Điểm danh 10 khách sạn tại Bãi Cháy 4 sao giá tốt

Điểm danh 10 khách sạn tại Bãi Cháy 4 sao giá tốt
Mùa du lịch Hạ Long đang bước vào thời gian cao điểm, người người nhà nhà khăn gói quả mướp để đi thăm thú và khám phá vịnh Hạ Long. Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, trừ nơi ở. Nếu bạn đang cần tìm 1 khách sạn tại Bãi...
5 star

Nội dung chi tiết

Mùa du lịch Hạ Long đang bước vào thời gian cao điểm, người người nhà nhà khăn gói quả mướp để đi thăm thú và khám phá vịnh Hạ Long. Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, trừ nơi ở. Nếu bạn đang cần tìm 1 khách sạn tại Bãi Cháy 4 sao giá tốt, đẳng cấp thì bài viết dưới đây sẽ rất có ích cho bạn.
 
1. Khách sạn tại Bãi Cháy Hạ Long - Plaza
 
Địa chỉ: Số 8, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
 
Điện thoại: 845 810 - 845 819 - Fax: 846 867 - Số phòng: 185 phòng
 
Điểm mặt một vài khách sạn tại Bãi Cháy 4 sao giá tốt1
 
Halong Plaza Hotel nằm ở chính giữa trung tâm thành phố Hạ Long, là khách sạn 4 sao được nhiều người yêu thích
 
Halong Plaza Hotel nằm ở chính giữa trung tâm thành phố Hạ Long, cách ga cáp treo Nữ Hoàng 800m. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục hiện đại, có chỗ để xe ô tô miễn phí trong khuôn viên.
 
Các phòng nghỉ tại đây được trang bị nội thất sang trọng, tiện nghi như: điều hòa, wifi miễn phí, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, tủ quần áo, một số phòng còn có cả ghế sofa, phòng tắm riêng, bồn tắm đứng và bồn tắm nằm. Bên cạnh đó, dịch vụ khách sạn tại Bãi Cháy Halong Plaza Hotel không chê vào đâu được, khách đến đây có thể thỏa mái và thư giãn với dịch vụ xông hơi khô, massage nhẹ nhàng. Nhà hàng tại khách sạn phục vụ “tất tần tật” các món ăn truyền thống ở Việt Nam cũng như những đặc sản ở Hạ Long, ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức hơn 15 loại bánh mỳ, bánh ngot Pháp tại quầy bánh Pháp.
 
2. Khách sạn tại Bãi Cháy Heritage Hạ Long
 
Địa chỉ: Số 88, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
 
Điện thoại:  846 888 - Fax: 846 999  - Số phòng: 101 phòng
 
Điểm mặt một vài khách sạn tại Bãi Cháy 4 sao giá tốt3
 
Heritage Hạ Long là khách sạn ở Bãi Cháy đầu tiện đạt tiêu chuẩn 4 sao
 
Khách sạn ở Bãi Cháy Heritage Hạ Long chính là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn 4 sao tại thành phố biển Hạ Long. Tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 145 km, cách sân bay Cát Bi 62 km, cách bãi tắm khoảng 200 m, khách sạn Heritage Hạ Long là vị trí đáng đến dành cho bạn.
 
>>> Có thể bạn quan tâm:
 
 
Với 101 phòng được chia thành 3 loại: phòng Superior, phòng Deluxe và phòng Suite, được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế tạo nên cảm giác ấm cúng, trang nhã, khách sạn này là điểm đến hoàn hảo giúp bạn cảm nhận Hạ Long và các nơi xung quanh một cách chi tiết nhất.
 
Các dịch vụ tại khách sạn Heritage Hạ Long cũng được nhiều người đánh giá cao, bạn có thể tham gia: câu lạc bộ khiêu vũ, câu lạc bộ bi-a, câu lạc bộ sức khỏe, hệ thống phòng karaoke và sàn nhảy chuyên nghiệp, hệ thống bể bơi, phòng tắm hơi và sân tennis ngoài trời rộng rãi được trang bị hiện đại…Bên cạnh đó là các dịch vụ cần thiết như dịch vụ tàu xe, giặt là, internet không dây…
 
3. Khách sạn tại Bãi Cháy Sài Gòn Hạ Long
 
Địa chỉ: Đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
 
Điện thoại:  845845 - Fax: 845 849 - Số phòng: 228 phòng
 
Điểm mặt một vài khách sạn tại Bãi Cháy 4 sao giá tốt4
 
Khách sạn Sài Gòn Hạ Long cách Hạ Long gồm 228 phòng thoáng mát, hiện đại
 
Khách sạn Sài Gòn Hạ Long cách Hạ Long xinh đẹp một đoạn lái xe ngắn, du khách cũng chỉ mất khoảng 4 tiếng lái xe để đến sân bay quốc tế Nội Bài. Khách sạn này gồm có 228 phòng sáng sủa, thoáng mát, có cửa sổ lớn nhìn ra phía vịnh. Đồ đạc trong phòng vô cùng hiện đại, có cả két an toàn, minibar, bồn tắm…Đến với khách sạn Sài Gòn Hạ Long, bạn có thể thư giãn trong bồn tắm nước nóng, massge nhẹ nhàng, thử giọng ở phòng karaoke và phòng tập thể dục.
 
Nhà hàng Elegant của khách sạn phục vụ cả ngày với các món ăn Á, Âu, hải sản….Với bàn tay khéo léo, đầu bếp tại nhà hàng sẽ không làm bạn phải thất vọng.
 
