lăng, máy tời, các công cụ dụng cụ tân tiến khác.
  • Đơn vị chuyển nhà, chuyển văn phòng, Vận tải Thành Hưng đào tạo đội ngũ nhân viên tháo dỡ, bốc vác, vận chuyển…tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, kĩ thuật chuyên nghiệp.
  • Tác phong làm việc nhiệt tình vui vẻ, nêu cao trách nhiệm bảo quản tốt tài sản của khách hàng.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng nhạy bén, nắm bắt nhanh chóng thông tin và báo giá chính xác ngay cho khách chỉ sau một cuộc gọi.

Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ chuyển nhà

Chuyển nhà trọn gói giá bao nhiêu?

Bảng giá Dịch vụ chuyển nhà trọn gói: Giá cước thuê xe tải + Giá thuê nhân viên bốc xếp đồ đạc 2 điểm + Chi phí chuyển nhà phát sinh khác (nếu có).

Có tính phí cho Nhân viên khảo sát tư vấn không?

Dịch vụ chuyển nhà của Sài Gòn Thành Hưng tư vấn và khảo sát công trình, dự án hoàn toàn miễn phí, Quý khách không cần phải đưa thêm bất kỳ chi phí nào. Kể cả khi Quý khách không sử dụng Dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi, thì việc khảo sát nãy cũng hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ với Sài Gòn Thành Hưng như thế nào?

Bạn có thể liên hệ với Sài Gòn Thành Hưng để được tư vấn hoàn toàn miễn phí qua Đường dây nóng 0933 349 479 - 0909 449 479 hoặc qua hộp tin nhắn trực tiếp trong Website (góc phải màn hình).

Chi phí chuyển nhà phát sinh nếu có sẽ tính ra sao?

Nếu Quý khách chỉ thuê xe tải, không phải là Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, thì một số công việc nếu cần đến nhân viên của Sài Gòn Thành Hưng thực hiện thì sẽ tính thêm chi phí. Ví dụ như: Tháo lắp ráp đồ đạc nội thất, Bốc xếp đồ đạc cầu thang bộ, Kéo đồ đạc vào hẻm nhỏ...

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ của Sài Gòn Thành Hưng là gì?

chuyển nhà trọn gói giá rẻ của Sài Gòn Thành Hưng là Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chi phí thấp, được công ty trợ giá hỗ trợ khách hàng, cùng nhau khắc phục kinh tế mà chất lượng vẫn được đảm bảo tốt nhất.

Có cần đặt cọc khi thuê dịch vụ chuyển nhà không?

Khi đã thống nhất thời gian, bảng giá chuyển nhà, Quý khách không cần phải đặt cọc. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi, trách nhiệm của hai bên, Quý khách có thể đặt cọc trước một số tiền nhỏ khoảng 200k, 500k...

Chi phí chuyển nhà thanh toán như thế nào?

Sau khi chuyển nhà hoàn tất, Quý khách có thể thanh toán dịch vụ trực tiếp với tài xế hoặc chuyển khoản cho Sài Gòn Thành Hưng

CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG TRỌN GÓI SÀI GÒN THÀNH HƯNG

Địa chỉ: 25B Đường số 22, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0933 349 479 - 0909 449 479 - (028) 54.261.279

Email: [email protected]

Website: https://vantaithanhhung.com.vn/

Nguồn tham khảo: https://daotaoseoweb.net/dich-vu-chuyen-nha-quan-7-cua-sai-gon-thanh-hung/

Bài viết cùng người đăng

Rong nho chấm gì ngon Cách làm nước chấm ngon

Rong nho chấm gì ngon Cách làm nước chấm ngon

Rong nho chấm gì ngon? Là câu hỏi nhiều người đang quan tâm. Bởi hiện nay rong nho đã được phổ biến như một loại rau trong các bữa ăn của gia đình.Rong nho là loại rong biển có nhiều chất dinh dưỡng từ khoáng chất, chất xơ, vitamin, axit...
563
21:04, 23/09/2021
Khẩu trang Wakamono

Khẩu trang Wakamono

Khẩu trang Wakamono chính hãng có khả năng diệt nCoV với 4 lớp dày dặn; mùi quế thơm nhẹ; logo, họa tiết tia sáng dập nổi sắc nét.Khẩu trang Wakamono góp phần diệt 99% nCoV theo kết quả trong phòng kiểm nghiệm Đức, Mỹ, Ấn Độ vào năm...
1,003
22:22, 15/07/2021
Top 10 dich vu chuyen van phong uy tin tai tphcm