4. Khách sạn tại Bãi Cháy Hạ Long Dream
 
Địa chỉ: Số 10, đường Hạ Long, p.Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
 
Điện thoại:  844288/849009 - Fax:  844855 - Số phòng: 184 phòng
 
Điểm mặt một vài khách sạn tại Bãi Cháy 4 sao giá tốt4
 
Khách sạn tại Bãi Cháy 2018 Hạ Long Dream gây ấn tượng mạnh với du khách bởi lối kiến trúc cổ của Pháp
 
Nằm tại trung tâm thành phố với tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn thẳng ra vịnh Hạ Long, Khách sạn tại Bãi Cháy 2018 Hạ Long Dream gây ấn tượng mạnh với du khách bởi lối kiến trúc cổ của Pháp bao gồm 15 tầng, toàn bộ nội thất bằng gỗ tạo ra không khí ấm cúng cho khách sạn. Tất cả 184 phòng nghỉ và phòng căn hộ được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: Máy điều hòa không khí, thiết bị thu truyền hình vệ tinh, mini-bar, máy pha trà và càfe, tủ lạnh, điện thoại quốc tế, Internet không dây, dịch vụ giặt là 24 giờ, máy sấy tóc, chế độ đặt báo thức tự động, két an toàn, nước suối miễn phí + trà café.
 
5. Khách sạn tại Bãi Cháy Royal Lotus Ha Long
 
Địa chỉ: A13, Khối 1, Khu Đô thị Du lịch Đông Hùng Thắng 2, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
 
Điện thoại: 6253999 - Fax: 6253990 - Số phòng: 147 phòng
 
Điểm mặt một vài khách sạn tại Bãi Cháy 4 sao giá tốt7
 
Royal Lotus Hotel Halong hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên
 
Royal Lotus Hotel Halong chỉ cách bến tàu Hạ Long 5 phút đi bộ hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm chẳng thế nào quên với các liệu pháp spa thư giãn và quán bar trên tầng mái. Hồ bơi trong nhà nhìn thẳng ra Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp vô cùng. Các phòng nghỉ của khách sạn này cũng là điều không phải bàn cãi, với lối kiến trúc pha trộn giữa nét sang trọng Á, Âu, khách sạn tại Bãi Cháy Royal Lotus Hotel Halong chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những bất ngờ vô cùng thú vị.
 
Bên cạnh đó, đến với khách sạn này, du khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn của Nhật Bản, Việt Nam và Châu Âu nữa nhé.
 
6. Khách sạn tại Bãi Cháy Hạ Long Paradise
 
Địa chỉ: Tổ 5, Khu 9, Phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
 
Điện thoại: 619699 - Fax:  619666 - Số phòng: 128 phòng
 
Điểm mặt một vài khách sạn tại Bãi Cháy 4 sao giá tốt7
 
Khách sạn 4 sao Hạ Long Paradise với lợi thế là gần biển, phòng ốc đẹp, thoáng mát
 
Nếu bạn muốn tìm một nơi nghỉ gần bãi biển thì khách sạn tại Bãi Cháy Hạ Long Paradise chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỗ nghỉ này chỉ cách bãi biển khoảng 3 phút đi bộ. Khách sạn được khách du lịch đánh giá cao bởi có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng trong khuôn viên, trung tâm spa. Du khách có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí ở các khu vực chung và chỗ đỗ xe riêng miễn phí ngay trong khuôn viên.
 
Khách sạn bao gồm 128 phòng, tất cả đều có máy điều hòa, TV thông minh, màn hình phẳng, có cửa sổ lớn nhìn ra đường phố, phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch. Quầy lễ tân phục vụ 24/24 giờ, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhà hàng của khách sạn phục vụ một loạt món ăn quốc tế và cung cấp tuyển chọn các loại rượu whisky từ khắp nơi trên thế giới.
 
7. Khách sạn Mithrin Hạ Long
 
Địa chỉ: Đông Hùng Thắng, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
 
Điện thoại:  841775/841780 - Fax: 841770 - Số phòng: 88 phòng
 
Điểm mặt một vài khách sạn tại Bãi Cháy 4 sao giá tốt7
 
Chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mithrin Hạ Long là điều không thể bàn cãi
 
Dù số lượng phòng của khách sạn có phần hạn chế hơn những khách sạn ở trên nhưng chất lượng dịch vụ thì không hề thua kém. Khách sạn Mithrin Hạ Long nằm tại trung tâm thị trấn Bãi Cháy, 88 phòng của khách sạn được cách âm và trang trí theo phong cách hiện đại và tươi mới, trong phòng có trang bị máy pha trà và cà phê, truyền hình vệ tinh và áo choàng tắm. Nhà hàng Lobby Bistro Restaurant tại Mirthin phục vụ các món ăn Việt Nam thực thụ, ngoài ra còn một loạt dịch vụ tiện ích và đẳng cấp như: phòng tắm hơi, trung tâm thể dục, phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, dịch vụ mat xa chân, mat xa toàn thân.
 
>>> Có thể bạn quan tâm:
 
 
8. Khách sạn tại Bãi Cháy Novotel Ha Long Bay
 
Địa chỉ: Đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
 
Điện thoại: 848108 - Fax: 848018 - Số phòng: 214 phòng
 
Điểm mặt một vài khách sạn tại Bãi Cháy 4 sao giá tốt8
 
Nếu đang có ý định tìm kiếm 1 khách sạn 4 sao thì Novotel Ha Long Bay là địa điểm không thể bỏ qua
 
Nếu đang có ý định tìm kiếm 1 khách sạn 4 sao thì Novotel Ha Long Bay là địa điểm không thể bỏ qua bạn nhé. Chỗ nghỉ này chỉ cách bãi biển khoảng 6 phút đi bộ, có tầm nhìn ra Di Sản Thế Giới UNESCO - Vịnh Hạ Long, bên trong phục vụ hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và chỗ để xe miễn phí.
 
Khách sạn gồm 214 phòng hạng sang, thiết kế tinh tế, trang nhã, nội thất hiện đại cùng những tiện nghi công nghệ cao. Ngoài WiFi miễn phí, phòng khách sạn ở đây còn được trang bị máy điều hòa, két an toàn, tủ quần áo, phòng tắm riêng cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Lễ tân của khách sạn làm việc 24/24, nếu gặp bất kỳ trục trặc gì, bạn có thể đến đây trình bày và nhờ giải quyết. Đội ngũ nhân viên thân thiện của Novotel có thể sắp xếp các chuyến du ngoạn trên thuyền cho những khách muốn tham quan Vịnh Hạ Long.
 
9. Khách sạn tại Bãi Cháy Hạ Long DC
 
Địa chỉ: Số 8, đường 25/4, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
 
Điện thoại: 618.606  - Fax:  618 608 - Số phòng: 80 phòng
 
Điểm mặt một vài khách sạn tại Bãi Cháy 4 sao giá tốt9
 
Dù ít phòng hơn các khách sạn khác nhưng Hạ Long DC luôn được du khách đánh giá cao
 
Tuy chỉ có vỏn vẹn 80 phòng nhưng khách sạn tại Bãi Cháy Hạ Long DC luôn được du khách đánh giá cao. Hạ Long DC mang đến cho quý khách hàng phòng ốc hiện đại, rộng rãi nhìn ra toàn cảnh thành phố và vịnh. Trong phòng được trang bị máy lạnh, truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm gồm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân. Bên cạnh đó, khách có thể lui tới trung tâm thể dục tại khách sạn để tập thể hình, mua đồ ở cửa hàng lưu niệm. Dịch vụ giặt là và dịch vụ phòng 24 giờ được cung cấp cho khách. Đặc biệt, nhà hàng của khách sạn có thực đơn vô cùng phong phú, bạn có thể thỏa thích gọi những món ăn Việt Nam và phương Tây. Dupin Bar và Café trên tầng 21 cung cấp tầm nhìn ra vịnh. Vừa nhân nhi tách cà phê vừa hưởng làn gió mát từ biển đi vào thì còn gì tuyệt vời hơn.
 
10. Khách sạn tại Bãi Cháy Hạ Long Palace
 
Địa chỉ: Khu Đông Hùng Thắng, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
 
Điện thoại: 619.819  - Fax:  511.908 - Số phòng: 111 phòng
 
Điểm mặt một vài khách sạn tại Bãi Cháy 4 sao giá tốt10
 
Khách sạn Bãi Cháy Hạ Long Palace được khách hàng đánh giá là 1 trong những nơi đáng tiền nhất ở Hạ Long
 
Khách sạn Bãi Cháy Hạ Long Palace được khách hàng đánh giá là 1 trong những nơi đáng tiền nhất ở Hạ Long, Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.
 
Khách sạn bao gồm 111 phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi, view nhìn ra phía vịnh, lắp đặt TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, tiện nghi pha trà/cà phê cũng được cung cấp trong phòng. Khách sạn cho phép khách thực hiện các cuộc gọi nội hạt miễn phí.
 
Tất cả dịch vụ thu đổi ngoại tệ, sắp xếp mọi chuyến thăm quan đều được thực hiện ở bàn đặt tour, ở đây các phòng karaoke hoạt động vô cùng sôi nổi, bạn có thể thử sức giọng hát của mình. Hơn nữa, nhà hàng trong khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn kiểu Á - Âu. Quý khách có thể thưởng thức bánh ngọt và đồ uống tại Coffee Lounge. Nằm trong khu vườn của khách sạn, nhà hàng Fishing Village Restaurant phục vụ các món ăn Á - Âu và hải sản nữa nhé!
 
Điểm mặt một vài khách sạn tại Bãi Cháy 4 sao giá tốt11
 
Khu vực lễ tân tại khách sạn 5 sao Wyndham Legend Halong
 
Trên đây chỉ là 1 vài khách sạn tại Bãi Cháy 4 sao mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo. Ngoài khách sạn 4 sao, ở Bãi Cháy còn những khách sạn 5 sao vô cùng đẳng cấp, dịch vụ khác biệt mang đến cho du khách những trải nghiệm chẳng thể nào quên, trong số đó là khách sạn Wyndham Legend Halong, tuy rằng giá sẽ cao hơn loại hình khách sạn 4 sao nhưng chất lượng thì không thể phủ nhận. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi vào số Hotline để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!
 

 

Bài viết cùng người đăng

Những bãi biển đẹp nhất phải qua khi đến Hạ Long

Những bãi biển đẹp nhất phải qua khi đến Hạ Long

Vào những ngày nắng nóng của năm 2018, bạn dự định đâu là điểm du lịch biển lý tưởng để bạn và gia đình tránh đi cái nóng oi ả của ngày hè. 8 bãi biển dưới đây sẽ thỏa lòng mong ước của bạn. 1/ Bãi biển Quan Lạn – Vân...
Cách tránh bị “cháy phòng” khách sạn tại Bãi Cháy vào dịp cao điểm?