Top 10 dich vu chuyen van phong uy tin tai tphcm

Tại Tphcm có nhiều công ty cho nên nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói là rất cao. Nhu cầu co nhưng thực tế có nhiều công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng có thể đáp ứng được. Nhưng bên cạnh các công ty chuyên ngiệp thì cũng có...
Top 10 cong ty chuyen nha tai tphcm gia re

Top 10 cong ty chuyen nha tai tphcm gia re

Trước đây chuyển nhà là công việc phức tạp tốn thời gian và công sức nhưng ngày nay chỉ cần 1 cuộc gọi bạn sẽ có ngay cả một công ty chuyển nhà trọn gói giúp bạn chuyển nhà. Nhưng để mọi việc suôn sẻ bạn cần phải chọn...
Chuyển nhà quận 7 giá rẻ 2020

Chuyển nhà quận 7 giá rẻ 2020

Anh Cường sau khi chuyển nhà từ quận 10 qua quận 7 bằng dịch vụ chuyển nhà quận 7 của Sài Gòn Thành Hưng rất hài lòng chia sẻ với chúng tôi như sau:Tôi cũng đã có vài lần chuyển nhà nhưng không hài lòng lắm nhưng lần này các bạn đã...
Chuyển nhà quận 5 giá rẻ

Chuyển nhà quận 5 giá rẻ

Bạn đang ở quận 5 muốn chuyển nhà đến nơi khác hoặc đang ở nơi khác có nhu cầu chuyển về quận 5 đều cso thể liên hệ dịch vụ chuyển nhà quận 5 Sài Gòn Thành Hưng. Về giá chuyển nhà thì quý khách có thể yên tâm về giá. Bởi,...
Chuyển nhà quận 4 tại tphcm

Chuyển nhà quận 4 tại tphcm

Anh Chương mới chuyển nhà đầu tháng 10 từ Bình Chánh về quận 4 có sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận 4 của Sài Gòn Thành Hưng và anh rất hài lòng cho biết:Mình cũng là lần đầu tiên gọi dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp, trước đây...
Dự án khu đô thị phúc an city tiếp mở bán

Dự án khu đô thị phúc an city tiếp mở bán

Dự án khu đô thị Phúc An City Dự án khu đô thị Phúc An City Dự án Phúc An City nằm ở khu vực trung tâm Tây Bắc Sài Gòn, cho nên bạn sẽ...
Căn hộ Asahi Tower

Căn hộ Asahi Tower

Căn hộ Asahi Tower nằm ngay tại đại lộ Võ Văn Kiệt thuộc khu vực quận 8. Đây là một trong những đại lộ lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh với 6 làn xe. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Hơn...
Tổng quan dự án Asahi Tower quận 8

Tổng quan dự án Asahi Tower quận 8

Tổng quan dự án Asahi Tower quận 8Tên dự án: Chung cư Asahi TowerVị trí: Đường Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, Hồ Chí Minh.Chủ đầu tư: 577 GroupQui mô : 6.928,50 m2, 347 sản phẩm ( Gồm 6 phân khu căn hộ cao cấp)Mật độ xây dựng:...
Các yếu tố cân nhắc trước khi mua căn hộ

Các yếu tố cân nhắc trước khi mua căn hộ

Dự án Asahi Tower sắp tới là dự án trọng điểm đầu tư khu vực cửa ngõ phía Tây Tphcm thuộc khu đô thị Tây Tphcm. Dự án Asahi Tower được quy hoạch xây dựng ở quận 8 nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng kinh tế vùng quận 8 và Tây sài...
Dự án Asahi Tower quận 8

Dự án Asahi Tower quận 8

Dự án Asahi Tower quận 8 được mệnh danh là “khu đô thị ánh sáng” với vị trí địa lý thuận lợi, không gian sống tiện nghi, đẳng cấp ngay tại Sài Gòn hoa lệ.Tổng quan dự án Asahi Tower quận 8• Tên dự án: Asahi Tower. • Chủ...
Bí kiếp chuyển tiền Trung Quốc nhanh chóng

Bí kiếp chuyển tiền Trung Quốc nhanh chóng

Hiện nay, theo tâm lý mỗi người chúng ta ai cũng muốn làm việc gì cũng phải nhanh chóng hiệu quả và việc chuyển tiền cho người khác cũng vậy. Ngày nay, khi chuyển tiền từ nước này sang nước khác không còn khó khăn, vất vả như ngày xưa...
Dịch vụ khoan cắt bê tông Quận 6 địa chỉ ở đâu

Dịch vụ khoan cắt bê tông Quận 6 địa chỉ ở đâu

Đừng ngần ngại, bạn hãy liên hệ với Khoan cắt bê tông Quận 6 của chúng tôi để nhận được nhận nhiều ưu đãi. Bạn có nhu cầu về khoan cắt bê tông nhưng không biết địa chỉ ở đâu mới đáng tin cậy thì...
Khoan cắt bê tông Huyện Bình Chánh Uy tín

Khoan cắt bê tông Huyện Bình Chánh Uy tín

Vì nhu cầu phá dỡ các công trình xây dựng ngày càng tăng cao cho nên khoan cắt bê tông Huyện Bình Chánh của chúng tôi đã xây dựng các bảng chi tiết Tiến hành thi công mọi công trình khó, bất kể trong điều kiện thời...
Khoan cắt bê tông Quận 10 – Dịch vụ khoan cắt bê tông uy tín

Khoan cắt bê tông Quận 10 – Dịch vụ khoan cắt bê tông uy tín

Liên hệ với khoan cắt bê tông Quận 10 của đơn vị chúng tôi để được tư vấn chi tiết và báo giá hợp lí với quý khách hàng Quá trình thực hiện dịch vụ khoan cắt bê tông Quận 10 – Xác nhận những thông tin cần thiết...
Khoan cắt bê tông Quận 5

Khoan cắt bê tông Quận 5

Công ty chúng tôi đã nhận nhiều lời khen từ các chủ xây dựng vì thái độ làm việc siêng năng, nghiêm túc, tính quyết đoán cao. Khách hàng sẽ an tâm tuyệt đối với dịch vụ khoan cắt bê tông Quận 8 của chúng tôi.Việc sử dụng dịch...
Căn hộ city gate 4 mở bán vào quỹ 4 năm 2019

Căn hộ city gate 4 mở bán vào quỹ 4 năm 2019

Căn hộ city gate 4 quận 8 có 6 loại diện tích với các mẫu thiết kế riêng biệt. Mỗi mẫu thiết kế đều có phong cách khác nhau từ 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của từng gia đình: 56m2, 72m2, 73m2, 74m2, 86m2,...
Căn hộ city gate 4 giá trị căn hộ ?

Căn hộ city gate 4 giá trị căn hộ ?

Tiện ích: Tiện ích được thiết kế đồng bộ đa dạng đảm bảo cuộc sống thoải mái khi khách hàng dọn vào sinh sống tại Căn hộ city gate 4- Ngoài ra phương thức thanh toán khá linh hoạt chia làm nhiều đợt giúp khách hàng dễ dàng thanh...
Dịch vụ rút hầm cầu và đi đầu về chất lượng

Dịch vụ rút hầm cầu và đi đầu về chất lượng

Công ty rút hầm cầu Hồng Phước là một trong những công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ rút hầm cầu và đi đầu về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi luôn luôn tự hào là nơi có đội ngũ nhân viên giàu...
Địa chỉ lắp đặt mái xếp di động giá rẻ, uy tín, chất lượng.

Địa chỉ lắp đặt mái xếp di động giá rẻ, uy tín, chất lượng.