Cách tránh bị “cháy phòng” khách sạn tại Bãi Cháy vào dịp cao điểm?

“Cháy phòng” – Nghĩa là không còn phòng nào trống. Đây là tình trạng chung của các khách sạn tại Bãi Cháy khi vào mùa cao điểm. Vậy làm thế nào để tránh được tình trạng này giúp bạn có 1 chuyến đi hoàn hảo. Tất cả sẽ được...
Tổng hợp 4 home stay đẹp ngất ngây ở Hạ Long

Tổng hợp 4 home stay đẹp ngất ngây ở Hạ Long

Nếu như đã quá chán với cái không khí ồn ào, náo nhiệt ở khách sạn, nhà nghỉ thì bạn có thể tận hưởng giây phút tuyệt vời ở di sản thiên nhiên thế giới với các home stay đẹp ngất ngây. Nào, bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu...
Xuất khẩu lao động Nhật và du học Nhật, phương án nào dễ đi hơn?

Xuất khẩu lao động Nhật và du học Nhật, phương án nào dễ đi hơn?

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn! Sang Nhật làm việc và sinh sống là niềm mong ước từ rất lâu của em. Hiện, em đã tốt nghiệp trung học phổ thông và được bố mẹ đồng ý cho sang Nhật. Tuy nhiên, em không biết mình nên đi Nhật theo...
Khách sạn tại Bãi Cháy nào phù hợp cho sự lưu trú của gia đình?

Khách sạn tại Bãi Cháy nào phù hợp cho sự lưu trú của gia đình?

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục. Cuối tuần này tôi muốn đưa cả gia đình đi tránh nóng ở Hạ Long, gia đình gồm có tôi, vợ và 2 con nhỏ. Chúng tôi dự định sẽ ở khách sạn nào đó tốt 1 chút khoảng 2 ngày rồi lên du thuyền Hạ Long ngắn...
5 bước học tiếng Nhật tại nhà NHANH CHÓNG không phải ai cũng biết

5 bước học tiếng Nhật tại nhà NHANH CHÓNG không phải ai cũng biết

Hiện nay, tiếng Nhật là môn học phổ biến ở Việt Nam, thu hút rất nhiều bạn trẻ. Nhu cầu người Nhật cần lao động Việt Nam đã thôi thúc không ít công dân Việt Nam sang Nhật sinh sống và làm việc. Vậy làm thế nào để tự học tiếng...
Những lưu ý để có một chuyến du lịch Hạ Long tuyệt vời

Những lưu ý để có một chuyến du lịch Hạ Long tuyệt vời

Du lịch Hạ Long là dịp để chiêm ngưỡng sự kì thú của thiên nhiên với những mỏm đá chênh vênh giữa biển như hòn Gà Chọi, hòn Trống Mái,..những hang động như hang Sửng Sốt, hang Trinh Nữ,... Một lần đến với Hạ Long, bạn sẽ có...
Phương pháp học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Phương pháp học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Bạn cảm thấy bỡ ngỡ khi lần đầu tiếp xúc với 1 ngôn ngữ khó như tiếng Nhật. Đừng quá lo lắng, Yuki sẽ bật mí cho bạn 1 vài phương pháp học tiếng Nhật vô cùng hiệu quả, đã áp dụng thành công cho rất nhiều học viên. 1. Cách...
Những thách thức bạn sẽ gặp phải khi học tiếng Nhật Bản

Những thách thức bạn sẽ gặp phải khi học tiếng Nhật Bản

Học tiếng Nhật có khó không, mất khoảng bao lâu để học tiếng Nhật là những trăn trở của những học viên khi mới bắt đầu cầm bút viết lên một chữ Nhật. Ngoài những khó khăn như nhiều bộ chữ, số lượng từ ngữ lớn thì...
3 giải pháp ngắm nhìn Hạ Long trên cao bằng thủy phi cơ hợp với túi tiền

3 giải pháp ngắm nhìn Hạ Long trên cao bằng thủy phi cơ hợp với túi tiền

Vịnh Hạ Long là điểm du lịch nổi tiếng với cả du khách trong và ngoài nước. Có rất nhiều cách để di chuyển đến Hạ Long, một trong số đó phải kể đến thủy phi cơ mới được đưa vào khai thác từ tháng 9/ 2014. Tuy có chút đắt...
Du học Nhật Bản nên theo ngành nào?

Du học Nhật Bản nên theo ngành nào?

Chọn ngành học được cho là khâu quan trọng nhất trong tiến trình chuẩn bị thực hiện ước mơ du học Nhật Bản. Nếu chọn được ngành phù hợp với sở thích, đam mê thì chuyến đi du học của bạn sẽ thực sự có chất lượng. Tuy vậy...
Khách sạn tại Bãi Cháy Wyndham Legend “nổi bần bật” nhất Hạ Long, vì sao?

Khách sạn tại Bãi Cháy Wyndham Legend “nổi bần bật” nhất Hạ Long, vì sao?

Là một trong những khách sạn tại Bãi Cháy được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, Khách sạn Wyndham Legend đã trở thành địa chỉ đáng được mong đợi nhất năm 2018. Với phương châm giá cả đi đôi với chất lượng dịch vụ, cho...
Một số câu hỏi tư vấn về du học Nhật Bản tại Hà Nội

Một số câu hỏi tư vấn về du học Nhật Bản tại Hà Nội

Du học Nhật Bản ngày nay trở thành trào lưu của rất nhiều bạn trẻ. Bạn không những được học tập ở 1 đất nước có nền giáo dục hàng đầu mà còn được trải nghiệm rất nhiều điều mới mẻ. Hôm nay, hãy cũng chuyên gia Nhật...
Muốn tìm khách sạn tại Bãi Cháy đẹp, giá tầm 1 triệu đổ xuống?