Địa chỉ lắp đặt mái xếp di động giá rẻ, uy tín, chất lượng.Có khá nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt mái xêp di động, mái hiên di động tuy nhiên để có một mái xếp đẹp, giá rẻ, tốt thì nên tìm cở sở uy tín để lắp...
Lắp đặt camera huyện Nhà Bè chính hãng giá tốt nhất

Lắp đặt camera huyện Nhà Bè chính hãng giá tốt nhất

Lắp đặt camera huyện Nhà Bè chuyên lắp đặt camera quan sát cho các bệnh viện, văn phòng, showroom, khách sạn... Với đội ngũ nhân lực có tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi đảm bảo sẽ tiến hành lắp đặt một cách nhanh...
Serum gon - bí quyêt mịn da, không mụn, tàn nhang, nám

Serum gon - bí quyêt mịn da, không mụn, tàn nhang, nám

Serum Gon - siêu phẩm dành cho không chỉ chị em phụ nữ mà tất cả mọi người mọi lứa tuổi, những ai có nhu cầu làm đẹp đều có thể dùng và đẹp. Kể cả em bé và bà mẹ mang thaiLÀN DA Căng Mịn VÀ TOẢ SÁNG KHẮP MỌI NƠIPHẢI LÀM...
Thép hình H giải pháp xây dựng, giá thép hình H mới nhất

Thép hình H giải pháp xây dựng, giá thép hình H mới nhất

Thép hình H là một loại vật liệu xây dựng được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Không chỉ đa dạng về kích thước, mẫu mã và chủng loại. Mà nó còn mang lại sự vững chắc và thẩm mỹ cao cho công trình dân dụng của bạnDo vậy,...
Chủ đầu tư Nam Long Top 10 chủ đầu tư bất động sản

Chủ đầu tư Nam Long Top 10 chủ đầu tư bất động sản

Chủ đầu tư Nam Long vừa được bình chọn là doanh nghiệp vị trí số 4 trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2018 do Vietnam Report thực hiện.Đây là chủ đầu tư hàng loạt dự án đô thị quy mô hàng đầu Việt...
Bảng báo giá xà gồ C do công ty cung cấp

Bảng báo giá xà gồ C do công ty cung cấp

Bảng báo giá xà gồ C do công ty cung cấp luôn có xác thực của đơn vị sản xuất cam kết giá đúngĐịa chỉ mua xà gồ và có bảng báo giá xà gồ C uy tín tại TphcmTại thị trường Tphcm có rất nhiều địa chi cung cấp xà gồ tuy nhiên...
Akari city nơi tận hưởng quốc sống

Akari city nơi tận hưởng quốc sống

Akari city nơi tận hưởng quốc sốngBạn luôn mong muốn nơi ở của mình luôn đảm bảo các điều kiện tốt nhất? Bạn đầu tư nguồn kinh tế để tìm một nơi ở mới nhưng không biết ở đâu?Hãy đến với dự án akari city Bình Tân của...
Căn hộ Akari city quận Bình Tân

Căn hộ Akari city quận Bình Tân

Căn hộ Akari City Quận Bình Tân sẽ được mở bán vào tháng 9 này với mức giá tối ưu nhất cho dạng căn hộ tầm trung đầy đủ tiện ích, tiện nghi của chủ đầu tư Nam Long. Công ty sẽ những chương trình giảm giá, ưu đãi, các phần quà...
Những thông tin bạn nên biết trước khi mua căn hộ chung cư

Những thông tin bạn nên biết trước khi mua căn hộ chung cư

Hiện nay việc sở hữu căn hộ chung cư đã trở nên phổ biến. Đặc biệt là giới trẻ họ lựa chọn chung cư đầy đủ tiện nghi tiện ích có giá phù hợp thay vì mua nhà với giá đắt đỏ đặc biệt tại Tphcm. Tuy nhiên giữa vô vàn các...
9 lý do bạn nên chọn căn hộ Akari city quận Bình Tân

9 lý do bạn nên chọn căn hộ Akari city quận Bình Tân

Căn hộ Akari city - thành phố ánh sáng là ý nghĩa của tên dự án akari city. Với mong muốn mang lại cuộc sống tươi đẹp không gian sống hòa ái, tình người ấm áp, thoải mái nên chủ đầu tư Nam Long đã thiết kế và xây dựng căn hộ akari...