Muốn tìm khách sạn tại Bãi Cháy đẹp, giá tầm 1 triệu đổ xuống?

Câu hỏi: Chào chuyên mục. Vào tuần tới, tôi cùng vợ và 2 con đến Hạ Long du lịch vài ngày. Chúng tôi đang muốn tìm 1 khách sạn tại Bãi Cháy đẹp, tiện nghi 1 chút và giá từ 1 triệu đổ xuống. Mong chuyên mục giúp đỡ tôi. (Trường –...
1,074
15:32, 21/06/2018
Tổng hợp những phương pháp học tiếng nhật nhanh và hiệu quả cho mọi trình độ

Tổng hợp những phương pháp học tiếng nhật nhanh và hiệu quả cho mọi trình độ

Ngày nay sự hợp tác giữa Nhật Bản – Việt Nam ngày càng sâu sắc, nhiều trụ sở công ty của người Nhật được đặt ở Việt Nam, kéo theo đó là nhu cầu tuyển dụng người Việt biết tiếng Nhật ngày càng nhiều. Ngoài tiếng Anh, rất...
Muốn tìm một khách sạn tại Bãi Cháy có bể bơi ngoài trời?

Muốn tìm một khách sạn tại Bãi Cháy có bể bơi ngoài trời?

Câu hỏi: Chào chuyên mục! Tôi và gia đình có chuyến du lịch Bãi Cháy, Hạ Long vào khoảng 1 tuần tới. Chúng tôi muốn tìm 1 khách sạn tại Bãi Cháy có bể bơi ngoài trời, vì cả gia đình tôi ai cũng ưa thích bơi lội. Chuyên mục có thể giúp...
Du học nhật bản vừa học vừa làm - Nên hay không nên?

Du học nhật bản vừa học vừa làm - Nên hay không nên?

Du học Nhật bản vừa học vừa làm đang là hình thức học tập mới được nhiều bạn trẻ Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên, xung quanh về câu chuyện này có rất nhiều điều đồn thổi, nhiều người không khỏi băn khoăn về du học nhật bản...
Tại sao nên tham gia vào lớp học tiếng Nhật tại Hà Nội – YUKICENTER?

Tại sao nên tham gia vào lớp học tiếng Nhật tại Hà Nội – YUKICENTER?

Trong những năm gần đây, tiếng Nhật trở thành thứ ngoại ngữ phổ biến thứ 2 chỉ sau tiếng Anh. Nhu cầu học tiếng Nhật ở một số thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh đang ngày 1 tăng lên. Đó cũng là cơ hội để các lớp học...
Những khách sạn 5 sao tại Bãi Cháy có bể bơi “sang chảnh”

Những khách sạn 5 sao tại Bãi Cháy có bể bơi “sang chảnh”

Đến với Hạ Long, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của kỳ quan thiên nhiên thế giới, được tận hưởng không khí trong lành, được thả hồn vào thiên nhiên, được nghỉ dưỡng ở khách sạn tại Bãi Cháy 5 sao...
Điểm danh 10 khách sạn tại Bãi Cháy 4 sao giá tốt

Điểm danh 10 khách sạn tại Bãi Cháy 4 sao giá tốt

Mùa du lịch Hạ Long đang bước vào thời gian cao điểm, người người nhà nhà khăn gói quả mướp để đi thăm thú và khám phá vịnh Hạ Long. Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, trừ nơi ở. Nếu bạn đang cần tìm 1 khách sạn tại Bãi...
Điểm danh 8 trung tâm có lớp học tiếng Nhật cấp tốc buổi tối

Điểm danh 8 trung tâm có lớp học tiếng Nhật cấp tốc buổi tối

Việc hiểu biết tiếng Nhật giúp bạn trẻ có cơ hội học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các công ty hàng đầu của Nhật. Nhưng chúng tôi hiểu rằng, học tiếng Nhật không hề dễ dàng, nhất là đối với những...
Tôi muốn tìm một khách sạn tại Bãi Cháy gần biển?

Tôi muốn tìm một khách sạn tại Bãi Cháy gần biển?

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục! Sắp tới tôi cùng gia đình có kế hoạch đi Hạ Long 1 chuyến. Chúng tôi muốn ở một khách sạn có dịch vụ tốt 1 chút vì có cháu nhỏ, ngoài ra còn cần 1 nơi gần biển để tránh phải đi xa. Xin chuyên mục tìm...
Trung tâm học tiếng nhật cấp tốc n4 tại Hà Nội?

Trung tâm học tiếng nhật cấp tốc n4 tại Hà Nội?

Học tiếng nhật cấp tốc n4 ở đâu tại Hà Nội? - Lớp học phong phú, bài giảng linh hoạt, có nhiều suất học bổng, giảng viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình. Nhật ngữ Yuki chính là địa chỉ tốt nhất, uy tín nhất giúp bạn chinh phục...
Tổng hợp 9 website đặt phòng khách sạn tại Bãi Cháy uy tín nhất

Tổng hợp 9 website đặt phòng khách sạn tại Bãi Cháy uy tín nhất

Bạn muốn tìm kiếm 1 khách sạn uy tín, chất lượng cao nhưng không biết đến đâu để đặt. Tổng hợp 9 website đặt phòng khách sạn tại Bãi Cháy uy tín nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo.1. AgodaAgoda là trang web...
Có nên du học Nhật Bản bằng tiếng Anh hay không?