Bài viết cùng danh mục

Cầu chì công nghiệp, cầu chì trung thế, cầu chì tủ điện, cầu chì trạm biến áp, cầu chì tự rơi

Cầu chì công nghiệp, cầu chì trung thế, cầu chì tủ điện, cầu chì trạm biến áp, cầu chì tự rơi

Bảo đảm an toàn cho các trạm biến áp, các thiết bị điện, các máy sản xuất công nghiệp, hệ thống điện trong nhà, ngoài trời… khi xảy ra hiện tượng điện quá áp, chập, cháy, nổ điện… là yêu cầu cơ bản trong quá trình sử dụng...
Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Bếp điện từ lẩu vuông 3000w hay còn gọi là bếp từ âm bàn vuông công suất 3000w dùng để ăn lẩu – nấu lẩu ngay tại bàn nhà hàng, quán lẩu.Bếp từ vuông 3000w cũng là một trong 3 thiết bị cấu tạo lên bộ bếp lẩu 2 ngăn âm bàn vuông...
Vỉ gang chống dính mắt cáo bbq tại Thanh Hóa

Vỉ gang chống dính mắt cáo bbq tại Thanh Hóa

Công ty TNHH Thiết bị bếp Thiên Phú chuyên nhập khẩu và phân phối các loại phụ kiện bếp nướng nhà hàng như vỉ nướng inox 304 chống sính, vỉ nướng gang chống dính, xô ( chậu) đựng than nướng BBQ … tại Hà Nội – Hồ Chí Minh. Cam...
Mua đồng hồ nước điện tử Flowtech giá rẻ tại Tây Ninh

Mua đồng hồ nước điện tử Flowtech giá rẻ tại Tây Ninh

Đồng hồ nước dạng điện từ là sản phẩm hiện đại nhất hiện nay, nó hoạt động dựa trên trường một chiều DC chuyển đổ được với nguyên tắc không gây ra tiếng ồn. Nó hoạt động theo chế độ tắt từ trường và trừ giá trị...
Hải Dương - Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ

Hải Dương - Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ

Công tắc dòng chảy HFS-25 là công tắc được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong hệ thống công nghiệp, nông nghiệp và đặc biệt là lĩnh vực PCCC. Đặc tính kỹ thuật của rơ le dòng chảy HFS25 -Model: HFS-25-Xuất xứ: Autosigma / Korea-Áp...
Tấm Graphite, nồi Graphite, cốc than chì, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt

Tấm Graphite, nồi Graphite, cốc than chì, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam chuyên cung cấp các loại than chì, graphite, , Graphite bôi trơn, điện cực than, điện cực than chì, điện cực EDM…, bột Graphite, tấm graphite bôi trơn con lăn lò quay xi măng, tấm graphite bôi trơn...
 Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Bắc Giang

Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Bắc Giang

Cấu tạo bếp lẩu âm bàn vuông Sinpo 3000wVề cơ bản, cấu tạo bếp từ lẩu vuông Sinpo 3000w được tạo thành bởi các thành phần chính:+ Mặt kính: Mặt kính bếp từ lẩu được làm bằng kính cường lực nguyên khối, chống thấm nước,...
Graphite tấm  bôi trơn, Tấm Graphite làm kín đầu lò, tấm lót Graphite, tấm than chì điện cực

Graphite tấm bôi trơn, Tấm Graphite làm kín đầu lò, tấm lót Graphite, tấm than chì điện cực

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là nhà đại diện độc quyền của các hãng sản xuất GRAPHITE của Nhật, Mỹ, Trung Quốc chuyên cung cấp các loại than chì, graphite, bột than chì, than chì dẫn điện, than chì bôi trơn, điện cực...
Đà Nẵng- Chuyên cung cấp van bướm tay gạt Arita chính hãng

Đà Nẵng- Chuyên cung cấp van bướm tay gạt Arita chính hãng

Van bướm tay gạt Arita nhập khẩu từ Malaysia là một van sử dụng cho điều tiết dòng chảy trong đường kính ống lớn.Mô tả thông số kỹ thuật của van buom tay gat Arita-Xuất xứ: Malaysia-Nhãn hiệu: Arita-Thân van: gang cầu-Ty van: Thép không...
Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Sài Gòn

Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Sài Gòn

Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 là gì?Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 hay còn gọi là đồng hồ nhiệt độ chân đứng Unijin -T120, Đồng hồ nhiệt độ Unijin T120 là loại đồng hồ với kiểu thiết kế chân đứng với thiết kế toàn...
Ở đâu bán đồng hồ nước điện tử Siemens giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Ở đâu bán đồng hồ nước điện tử Siemens giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Đồng hồ đo nước điện tử SIEMENS là thiết bị đo thể tích nước chảy qua đường ống. Nó hoạt động bằng cách phát ra một từ trường tương tác với từ trường xung quanh nó. Dòng chảy tạo ra cả điện cảm và lực cản trong nước...
Đà Nẵng - Chuyên bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

Đà Nẵng - Chuyên bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

Đồng hồ đo áp lực DAWN thường được sản xuất với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Các nhà sản xuất đồng hồ đo áp lực ngày nay rất chiều khách hàng để tối ưu hóa về chức năng và ứng dụng của sản phẩm.Đặc tính kỹ...
Gia Lai- Chuyên bán đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki giá rẻ

Gia Lai- Chuyên bán đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki giá rẻ

Đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki được Bilalo nhập khẩu trực tiếp tại Trung Quốc. Sản phẩm có chất lượng tốt, giá cạnh tranh trên toàn quốc.Mô tả thông số kỹ thuật của đồng hồ đo nhiệt độ dạng dây Yamaki-Xuất xứ: Trung...
Cung cấp các loại Van  YUKEN ( EBG, EDG, RBG,  MP-04, MS04…)

Cung cấp các loại Van YUKEN ( EBG, EDG, RBG, MP-04, MS04…)

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Ant Việt Nam chuyên phân phối và cung cấp các loại Van lưu lượng, van thủy lực, van giảm áp, van điều áp khí, van cân bằng, van một chiều của các hãng Van nổi tiếng trên thế giới: REXROTH (4WMM, 4WMR,WP, WH,...
Điện trở nhiệt, thanh gia nhiệt - Thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Điện trở nhiệt, thanh gia nhiệt - Thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Thanh gia nhiệt hay còn gọi là thanh điện trở nhiệt. Là thiết bị trực tiếp tạo ra nhiệt khi được cấp nguồn điện. Nguyên lý hoạt động của thanh điện trở nhiệt là gì? Điện trở hiểu một cách đơn giản là sự...
Lưu lượng kế Flowtech LZS giá rẻ tại Bắc Ninh

Lưu lượng kế Flowtech LZS giá rẻ tại Bắc Ninh

Luu luong ke Flowtech LZS là loại thiết bị đo kiểu cơ nhưng thiết bị đo lưu lượng này có độ chính xác cao (sai số nhỏ) được nhà máy sản xuất kiểm định và chứng nhận. Các vạch đo in chìm trên mặt sản phẩm cộng với phao đo được...
Cung cấp chổi than Morgan: EG251, EG571,EG236S,CM5H, NCC634 …

Cung cấp chổi than Morgan: EG251, EG571,EG236S,CM5H, NCC634 …

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là một trong những Công ty xuất nhập khẩu uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN, GIÁ ĐỠ CHỔI THAN, LÒ XO GIÁ ĐỠ, TAY LẤY ĐIỆN với chủng loại đa dạng chuyên dùng trong các nhà...
Bột Graphite, Tấm chặn Graphite chữ Z, Tấm than chì bôi trơn

Bột Graphite, Tấm chặn Graphite chữ Z, Tấm than chì bôi trơn

Trong quá trình sản xuất của các nhà máy xi măng có sử dụng rất nhiều các tấm Graphite để bôi trơn và chặn thoát nhiệt đầu và đuôi lò quay xi măng. Vì vậy trong quá trình thay thế các tấm bị hao mòn, hỏng, không đảm bảo chất...
Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng giá rẻ ở Hải Dương

Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng giá rẻ ở Hải Dương

Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng là thiết bị bếp điện, kiểu dáng hình chữ nhật, có 2 ngăn: 1 ngăn nướng và 1 ngăn lẩuBếp nướng và lẩu bằng điện đa năng được lắp âm bàn nhà hàng, có tổng công suất 3500wBên nướng sử dụng...
Vòng bi công nghiệp, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi KBC, Vòng bi NACHI

Vòng bi công nghiệp, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi KBC, Vòng bi NACHI

Vòng bi công nghiệp là các chi tiết máy đơn giản nhưng rất quan trọng đối với các ứng dụng của chuyển động. Mục đích là để giảm ma sát trong ổ trục giữa 2 bộ phận chuyển động, làm tăng hiệu quả và tốc độ vận hành của...
Mua đồng hồ nước Flowtech DN15 giá rẻ tại Bình Định