Có nên du học Nhật Bản bằng tiếng Anh hay không?

Bạn muốn du học Nhật, muốn bước chân đến đất nước mặt trời mọc để trải nghiệm và tìm kiếm cơ hội được học tập tốt hơn nhưng lại rất tự ti về vốn tiếng Nhật của mình. Đừng lo! Chương trình du học Nhật Bản bằng...
Có nên tự học tiếng Nhật ở nhà hay không?

Có nên tự học tiếng Nhật ở nhà hay không?

Câu hỏi: Em thấy bạn bè rủ nhau đi học tiếng Nhật đông lắm, do vậy em cũng muốn học để có thêm nhiều kiến thức. Tuy nhiên em có thể tự học tiếng Nhật ở nhà hay không, hay đến trung tâm thì tốt hơn ạ. Mong được chuyên mục giúp...
Bạn có thích hợp đi du lịch 1 mình hay không?

Bạn có thích hợp đi du lịch 1 mình hay không?

Nếu đã từng du lịch bụi một mình rồi thì chắc hẳn du khách đã trải nghiệm cảm giác thú vị này. Tuy nhiên không phải ai cũng thích hợp để đi du lịch bụi một mình, sau đây là những trắc nghiệm nhỏ để xác định bạn có phù hợp...
Cập nhật: Điều kiện du học Nhật Bản 2018 mới nhất

Cập nhật: Điều kiện du học Nhật Bản 2018 mới nhất

Mỗi năm, hình thức du học tại Nhật lại có những sự thay đổi nhất định. Vậy vào năm nay thì điều kiện du học Nhật Bản 2018 là gì chính là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây,...
Thắc mắc: Học tiếng Nhật ở đâu tốt nhất?

Thắc mắc: Học tiếng Nhật ở đâu tốt nhất?

Ngày nay các công ty Nhật Bản đầu tư sang Việt Nam ngày càng nhiều, việc hiểu biết tiếng Nhật sẽ giúp bạn có cơ hội học tập, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đồng thời nâng cao được mức lương của bản thân. Nhưng học...
Những khách sạn rẻ đẹp ở Bãi Cháy bạn cần biết

Những khách sạn rẻ đẹp ở Bãi Cháy bạn cần biết

Việc lựa chọn khách sạn rẻ đẹp ở Bãi Cháy là vấn đề lưu tâm hàng đầu của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với vùng đất Hạ Long. Với mong muốn giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc lựa chọn khách sạn...

Bài viết cùng danh mục

Cầu chì công nghiệp, cầu chì trung thế, cầu chì tủ điện, cầu chì trạm biến áp, cầu chì tự rơi

Cầu chì công nghiệp, cầu chì trung thế, cầu chì tủ điện, cầu chì trạm biến áp, cầu chì tự rơi

Bảo đảm an toàn cho các trạm biến áp, các thiết bị điện, các máy sản xuất công nghiệp, hệ thống điện trong nhà, ngoài trời… khi xảy ra hiện tượng điện quá áp, chập, cháy, nổ điện… là yêu cầu cơ bản trong quá trình sử dụng...
Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Bếp điện từ lẩu vuông 3000w hay còn gọi là bếp từ âm bàn vuông công suất 3000w dùng để ăn lẩu – nấu lẩu ngay tại bàn nhà hàng, quán lẩu.Bếp từ vuông 3000w cũng là một trong 3 thiết bị cấu tạo lên bộ bếp lẩu 2 ngăn âm bàn vuông...
Vỉ gang chống dính mắt cáo bbq tại Thanh Hóa

Vỉ gang chống dính mắt cáo bbq tại Thanh Hóa

Công ty TNHH Thiết bị bếp Thiên Phú chuyên nhập khẩu và phân phối các loại phụ kiện bếp nướng nhà hàng như vỉ nướng inox 304 chống sính, vỉ nướng gang chống dính, xô ( chậu) đựng than nướng BBQ … tại Hà Nội – Hồ Chí Minh. Cam...
Mua đồng hồ nước điện tử Flowtech giá rẻ tại Tây Ninh

Mua đồng hồ nước điện tử Flowtech giá rẻ tại Tây Ninh

Đồng hồ nước dạng điện từ là sản phẩm hiện đại nhất hiện nay, nó hoạt động dựa trên trường một chiều DC chuyển đổ được với nguyên tắc không gây ra tiếng ồn. Nó hoạt động theo chế độ tắt từ trường và trừ giá trị...
Hải Dương - Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ

Hải Dương - Chuyên bán công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ

Công tắc dòng chảy HFS-25 là công tắc được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong hệ thống công nghiệp, nông nghiệp và đặc biệt là lĩnh vực PCCC. Đặc tính kỹ thuật của rơ le dòng chảy HFS25 -Model: HFS-25-Xuất xứ: Autosigma / Korea-Áp...
Tấm Graphite, nồi Graphite, cốc than chì, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt

Tấm Graphite, nồi Graphite, cốc than chì, Graphite bôi trơn, Graphite chịu nhiệt

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam chuyên cung cấp các loại than chì, graphite, , Graphite bôi trơn, điện cực than, điện cực than chì, điện cực EDM…, bột Graphite, tấm graphite bôi trơn con lăn lò quay xi măng, tấm graphite bôi trơn...
 Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Bắc Giang