Mua đồng hồ nước Flowtech DN15 giá rẻ tại Bình Định

Đồng hồ đo nước sạch Flowtech DN15 là đồng hồ đo lưu lượng nước sạch, nước thải đã qua xử lý, nước lạnh từ 0-60 độ C, sản phẩm được nhà máy Flowtech – Malaysia sản xuất và được công ty BILALO nhập khẩu về Việt NamNguyên...
Cung cấp   bạc đồng tự bôi trơn, bạc Graphite, bạc cầu tự lựa, bạc thép tự bôi trơn

Cung cấp bạc đồng tự bôi trơn, bạc Graphite, bạc cầu tự lựa, bạc thép tự bôi trơn

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là đại diện của các hãng nổi tiếng của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc chuyên biệt trong việc sản xuất & chế tạo các linh phụ kiện giảm ma sát, tự bôi trơn. Các loại BẠC ĐỒNG,...
CHỔI THAN CÔNG NGHIỆP CHO CÁC NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN, NHIỆT ĐIỆN.

CHỔI THAN CÔNG NGHIỆP CHO CÁC NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN, NHIỆT ĐIỆN.

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN của các hãng nổi tiếng như Chổi than Akapp, Chổi than Morgan-Shanghai, Chổi than Mersen(Carbon Lorraine), Chổi than E-Carbon, Chổi than Best, Chổi than Fuji…Chổi than...
Đăng bán đồng hồ dầu Piusi K24 giá rẻ tại Nam Định

Đăng bán đồng hồ dầu Piusi K24 giá rẻ tại Nam Định

Đồng hồ dầu Piusi K24 là đồng hồ được sử dụng để đo dầu diesel, dầu nhớt, dầu bôi trơn, dầu thủy lực. trong các hệ thống xăng dầu hoặc trong cấp phát xăng dầu nội bộ để phục vụ các mục đích quản lý.Mô tả thông số kỹ...
NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

Được thành lập từ năm 2014, Công ty TNHH vận tải Đại Vương trong những năm qua đã và đang khẳng định mình là một trong những công ty vận tải hàng đầu khu vực phía Nam. Với tầm nhìn “từng bước phát triển, vươn tầm khu vực”,...
Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối dây đai băng tải, dây Curoa các loại

Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối dây đai băng tải, dây Curoa các loại

Dây Curoa là một trong những thiết bị truyền động quan trọng được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và trong đời sống. Dây thường được làm bằng cao su tổng hợp có nguồn gốc từ dầu mỏ, bên trong có hoặc không có lõi thép. ...
Đăng bán y lọc thân thép Arita giá rẻ

Đăng bán y lọc thân thép Arita giá rẻ

Cấu tạo của lọc y thân thép Arita -Thân của van được đúc từ các nguyên tố kim loại có độ cứng cáp cao, bền bỉ, cứng chắc. Có khả năng chịu lực tốt, chống thấm nước, chống bụi bẩn. Là bộ phận có kích thước lớn nhất liên...
Đăng bán lọc y Arita chính hãng tại Quảng Trị

Đăng bán lọc y Arita chính hãng tại Quảng Trị

Lọc y gang Arita được Bilalo nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia đảm bảo chất lượng tốt, phù hợp lắp đặt cho các hệ thống đường ống, trong lắp đặt hệ thống van,….Mô tả thông số chi tiết của y lọc Arita-Thân gang CI, Lưới lọc...
2 giờ trước- Đăng bán van một chiều bướm Arita  giá rẻ

2 giờ trước- Đăng bán van một chiều bướm Arita giá rẻ

Nguyên lý hoạt động của van mot chieu buom Arita-Khi không có dòng chất lỏng chảy qua van, lá van dưới tác dụng của lực đẩy lò xo được giữ chặt ở ví trí “Đóng”.-Khi xuất hiện dòng chảy đến van, dưới tác động của áp lực dòng...
 vỉ nướng inox chống dính giá rẻ ở Hà Nội

vỉ nướng inox chống dính giá rẻ ở Hà Nội

Vỉ nướng bếp nướng than hoa cũng được chia làm nhiều loại. Để giảm bớt số lượng lần thay vỉ cho bàn nướng giải pháp tối ưu cho các chủ nhà hàng là sử dụng vỉ nướng inox 304 chống dính.I. Vỉ inox chống dính bếp nướng than hoa...

Quảng cáo

Fan Pages Facebook