Bếp lẩu từ âm bàn vuông giá rẻ tại Bắc Giang

Cấu tạo bếp lẩu âm bàn vuông Sinpo 3000wVề cơ bản, cấu tạo bếp từ lẩu vuông Sinpo 3000w được tạo thành bởi các thành phần chính:+ Mặt kính: Mặt kính bếp từ lẩu được làm bằng kính cường lực nguyên khối, chống thấm nước,...
Graphite tấm  bôi trơn, Tấm Graphite làm kín đầu lò, tấm lót Graphite, tấm than chì điện cực

Graphite tấm bôi trơn, Tấm Graphite làm kín đầu lò, tấm lót Graphite, tấm than chì điện cực

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là nhà đại diện độc quyền của các hãng sản xuất GRAPHITE của Nhật, Mỹ, Trung Quốc chuyên cung cấp các loại than chì, graphite, bột than chì, than chì dẫn điện, than chì bôi trơn, điện cực...
Đà Nẵng- Chuyên cung cấp van bướm tay gạt Arita chính hãng

Đà Nẵng- Chuyên cung cấp van bướm tay gạt Arita chính hãng

Van bướm tay gạt Arita nhập khẩu từ Malaysia là một van sử dụng cho điều tiết dòng chảy trong đường kính ống lớn.Mô tả thông số kỹ thuật của van buom tay gat Arita-Xuất xứ: Malaysia-Nhãn hiệu: Arita-Thân van: gang cầu-Ty van: Thép không...
Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Sài Gòn

Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 bán chạy tại Sài Gòn

Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 là gì?Đồng hồ đo nhiệt độ Unijin T120 hay còn gọi là đồng hồ nhiệt độ chân đứng Unijin -T120, Đồng hồ nhiệt độ Unijin T120 là loại đồng hồ với kiểu thiết kế chân đứng với thiết kế toàn...
Ở đâu bán đồng hồ nước điện tử Siemens giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Ở đâu bán đồng hồ nước điện tử Siemens giá rẻ tại Vĩnh Phúc

Đồng hồ đo nước điện tử SIEMENS là thiết bị đo thể tích nước chảy qua đường ống. Nó hoạt động bằng cách phát ra một từ trường tương tác với từ trường xung quanh nó. Dòng chảy tạo ra cả điện cảm và lực cản trong nước...
Đà Nẵng - Chuyên bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

Đà Nẵng - Chuyên bán đồng hồ áp suất Dawn giá rẻ

Đồng hồ đo áp lực DAWN thường được sản xuất với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Các nhà sản xuất đồng hồ đo áp lực ngày nay rất chiều khách hàng để tối ưu hóa về chức năng và ứng dụng của sản phẩm.Đặc tính kỹ...
Gia Lai- Chuyên bán đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki giá rẻ

Gia Lai- Chuyên bán đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki giá rẻ

Đồng hồ nhiệt độ dạng dây Yamaki được Bilalo nhập khẩu trực tiếp tại Trung Quốc. Sản phẩm có chất lượng tốt, giá cạnh tranh trên toàn quốc.Mô tả thông số kỹ thuật của đồng hồ đo nhiệt độ dạng dây Yamaki-Xuất xứ: Trung...
Cung cấp các loại Van  YUKEN ( EBG, EDG, RBG,  MP-04, MS04…)

Cung cấp các loại Van YUKEN ( EBG, EDG, RBG, MP-04, MS04…)

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Ant Việt Nam chuyên phân phối và cung cấp các loại Van lưu lượng, van thủy lực, van giảm áp, van điều áp khí, van cân bằng, van một chiều của các hãng Van nổi tiếng trên thế giới: REXROTH (4WMM, 4WMR,WP, WH,...
Điện trở nhiệt, thanh gia nhiệt - Thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Điện trở nhiệt, thanh gia nhiệt - Thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Thanh gia nhiệt hay còn gọi là thanh điện trở nhiệt. Là thiết bị trực tiếp tạo ra nhiệt khi được cấp nguồn điện. Nguyên lý hoạt động của thanh điện trở nhiệt là gì? Điện trở hiểu một cách đơn giản là sự...
Lưu lượng kế Flowtech LZS giá rẻ tại Bắc Ninh

Lưu lượng kế Flowtech LZS giá rẻ tại Bắc Ninh

Luu luong ke Flowtech LZS là loại thiết bị đo kiểu cơ nhưng thiết bị đo lưu lượng này có độ chính xác cao (sai số nhỏ) được nhà máy sản xuất kiểm định và chứng nhận. Các vạch đo in chìm trên mặt sản phẩm cộng với phao đo được...
Cung cấp chổi than Morgan: EG251, EG571,EG236S,CM5H, NCC634 …

Cung cấp chổi than Morgan: EG251, EG571,EG236S,CM5H, NCC634 …

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là một trong những Công ty xuất nhập khẩu uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN, GIÁ ĐỠ CHỔI THAN, LÒ XO GIÁ ĐỠ, TAY LẤY ĐIỆN với chủng loại đa dạng chuyên dùng trong các nhà...
Bột Graphite, Tấm chặn Graphite chữ Z, Tấm than chì bôi trơn

Bột Graphite, Tấm chặn Graphite chữ Z, Tấm than chì bôi trơn

Trong quá trình sản xuất của các nhà máy xi măng có sử dụng rất nhiều các tấm Graphite để bôi trơn và chặn thoát nhiệt đầu và đuôi lò quay xi măng. Vì vậy trong quá trình thay thế các tấm bị hao mòn, hỏng, không đảm bảo chất...
Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng giá rẻ ở Hải Dương

Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng giá rẻ ở Hải Dương

Bếp nướng lẩu 2 trong 1 nhà hàng là thiết bị bếp điện, kiểu dáng hình chữ nhật, có 2 ngăn: 1 ngăn nướng và 1 ngăn lẩuBếp nướng và lẩu bằng điện đa năng được lắp âm bàn nhà hàng, có tổng công suất 3500wBên nướng sử dụng...
Vòng bi công nghiệp, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi KBC, Vòng bi NACHI

Vòng bi công nghiệp, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi KBC, Vòng bi NACHI

Vòng bi công nghiệp là các chi tiết máy đơn giản nhưng rất quan trọng đối với các ứng dụng của chuyển động. Mục đích là để giảm ma sát trong ổ trục giữa 2 bộ phận chuyển động, làm tăng hiệu quả và tốc độ vận hành của...
Mua đồng hồ nước Flowtech DN15 giá rẻ tại Bình Định

Mua đồng hồ nước Flowtech DN15 giá rẻ tại Bình Định

Đồng hồ đo nước sạch Flowtech DN15 là đồng hồ đo lưu lượng nước sạch, nước thải đã qua xử lý, nước lạnh từ 0-60 độ C, sản phẩm được nhà máy Flowtech – Malaysia sản xuất và được công ty BILALO nhập khẩu về Việt NamNguyên...
Cung cấp   bạc đồng tự bôi trơn, bạc Graphite, bạc cầu tự lựa, bạc thép tự bôi trơn

Cung cấp bạc đồng tự bôi trơn, bạc Graphite, bạc cầu tự lựa, bạc thép tự bôi trơn

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là đại diện của các hãng nổi tiếng của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc chuyên biệt trong việc sản xuất & chế tạo các linh phụ kiện giảm ma sát, tự bôi trơn. Các loại BẠC ĐỒNG,...
CHỔI THAN CÔNG NGHIỆP CHO CÁC NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN, NHIỆT ĐIỆN.

CHỔI THAN CÔNG NGHIỆP CHO CÁC NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN, NHIỆT ĐIỆN.

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN của các hãng nổi tiếng như Chổi than Akapp, Chổi than Morgan-Shanghai, Chổi than Mersen(Carbon Lorraine), Chổi than E-Carbon, Chổi than Best, Chổi than Fuji…Chổi than...
Đăng bán đồng hồ dầu Piusi K24 giá rẻ tại Nam Định

Đăng bán đồng hồ dầu Piusi K24 giá rẻ tại Nam Định

Đồng hồ dầu Piusi K24 là đồng hồ được sử dụng để đo dầu diesel, dầu nhớt, dầu bôi trơn, dầu thủy lực. trong các hệ thống xăng dầu hoặc trong cấp phát xăng dầu nội bộ để phục vụ các mục đích quản lý.Mô tả thông số kỹ...
NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

Được thành lập từ năm 2014, Công ty TNHH vận tải Đại Vương trong những năm qua đã và đang khẳng định mình là một trong những công ty vận tải hàng đầu khu vực phía Nam. Với tầm nhìn “từng bước phát triển, vươn tầm khu vực”,...
Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối dây đai băng tải, dây Curoa các loại

Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối dây đai băng tải, dây Curoa các loại

Dây Curoa là một trong những thiết bị truyền động quan trọng được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và trong đời sống. Dây thường được làm bằng cao su tổng hợp có nguồn gốc từ dầu mỏ, bên trong có hoặc không có lõi thép. ...
Đăng bán y lọc thân thép Arita giá rẻ

Đăng bán y lọc thân thép Arita giá rẻ

Cấu tạo của lọc y thân thép Arita -Thân của van được đúc từ các nguyên tố kim loại có độ cứng cáp cao, bền bỉ, cứng chắc. Có khả năng chịu lực tốt, chống thấm nước, chống bụi bẩn. Là bộ phận có kích thước lớn nhất liên...
Đăng bán lọc y Arita chính hãng tại Quảng Trị

Đăng bán lọc y Arita chính hãng tại Quảng Trị

Lọc y gang Arita được Bilalo nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia đảm bảo chất lượng tốt, phù hợp lắp đặt cho các hệ thống đường ống, trong lắp đặt hệ thống van,….Mô tả thông số chi tiết của y lọc Arita-Thân gang CI, Lưới lọc...
2 giờ trước- Đăng bán van một chiều bướm Arita  giá rẻ

2 giờ trước- Đăng bán van một chiều bướm Arita giá rẻ

Nguyên lý hoạt động của van mot chieu buom Arita-Khi không có dòng chất lỏng chảy qua van, lá van dưới tác dụng của lực đẩy lò xo được giữ chặt ở ví trí “Đóng”.-Khi xuất hiện dòng chảy đến van, dưới tác động của áp lực dòng...
 vỉ nướng inox chống dính giá rẻ ở Hà Nội

vỉ nướng inox chống dính giá rẻ ở Hà Nội

Vỉ nướng bếp nướng than hoa cũng được chia làm nhiều loại. Để giảm bớt số lượng lần thay vỉ cho bàn nướng giải pháp tối ưu cho các chủ nhà hàng là sử dụng vỉ nướng inox 304 chống dính.I. Vỉ inox chống dính bếp nướng than hoa...

Quảng cáo

Fan Pages Facebook